Síða 1 af 1

Eyða takk.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 01:32
af FuriousJoe
Afsakið. Skrifaði þráð í smá reiði, sem á rétt á sér en viðbrögð manna hér eru frekar barnaleg svo ég ákvað að taka út megnið af innihaldinu.

Re: Óánægður með Símann á AK.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 01:42
af appel
Ég skil ekki. Ef tækið er gallað þá er ábyrgð á því, þannig að þeir hljóta að skipta henni út eða laga.

En það er samt doldið óskýrt hvað þú ert að segja, er "galli" í þínum huga einhver útlitseiginleiki sem hentar þér ekki? Svo ég spyr nú bara einsog þurs, hví kaupir þú vöru sem þú hefur ekkert skoðað áður? Ef ég eyði 150 þús í eitthvað þá vil ég a.m.k. fá að skoða, sjá og prófa.

Svo er það, það er "skilaréttur" á vöru sem þú kaupir. Þannig að þeir hljóta að virða það. En kannski gildir það bara um fyrstu vöruna sem þú kýst að skila, svo þú getir ekki skipt um tæki á hverjum degi. Veit ekki hvernig smáaletrið er.

Eyða takk.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 01:47
af FuriousJoe
Home takkinn er laus, það kalla ég galla.

En varðandi skilaréttinn, þá er þetta í bókinni, jú ok ég fékk 2x gallaða vöru sem lækkaði álit mitt á þeirri vöru og ég vildi hana ekki lengur, er það ekki bara eðlilegt ?

Sérstaklega þegar varan kostar yfir 140.000

Persónulega finnst mér ekkert að því að vilja skila vöru sem þú fékkst gallaða, og velja þér eitthvað betra í staðinn. En það er ekki bara það sem ég er að kvarta undan, heldur viðbrögð afgreiðslumansins.

Ég skila 1 vöru, versla aðra vöru sem er gölluð og vill skila henni og versla eitthvað sem ég veit að eru meiri gæði í, en fæ bara svarið "Ekki séns."

Re: Óánægður með Símann á AK.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 01:58
af appel
FuriousJoe skrifaði:
appel skrifaði:Ég skil ekki. Ef tækið er gallað þá er ábyrgð á því, þannig að þeir hljóta að skipta henni út eða laga.

En það er samt doldið óskýrt hvað þú ert að segja, er "galli" í þínum huga einhver útlitseiginleiki sem hentar þér ekki? Svo ég spyr nú bara einsog þurs, hví kaupir þú vöru sem þú hefur ekkert skoðað áður? Ef ég eyði 150 þús í eitthvað þá vil ég a.m.k. fá að skoða, sjá og prófa.

Svo er það, það er "skilaréttur" á vöru sem þú kaupir. Þannig að þeir hljóta að virða það. En kannski gildir það bara um fyrstu vöruna sem þú kýst að skila, svo þú getir ekki skipt um tæki á hverjum degi. Veit ekki hvernig smáaletrið er.


Home takkinn er laus, það kalla ég galla.

En varðandi skilaréttinn, þá er þetta í bókinni, jú ok ég fékk 2x gallaða vöru sem lækkaði álit mitt á þeirri vöru og ég vildi hana ekki lengur, er það ekki bara eðlilegt ?

Sérstaklega þegar varan kostar yfir 140.000

Persónulega finnst mér ekkert að því að vilja skila vöru sem þú fékkst gallaða, og velja þér eitthvað betra í staðinn. En það er ekki bara það sem ég er að kvarta undan, heldur viðbrögð afgreiðslumansins.

Ég skila 1 vöru, versla aðra vöru sem er gölluð og vill skila henni og versla eitthvað sem ég veit að eru meiri gæði í, en fæ bara svarið "Ekki séns."


Ef vara er gölluð þarf verslunin annaðhvort að lagfæra vöruna eða láta þig hafa nýja alveg eins í staðinn. Þú getur bara ekki valið aðra vöru, nema verslunin bjóði þér það og þú vilji það sem þeir bjóða þér í staðinn. Í þeim tilfellum sem ómögulegt er að láta þig hafa alveg eins vöru, því hún er ekki lengur til og hætt að framleiða, þá þarftu að sætta þig við "sambærilega" vöru.

Skilaréttur gildir líklega bara á fyrstu vörunni, sem er ekki gölluð. En þú skilaðir fyrstu gallalausu vörunni og þannig búinn að nota skilaréttinn, eftir það áttir þú bara ábyrgðarétt.

Það sem þú gerðir var að nýta þér skilaréttinn á fyrstu vörunni, fékkst gallaða vöru í staðinn, en vildir fá svo aðra vöru en var hafnað.

Ekkert óeðlilegt í mínum huga.

Einsog ég sagði, þá virðist þú blanda saman "hentar mér ekki" og "gölluð vara" hugtökum. Ef ég væri í versluninni og það kæmi gæji inn og vildi fá fimmta tækið þá yrði ég kannski doldið pirraður.

Eyða takk.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 02:03
af FuriousJoe
Þegar ég kem heim opna ég vöruna og sé eftir um 2 tíma notkun að þessi vara mun ekki henta mér, og er ég pínu óánægður aftur vegna þess að þess að aftur fæ ég meingallaða vöru og þarf að fara og láta skipta henni út, og fæ aftur útlitsgallaða vöru

Re: Óánægður með Símann á AK.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 02:07
af Viktor
FuriousJoe skrifaði:ég versla mér Note 3 sem ég verð voðalega hrifinn af í verslun þeirra. Þegar ég kem heim opna ég vöruna og sé eftir um 2 tíma notkun að þessi vara mun ekki henta mér


Ertu að grínast? Ég skil vel að maðurinn í verslun hafi verið pirraður.

Eyða takk.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 02:09
af FuriousJoe
.

Re: Óánægður með Símann á AK.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 02:11
af Plushy
Sallarólegur skrifaði:
FuriousJoe skrifaði:ég versla mér Note 3 sem ég verð voðalega hrifinn af í verslun þeirra. Þegar ég kem heim opna ég vöruna og sé eftir um 2 tíma notkun að þessi vara mun ekki henta mér


Ertu að grínast? Ég skil vel að maðurinn í verslun hafi verið pirraður.


Ef þú klárar að lesa setninguna og í samhengi þá meikar það kannski meira sens.

Þegar ég kem heim opna ég vöruna og sé eftir um 2 tíma notkun að þessi vara mun ekki henta mér, og er ég pínu óánægður aftur vegna þess að þess að aftur fæ ég meingallaða vöru og þarf að fara og láta skipta henni út, og fæ aftur útlitsgallaða vöru

Re: Óánægður með Símann á AK.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 02:19
af Viktor
Plushy skrifaði:Ef þú klárar að lesa setninguna og í samhengi þá meikar það kannski meira sens.


Það eru tvær hliðar á öllu, og ég hef ákveðið að láta starfsmanninn njóta vafans :baby

Eyða takk.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 02:25
af FuriousJoe
Lesa efsta.

Re: Eyða takk.

Sent: Fös 29. Nóv 2013 08:30
af GuðjónR
OP braut reglu #5 fjórum sinnum á þessum þræði.
4 aðvaranir og 24 klst bann.