Eyða takk.

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Eyða takk.

Pósturaf FuriousJoe » Fös 29. Nóv 2013 01:32

Afsakið. Skrifaði þráð í smá reiði, sem á rétt á sér en viðbrögð manna hér eru frekar barnaleg svo ég ákvað að taka út megnið af innihaldinu.
Síðast breytt af FuriousJoe á Fös 29. Nóv 2013 03:07, breytt samtals 1 sinni.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Óánægður með Símann á AK.

Pósturaf appel » Fös 29. Nóv 2013 01:42

Ég skil ekki. Ef tækið er gallað þá er ábyrgð á því, þannig að þeir hljóta að skipta henni út eða laga.

En það er samt doldið óskýrt hvað þú ert að segja, er "galli" í þínum huga einhver útlitseiginleiki sem hentar þér ekki? Svo ég spyr nú bara einsog þurs, hví kaupir þú vöru sem þú hefur ekkert skoðað áður? Ef ég eyði 150 þús í eitthvað þá vil ég a.m.k. fá að skoða, sjá og prófa.

Svo er það, það er "skilaréttur" á vöru sem þú kaupir. Þannig að þeir hljóta að virða það. En kannski gildir það bara um fyrstu vöruna sem þú kýst að skila, svo þú getir ekki skipt um tæki á hverjum degi. Veit ekki hvernig smáaletrið er.


*-*

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Eyða takk.

Pósturaf FuriousJoe » Fös 29. Nóv 2013 01:47

Home takkinn er laus, það kalla ég galla.

En varðandi skilaréttinn, þá er þetta í bókinni, jú ok ég fékk 2x gallaða vöru sem lækkaði álit mitt á þeirri vöru og ég vildi hana ekki lengur, er það ekki bara eðlilegt ?

Sérstaklega þegar varan kostar yfir 140.000

Persónulega finnst mér ekkert að því að vilja skila vöru sem þú fékkst gallaða, og velja þér eitthvað betra í staðinn. En það er ekki bara það sem ég er að kvarta undan, heldur viðbrögð afgreiðslumansins.

Ég skila 1 vöru, versla aðra vöru sem er gölluð og vill skila henni og versla eitthvað sem ég veit að eru meiri gæði í, en fæ bara svarið "Ekki séns."
Síðast breytt af zedro á Lau 30. Nóv 2013 01:18, breytt samtals 3 sinnum.
Ástæða: [Breyta] er ekki til að eyða, hugsum áður en við skrifum.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5487
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1012
Staða: Ótengdur

Re: Óánægður með Símann á AK.

Pósturaf appel » Fös 29. Nóv 2013 01:58

FuriousJoe skrifaði:
appel skrifaði:Ég skil ekki. Ef tækið er gallað þá er ábyrgð á því, þannig að þeir hljóta að skipta henni út eða laga.

En það er samt doldið óskýrt hvað þú ert að segja, er "galli" í þínum huga einhver útlitseiginleiki sem hentar þér ekki? Svo ég spyr nú bara einsog þurs, hví kaupir þú vöru sem þú hefur ekkert skoðað áður? Ef ég eyði 150 þús í eitthvað þá vil ég a.m.k. fá að skoða, sjá og prófa.

Svo er það, það er "skilaréttur" á vöru sem þú kaupir. Þannig að þeir hljóta að virða það. En kannski gildir það bara um fyrstu vöruna sem þú kýst að skila, svo þú getir ekki skipt um tæki á hverjum degi. Veit ekki hvernig smáaletrið er.


Home takkinn er laus, það kalla ég galla.

En varðandi skilaréttinn, þá er þetta í bókinni, jú ok ég fékk 2x gallaða vöru sem lækkaði álit mitt á þeirri vöru og ég vildi hana ekki lengur, er það ekki bara eðlilegt ?

Sérstaklega þegar varan kostar yfir 140.000

Persónulega finnst mér ekkert að því að vilja skila vöru sem þú fékkst gallaða, og velja þér eitthvað betra í staðinn. En það er ekki bara það sem ég er að kvarta undan, heldur viðbrögð afgreiðslumansins.

Ég skila 1 vöru, versla aðra vöru sem er gölluð og vill skila henni og versla eitthvað sem ég veit að eru meiri gæði í, en fæ bara svarið "Ekki séns."


Ef vara er gölluð þarf verslunin annaðhvort að lagfæra vöruna eða láta þig hafa nýja alveg eins í staðinn. Þú getur bara ekki valið aðra vöru, nema verslunin bjóði þér það og þú vilji það sem þeir bjóða þér í staðinn. Í þeim tilfellum sem ómögulegt er að láta þig hafa alveg eins vöru, því hún er ekki lengur til og hætt að framleiða, þá þarftu að sætta þig við "sambærilega" vöru.

Skilaréttur gildir líklega bara á fyrstu vörunni, sem er ekki gölluð. En þú skilaðir fyrstu gallalausu vörunni og þannig búinn að nota skilaréttinn, eftir það áttir þú bara ábyrgðarétt.

Það sem þú gerðir var að nýta þér skilaréttinn á fyrstu vörunni, fékkst gallaða vöru í staðinn, en vildir fá svo aðra vöru en var hafnað.

Ekkert óeðlilegt í mínum huga.

Einsog ég sagði, þá virðist þú blanda saman "hentar mér ekki" og "gölluð vara" hugtökum. Ef ég væri í versluninni og það kæmi gæji inn og vildi fá fimmta tækið þá yrði ég kannski doldið pirraður.


*-*

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Eyða takk.

Pósturaf FuriousJoe » Fös 29. Nóv 2013 02:03

Þegar ég kem heim opna ég vöruna og sé eftir um 2 tíma notkun að þessi vara mun ekki henta mér, og er ég pínu óánægður aftur vegna þess að þess að aftur fæ ég meingallaða vöru og þarf að fara og láta skipta henni út, og fæ aftur útlitsgallaða vöru
Síðast breytt af zedro á Lau 30. Nóv 2013 01:20, breytt samtals 4 sinnum.
Ástæða: [Breyta] er ekki til að eyða, hugsum áður en við skrifum.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óánægður með Símann á AK.

Pósturaf Viktor » Fös 29. Nóv 2013 02:07

FuriousJoe skrifaði:ég versla mér Note 3 sem ég verð voðalega hrifinn af í verslun þeirra. Þegar ég kem heim opna ég vöruna og sé eftir um 2 tíma notkun að þessi vara mun ekki henta mér


Ertu að grínast? Ég skil vel að maðurinn í verslun hafi verið pirraður.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Eyða takk.

Pósturaf FuriousJoe » Fös 29. Nóv 2013 02:09

.
Síðast breytt af FuriousJoe á Fös 29. Nóv 2013 03:09, breytt samtals 3 sinnum.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Reputation: 20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óánægður með Símann á AK.

Pósturaf Plushy » Fös 29. Nóv 2013 02:11

Sallarólegur skrifaði:
FuriousJoe skrifaði:ég versla mér Note 3 sem ég verð voðalega hrifinn af í verslun þeirra. Þegar ég kem heim opna ég vöruna og sé eftir um 2 tíma notkun að þessi vara mun ekki henta mér


Ertu að grínast? Ég skil vel að maðurinn í verslun hafi verið pirraður.


Ef þú klárar að lesa setninguna og í samhengi þá meikar það kannski meira sens.

Þegar ég kem heim opna ég vöruna og sé eftir um 2 tíma notkun að þessi vara mun ekki henta mér, og er ég pínu óánægður aftur vegna þess að þess að aftur fæ ég meingallaða vöru og þarf að fara og láta skipta henni út, og fæ aftur útlitsgallaða vöru



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Óánægður með Símann á AK.

Pósturaf Viktor » Fös 29. Nóv 2013 02:19

Plushy skrifaði:Ef þú klárar að lesa setninguna og í samhengi þá meikar það kannski meira sens.


Það eru tvær hliðar á öllu, og ég hef ákveðið að láta starfsmanninn njóta vafans :baby


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Eyða takk.

Pósturaf FuriousJoe » Fös 29. Nóv 2013 02:25

Lesa efsta.


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Eyða takk.

Pósturaf GuðjónR » Fös 29. Nóv 2013 08:30

OP braut reglu #5 fjórum sinnum á þessum þræði.
4 aðvaranir og 24 klst bann.