Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf machinefart » Mán 05. Jan 2015 17:51

Við getum eiginlega ekki bæði vælt yfir því að það sé ekki raunverulega verið að setja vörur á tilboðog síðan líka að elko sé að hirða breytinguna. Ef ég skil þetta rétt sem þið segið þá var elko með tímabundna verðlækkun fyrir áramót, hún má alveg eins hafa hætt eftir áramót og í framhaldi vaskurinn afnuminn. Já, kemur kannski ekki vel út að setja útsölu á akkúrat þessum tíma, en ef þeir lækkuðu verðin í byrjun des og ætla að hækka aftur núna þá getum við ekki ætlast til að lækkunin verði 21% af tilboðsverði. Við kvörtum oft yfir að hlutir séu constantly á tilboði og það séu bara brellur og núna setja þeir tilboð í desember og þá viljum við að það tilboð sé permanent? Hvort viljum við?



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf urban » Mán 05. Jan 2015 18:09

Tiger skrifaði:
bigggan skrifaði:Er ekkert skrytið við þetta, ef elko lækkaði verðin i haust, áður enn vörugjöldin voru afnumin, þá geta þau ekki lækkað verðin núna þegar vörugjöldin voru fyrst tekinn i burtu, þá mundi þau þurfa að lækka verðinn um 42%.

Hinsvegar er 80þ kr álagning umfram verðin annarstaðar allt annar umræða, og þarf að skoða nánar.


Þeir munu ekki lækka aftur. Þeir sagast hafa "tekið á sig" vörugjaldslækkunina í september og lækkað álagningu á meðan. En núna hætta þeir því og þess vegna eru sumir með svona litla lækkun (skv þeim í það minnsta).


Það að lækka verð til þess að vera samkeppnishæfir á ekki að gefa þeim leifi til þess að stinga þessari lækkun núna í vasann og halda því áfram um umkomin ár.


Ef að ég hefði stofnað búð í september og sætt mig við lægri álagningu en aðrir og þeir hefðu fylgt á eftir(til þess að vera samkeppnishæfir), þá gefur það þeim ekki leyfi til þess að segja að þeir lækki ekki núna vegna þess að þeir voru búnir að lækka áður.


Aftur á móti er hinn punkturinn, við "vitum" vel að þessi lækkun sem að varð á raftækjum undanfarna 2 - 3 mánuði var ekkert annað en þessi lækkun sem að á að vera núna.
það sem að truflar þetta er aðalega það að "orginal" verð virðist ekki vera sjáanlegt nema í örfáum tilfellum.

ég veit t.d. fyrir víst að þetta sjónvarp http://www.samsungsetrid.is/vorur/948/ var á rétt um 200 þús í ágúst, vegna þess að ég skoðaði það þar á meðal þá og verlaði það ekki.
aftur á móti veit ég líka fyrir víst að það var rétt rúmlega 160 þús kall (minnir 161.xxx) í lok október þegar að ég keypti það og ég veit það fyrir víst að sú lækkun var ekkert annað en þessi vörugjaldalækkun sem að kom í gildi núna um áramótin.

Þess vegna væri helvíti hart að fara að vilja 21% í burtu af 161 þús kallinum, en aftur á móti þá hefur það samt sem áður lækkað um einhverja hundrað kalla (líklegast bara til þess að fá það undir 160 þús en gæti þó einnig verið VSK breytingin.)


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf GuðjónR » Mán 05. Jan 2015 18:25

audiophile skrifaði:Þetta er 10kg þvottavél. Þvottavélar 10kg og stærri bera ekki vörugjöld vegna þess að þær eru flokkaðar sem iðnaðarvélar.

Takk fyrir að útskýra það. Hefði ég vitað þetta þá hefði ég ekki eytt tímanum í innleggið. :)

audiophile skrifaði: Það er ekki verið að reyna að svindla á neinum eða stinga í vasann. Það er mjög flott að neytendur séu á verði og fylgist með, en óþarfi að vera með einhverjar nornaveiðar og sverta fyrirtæki sem eru að gera sitt allra besta í að skila verðlækkunum til neytenda.

Það var alls ekki ætlunin að fara í nornaveiðar eða sverta einhvern með þessum þræði, ósjálfrátt beindist athyglin að Elko vegna þess að aðgengi að upplýsingun er gott, þ.e. vörurnar eru á heimasíðu og einnig er til fjöldinn allur af bæklingum á pdf formi, einnig er vöruúrvalið mjög fjölbreytt.

urban skrifaði: Aftur á móti er hinn punkturinn, við "vitum" vel að þessi lækkun sem að varð á raftækjum undanfarna 2 - 3 mánuði var ekkert annað en þessi lækkun sem að á að vera núna. Það sem að truflar þetta er aðalega það að "orginal" verð virðist ekki vera sjáanlegt nema í örfáum tilfellum.

Þetta er alveg réttmætur punktur hjá þér, best hefði verið að kaupmenn hefðu haldið í sér með þessar lækkanir fram yfir áramót. Eða haft "fyrir vörugjöld" verðin sýnileg. Þrátt fyrir að um lækkun sé að ræða þá er framkvæmdin svolítið pirrandi.

Og við þá sem segja að nauðsynlegt hafi verið að lækka nokkrum mánuðum fyrirfram til að koma í veg fyrir hrun í sölu vil ég segja; "fyrst þið gátuð selt vörunar með 20% afslætti þessa mánuði af hverju getiði ekki gert það áfram?" það er mikið búið að kvarta um dræma sölu frá hruni, er ekki betra að selja með aðeins minni álagningu en selja þá kannski meira í staðinn?



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf depill » Mán 05. Jan 2015 19:42

audiophile skrifaði:
depill skrifaði:Þarna er reyndar Elko að stinga líka Vsk breytingunni í Vasann. Varan ætti að kosta 78.945 kr eftir vsk breytingar þar sem ég man hún kostaði 79.900 kr fyrir áramót. Elko eru greinilega að vera smá d-bag með þessar breytingar allar. Sýnist SM, HT, Max samsteypan vera standa sig einna best í þessum breytingum.

Annars er þetta tilboð. Sé að venjulega verðið í Svíþjóð er 3900 til 4000 sænska ish ( svona til að gefa þeim smá benefit of the doubt ). 25% VSKur þýðir 3.120 SEK án vsk. Svo flutt inn til Íslands á 16,4 kr á hverja SEK þýðir 51.168 kr, leikjatölvur bera 10% toll = 56.284 kr og 24% virðisaukaskatt sem þýðir 69.793 kr. Sem er samt ágætis munur ( þó hún sé stundum á tilboði hér á landi á í kringum 70 kallinn )


Það er bara ekki rétt hjá þér. Hún kostaði 79.995 og kostar núna 79.039kr Það var lækkað öll verð á öllum vörum sem nemur VSK lækkun. Kíktu á vefsíðuna og skoðaðu öll verðin. Verð í Elko hafa alltaf endað á *995 *95 osfv.

Hér er t.d. önnur vara sem kostaði 79.995 og kostar nú 79.039kr http://www.elko.is/elko/is/vorur/Vinsae ... __Hvit.ecp

Það er ekki verið að reyna að svindla á neinum eða stinga í vasann. Það er mjög flott að neytendur séu á verði og fylgist með, en óþarfi að vera með einhverjar nornaveiðar og sverta fyrirtæki sem eru að gera sitt allra besta í að skila verðlækkunum til neytenda. Hér er t.d. ný frétt þar sem tekið er fyrir Bosch Búðina (Ormsson), Heimilstæki og Rafha. http://www.mbl.is/vidskipti/frettir/201 ... haekkunum/


Hér verð ég að játa að ég greip bara upp það sem var quotað í að ofan ( 79.900 kr ) og ég hef oftast séð Elko vera rétt undir næsta keppinauti þannig hélt þeir hefðu verið lægri.




nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1224
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Reputation: 99
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf nonesenze » Þri 06. Jan 2015 00:13

margir sem ég hef talað við sem vinna í búðum og hér og þar segja að þeir hafi þurft að breyta verðum hjá sér í nóv+des og allt hækkanir

svo eru allir að endurmerkja núna með lækunum og mesta lækkun er um 11 kr frá því fyrir hækkunina sem ég hef heyrt um annars er flest annað á hærra verði

þetta lendir ekkert í okkar vasa þessi lækkun nema í örfáum tilvikum


CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x16gb 7600mhz cl36
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Bequiet straight 1200w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB
HDD: WD 12TB
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Gúrú » Þri 06. Jan 2015 01:02

Hverjum er ekki sama um verð fyrir og eftir breytingu? Af hverju miðum við okkur ekki bara við önnur lönd með
sambærilegan launakostnað og sjáum hvert raunverulegt okurverðlag er hérna heima?

Mynd

Kostar frá 457.000 til 507.900 úti.

Áður en einhver bendir á Q vs ekki Q vil ég benda á að Tekniske Spec. síðan fyrir þau er sú sama á Samsung.com svo allur munur ef einhver er hlýtur að vera ómerkilegur.

711.390 hjá Elko (í sérpöntun) sem mér finnst nú samt grimmt m.v. að búðir úti geta selt þetta á 457.000 með 2 ára ábyrgð og hærri launakostnaði en gengur og gerist hér heima.

Förum nú ekki að hrósa Elko of snemma fyrir að hafa ekki tvöfalt verð m.v. útlöndin eins og Samsungsetrið því úps:

Mynd

690.641 hjá Elko á sjónvarpi sem kostar 336.730 úti .

Þetta er bara bilun hreint út sagt. Endilega haltu áfram að verja verðlagningu Elko kæri starfsmaður Elko.

Passa að ömmur mínar og ættingjar fari ekki inn í verslanirnar ykkar í millitíðinni.


Modus ponens

Skjámynd

jericho
FanBoy
Póstar: 787
Skráði sig: Mið 21. Jan 2004 14:23
Reputation: 136
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf jericho » Þri 06. Jan 2015 08:44

Talandi um samanburð við önnur lönd, þá bý ég í Noregi og keypti mér Samsung 55" 3D Smart LED (UE55F6475XXE) í janúar 2014. Sjónvarpið kostaði 8.995 nkr og á þeim tíma var 1 nkr = 19 ísk. Því kostaði sjónvarpið 171.000 ísk. Sama sjónvarp kostaði í ELKO á Íslandi á sama tíma 315.000 ísk. Launin í Noregi eru tvöfalt hærri en á Íslandi, svo það tekur Íslending næstum fjórfalt lengri tíma að vinna fyrir sjónvarpinu en Norðmann. Sömu sögu má segja um heimabíóið sem ég keypti mér (næstum tvöfalt dýrara á Íslandi, þ.e.a.s. ~100.000 ísk í Noregi en ~200.000 ísk á Íslandi). Áhugaverð staðreynd.



5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q


bigggan
spjallið.is
Póstar: 452
Skráði sig: Fim 05. Maí 2011 17:43
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf bigggan » Þri 06. Jan 2015 15:13

jericho skrifaði:Talandi um samanburð við önnur lönd, þá bý ég í Noregi og keypti mér Samsung 55" 3D Smart LED (UE55F6475XXE) í janúar 2014. Sjónvarpið kostaði 8.995 nkr og á þeim tíma var 1 nkr = 19 ísk. Því kostaði sjónvarpið 171.000 ísk. Sama sjónvarp kostaði í ELKO á Íslandi á sama tíma 315.000 ísk. Launin í Noregi eru tvöfalt hærri en á Íslandi, svo það tekur Íslending næstum fjórfalt lengri tíma að vinna fyrir sjónvarpinu en Norðmann. Sömu sögu má segja um heimabíóið sem ég keypti mér (næstum tvöfalt dýrara á Íslandi, þ.e.a.s. ~100.000 ísk í Noregi en ~200.000 ísk á Íslandi). Áhugaverð staðreynd.


Aldrei að það kosti 100 000 krónur að flytja inn i landið fyrir hvern vöru. pluss ágóðinn sem búðirnar taka útlöndum, þau þurfa lika að ná inn pening til að geta rekið sina búðir.

Kostar kanski 400 000 að fá gám frá Evrópu ut i búð herna, það er varla 2000 krónur á hvert tæki i 40 feta gámur fylltur af 46" sjónvörpum.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf tanketom » Mið 07. Jan 2015 15:42

Tölvulistinn reyndi að svidla með útsölu sinni á þessu vinsæla kerfi http://tl.is/product/logitech-z906-thx-51-hatalarakerfi

Sé að þeir eru búnir að lækka verðið núna en ég skoðaði þetta fyrir jól og hefur þetta verið á 89.990 kr svoldin tíma og þeir "hækkuðu" upprunalega verðið áður en útsölur byrjuðu í " Verð áður: 109.990" og tilboðsverðið var svo 89.990 kr :thumbsd Þeir munu væntalega verðmerkja það svo í 89.990 kr þegar þeir eru búnir að "lækka" vörugjöldinn


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Gúrú » Mið 07. Jan 2015 15:57

tanketom skrifaði:Tölvulistinn reyndi að svidla með útsölu sinni á þessu vinsæla kerfi http://tl.is/product/logitech-z906-thx-51-hatalarakerfi

Sé að þeir eru búnir að lækka verðið núna en ég skoðaði þetta fyrir jól og hefur þetta verið á 89.990 kr svoldin tíma og þeir "hækkuðu" upprunalega verðið áður en útsölur byrjuðu í " Verð áður: 109.990" og tilboðsverðið var svo 89.990 kr :thumbsd Þeir munu væntalega verðmerkja það svo í 89.990 kr þegar þeir eru búnir að "lækka" vörugjöldinn


http://www.amazon.com/Logitech-Surround ... B004M18O60

400 * 129 * 1.2455 er 64.267? Hrósa þeim bara fyrir fínasta verð.

Það er samt alveg rétt hjá þér að þetta er búið að vera á 89.900 áður t.d. í júlí 2014
http://wayback.vefsafn.is/wayback/20140 ... alarakerfi

Þar áður á 99.990 í nóvember 2013 og 89.990 frá a.m.k. nóvember 2012 til júlí 2013
http://wayback.vefsafn.is/wayback/20121 ... alarakerfi

Skítakompaní að setja töluna 109.990 nálægt þessari vöru.

Hérna er samt @tt.is að selja sama hátalarasett á 107.950. :?


Modus ponens

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1564
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 129
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf audiophile » Mið 07. Jan 2015 17:33

Þetta 109þ verð er eitthvað bull, það er búið að vera lengi á tæplega 90þ bæði í Elko og annarsstaðar.


Have spacesuit. Will travel.


slapi
Gúrú
Póstar: 559
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf slapi » Mið 07. Jan 2015 19:30

http://www.mediamarkt.se/mcs/product/LO ... langId=-16

Helvíti stíft að þetta kerfi hafi verið á 110 þús



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Viktor » Mið 07. Jan 2015 20:05

Allar helstu verslanir á Íslandi gera þetta og hafa gert síðustu áratugi held ég.

Það er sorglegt hvað neytendastofa er veikt battery hér á landi.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf nidur » Mið 07. Jan 2015 20:35

Er fólk ekki aðeins að missa sig of mikið, mér finnst það.

Ef eitthvað kostaði 100 þúsund fyrir áramót og er núna 90 þúsund eru það þá svindl að því að það lækkaði ekki meira. Erfitt að segja það fyrir víst nema að vita innkaupaverð og álagningu.

Sérstaklega þar sem margir fóru strax að keppast um að lækka verðin og selja á kostnaðarverðum.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Viktor » Mið 07. Jan 2015 20:44

nidur skrifaði:Er fólk ekki aðeins að missa sig of mikið, mér finnst það.

Ef eitthvað kostaði 100 þúsund fyrir áramót og er núna 90 þúsund eru það þá svindl að því að það lækkaði ekki meira.


Ekki að mínu mati. Frábært að þetta sé komið í umræðuna.

Útsölumenning á Íslandi er hræðileg. Byko og Húsasmiðjan hafa verið í verðsamráði í áratugi - og auglýsa svo svaðalega afslætti sem engin innistæða er fyrir og allir gleypa þetta eins og þetta séu góðgerðarfyrirtæki.

Djöfull fannst mér fyndið þegar Byko þóttist ætla að afnema vörugjöld fyrir áramót og gáfu í skyn að þeir ætluðu bara að taka það af framleiðni fyrirtækisins til þess að koma til móts við almenning. Ye right.

http://www.dv.is/frettir/2014/7/11/husa ... -vid-byko/


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Tbot » Mið 07. Jan 2015 21:04

nidur skrifaði:Er fólk ekki aðeins að missa sig of mikið, mér finnst það.

Ef eitthvað kostaði 100 þúsund fyrir áramót og er núna 90 þúsund eru það þá svindl að því að það lækkaði ekki meira. Erfitt að segja það fyrir víst nema að vita innkaupaverð og álagningu.

Sérstaklega þar sem margir fóru strax að keppast um að lækka verðin og selja á kostnaðarverðum.


Ef hluturinn kostaði 100 þús, þá á hann að lækka um 21% eftir áramót svo fremi sem þetta var vara með vörugjöldum og 25,5% vsk.
Í þessu skiptir innkaupsverð eða álagning engu. Ef varan lækkar ekki er viðkomandi aðili að reyna hirða til sín lækkunina.

Eina undantekningin er sú að varan hafi verið komin inn á gólf fyrir áramót, því þá er búið að "borga gjöldin". Vara í tollvörugeymslu er ekki búið að tolla og því er ekki búið að borga nein vörugjöld af þeirri vöru.

=> annað en lækkun er verið að hirða til sín ávinninginn.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf tanketom » Mið 07. Jan 2015 21:20

Gúrú skrifaði:
tanketom skrifaði:Tölvulistinn reyndi að svidla með útsölu sinni á þessu vinsæla kerfi http://tl.is/product/logitech-z906-thx-51-hatalarakerfi

Sé að þeir eru búnir að lækka verðið núna en ég skoðaði þetta fyrir jól og hefur þetta verið á 89.990 kr svoldin tíma og þeir "hækkuðu" upprunalega verðið áður en útsölur byrjuðu í " Verð áður: 109.990" og tilboðsverðið var svo 89.990 kr :thumbsd Þeir munu væntalega verðmerkja það svo í 89.990 kr þegar þeir eru búnir að "lækka" vörugjöldinn


http://www.amazon.com/Logitech-Surround ... B004M18O60

400 * 129 * 1.2455 er 64.267? Hrósa þeim bara fyrir fínasta verð.

Það er samt alveg rétt hjá þér að þetta er búið að vera á 89.900 áður t.d. í júlí 2014
http://wayback.vefsafn.is/wayback/20140 ... alarakerfi

Þar áður á 99.990 í nóvember 2013 og 89.990 frá a.m.k. nóvember 2012 til júlí 2013
http://wayback.vefsafn.is/wayback/20121 ... alarakerfi

Skítakompaní að setja töluna 109.990 nálægt þessari vöru.

Hérna er samt @tt.is að selja sama hátalarasett á 107.950. :?


@tt er nátturulega í eigu tolvulistans, eru bara með aðeins lægri verð. svipað og Hagkaup og bónus.. Nema tölvulstinn á að vera með "ÚTSÖLU"

en ástæða fyrir því að þeir settu þetta í 64.990, vegna þess að einhver kvartaði, sá umræðu um þetta einhverstaðar


nidur skrifaði:Er fólk ekki aðeins að missa sig of mikið, mér finnst það.

Ef eitthvað kostaði 100 þúsund fyrir áramót og er núna 90 þúsund eru það þá svindl að því að það lækkaði ekki meira. Erfitt að segja það fyrir víst nema að vita innkaupaverð og álagningu.

Sérstaklega þar sem margir fóru strax að keppast um að lækka verðin og selja á kostnaðarverðum.


þú er aðeins að misskilja þetta, málið er að verðið á þessu kerfi var 89.990 kr fyrir ármót og hefur verið það í rúmlega ár eða meir, þeir ákvöðu svo að setja verð "áður" 109.990 kr sem er bara ekki rétt og settu það svo á Tilboðs afslætti á 89.990 kr, þeir eru reyndar búnir að laga þetta núna væntanlega eftir að kvörtunn.


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do


Mossi
Græningi
Póstar: 37
Skráði sig: Mán 10. Jan 2011 00:01
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Mossi » Mið 07. Jan 2015 21:51

Sælir stràkar.

Fyrir àramòt þà var þessi gripur verðmerktur à 199.900, og kominn ì hùs hjà þeim.

http://tolvutek.is/vara/microsoft-surfa ... olva-128gb

Nùna eftir àramòt einsog þið sjàið, hækkaði hùn ì 219.900.. 20.000 jafnt sem og týpan fyrir ofan og neðan.

Tölvutek eru greinilega ekki að fara eftir þessu og bara laughing all the way to the bank.

Sökum minnar reynslu à þeim og þessu dickmove, mun ég a.m.k. aldrei là þà fà neinn af mìnum peningum.




machinefart
Ofur-Nörd
Póstar: 288
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2014 12:23
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf machinefart » Mið 07. Jan 2015 21:55

Það eru ekki vörugjöld á þessu

réttar sagt, það voru aldrei vörugjöld á þessu, þetta er flokkað sem tölva.



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1363
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf nidur » Mið 07. Jan 2015 22:03

tanketom skrifaði:þú er aðeins að misskilja þetta, málið er að verðið á þessu kerfi var 89.990 kr fyrir ármót og hefur verið það í rúmlega ár eða meir, þeir ákvöðu svo að setja verð "áður" 109.990 kr sem er bara ekki rétt og settu það svo á Tilboðs afslætti á 89.990 kr, þeir eru reyndar búnir að laga þetta núna væntanlega eftir að kvörtunn.


Þú ert að misskilja mig þar sem ég er að tala um þetta almennt. Vissulega eru sumar verðbreytingar undarlegar og það geta verið "mistök" viljandi og óviljandi.

Annars er bara fínt að neytendur setji pressu á fyrirtæki.


Everyone knows the phrases "time is money" and "money is power". That naturally concludes that time is also power. Time gives you the ability to learn how to do things, but people don't want the power in today's world. They want their time and money.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Gúrú » Fim 08. Jan 2015 07:02

Mossi skrifaði:Sælir stràkar.
Fyrir àramòt þà var þessi gripur verðmerktur à 199.900, og kominn ì hùs hjà þeim.
http://tolvutek.is/vara/microsoft-surfa ... olva-128gb


Ef þú ert ekki með neitt í höndunum um það á ég erfitt með að trúa því fyrir víst að þú sért ekki bara að ruglast á 64GB módelinu sem er nú á 179.900.

En eins og áður kom fram hafa svona hlutir aldrei borið vörugjöld og þetta dæmi þitt því ekkert sérlega tengt öðrum.

tanketom skrifaði:þú er aðeins að misskilja þetta, málið er að verðið á þessu kerfi var 89.990 kr fyrir ármót og hefur verið það í rúmlega ár eða meir, þeir ákvöðu svo að setja verð "áður" 109.990 kr sem er bara ekki rétt og settu það svo á Tilboðs afslætti á 89.990 kr, þeir eru reyndar búnir að laga þetta núna væntanlega eftir að kvörtunn.


Hver er búinn að laga hvað núna? Þetta er ennþá þarna 08.01.2015 07:04 að svindla á neytendum sem vita ekki betur.

http://tl.is/product/logitech-z906-thx-51-hatalarakerfi


Modus ponens

Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Lunesta » Fim 08. Jan 2015 07:36

Er hann ekki að meina að tilboðsverðið sé ekki lengur 89.990kr heldur 64.990kr.
Verð áður er ennþá bull en nú er tilboðið amk tilboð.



Skjámynd

ArniVidar
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Fim 08. Jan 2015 12:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf ArniVidar » Fim 08. Jan 2015 12:31

Mig langaði að koma með eitt comment varðandi þetta hátalarakerfi, þar sem ég er búinn að vera að ætla að kaupa það núna í tvö ár og mikið fylgst með verðinu.

Tölvulistinn á aldrei nema 2-3 kerfi á lager, enda kerfið yfirleitt skráð sem sérpöntun þegar maður skoðar það. Það er því nánast öruggt að þeir eiga ekki gömul kerfi á lager, og því ættu öll ný kerfi að vera seld án vörugjalds í dag.
Verðið 89.900 var á kerfinu bara rétt fyrir jól. Ég skoðaði það um miðjan nóvember síðast. Ég var heldur betur ánægður með að það myndi lækka um 21% núna, og ætlaði að fara að kaupa það.

Að segja verð áður 109.900 er náttúrulega bara helber haugalygi og hrottaskapur EN það er fræðilega hægt að fela sig á bak við dollar (þó þeir hafi aldrei gert það áður) og segja að verðið hafi hækkað af því að krónan er að hrynja og dollarinn orðinn dýrari (115kr/$ áður en 130kr/$ núna). Með þeim rökum hins vegar mætti aðeins segja að kerfið kosti 101.900. Það skiptir því engu máli hvernig málið er sneitt.. ef kerfið kostar meira en 80.990 (@130kr/$) þegar útsalan er búin, er TL að taka alla í ósmurt.



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf DaRKSTaR » Fim 08. Jan 2015 14:07

Mossi skrifaði:Sælir stràkar.

Fyrir àramòt þà var þessi gripur verðmerktur à 199.900, og kominn ì hùs hjà þeim.

http://tolvutek.is/vara/microsoft-surfa ... olva-128gb

Nùna eftir àramòt einsog þið sjàið, hækkaði hùn ì 219.900.. 20.000 jafnt sem og týpan fyrir ofan og neðan.

Tölvutek eru greinilega ekki að fara eftir þessu og bara laughing all the way to the bank.

Sökum minnar reynslu à þeim og þessu dickmove, mun ég a.m.k. aldrei là þà fà neinn af mìnum peningum.


voru útsölur í tölvutek fyrir áramót.. strax eftir lokun á gamlársdag var búið að hækka verðið á þessu öllu upp aftur þar sem útsölurnar voru búnar.

ég verslaði fyrir ca 400 þús á gamlársdag í tölvutek.. nei það eru og hafa aldrei verið vörugjöld af tölvuvörum.
voru meira að segja með hluti sem voru í sérpöntum á afslætti.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


Skuggasveinn
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Fim 21. Ágú 2003 18:19
Reputation: 1
Staðsetning: Norðan Alpafjalla
Staða: Ótengdur

Re: Fylgjumst vel með lækkun vörugjalda

Pósturaf Skuggasveinn » Fim 08. Jan 2015 17:59

Gúrú skrifaði:
Mossi skrifaði:Sælir stràkar.
Fyrir àramòt þà var þessi gripur verðmerktur à 199.900, og kominn ì hùs hjà þeim.
http://tolvutek.is/vara/microsoft-surfa ... olva-128gb


Ef þú ert ekki með neitt í höndunum um það á ég erfitt með að trúa því fyrir víst að þú sért ekki bara að ruglast á 64GB módelinu sem er nú á 179.900.

En eins og áður kom fram hafa svona hlutir aldrei borið vörugjöld og þetta dæmi þitt því ekkert sérlega tengt öðrum.


Sæll, veit ekki afhverju þú ert að rengja "Mossi". Hann er ekkert að ruglast á neinu og þeir hafa einfaldlega hækkað verðið umtalsvert á Surface Pro 3 tölvum. 128GB tölvan kostaði einmitt 20.000 minna fyrir nokkrum dögum og nákvæmlega _EKKERT_ sem réttlætir þessa verðhækkun. VSK á vörunni hefur lækkað en dollar hefur auðvitað hækkað örlítið, ekkert sem réttlætir þessa svívirðilegu hækkun. Var að spá í að kaupa mér svona tölvu hjá Tölvutek en það kemur ekki til greina lengur, frekar kaupi ég hana að utan fyrir helmingi minni pening.