Nú vantar ykkar aðstoð

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1548
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf depill » Fös 14. Nóv 2014 23:38

krat skrifaði:Greinilega ekki nóg ?


Jú, enda "vann" Guðjón málið og þetta er væntanlega auðveldara næst þar sem vaktin.is er orðin skilgreindur sem samfélagsmiðill en ekki fjölmiðill. Svo svona f-vitar eins og Friðjón geta ekki farið í mál við Guðjón næst, eða eiga erfiðara með það.



Skjámynd

ASUStek
spjallið.is
Póstar: 451
Skráði sig: Sun 17. Júl 2011 05:19
Reputation: 8
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf ASUStek » Fös 14. Nóv 2014 23:55

sé ekki eftir þessum aur!,fimmþúsundogeinkróna!

lengi lifi vaktin!



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Klaufi » Lau 15. Nóv 2014 00:03

krat skrifaði:
Klaufi skrifaði:
krat skrifaði:Í ljósi þessa máls er þá ekki málið að uppfæra notenda skilmála á þessari síðu? til að fyrirbyggja að nokkuð svona gerist aftur ?


Reglur skrifaði:12. gr

Vaktin og ábyrgðaraðilar hennar bera enga ábyrgð á þínum skrifum.
Með því að samþykkja þessa skilmála við nýskráningu staðfestir þú að þú berir sjálf/sjálfur ábyrgð á eigin skrifum.
Þetta á einnig við um tilvitnanir og allt sem birtist undir þínu notendanafni.

Vaktin afhendir fúslega gögn ef það hjálpar hagsmunum kærumála.

Greinilega ekki nóg ?


Maður hefði haldið að almenn skynsemi væri nóg.. en..


Mynd

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 813
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Tengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Hrotti » Lau 15. Nóv 2014 01:07

komið.

Það er nú ekki beint gæfulegt fyrir þennann gaur að vera tæknilega búinn að ræna hvern og einn okkar sem að styrkir þetta.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Lau 15. Nóv 2014 01:27

Zedro skrifaði:Þetta er nú meira helvítis ruglið þessi maður á að fara beinustu leið í steininn ef hann getur ekki greitt skuldir sínar....
Skutla smá í púkk þó lítið sé, ekkert grín að vera í 33% og háskólanámi :snobbylaugh

Mér fannst þetta ekki lítið ;)
Innilegar þakkir fyrir hjálpina :)

ASUStek skrifaði:sé ekki eftir þessum aur!,fimmþúsundogeinkróna!

lengi lifi vaktin!

Sérstaklega flott þessi „eina króna“ :)
Innilegar þakkir :)

Hrotti skrifaði:komið.

Það er nú ekki beint gæfulegt fyrir þennann gaur að vera tæknilega búinn að ræna hvern og einn okkar sem að styrkir þetta.

hehehe, góður punktur hjá þér!
Innilegar þakkir fyrir stuðninginn :)




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf biturk » Lau 15. Nóv 2014 01:41

Strákar

Eigum við ekki bara að sækja peninginn fyrir hann, vantar bara einn massaðann, einn slezzy og einn vel talandi bullara og þú færð aurinn þinn sama dag :)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

missranny
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Mán 22. Júl 2013 08:23
Reputation: 0
Staðsetning: Svalbarði, Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf missranny » Lau 15. Nóv 2014 01:46

Úff ef þetta væri svona einfalt, þó ég hafi ekki vitað um þetta mál þá veit ég ef þessi Friðjón neitar að borga þá þýðir það enn meiri kostnað fyrir fyrir GuðjónR að reyna að sækja peninginn, sama hvaða leið er farinn.Og þar sem þessi Friðjon er búin að koma því þannig fyrir að ekki þýðir neitt á hann og þá sæti GuðjónR uppi með að þurfa samt að borga 700 þúsund + allann kostnaðinn við að reyna að sækja peninginn. Svo tekur allt svona svo langan tíma í besta falli 1 ár og þá GuðjónR fengi engann frið né grið og það yrði lika sótt á hann. It is like a you can not win situation. Legg mitt af mörkum þó það komi liklega ekki inn fyrr en á morgunn miðað við hvað klukkan er og vildi að ég gæti lagt meira af mörkum þekki til í svona málum og þetta er sorglegt



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Danni V8 » Lau 15. Nóv 2014 01:46

Ég er í dag fátækur námsmaður að sækja skóla í öðru bæjarfélagi með tilheyrandi kostnaði, en ég get samt ekki annað en styrkt Vaktina þegar svona boð berst!

Ég hef ekki tök á 5000kr núna en get látið af hendi 3000kr, sem ég hef millifært á þig.

Gangi þér vel og ég tek undir með öðrum hérna, Lengi lifi Vaktin!


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Tesy » Lau 15. Nóv 2014 02:11

biturk skrifaði:Strákar

Eigum við ekki bara að sækja peninginn fyrir hann, vantar bara einn massaðann, einn slezzy og einn vel talandi bullara og þú færð aurinn þinn sama dag :)


Fínt að hafa verðlöggu með til að segja FribbaNúllRespect hvað er sanngjarnt.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Viktor » Lau 15. Nóv 2014 03:25

Frábært hvað þetta gengur vel! Ég ætla að sjá hverju maður nær að skrapa saman.

En ég er ekki að venjast þessum bláa lit, er það bara ég? Hvernig væri að liturinn væri frekar fallega vaktar-halflife-appelsínugulur? :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf HalistaX » Lau 15. Nóv 2014 03:43

Sallarólegur skrifaði:Frábært hvað þetta gengur vel! Ég ætla að sjá hverju maður nær að skrapa saman.

En ég er ekki að venjast þessum bláa lit, er það bara ég? Hvernig væri að liturinn væri frekar fallega vaktar-halflife-appelsínugulur? :)

Tek undir þetta, blái er soldið off putting..


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...


Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Framed » Lau 15. Nóv 2014 04:19

Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA

5042 kr. komnar frá mér. Mæli með að þú minnir á þessa söfnun aftur um mánaðarmótin þegar fólk hefur meiri pening milli handanna. Má vel vera, fái ég áminningu um það, að ég bæti meira í sarpinn þá.

ps. 42 because, well, you should know...




Garri
1+1=10
Póstar: 1109
Skráði sig: Lau 31. Okt 2009 21:34
Reputation: 3
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Garri » Lau 15. Nóv 2014 07:10

Gaf smá..




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf vesley » Lau 15. Nóv 2014 09:50

Legg inn á þig um mánaðarmótin :)



Skjámynd

jonno
Ofur-Nörd
Póstar: 207
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2008 22:40
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf jonno » Lau 15. Nóv 2014 10:10

.

Held það sé það minsta sem maður geti gert að hjálpa Guðjóni
Maður er búinn að vera hérna í einhver ár að skoða ,selja dót eða fá hjálp og myndi ég ekki vilja vera án Vaktarinnar
Takk fyrir Guðjón og allir þeir sem komið hafa í kringum vaktina , vona að þetta reddist hjá þér
Þetta er til skammar að menn komist upp með svona , sérstaklega þegar það var hann sem fór í þetta mál...
Greinilega ekki góður pappir þessi maður nema þá kanski klósettpappir :klessa
var í sömu málum fyrir nokkru árum og var ekkert hægt að gera í gegnum kerfið þó svo að hann hafi einmitt gert dómssátt
nema fara til mannsins og tala aðeins við hann og þá var borgað
er að millifæra á þig



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2818
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 207
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf CendenZ » Lau 15. Nóv 2014 11:13

Fékkst meðlag frá mér ;)



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 813
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Tengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Hrotti » Lau 15. Nóv 2014 11:30

Framed skrifaði:Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA


Við skulum ekki gera honum þann greiða, við gjaldþrot fyrnast allar kröfur á 2 árum og hér um bil útilokað að rjúfa fyrningu, en þessum árangurslausu fjárnámum er hægt að halda á lífi nánast endalaust.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

C3PO
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 350
Skráði sig: Mið 22. Mar 2006 09:10
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf C3PO » Lau 15. Nóv 2014 11:46

Smá stuðningur frá mér.

Takk Guðjón fyrir að halda vaktinni upp í öll þessi ár.
Hérna er ég búin að eiga mörg góð og farsæl viðskipti gegnum árinn. Og skiptit ekki máli hvort að ég sé að selja eða kaupa, nýtt eða notað.
Og alltaf getur marr fengið svör við tæknilegum spurningum, því að hérna á vaktinni eru mestu tölvusérfræðingar Íslands. :8)
Þessi síða er nauðsynleg og eins sú besta sinnar tegundar á þessu skeri.
Ég skoða þessa síðu daglega og hef gert í mörg ár.

Áfram vaktinn :happy

Kv C3PO


AM4 Ryzen-Gigabyte X470 AORUS Ultra Gaming - AMD Ryzen 7 2700X 3.7GHz, Turbo 4.3GHz, 8-kjarna
Corsair 16GB kit (2x8GB) DDR4 3200MHz, CL16, Vengeance LPX - Samsung 960 EVO M.2 500GB SSD,
Nvidia GTX 1080 Ti.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Lau 15. Nóv 2014 12:48

biturk skrifaði:Strákar

Eigum við ekki bara að sækja peninginn fyrir hann, vantar bara einn massaðann, einn slezzy og einn vel talandi bullara og þú færð aurinn þinn sama dag :)

hehehe það er kannski ein leið :)

missranny skrifaði:Úff ef þetta væri svona einfalt, þó ég hafi ekki vitað um þetta mál þá veit ég ef þessi Friðjón neitar að borga þá þýðir það enn meiri kostnað fyrir fyrir GuðjónR að reyna að sækja peninginn, sama hvaða leið er farinn.Og þar sem þessi Friðjon er búin að koma því þannig fyrir að ekki þýðir neitt á hann og þá sæti GuðjónR uppi með að þurfa samt að borga 700 þúsund + allann kostnaðinn við að reyna að sækja peninginn. Svo tekur allt svona svo langan tíma í besta falli 1 ár og þá GuðjónR fengi engann frið né grið og það yrði lika sótt á hann. It is like a you can not win situation. Legg mitt af mörkum þó það komi liklega ekki inn fyrr en á morgunn miðað við hvað klukkan er og vildi að ég gæti lagt meira af mörkum þekki til í svona málum og þetta er sorglegt

Kærar þakkir fyrir stuðninginn :)

Danni V8 skrifaði:Ég er í dag fátækur námsmaður að sækja skóla í öðru bæjarfélagi með tilheyrandi kostnaði, en ég get samt ekki annað en styrkt Vaktina þegar svona boð berst!

Ég hef ekki tök á 5000kr núna en get látið af hendi 3000kr, sem ég hef millifært á þig.

Gangi þér vel og ég tek undir með öðrum hérna, Lengi lifi Vaktin!

Kærar þakkir fyrir stuðninginn :happy

Sallarólegur skrifaði:Frábært hvað þetta gengur vel! Ég ætla að sjá hverju maður nær að skrapa saman.

En ég er ekki að venjast þessum bláa lit, er það bara ég? Hvernig væri að liturinn væri frekar fallega vaktar-halflife-appelsínugulur? :)

Gefum þessu smá séns, ef þetta venst ílla eða ekki þá skoðum við annan lít.
Appelsínugulur gæti orðið of samdauna spjallinu.

Framed skrifaði:Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA

5042 kr. komnar frá mér. Mæli með að þú minnir á þessa söfnun aftur um mánaðarmótin þegar fólk hefur meiri pening milli handanna. Má vel vera, fái ég áminningu um það, að ég bæti meira í sarpinn þá.

ps. 42 because, well, you should know...

Innilegar þakkir fyrir hjálpina :happy

Garri skrifaði:Gaf smá..

Það sem einum finnst smátt finnst öðrum stórt! Kærar þakkir fyrir stuðninginn ;)

vesley skrifaði:Legg inn á þig um mánaðarmótin :)

Kærar þakkir fyrir það :)

jonno skrifaði:.

Held það sé það minsta sem maður geti gert að hjálpa Guðjóni
Maður er búinn að vera hérna í einhver ár að skoða ,selja dót eða fá hjálp og myndi ég ekki vilja vera án Vaktarinnar
Takk fyrir Guðjón og allir þeir sem komið hafa í kringum vaktina , vona að þetta reddist hjá þér
Þetta er til skammar að menn komist upp með svona , sérstaklega þegar það var hann sem fór í þetta mál...
Greinilega ekki góður pappir þessi maður nema þá kanski klósettpappir :klessa
var í sömu málum fyrir nokkru árum og var ekkert hægt að gera í gegnum kerfið þó svo að hann hafi einmitt gert dómssátt
nema fara til mannsins og tala aðeins við hann og þá var borgað
er að millifæra á þig


Innilegar þakkir! þetta er greinilega gloppa í kerfinu.
Það ætti að skylda menn til þess að leggja fram tryggingu, líkt því þegar lögbann er sett á framkæmdir þá eru settar tryggingar til að bæta hugsanlegt tjón er lögbannið kann að valda.

CendenZ skrifaði:Fékkst meðlag frá mér ;)

Innilegar þakkir félagi :happy

Hrotti skrifaði:
Framed skrifaði:Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA


Við skulum ekki gera honum þann greiða, við gjaldþrot fyrnast allar kröfur á 2 árum og hér um bil útilokað að rjúfa fyrningu, en þessum árangurslausu fjárnámum er hægt að halda á lífi nánast endalaust.

Þetta er góður punktur hjá þér.

C3PO skrifaði:Smá stuðningur frá mér.

Takk Guðjón fyrir að halda vaktinni upp í öll þessi ár.
Hérna er ég búin að eiga mörg góð og farsæl viðskipti gegnum árinn. Og skiptit ekki máli hvort að ég sé að selja eða kaupa, nýtt eða notað.
Og alltaf getur marr fengið svör við tæknilegum spurningum, því að hérna á vaktinni eru mestu tölvusérfræðingar Íslands. :8)
Þessi síða er nauðsynleg og eins sú besta sinnar tegundar á þessu skeri.
Ég skoða þessa síðu daglega og hef gert í mörg ár.

Áfram vaktinn :happy

Kv C3PO

Takk sömuleiðis fyrir stuðninginn, góð orð og þátttökuna hérna!
Þetta er ómetanlegur stuðningur. :happy



Skjámynd

Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1241
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Stuffz » Lau 15. Nóv 2014 13:09

Mig langar að spyrja um fordæmisgildi þessa máls, hvert það er og hvaða mögulegu áhrif ef eitthver það gæti haft á starfsemi annarra samfélagsmiðla?

Líka hvaða lærdóm má draga af þessu gjörningi svo auðveldar sé að fyrirbyggja endurtekningu og greiða fyrir nálgun á lausnum þegar forvarnirnar virka ekki?


í stuttu máli, hvað er hægt að gera betur?


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Lau 15. Nóv 2014 13:10

Söfnunin gengur vonum framar, þegar þetta er skrifað hafa safnast: 233.751.- kr.
700.000.- mínus 233.751.- = 466.249.- eftir af kröfunni!
Þó eftirstöðvarnar séu ennþá frekar háar þá er þetta þvílíkur léttir!
Ég á eiginlega ekki nógu sterk orð til að lýsa þakklæti mínu.

Er búinn að fá nokkrar fyrirspurnin um upphæðirnar sem ég nefni í upphafsinnlegginu, til að fyrirbyggja allan misskilning þá eru öll framlög velkomin. Ég get nefnt sem dæmi þá eru framlögin frá 500.-kr. til 20.000.- kr.
Öll framlög skipta máli.

Einhverjir eiga eftir að fá stjörnur í prófílinn sinn, endilega sendið mér línu í einkaskilaboðum eða tölvupósti og látið mig vita.
Ég næ ekki alltaf að tengja nöfnin í heimabankanum við nickin ykkar ;)




Framed
Nörd
Póstar: 133
Skráði sig: Fös 28. Nóv 2003 02:54
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Framed » Lau 15. Nóv 2014 13:12

GuðjónR skrifaði:
Hrotti skrifaði:
Framed skrifaði:Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA


Við skulum ekki gera honum þann greiða, við gjaldþrot fyrnast allar kröfur á 2 árum og hér um bil útilokað að rjúfa fyrningu, en þessum árangurslausu fjárnámum er hægt að halda á lífi nánast endalaust.

Þetta er góður punktur hjá þér.


Á móti kemur að þetta voru/eru bráðabirgðalög sem að öllu óbreyttu falla úr gildi nú um áramótin. Þá taka aftur við gömlu gjaldþrotareglurnar þar sem lítið mál er að halda kröfum lifandi mjög lengi. Hitt er að ekki er hægt rifta gjörningi hans að selja konu sinni húsið nema gera hann gjaldþrota fyrst (miðað við minn skilning á lögunum, leiðréttið hafi ég rangt fyrir mér). Auk þess að með gjaldþrot á bakinu mætti hann ekki sitja í stjórn hlutafélags í x tíma (man ekki hversu lengi það er).



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Lau 15. Nóv 2014 13:30

Stuffz skrifaði:Mig langar að spyrja um fordæmisgildi þessa máls, hvert það er og hvaða mögulegu áhrif ef eitthver það gæti haft á starfsemi annarra samfélagsmiðla?

Líka hvaða lærdóm má draga af þessu gjörningi svo auðveldar sé að fyrirbyggja endurtekningu og greiða fyrir nálgun á lausnum þegar forvarnirnar virka ekki?


í stuttu máli, hvað er hægt að gera betur?


Í stuttu máli þá gaf þetta mál ekkert fordæmi þar sem það endaði ekki með dómi heldur dómssátt.
Eina sem þú getur gert til að tryggja þig er að kaupa þér málsvarnartryggingu.

Framed skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Hrotti skrifaði:
Framed skrifaði:Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA


Við skulum ekki gera honum þann greiða, við gjaldþrot fyrnast allar kröfur á 2 árum og hér um bil útilokað að rjúfa fyrningu, en þessum árangurslausu fjárnámum er hægt að halda á lífi nánast endalaust.

Þetta er góður punktur hjá þér.


Á móti kemur að þetta voru/eru bráðabirgðalög sem að öllu óbreyttu falla úr gildi nú um áramótin. Þá taka aftur við gömlu gjaldþrotareglurnar þar sem lítið mál er að halda kröfum lifandi mjög lengi. Hitt er að ekki er hægt rifta gjörningi hans að selja konu sinni húsið nema gera hann gjaldþrota fyrst (miðað við minn skilning á lögunum, leiðréttið hafi ég rangt fyrir mér). Auk þess að með gjaldþrot á bakinu mætti hann ekki sitja í stjórn hlutafélags í x tíma (man ekki hversu lengi það er).


Þessi tveggja ára regla dettur niður núna um áramót. Þess vegna er fjárnámsferlið í gangi núna og ekkert kemur út úr því þá verður staðan metin í janúar. Eitt er víst að þetta gleymist ekkert.



Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 813
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 127
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Tengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf Hrotti » Lau 15. Nóv 2014 13:52

GuðjónR skrifaði:
Framed skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Hrotti skrifaði:
Framed skrifaði:Hér er hugmynd; ef vaktin nær að safna 700 þús. krónunum hvernig væri að halda söfnuninni áfram þannig að dugi fyrir gjaldþrotabeiðninni líka. Semi-INSTANT KARMA


Við skulum ekki gera honum þann greiða, við gjaldþrot fyrnast allar kröfur á 2 árum og hér um bil útilokað að rjúfa fyrningu, en þessum árangurslausu fjárnámum er hægt að halda á lífi nánast endalaust.

Þetta er góður punktur hjá þér.


Á móti kemur að þetta voru/eru bráðabirgðalög sem að öllu óbreyttu falla úr gildi nú um áramótin. Þá taka aftur við gömlu gjaldþrotareglurnar þar sem lítið mál er að halda kröfum lifandi mjög lengi. Hitt er að ekki er hægt rifta gjörningi hans að selja konu sinni húsið nema gera hann gjaldþrota fyrst (miðað við minn skilning á lögunum, leiðréttið hafi ég rangt fyrir mér). Auk þess að með gjaldþrot á bakinu mætti hann ekki sitja í stjórn hlutafélags í x tíma (man ekki hversu lengi það er).


Rétt hjá þér, viðkomandi þarf að vera gjaldþrota svo hægt sé að rifta þessu, en þó það færi í gegn þá er spurning hvað margir aðrir kröfuhafar eru á undan. Þessi tveggja ára regla dettur niður núna um áramót. Þess vegna er fjárnámsferlið í gangi núna og ekkert kemur út úr því þá verður staðan metin í janúar. Eitt er víst að þetta gleymist ekkert.




2ja ára reglan dettur ekki sjálfkrafa niður um áramót heldur á bara að skoða málið uppá nýtt. Það er ekkert víst að reglurnar breytist neitt.

"Ákvæði gjaldþrotalaga um hinn tveggja ára fyrningarfrest skal endurskoðað innan fjögurra ára frá gildistöku þess, en það tók gildi í desember 2010. Það þýðir að Alþingi ber að endurskoða ákvæðið ekki síðar en í desember 2014." http://www.spyr.is/grein/ymislegt/2459


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16278
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1998
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nú vantar ykkar aðstoð

Pósturaf GuðjónR » Lau 15. Nóv 2014 14:31

Jæja félagar, þarf ap skreppa í bæinn en þið megið alveg styrkja á meðan. ;)
Fer svo yfir PM og tölvupósta þegar ég kem heim og útdeili stjörnum!! ekki leiðinlegt ;)
Þeir sem kunna að hafa farið á mis við stjörnurnar látið mig endilega vita.

...bless á meðan!