Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Orri » Lau 28. Jún 2014 02:54

vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.

x2



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf lukkuláki » Lau 28. Jún 2014 08:07

Er hægt að vera með eins samantekt fyrir neðan "Það nýjasta á spjallinu" ?
sem væri þá "Það nýjasta í markaðurinn"


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.


Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Dúlli » Lau 28. Jún 2014 10:02

Þetta er bara hræðilegt :!: Vaktin er núna ekkert að uppfærast hjá mér fer allt of oft inná þessu síðu og nú er það pirrandi þar sem allt er grátt og ég hef ekkert að lesa :!:

Finnst mjög gaman að lesa söluþræði og fylgjast með þeim, hata að lesa "Ódýr jakkaföt?" en neyðist núna þar sem það er ekkert annað að lesa þegar maður er búin með það góða. :thumbsd

Virkilega pirrandi að þurfa að scrolla út í rassgat til að finna söluþræði.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf GuðjónR » Lau 28. Jún 2014 11:48

Já kannski er þetta vond hugmynd, en við gátum ekki vitað það nema að prófa...




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Dúlli » Lau 28. Jún 2014 11:57

það er must að hafa söluþræði efst annars er þetta bara dautt, síðan kl 08:00 í morgun er allt búið að vera grátt hjá mér.
](*,)
En líst vel á þá hugmynd að búa til 2x svona kassa "Nýjasta á vaktinni" og "Nýjasta á sölutorgi" :happy

ég þarf bara að fá skammtin minn af vaktinni :!: :crazy :fly



Skjámynd

Lunesta
Gúrú
Póstar: 568
Skráði sig: Mán 30. Nóv 2009 16:16
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Lunesta » Lau 28. Jún 2014 11:59

ég er svona á báðum áttum.. væri ekki hægt að hafa bara svona haka vinstra megin fyrir ofan recent?
Bara "[ ] birta söluþræði?
eða e-ð. Hafa live breytingu svo að síðan myndi ekki refresha sér ef þú ýtir á hakan.
Just my 5 cents...




Tesy
</Snillingur>
Póstar: 1075
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 01:20
Reputation: 12
Staðsetning: 108 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Tesy » Lau 28. Jún 2014 12:46

Geturu please breytt þessu aftur? Ég er ekki búinn að sjá neitt nýtt síðan í gær.. Ég er einn af þeim sem kíki inn á vaktina oft á dag og ef ég rekst á eitthvað sniðugt dót þá kaupi ég. Ég kíki miklu sjaldnar á söluþræðir núna heldur en áður.. :mad



Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Yawnk » Lau 28. Jún 2014 14:47

Tesy skrifaði:Geturu please breytt þessu aftur? Ég er ekki búinn að sjá neitt nýtt síðan í gær.. Ég er einn af þeim sem kíki inn á vaktina oft á dag og ef ég rekst á eitthvað sniðugt dót þá kaupi ég. Ég kíki miklu sjaldnar á söluþræðir núna heldur en áður.. :mad

Gæti ekki verið meira sammála, breyta þessu aftur, það er nú ekki eins og það sé svakalega mikið af spjallþráðum alltaf í gangi samtímis þannig að söluþræðirnir lífga smá uppá spjallið, nú skoðar maður aldrei söluþræðina.
Finnst þetta vera svipað ef Brask og Brall myndi breytast yfir í möppusíðu! vil sjá allt í einu!



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf GuðjónR » Lau 28. Jún 2014 14:54

Aight, ætlaði að gefa þessu séns yfir helgina en vegna kvartana á breyti ég þessu núna.
Þá vitum við það. ;)




Dúlli
Vaktari
Póstar: 2149
Skráði sig: Mán 10. Des 2012 19:43
Reputation: 195
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Dúlli » Lau 28. Jún 2014 14:57

GuðjónR skrifaði:Aight, ætlaði að gefa þessu séns yfir helgina en vegna kvartana á breyti ég þessu núna.
Þá vitum við það. ;)
Gerðu svo sticki note af þessu svo maður upplífi ekki aftur svona martröð :happy




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf vesley » Lau 28. Jún 2014 15:07

Martröð ? Hörmung ? Glatað ?

Ég kalla söluþræði ekki líf á spjallinu, og ég væri mjög sáttur ef maður gæti valið að geta haft þetta eins og þetta er núna þar sem þá getur maður fylgst enn betur með spjallþráðunum og verið aktívari í að lífga þessa vefsíðu meira við þar sem hún var/er yfirþyrmandi full af söluþræðum og spjallið komið út í að vera ansi hrátt og innihaldslaust.

Kvarta margir hér að þeir hafa núna ekkert til að lesa en svara svo fæstum þráðunum sem þeir lesa, þá er ekki furða að þeir hafa lítið að lesa því þeir taka lítinn þátt í spjallinu að því leyti.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5495
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1018
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf appel » Lau 28. Jún 2014 16:39

Mynd

Alltaf gaman að hleypa smá lífi í umræðurnar hérna.


Spurning um að breyta núna næst appelsínugula litnum yfir í svona ljósgrænan?


*-*

Skjámynd

hfwf
Vaktari
Póstar: 2018
Skráði sig: Sun 16. Okt 2011 20:29
Reputation: 78
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf hfwf » Lau 28. Jún 2014 16:52

Renndi fljótt yfir þetta, spurning hvort þetta sé asked and answered, en er ekki hægt að henda í þannig fídus að þú sem notandi getur valið hvaða þræði þú sér, t.d velja bara koníaksstofuna og álíka.



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf GuðjónR » Lau 28. Jún 2014 17:04

appel skrifaði:Mynd

Alltaf gaman að hleypa smá lífi í umræðurnar hérna.


Spurning um að breyta núna næst appelsínugula litnum yfir í svona ljósgrænan?


Appelsínugulur og grænn eru í uppáhaldi hjá mér, hef oft verið að spá í að breyta í grænt, phpbb3.1 er handan við hornið, spurning um að nota tæifærið þegar það kemur og breyta litnum?
Vonandi að samfélagið fari ekki á hvolf við það :)




hkr
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 23. Jan 2009 14:22
Reputation: 15
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf hkr » Lau 28. Jún 2014 17:49

Hefði viljað hafa þetta.

Skil vel að sumir eru háðir því að lesa allt sem kemur inn en söluþræðirnir eiga það til að yfirtaka "Recent Topics".

Þeir sem svo vilja lesa alla söluþræðina (eins og ég) geta þá farið inn á Markaðurinn: viewforum.php?f=51 og séð allt sem er þar inni



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Viktor » Lau 28. Jún 2014 23:07

GuðjónR skrifaði:Aight, ætlaði að gefa þessu séns yfir helgina en vegna kvartana á breyti ég þessu núna.
Þá vitum við það. ;)


What, þú gafst þessu ekki einu sinni 24 tíma... ert þú að lesa sama þráð og ég? Hefði gefið þessu allavega viku til prufu.

hkr skrifaði:Hefði viljað hafa þetta.

Skil vel að sumir eru háðir því að lesa allt sem kemur inn en söluþræðirnir eiga það til að yfirtaka "Recent Topics".

Þeir sem svo vilja lesa alla söluþræðina (eins og ég) geta þá farið inn á Markaðurinn: viewforum.php?f=51 og séð allt sem er þar inni


vesley skrifaði:Martröð ? Hörmung ? Glatað ?

Ég kalla söluþræði ekki líf á spjallinu, og ég væri mjög sáttur ef maður gæti valið að geta haft þetta eins og þetta er núna þar sem þá getur maður fylgst enn betur með spjallþráðunum og verið aktívari í að lífga þessa vefsíðu meira við þar sem hún var/er yfirþyrmandi full af söluþræðum og spjallið komið út í að vera ansi hrátt og innihaldslaust.

Kvarta margir hér að þeir hafa núna ekkert til að lesa en svara svo fæstum þráðunum sem þeir lesa, þá er ekki furða að þeir hafa lítið að lesa því þeir taka lítinn þátt í spjallinu að því leyti.


Orri skrifaði:
vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.

x2


FuriousJoe skrifaði:Snilld :)


appel skrifaði:Hey vá kúl :) þetta er miklu betra.

En ég skil samt að það vanti núna betri leið til að fá yfirlit yfir markaðinn. Kannski þurfa að vera tveir svona kubbar á forsíðu, nýjast úr spjallinu og nýjast úr markaðnum.


Hnykill skrifaði:Mér finnst þetta bara mjög góð hugmynd. maður verður fljótur að venjast þessu svona held ég :happy


vesley skrifaði:Mér finnst þetta flott, koma smá lífi í spjallþræðina aftur, þarf bara að koma einhverju í gang svo að söluþræðirnir deyji ekki.


markaðurinn.png
SPAM !
markaðurinn.png (82.84 KiB) Skoðað 2284 sinnum


Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf littli-Jake » Sun 29. Jún 2014 11:44

Ég held að ég sé með lausn á þessu.

http://www.jeppaspjall.is/

Til hægri eru dálkar. Ef þú klikkar á spjall færðu þræðina í tímaröð. Og ef þú smekkir á auglísingar færðu þá þræði. Hér væri hægt að hafa það þannig að opening page væri alld dótið blandað og síðan gæti maður valið að fara bara í söluþræði eða bara í spjallþræði. Allir sáttir


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4967
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 870
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf jonsig » Sun 29. Jún 2014 12:51

Þetta er ágætis hugmynd, en það vantar sér spjallþráð með hugleiðingum hakkarans .



Skjámynd

roadwarrior
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Þri 22. Apr 2008 20:00
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf roadwarrior » Sun 29. Jún 2014 13:08

Verður ekki að viðurkennast eins og er að stór þáttur þess að Vaktin er vinsæl er sú að þetta er ein stærsta sölusíða landsins teingd tölvuteingdu dóti og græjum. Fyrir utan það þetta er ein stærsta sölusíða landisins yfir höfðuð. Maður mælir allavega með henni þegar maður heyrir einhvern vera að leita að einhverju sem honum vantar eða vill selja tölvuteingt. Því miður fyrir suma þá virðist vera að aðrar umræður séu ekkert svo líflegar tala nú ekki um þegar menn byrja að fílupokast yfir því að notendur byrja þræði sem ekki eru tengdir tölvum :fly

Ein lausn á þessu er að það sé hægt fyrir notendur að ráða því hvað margir "Virkar umræður" þræðir birtast á forsíðu. Núna eru þeir 20 en mætti vera hægt að ráða því td 10 þræði, 20 þræði, 40 þræði eða 60 þræði. Það að notendur hafi möguleika á sjá td 60 virkustu síðustu þræði ætti að kovera allt sem hefur gerst síðan þeir komu síðast. Einnig að þeir sem vilja geti beðið um að vera lausir við td uppfærslur á söluþráðum og þráðum úr koníaksstofunni. Held reyndar að þegar notendur sem velja það að vera lausir við að sjá uppfærslur úr þessum þráðum muni snúa til baka. Ekki svo miklar umræður dagsdaglega td í netkerfi eða vélbúnaðarþráðum nema þegar Hringdu leggst á hliðina eða þegar "sá sem ekki má tala hér um" gerir einhverjar gloríur :sleezyjoe



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Danni V8 » Sun 29. Jún 2014 16:09

Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.


viewtopic.php?f=46&t=30104&p=261919


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Viktor » Sun 29. Jún 2014 20:14

Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.


viewtopic.php?f=46&t=30104&p=261919


Ég myndi námunda þetta í 50/50.
Af hverju ekki að prufa þetta, segi ég. Þetta er alltaf bara prófað í nokkrar klukkustundir, svo koma 0.01% af notendum og væla yfir þessu, og þá er öllu breytt til baka. :pjuke


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Yawnk
Vaktari
Póstar: 2038
Skráði sig: Mán 26. Mar 2012 21:26
Reputation: 10
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Yawnk » Sun 29. Jún 2014 20:22

Sallarólegur skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.


viewtopic.php?f=46&t=30104&p=261919


Ég myndi námunda þetta í 50/50.
Af hverju ekki að prufa þetta, segi ég. Þetta er alltaf bara prófað í nokkrar klukkustundir, svo koma 0.01% af notendum og væla yfir þessu, og þá er öllu breytt til baka. :pjuke

Haha nema þetta 0.01% af notendum eru þeir einu sem eru virkir í þráðum hér á Vaktinni



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Viktor » Sun 29. Jún 2014 20:28

Yawnk skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Þetta var prófið fyrir 4 árum síðan, það var sama niðurstaðan þá.


viewtopic.php?f=46&t=30104&p=261919


Ég myndi námunda þetta í 50/50.
Af hverju ekki að prufa þetta, segi ég. Þetta er alltaf bara prófað í nokkrar klukkustundir, svo koma 0.01% af notendum og væla yfir þessu, og þá er öllu breytt til baka. :pjuke

Haha nema þetta 0.01% af notendum eru þeir einu sem eru virkir í þráðum hér á Vaktinni


Það eru líka önnur 0.01% sem eru fylgjandi þessari breytingu, allavega finnst mér ekkert að því að hafa þetta svona í viku og athuga hvernig það gengur. Það eru rúmlega 750 notendur með fleiri en 100 pósta, þó að 10 manns séu ósáttir og commenti hér endurspeglar það ekki alltaf fjöldan. Þetta virðist vera 50/50 mál - þess vegna verður að prufa þetta til þess að sjá hvernig þetta gengur ;)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf GuðjónR » Mán 07. Júl 2014 10:15

Jæja, þið getið hætt að rökræða um þetta núna!
Gjörsvovel: viewtopic.php?f=1&t=61557



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Það nýjasta á spjallinu (Recent topics)

Pósturaf Danni V8 » Þri 08. Júl 2014 06:24

Nei! Ég hætti ekki fyrr en Koníaksstofan er farin líka! Og bílaplanið er efst.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x