Breyting á reglum: Verðlöggur leyfðar, kurteysi skilyrði.

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Breyting á reglum: Verðlöggur leyfðar, kurteysi skilyrði.

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 13:42

Fallið hefur verið frá þeirri snilldarhugmynd að banna verðlöggur! :face
Verðlöggur eru leyfðar áfram en með þeim takmörkunum að ýtrustu kurteysi er krafist af þeim.

Frekari reglur verða útfærðar bráðlega en búast má við einhverju í líkingu við þetta:

"Dud, þetta verð er alltof hátt" = Engin rökstuðningur, Aðvörun
"GAUR ERTU HÁLFVITI ÞETTA VERÐ ER BARA STEIK" = Bann
"Mig langar vinsamlega að benda á að sama vara (eða sambærileg) fæst ný hér fyrir þetta verð: *Insert link*" = Samþykkt

Ég hef ákveðið að skipta aðeins um stefnu í garð „verðlögga“. Héðan í frá verður ekki leyfilegt fyrir þriðja aðila að skipta sér af verðlagningu seljanda nema seljandi óski sérstaklega eftir verðmati. Brot á þessari reglu mun varða brottvísun af spjallborði vaktin.is í sólarhring.

Með öðrum orðum, verðlöggur eru ekki leyfðar nema áliti þeirra sé sérstaklega óskað af seljanda.

Það er mín trú að samfélagið okkar verði betri staður fái fólk fær að stunda sín viðskipti í friði frá óumbeðnum álitsgjöfum, sem oftar en ekki snúa söluþráðum upp í neikvæða umræðu sem gagnast engum, hvorki seljanda né samfélaginu í heild sinni. Eftirspurn og framboð á að stjórna verði, en ekki persónulegt mat þriðja aðila.

Hinsvegar er mönnum auðvitað frjálst að senda persónuleg skilaboð til seljanda með vinsamlegri ábendingu um að verðið kunni e.t.v. að vera of hátt, og reyndar hvet ég til þess að verðlöggur geri það framvegis ef þeim finnst illa að væntanlegum kaupendum vegið. En munið að kurteisi kostar ekki neitt.

Með vonir um áframhaldandi gott samstarf fyrir hönd vaktin.is, GuðjónR.

rules#sala9



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Viktor » Sun 22. Feb 2015 15:03

Mjög slæm þróun :thumbsd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Tesy » Sun 22. Feb 2015 15:05

Sallarólegur skrifaði:Mjög slæm þróun :thumbsd


2x
#Bland




Einsinn
Ofur-Nörd
Póstar: 212
Skráði sig: Fim 19. Feb 2004 08:09
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Einsinn » Sun 22. Feb 2015 15:09

Sammála fyrri ræðumönnum, slæm þróun.



Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf jericho » Sun 22. Feb 2015 15:10

Af hverju má ekki bara kjósa um þetta og leyfa meirihlutanum að ráða?



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1821
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 178
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Nariur » Sun 22. Feb 2015 15:15

Hræðileg þróun. Hvar er thumbs down takkinn þegar maður þarf hann?


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf kizi86 » Sun 22. Feb 2015 15:17

nú finnst mér vaktin algerlega hafa tapað tilgangi sínum..

ástæða þess að ég hef verið að selja og kaupa vörur hér er akkúrat útaf verðlöggum, maður getur verið viss um að ef vara er verðsett of hátt að þá fær maður að vita það (stundum hefur maður ekki 100% vit á verðmati sumra vara), finnst þessar breytingar mikið til hins verra, þar sem maður verður BANNAÐUR fyrir að benda manneskju á að hún sé á villigötum í verðlagningu?? ef þetta á að vera það sem koma skal, þá veit ég ekki hvort ég vilji vera í þessu samfélagi, þar sem ritskoðun er í hámarki og reglum og hlutum er breytt eftir hentugleika. þori að veðja að ef hefðir sett upp könnun um hvort notendur þessa spjallborðs vilji verðlöggur eða ekki, að þá væri niðurstaðan verðlöggum í hag..


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Moldvarpan » Sun 22. Feb 2015 15:19

Mjög furðuleg ákvörðun hjá þér Guðjón og finnst þetta slæm "þróun" fyrir vaktina.
Ef það er bannað að tjá sig um verðin, þá er þetta ekki verðvakt. Svo einfalt er það.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 15:24

Rólegir strákar, þetta er ekki meitlað í stein.
Ef það sýnir sig að þetta er röng ákvörðun þá skal ég verða fyrsti maðurinn til að viðurkenna það og breyta til baka.
Gefum þessu séns og sjáum hvað gerist.



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf MatroX » Sun 22. Feb 2015 15:26

GuðjónR skrifaði:Rólegir strákar, þetta er ekki meitlað í stein.
Ef það sýnir sig að þetta er röng ákvörðun þá skal ég verða fyrsti maðurinn til að viðurkenna það og breyta til baka.
Gefum þessu séns og sjáum hvað gerist.

sorry að ég sé að skipta mér af en það er búið að prufa þetta og það heitir bland.is en það er bara mín skoðun þótt aðrir hafa kannski sína, allir eru titlaðir á að hafa eigin skoðun


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 15:28

MatroX skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Rólegir strákar, þetta er ekki meitlað í stein.
Ef það sýnir sig að þetta er röng ákvörðun þá skal ég verða fyrsti maðurinn til að viðurkenna það og breyta til baka.
Gefum þessu séns og sjáum hvað gerist.

sorry að ég sé að skipta mér af en það er búið að prufa þetta og það heitir bland.is en það er bara mín skoðun þótt aðrir hafa kannski sína, allir eru titlaðir á að hafa eigin skoðun

Ekkert að afsaka, allir hafa rétt á sínum skoðunum.
Ég gerði mér fulla grein fyrir því að það yrðu viðbrögð, poppaði meira að segja! :happy



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf MatroX » Sun 22. Feb 2015 15:29

GuðjónR skrifaði:
MatroX skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Rólegir strákar, þetta er ekki meitlað í stein.
Ef það sýnir sig að þetta er röng ákvörðun þá skal ég verða fyrsti maðurinn til að viðurkenna það og breyta til baka.
Gefum þessu séns og sjáum hvað gerist.

sorry að ég sé að skipta mér af en það er búið að prufa þetta og það heitir bland.is en það er bara mín skoðun þótt aðrir hafa kannski sína, allir eru titlaðir á að hafa eigin skoðun

Ekkert að afsaka, allir hafa rétt á sínum skoðunum.
Ég gerði mér fulla grein fyrir því að það yrðu viðbrögð, poppaði meira að segja! :happy

vonandi að þú hafir poppað nóg :megasmile


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

121310
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Þri 06. Jan 2009 11:52
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf 121310 » Sun 22. Feb 2015 15:38

Moldvarpan skrifaði:Mjög furðuleg ákvörðun hjá þér Guðjón og finnst þetta slæm "þróun" fyrir vaktina.
Ef það er bannað að tjá sig um verðin, þá er þetta ekki verðvakt. Svo einfalt er það.




Semboy
</Snillingur>
Póstar: 1057
Skráði sig: Lau 05. Maí 2007 22:28
Reputation: 102
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Semboy » Sun 22. Feb 2015 15:43

:crying


hef ekkert að segja LOL!

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1362
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Tengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf nidur » Sun 22. Feb 2015 15:45

Þetta er alveg magnað


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Tw1z
Fiktari
Póstar: 97
Skráði sig: Mán 19. Jan 2015 14:35
Reputation: 7
Staðsetning: Akranes
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Tw1z » Sun 22. Feb 2015 16:02

Mér finnst allt í lagi að leyfa verðlöggunum að tjá sig, það er samt óþarfi að æsa sig yfir þessu því það er alltaf hægt að breyta þessu aftur :P
Síðast breytt af Tw1z á Sun 22. Feb 2015 17:21, breytt samtals 1 sinni.


MSI GF 960GTX Tiger 2048MB || Intel Core i5-4690K 3.5GHz || Asus Z97-K || G.Skill 8GB (4x4GB) Ares 2133MHz DDR3 || Antec P280 White || Corsair AX860 || 500GB 850 EVO + 1TB Seagate Sata 3

Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf vesi » Sun 22. Feb 2015 16:15

Ég sé ekki vandamálið við þessa breytingu. Ef kaupandi er óviss með verð á hlut sem hann er að kaupa gæti hann allveg stofnað nýjan þráð þar sem hann sjálfur óskar eftir verðmati á hlutinum.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

rickyhien
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Lau 25. Maí 2013 20:39
Reputation: 28
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf rickyhien » Sun 22. Feb 2015 16:21

en hvað með 70% af nývirði regluna? gildir hún þá ekki lengur, eru verðlöggurnar ekki í flestum tilfellum bara að benda á því ?




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Klemmi » Sun 22. Feb 2015 16:27

rickyhien skrifaði:en hvað með 70% af nývirði regluna? gildir hún þá ekki lengur, eru verðlöggurnar ekki í flestum tilfellum bara að benda á því ?


Það er viðmið, ekki á nokkurn hátt regla :)



Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf hfwf » Sun 22. Feb 2015 16:33

Slæm þróun, er stutt í að rukkað verði fyrir að setja inn auglýsingar?



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 16:50

hfwf skrifaði:Slæm þróun, er stutt í að rukkað verði fyrir að setja inn auglýsingar?

hehehehe nei það stendur ekkert til, þið eruð svo dramatískir :)

Sko málið er bara að þó verðlöggur séu ágætar upp að vissu marki þá geta þær farið yfir strikið eins og maroft hefur sést.
Nýlegt dæmi um verðlögguleik sem endaði bara í dísaster: viewtopic.php?f=11&t=64409
Fullt af fólki þorir ekki að setja inn auglýsingar einmitt af þessum orsökum.

Hitt er annað mál að það væri kannski hægt að leyfa verðlöggur áfram en þá með einhverjum fyrirvörum og skilyrðu.
T.d. banna dónaskap og leyfa ábendingar ef reynt er að selja gamlar tölvur sem ný leikjaskrímsli.
En ef hlutur sem kostar nýr 60k og einhver vill fá 50k þá er óþarfi að hella sér yfir viðkomandi og segja að 40k sé hámark (jafnvel þótt það sé rétt),
það er ekki okkar að ákveða hvað er hámark og hvað er lágmark þegar einstaklingar eru að selja dótið sitt. Höfum við áhuga þá getum við alltaf prúttað.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Gúrú » Sun 22. Feb 2015 17:17

Mér finnst þetta rosalega fyndið. Það er mjög greinilegt að það séu svo til allir ósammála þér og að svo til enginn vilji þessa breytingu.
Þú segist samt ætla að verða fyrstur til að viðurkenna það ef þetta var röng ákvörðun.
Hver dæmir hvort þetta séu mistök ef ekki... allir?

Raunveruleikinn er sá að þú Guðjón, líkt og meirihluti notenda Vaktarinnar, hefur ekki hugmynd um verðlagningu á notuðum íhlutum.
Það er líka allt í lagi. Þú ert svo heppinn að vera á vettvangi þar sem mikið af fólki veit nákvæmlega hvað sé sanngjarnt verð.
Tja, eða varst það, því nú er enginn munur á honum og hverju öðru sölusvæði.

Það er mjög greinilegt að það sem lét þig taka þessa ákvörðun var innleggið mitt. Það skín í gegn.
Eftir það segirðu hluti eins og "banna dónaskap" "þá er óþarfi að hella sér yfir viðkomandi".
Það þykir mér ekki heiðarlegt þar sem ég var ekki með neinn dónaskap né heldur hellti ég mér yfir viðkomandi.

Þráðurinn sem þú vitnar í sem disaster inniheldur heldur ekki neinn dónaskap né hellti neinn sér yfir seljanda þar.
Þráðurinn innihélt mun fleiri innlegg en hann hefði ef seljandi sem og aðrir hefðu ekki ruglast á íhlutum og
m.a. sagt að turninn hefði annan aflgjafa en hann hafði. Er líka bannað að benda á slíka misskilninga?

GuðjónR skrifaði:það er ekki okkar að ákveða hvað er hámark og hvað er lágmark þegar einstaklingar eru að selja dótið sitt.


Það var okkar Guðjón. Það var nákvæmlega það sem gerði Vaktina að Vaktinni og það fyrsta sem maður
minntist á þegar maður benti einhverjum á Vaktina og það eina sem maður las um Vaktina þegar maður sá minnst á hana.

Þegar að þú gefur í skyn að t.d. ég og Sallarólegur vitum ekki nákvæmlega virði þessa íhluta þarna
og þar með þessa turns gerirðu það ómeðvitaður um að við höfum sameiginlega keypt og selt/samsett fleiri en fimm og fleiri en sex svona turna
í gegnum árin og það alltaf á 18-24 þúsund krónur (ATH: og það fyrir mörgum árum).

Ég hef takmarkaðan áhuga á því að vera á "Vaktinni" sem er ekki samræm sjálfri sér og
legg til að þú takir einnig út 6. gr. reglnanna svona fyrst þú ert byrjaður.

Þakka samfylgnina í gegnum árin og kem aftur ef Vaktin "kemur" aftur.

Mbk,
Síðast breytt af Gúrú á Sun 22. Feb 2015 17:18, breytt samtals 2 sinnum.


Modus ponens

Skjámynd

Moldvarpan
Vaktari
Póstar: 2287
Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
Reputation: 386
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf Moldvarpan » Sun 22. Feb 2015 17:17

GuðjónR skrifaði:
hfwf skrifaði:Slæm þróun, er stutt í að rukkað verði fyrir að setja inn auglýsingar?

hehehehe nei það stendur ekkert til, þið eruð svo dramatískir :)

Sko málið er bara að þó verðlöggur séu ágætar upp að vissu marki þá geta þær farið yfir strikið eins og maroft hefur sést.
Nýlegt dæmi um verðlögguleik sem endaði bara í dísaster: viewtopic.php?f=11&t=64409
Fullt af fólki þorir ekki að setja inn auglýsingar einmitt af þessum orsökum.


Það er tvennt í þessu. Þegar svona auglýsingar verða að "dísaster", það er líka einfaldlega að sama hvað seljandanum er bent á, þá er hann gall harður á sínum verðum. Þótt hægt sé að fá sambærilega hluti í ábyrgð á svipuðu verði, að þá er verið að horfa til einhverjar eldgamallar nótu en ekki nývirði á hlutum útúr búð. Þessi tölva myndi seljast hæglega ef hann myndi lækka sitt verð. Það er enginn sem að ég þekki að fara kaupa notaða tölvu á 250k.
Svo er það hin hliðin, auðvitað eiga menn að vera kurteisir, en það er soldið erfitt þegar menn eru þrjóskari en grjót.
Honum er velkomið að halda sínu verði til streytu, og þótt enginn verðlögga hafi sett út á neitt, þá væri þessi vél enn óseld. Það er ég viss um.

Ef verðlöggur fara yfir strikið þá eiga þeir að fá aðvörun, ekki spurning. En að að banna verðlöggur er útí hött.

Og ég trúi ekki að fólk þorir ekki að setja inn auglýsingar hérna, nema þeir séu að reyna hössla einhvern eða fá gull og græna skóga fyrir eitthvað sem er hvergi þess virði.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf GuðjónR » Sun 22. Feb 2015 17:27

Gúrú skrifaði:Mér finnst þetta rosalega fyndið. Það er mjög greinilegt að það séu svo til allir ósammála þér og að svo til enginn vilji þessa breytingu
Það heyrist auðvitað hæst í þeim sem eru ósáttir það segir sig sjálft en að fullyrða að "allir" séu á móti þessu stenst ekki.
Gúrú skrifaði:Raunveruleikinn er sá að þú Guðjón, líkt og meirihluti notenda Vaktarinnar, hefur ekki hugmynd um verðlagningu á notuðum íhlutum.
Þarna ertu með stórt og órökstutt komment eins og svo oft áður.
Gúrú skrifaði:Þakka samfylgnina í gegnum árin og kem aftur ef Vaktin "kemur" aftur.
Hættu nú að hóta og stattu við það, ef það væri ekki fyrir hrokagikki eins og þig þá þyrftum við ekki að breyta reglunum.



Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: Ný söluregla: Verðlöggur ekki leyfðar nema þeirra sé óskað

Pósturaf beatmaster » Sun 22. Feb 2015 17:46

Verðlöggur eru góðar en dónaskapur er ömurlegur, ef að Guðjón bakkar með þessa ákvörðun (sem er ekki mér að skapi, þetta gerði þetta að betri stað eins og þetta var með verðlöggum) er þá ekki ekki allavega hægt að sleppa því að hrauna kvikyndislega yfir þá sem eru að selja að fyrra bragði?


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.