Nú vantar ykkar aðstoð

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6299
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 441
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf worghal » Sun 16. Nóv 2014 15:32

legg mitt af mörkum um mánaðarmótin :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Sun 16. Nóv 2014 18:10

Revenant skrifaði:Búinn að leggja í púkkið.

Glæsilegt!
Innilegar þakkir fyrir stuðninginn ;)

worghal skrifaði:legg mitt af mörkum um mánaðarmótin :happy

Kærar þakkir fyrir það ;)




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf biturk » Sun 16. Nóv 2014 18:31

Það er alveg á hreinu að ég tek ekki í mál að þú endurgreiðir mér þegar ég legg inná þig

Hitt er annað mál að sigurður mættu alveg styrkja eins og helming og ef einhver þekkir sauðinn má koma því til hans


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Sun 16. Nóv 2014 19:05

biturk skrifaði:Það er alveg á hreinu að ég tek ekki í mál að þú endurgreiðir mér þegar ég legg inná þig

Hitt er annað mál að sigurður mættu alveg styrkja eins og helming og ef einhver þekkir sauðinn má koma því til hans


hehehe það borgar sig ekki að uppnefna manninn, sérstaklega ekki ef við ætlum að biðja hann um leggja söfnuninni lið ;)



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf vesi » Sun 16. Nóv 2014 19:18

GuðjónR skrifaði:
biturk skrifaði:Það er alveg á hreinu að ég tek ekki í mál að þú endurgreiðir mér þegar ég legg inná þig

Hitt er annað mál að sigurður mættu alveg styrkja eins og helming og ef einhver þekkir sauðinn má koma því til hans


hehehe það borgar sig ekki að uppnefna manninn, sérstaklega ekki ef við ætlum að biðja hann um leggja söfnuninni lið ;)


það á ekki að þurfa að biðja hann um neitt,,
Hann á að sjá sóma sinn í þessu sjálfur og leggja vaktini lið óumbeðinn!

En uppnefni og dónaskapur eru að sjálfsögðu óþörf að vanda, hvort sem er á þessu spjallborði eða annarstaðar.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Reputation: 67
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf KermitTheFrog » Sun 16. Nóv 2014 19:58

Tbot skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
. Sáttin hljóðaði þannig að Sigurður á að greiða Friðjóni 500.000.- í lögmannskostnað og Friðjón á að greiða mér 700.000.- í lögmannskostnað.

Núna tveim mánuðum eftir úrskurð þá segist Friðjón ekki vera borgunarmaður fyrir eigin dómssátt.
Staðan er því þannig að þrátt fyrir sýknu og dómssátt þá sit ég uppi með 700.000.- kr. kostnað vegna umræðu sem ég átti raunverulega ekki þátt í fyrir utan þá staðreynd að hún átti sér stað á vefnum okkar.



Það sem mig langar að vita:

Er Sigurður búinn að greiða Friðjóni 500.000- ???

Ef ekki, getur þú þá ekki náð að koma þarna á milli þannig að 500.000- fari til þín?


Nú er ég búinn að vera að velta þessu líka fyrir mér. Hvernig getur hann ekki verið borgunarmaður ef hann á inni meirihlutann af upphæðinni hjá Sigurði?

Hann þarf juju að borga sínum lögmanni en mér finnst að það megi mæta afgangi.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Sun 16. Nóv 2014 20:23

Ég veit ekki nákvæmlega hvernig þetta virkar, en þeir voru báðir með málskostnaðar tryggingar, tryggingin hans Sigurðar borgaði sáttina hans, þ.e. 500k til vilhjálms.
Eftir stendur að reikningurinn hjá Vilhjálmi var mun hærri en 500k, Friðjón var líka með svoleiðis tryggingu en hann hefur líklega þurft að gera upp við sig hvort hann notaði hana til að borga Vilhjálmi eða mínum lögmanni.



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf depill » Sun 16. Nóv 2014 20:31

GuðjónR skrifaði:Ég veit ekki nákvæmlega hvernig þetta virkar, en þeir voru báðir með málskostnaðar tryggingar, tryggingin hans Sigurðar borgaði sáttina hans, þ.e. 500k til vilhjálms.
Eftir stendur að reikningurinn hjá Vilhjálmi var mun hærri en 500k, Friðjón var líka með svoleiðis tryggingu en hann hefur líklega þurft að gera upp við sig hvort hann notaði hana til að borga Vilhjálmi eða mínum lögmanni.


Ég hélt að Málskostnaðartrygging ( eins og mér var allavega kynnt hana frá Sjóva og Verði á sínum tíma, þar sem þetta er eiginlega orðin skylda fyrir fyrirtæki í dag ( Hagkaupsmálið alltaf tekið sem dæmi :P ) ) þá tekur þetta bara á ef þú ert kærður en ekki ef þú kærir.

En kannski er Friðjón með sér



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Sun 16. Nóv 2014 20:55

depill skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég veit ekki nákvæmlega hvernig þetta virkar, en þeir voru báðir með málskostnaðar tryggingar, tryggingin hans Sigurðar borgaði sáttina hans, þ.e. 500k til vilhjálms.
Eftir stendur að reikningurinn hjá Vilhjálmi var mun hærri en 500k, Friðjón var líka með svoleiðis tryggingu en hann hefur líklega þurft að gera upp við sig hvort hann notaði hana til að borga Vilhjálmi eða mínum lögmanni.


Ég hélt að Málskostnaðartrygging ( eins og mér var allavega kynnt hana frá Sjóva og Verði á sínum tíma, þar sem þetta er eiginlega orðin skylda fyrir fyrirtæki í dag ( Hagkaupsmálið alltaf tekið sem dæmi :P ) ) þá tekur þetta bara á ef þú ert kærður en ekki ef þú kærir.

En kannski er Friðjón með sér


Það er spurning? :-k



Skjámynd

norex94
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Lau 25. Ágú 2012 14:54
Reputation: 9
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf norex94 » Sun 16. Nóv 2014 22:23

6000Kr handa þér!
Gangi þér vel með söfnunina! :megasmile



Skjámynd

Zorglub
spjallið.is
Póstar: 417
Skráði sig: Mið 16. Jan 2008 12:42
Reputation: 42
Staðsetning: Nokkuð góð!
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Zorglub » Sun 16. Nóv 2014 22:28

Það sorglega er að svona vitleysa kemur manni bara nákvæmlega ekkert á óvart.
Komið smá framlag frá mér, enda er þessi síða þjóðhagslega mikilvæg :D


Gigabyte Z790 Aorus Master | I9 14900K | Corsair Vengeance 64GB | Asus TUF 3080 OC | Samsung 990 Pro | Corsair AX 860i | Noctua NH-D15

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Sun 16. Nóv 2014 22:46

norex94 skrifaði:6000Kr handa þér!
Gangi þér vel með söfnunina! :megasmile


Zorglub skrifaði:Það sorglega er að svona vitleysa kemur manni bara nákvæmlega ekkert á óvart.
Komið smá framlag frá mér, enda er þessi síða þjóðhagslega mikilvæg :D


Innilegar þakkir fyrir stuðninginn félagar!
Þessi síða er rétt að komast á fermingaraldur og á mikið eftir.
Það skal enginn komast upp með að eyðileggja þetta fyrir okkur, því lofa ég.



Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1066
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Hargo » Sun 16. Nóv 2014 23:04

Guðjón, tekur heimilistryggingin þín ekki þátt í kostnaði við þennan lögfræðikostnað?

Tók einmitt eftir því að í minni tryggingu var eitthvað sem hét málskostnaðartrygging, en ég veit svo sem ekkert hverjir skilmálarnir eru eða hvernig hún virkar.

Annars hendi ég inn í púkkið um mánaðarmótin, þetta er algjörlega ömurlegt mál og mjög ósanngjarnt.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf urban » Sun 16. Nóv 2014 23:17

Ég er nú bara að sjá þetta núna fyrst.

í fyrsta lagi, þá hef ég ekki efni á því að henda neinu inná þig núna Guðjón en geri það um mánaðarmótin.
í öðru lagi, ef að svo (mjög líklega miðað við hraðann á söfnunninni) skemmtilega vill til að þú verðir búinn að fá þennan 700 þús kall um mánaðarmótin þá vill ég samt sem áður fá að leggja það inná þig.

þú heldur aftur fyrir sjálfan þig þá 10 - 25% af því fyrir þig og við veljum síðan eitthvað gott málefni til þess að styrkja svona fyrir jólin.

10 - 25% eru þá bara þakklæti til þín fyrir störf undanfarinna ára og að nenna að hugsa svona um okkur.

En andskotinn sjálfur, það verður hreinlega að finna annan lit á þessa styrkjendur, þetta er alveg skelfilega ljótur litur, vaktar appelsínuguli liturinn finnst mér einmitt frábær hugmynd.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf depill » Sun 16. Nóv 2014 23:20

depill skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Ég veit ekki nákvæmlega hvernig þetta virkar, en þeir voru báðir með málskostnaðar tryggingar, tryggingin hans Sigurðar borgaði sáttina hans, þ.e. 500k til vilhjálms.
Eftir stendur að reikningurinn hjá Vilhjálmi var mun hærri en 500k, Friðjón var líka með svoleiðis tryggingu en hann hefur líklega þurft að gera upp við sig hvort hann notaði hana til að borga Vilhjálmi eða mínum lögmanni.


Ég hélt að Málskostnaðartrygging ( eins og mér var allavega kynnt hana frá Sjóva og Verði á sínum tíma, þar sem þetta er eiginlega orðin skylda fyrir fyrirtæki í dag ( Hagkaupsmálið alltaf tekið sem dæmi :P ) ) þá tekur þetta bara á ef þú ert kærður en ekki ef þú kærir.

En kannski er Friðjón með sér


Reyndar sé að heimilistryggingin mín ( sem er öðruvísi en fyrirtækjatryggingin ) virðist taka á bæði :) Segir bara ágreining. ( Vörður )



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Sun 16. Nóv 2014 23:22

Hargo skrifaði:Guðjón, tekur heimilistryggingin þín ekki þátt í kostnaði við þennan lögfræðikostnað?

Tók einmitt eftir því að í minni tryggingu var eitthvað sem hét málskostnaðartrygging, en ég veit svo sem ekkert hverjir skilmálarnir eru eða hvernig hún virkar.

Annars hendi ég inn í púkkið um mánaðarmótin, þetta er algjörlega ömurlegt mál og mjög ósanngjarnt.


Takk fyrir það.

Hún hefði gert það ef ég hefði verið með hana :(
Mér datt bara aldrei í hug að ég þyrfti að kaupa mér tryggingu til að verjast svona löguðu.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Sun 16. Nóv 2014 23:36

urban skrifaði:Ég er nú bara að sjá þetta núna fyrst.

í fyrsta lagi, þá hef ég ekki efni á því að henda neinu inná þig núna Guðjón en geri það um mánaðarmótin.
í öðru lagi, ef að svo (mjög líklega miðað við hraðann á söfnunninni) skemmtilega vill til að þú verðir búinn að fá þennan 700 þús kall um mánaðarmótin þá vill ég samt sem áður fá að leggja það inná þig.

þú heldur aftur fyrir sjálfan þig þá 10 - 25% af því fyrir þig og við veljum síðan eitthvað gott málefni til þess að styrkja svona fyrir jólin.

10 - 25% eru þá bara þakklæti til þín fyrir störf undanfarinna ára og að nenna að hugsa svona um okkur.

En andskotinn sjálfur, það verður hreinlega að finna annan lit á þessa styrkjendur, þetta er alveg skelfilega ljótur litur, vaktar appelsínuguli liturinn finnst mér einmitt frábær hugmynd.


Aftur smá double póst ..

Prófum Vaktar litinn!
Takk fyrir þessar pælingar, en núna er fókusinn og markmiðið á 700k, er ekkert farinn að hugsa lengra enda ekki tímabært. :)
Svo er ekkert útilokað að Friðjón sjái að sér og greiði það sem honum ber að greiða, þá horfir þetta allt öðruvísi við.
En söfnunin heldur áfram að af fullum krafti, get því miður ekki uppfært statusinn fyrr en í fyrramálið þar sem heimabankinn segir:
Greiðslur sem framkvæmdar eru á milli klukkan 21:00 og 02:00 birtast ekki á yfirliti fyrr en að morgni daginn eftir.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5488
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Tengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf appel » Sun 16. Nóv 2014 23:37

Vá, búið að brjóta 300 þús múrinn. Held að vaktararnir nái því takmarki að þetta hafi ekki mikil áhrif á fjárhaginn hjá þér Guðjón.


Það segir mikið um réttarkerfið að maður þurfi að vera annaðhvort ríkur eða með tryggingar til þess að geta varist tilefnislausum málsóknum, annars lendi maður illa í því fjárhagslega. Vilji maður leggja fjárhag einhvers í rúst þá bara dregur maður hann fyrir dómsstóla í einhverri rugl málssókn. Skemmtilegt land.

Svo er spurning hvort þeir sem stofnuðu til þessa kostnaðar séu menn í að leggja fram sómasamleg framlög. Mér sýnist að það sé aðeins Guðjón sem lenti í fjárhagslegum skít útaf þessu, og maður grætur það hvernig þessir einstaklingar sem voru í skítkastinu skuli komast svona hreinir frá þessu máli.

Það er ongoing áskorun á hendur Sigurð hjá iStore að leggja fram eitthvað í púkkið sem skiptir máli.


*-*

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7060
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf rapport » Mán 17. Nóv 2014 00:42

Komið frá mér 5þ.

fórna "razzport" tagginu... :evillaugh



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Nóv 2014 01:10

appel skrifaði:Vá, búið að brjóta 300 þús múrinn. Held að vaktararnir nái því takmarki að þetta hafi ekki mikil áhrif á fjárhaginn hjá þér Guðjón.


Það segir mikið um réttarkerfið að maður þurfi að vera annaðhvort ríkur eða með tryggingar til þess að geta varist tilefnislausum málsóknum, annars lendi maður illa í því fjárhagslega. Vilji maður leggja fjárhag einhvers í rúst þá bara dregur maður hann fyrir dómsstóla í einhverri rugl málssókn. Skemmtilegt land.

Svo er spurning hvort þeir sem stofnuðu til þessa kostnaðar séu menn í að leggja fram sómasamleg framlög. Mér sýnist að það sé aðeins Guðjón sem lenti í fjárhagslegum skít útaf þessu, og maður grætur það hvernig þessir einstaklingar sem voru í skítkastinu skuli komast svona hreinir frá þessu máli.

Það er ongoing áskorun á hendur Sigurð hjá iStore að leggja fram eitthvað í púkkið sem skiptir máli.

Já þetta er frekar dapurt kerfi sem við búum við, ekki hægt að segja annað.

rapport skrifaði:Komið frá mér 5þ.

fórna "razzport" tagginu... :evillaugh

Innilegar þakkir fyrir stuðninginn! :)
Var það ekki örugglega 5k virði að losna við þennan titil? :D



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Nóv 2014 15:32

Búinn að setja stöðuna efst uppi lengst til hægri ;)
Ég er mjög ánægður með árangurinn á þessum stutta tíma!



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf vesi » Mán 17. Nóv 2014 15:45

komið frá mér.


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Nóv 2014 16:10

vesi skrifaði:komið frá mér.

Glæsilegt!!!
Innilegar þakkir! ;)



Skjámynd

vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf vesi » Mán 17. Nóv 2014 16:12

vesi verndari... hljómar bara eins og Ofurhetjunafn hehe :happy


MCTS Nov´12
Asus eeePc

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1991
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Mán 17. Nóv 2014 16:13

vesi skrifaði:vesi verndari... hljómar bara eins og Ofurhetjunafn hehe :happy

:happy :happy :happy