x2 = sammála

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf methylman » Fim 22. Des 2011 00:59

Fer nú mest í taugaranar á mér þegar menn flækja mál sitt með því að segja eitthvað á þessa leið " það var látið mig hafa" í staðinn fyrir ég fékk


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf dori » Fim 22. Des 2011 01:06

methylman skrifaði:Fer nú mest í taugaranar á mér þegar menn flækja mál sitt með því að segja eitthvað á þessa leið " það var látið mig hafa" í staðinn fyrir ég fékk

Þetta er ekki dæmi um að reyna að flækja setningarnar sínar. Þetta er einfaldlega röng setningamyndun.

En já, mér er svosem sama um kommusetningar, hástafi og stafsetningavillur. En þegar menn virðast ekkert leggja á sig til að gera sig skiljanlega og virðast ekki kunna að tjá sig þá erum við komnir vel yfir línuna. Varðandi útlendingana hérna þá eru þeir allavega að reyna. Ég ber mikla virðingu fyrir fólki sem reynir að tjá sig á íslensku (eða öðrum "local" málum) í staðin fyrir að hoppa alltaf yfir í ensku.

Svo er það bara þannig að þegar þetta kemur frá einhverjum sem maður veit að á að geta gert betur þá verður það einhvernvegin verra. Og þegar menn ná að tjá sig almennilega að mestu leyti en klikka algjörlega á vissum hlutum aftur og aftur þá er það frekar böggandi.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1987
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf einarhr » Fim 22. Des 2011 01:26

Ótrúlegt að unga kynslóðin sé svona léleg í stafsettningu, fólk á aldrinum 15 til 20 ára hafa verið uppalin fyrir framan tölvuna og koma frá sér miklu meiri skrifuðum texta en við sem erum á fertugs og fimtugsaldrinum höfum sennilega gert þegar við vorum 20 ára. Þetta er bara leti og ekkert annað, allt afsakað með les og skrifblindu ásamt ADHD.

Þegar ég var krakki voru engir Farsímar, tölva var lúxusvara og ekkert sjónvarp á fimtudögum og allan júlí. ADHD var ekki til og krakkar fengu sína útrás með þvi að vera úti að leika sér. Nú í dag eru allir með ADHD.

Vandað málfar er grunnurinn af okkar tungumáli sem hefur haldið sér að stóru leyti óbreytt síðan eyjan var numin. Tungumálið er eitt af okkar merkilegustu auðæfum sem við verðum að passa uppá. Í dag sér maður Þingmenn og Ráðherra sletta í sjónvarpsviðtölum, áðurfyrr voru þessir sömu aðilar áminntir þegar þeir slettu.

Varðandi útlendinga sem skrifa hér þá eru nokkrir sem reyna að skrifa á Íslensku og er það frábært. Við notendur hér eigum að vera dugleg að hjálpa þeim að læra tungumálið og leiðrétta þá á fagmannlegan hátt, ss. ekki setja LOL og broskalla þegar þeir skrifa vitlaust. Varðandi þá sem skrifa á ensku og jafnvel ömurlegri ensku hef ég aðra skoðun á. Persónulega vill ég ekki sjá ensku á þessu spjalli þó svo að hún sé hálfgert aðþjóðatungumál þar sem flestir sem eru að skrifa hérna á ensku kunna hana jafn ílla og Íslenskuna.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Ripparinn
Geek
Póstar: 834
Skráði sig: Mið 08. Júl 2009 06:08
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Ripparinn » Fim 22. Des 2011 01:33

einarhr skrifaði:Ótrúlegt að unga kynslóðin sé svona léleg í stafsettningu, fólk á aldrinum 15 til 20 ára hafa verið uppalin fyrir framan tölvuna og koma frá sér miklu meiri skrifuðum texta en við sem erum á fertugs og fimtugsaldrinum höfum sennilega gert þegar við vorum 20 ára. Þetta er bara leti og ekkert annað, allt afsakað með les og skrifblindu ásamt ADHD.

Þegar ég var krakki voru engir Farsímar, tölva var lúxusvara og ekkert sjónvarp á fimtudögum og allan júlí. ADHD var ekki til og krakkar fengu sína útrás með þvi að vera úti að leika sér. Nú í dag eru allir með ADHD.

Vandað málfar er grunnurinn af okkar tungumáli sem hefur haldið sér að stóru leyti óbreytt síðan eyjan var numin. Tungumálið er eitt af okkar merkilegustu auðæfum sem við verðum að passa uppá. Í dag sér maður Þingmenn og Ráðherra sletta í sjónvarpsviðtölum, áðurfyrr voru þessir sömu aðilar áminntir þegar þeir slettu.

Varðandi útlendinga sem skrifa hér þá eru nokkrir sem reyna að skrifa á Íslensku og er það frábært. Við notendur hér eigum að vera dugleg að hjálpa þeim að læra tungumálið og leiðrétta þá á fagmannlegan hátt, ss. ekki setja LOL og broskalla þegar þeir skrifa vitlaust. Varðandi þá sem skrifa á ensku og jafnvel ömurlegri ensku hef ég aðra skoðun á. Persónulega vill ég ekki sjá ensku á þessu spjalli þó svo að hún sé hálfgert aðþjóðatungumál þar sem flestir sem eru að skrifa hérna á ensku kunna hana jafn ílla og Íslenskuna.


Ég ætla halda mér frá öllum leiðindum, en hefuru kynnt þér ADHD ?
http://www.adhd.is/is/um-adhd/hvad-er-adhd-
Ég er búinn að vera með ADHD síðan ég var 6 ára gamall (er 17 í dag) Ég á mjög erfitt með nám og halda einbeitingu og ég hef átt í mjög miklum erfiðleikum að halda mér í skóla en með hjálp hefur þetta allt tekist og er ég á mjög góðri leið með allt núna. :)


GigaByte-P55M-UD2 | Intel Core i5 650 @ 3.20GHz | 4.0GB Dual-Channel DDR3 1066Mhz | PNY GeForce GTX 460 768Mb | Corsair H50 | HAF922

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4327
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf chaplin » Fim 22. Des 2011 01:40

Mér finnst það kraft fyndið þegar fólk talar um lesblindu, ég er sjálfsagt lesblindari en flóðhestur á sterum [wtf?], sérstaklega þegar ég fer yfir eldri pósta hjá mér og ég skrifa bókstaflega e-h bull, ég er einnig líklegast með ADHD með greiningu frá "sérfræðingum" í dag, svo horfði ég á TED fyrirlestur eftir Ken Robinson þar fjallar hann mikið um að allir krakkar í dag fá ADHD greiningu og dælt í þau rítalínu, en um leið og tölvuleikir og allt sem tekur athyglina hjá krökkum frá námsefni er tekið í burtu þá hverfa "ADHD" áhrifin.

Ég er ekki að segja að ADHD eða lesblinda sé ekki til, en algjörlega misnotað. Skv. skilgreiningu á lesblindu og ADHD í dag, eru allir lesblindir og með ADHD..


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1987
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf einarhr » Fim 22. Des 2011 01:46

Ripparinn skrifaði:
Ég ætla halda mér frá öllum leiðindum, en hefuru kynnt þér ADHD ?
http://www.adhd.is/is/um-adhd/hvad-er-adhd-
Ég er búinn að vera með ADHD síðan ég var 6 ára gamall (er 17 í dag) Ég á mjög erfitt með nám og halda einbeitingu og ég hef átt í mjög miklum erfiðleikum að halda mér í skóla en með hjálp hefur þetta allt tekist og er ég á mjög góðri leið með allt núna. :)


Ég er ekki að setja út á sjálfan sjúkdóminn en ég á erfitt með að trúa að það sé svo svakaleg aukning í ADHD síðustu 10 til 15 ár. Það er fábært að þú sért að ná tökum á þínum sjúkdóm og tek ég af ofan fyrir þér.

Í dag er verið að greina fullorðna einstaklinga með ADHD og verið að dæla í þá Rítalíni sem endar bara með fíkn. Þetta er að vera mikið vandamál í Svíþjóð þar sem ég bý og einkareknar Sálfræðistofur greina fullorðna menn í stóum stíl með ADHD. Sálfræðingurinn græðir á tá og fingri þar sem hann selur svo mikið af lyfjum fyrir lyfjafyrirtækin. Einnig er stór aukning í ADHD hjá Föngum, flestir þeirra eru fíklar í afmetamín og kókaín og snúa þeir á kerfið til að fá sitt Fix í fangelsi.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

Nördaklessa
</Snillingur>
Póstar: 1047
Skráði sig: Lau 27. Mar 2010 18:16
Reputation: 27
Staðsetning: Terra
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Nördaklessa » Fim 22. Des 2011 05:21

er hægt að eyða út aðganginum sínum hérna á vaktinni?...


MSi z270 Tomahawk | i7 7700k@1,21GigaWatts! | Msi GTX 1060 Gaming X 6GB | 16GB 3000mhz Corsair vengeance | Samsung 750 Evo 120Gb | WD Black Caviar 640Gb | BenQ G2420HDB | HAF 912 Plus |


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Ulli » Fim 22. Des 2011 08:01

Svo eru sumir sem einfaldlega voru ekki að fylgjast með í skóla...
Komst að því um daginn að það er tildæmis ekki j í kæling :oops:
Svo er ég hrikalegur með n nn y :oops:

Mér fynst ekkert að því að ég sé leiðréttur,en að gera það með eithverjum stælum er ekki Cool.. :knockedout


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf biturk » Fim 22. Des 2011 08:11

ég þoli ekki þegar menn sleppa kommum og kommum yfir stafi

ég þoli ekki að lesa innlegg eftir þessa útlendinga hjérna sem geta ekki gert sig skiljanlega á íslensku né ensku og rugla þessu öllu saman

ég þoli ekki þegar menn eru að gera vesen útaf einstaka stafsetningar eða málfarsvillu

mér leiðist afskaplega að menn fari á límingunum þegar það er einstaka orð sem aðrir kjósa að skrifa öðruvísi og fara svo að vitna í söguna um Halldór Laxnes og hanns ritstíl, ef ég kýs að skrifa 2 orð öðruvísi en aðrir þá er það væntanlega útaf því að ég sem einstaklingur kýs að gera það en ekki af því að ég veit ekki betur


hættið svo þessu væli útí allt sem skiptir ekki nokkru einasta máli :face


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 09:00

biturk skrifaði:mér leiðist afskaplega að menn fari á límingunum þegar það er einstaka orð sem aðrir kjósa að skrifa öðruvísi og fara svo að vitna í söguna um Halldór Laxnes og hanns ritstíl, ef ég kýs að skrifa 2 orð öðruvísi en aðrir þá er það væntanlega útaf því að ég sem einstaklingur kýs að gera það en ekki af því að ég veit ekki betur

Ef þú kýst að gera eitthvað sem er augljóslega rangt samkvæmt viðtekinni venju, þá verður þú annaðhvort að láta vita af því fyrirfram eða búast við því að verða meðhöndlaður sem vitleysingur. Kaldhæðni og hugsanalestur virka illa á internetinu.

biturk skrifaði:hættið svo þessu væli útí allt sem skiptir ekki nokkru einasta máli :face

99% af allri umræðu hérna á vaktinni er eitthvað sem skiptir engu máli í stóra samhenginu. Þú ert einstaklega duglegur að taka þátt í umræðunni á þessu spjallborði. Ekki gera lítið úr fólki sem er ekki sammála þér, það kýs að gera þetta.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf biturk » Fim 22. Des 2011 09:03

Daz skrifaði:
biturk skrifaði:mér leiðist afskaplega að menn fari á límingunum þegar það er einstaka orð sem aðrir kjósa að skrifa öðruvísi og fara svo að vitna í söguna um Halldór Laxnes og hanns ritstíl, ef ég kýs að skrifa 2 orð öðruvísi en aðrir þá er það væntanlega útaf því að ég sem einstaklingur kýs að gera það en ekki af því að ég veit ekki betur

Ef þú kýst að gera eitthvað sem er augljóslega rangt samkvæmt viðtekinni venju, þá verður þú annaðhvort að láta vita af því fyrirfram eða búast við því að verða meðhöndlaður sem vitleysingur. Kaldhæðni og hugsanalestur virka illa á internetinu.

biturk skrifaði:hættið svo þessu væli útí allt sem skiptir ekki nokkru einasta máli :face

99% af allri umræðu hérna á vaktinni er eitthvað sem skiptir engu máli í stóra samhenginu. Þú ert einstaklega duglegur að taka þátt í umræðunni á þessu spjallborði. Ekki gera lítið úr fólki sem er ekki sammála þér, það kýs að gera þetta.



](*,) ](*,)


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf dori » Fim 22. Des 2011 09:32

biturk skrifaði:ég þoli ekki þegar menn sleppa kommum og kommum yfir stafi

Það er almennt góð regla í skrifum að sleppa því að setja kommu ef þú ert ekki 100% viss. Það er aldrei rangt að sleppa kommum (kannski í upptalningu reyndar) en það er vissulega rangt að troða þeim inn útum allt. Og nei, þær eru ekki settar inn sem öndunarmerki. Jafnvel þó að það sé frábært trix til að láta Röggu vefþulu róa sig aðeins niður.

Also, af hverju að hata á útlendinga? Og að segja að það sé karakter að stafsetja vitlaust... =;



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Danni V8 » Fim 22. Des 2011 10:03

daanielin skrifaði:Mér finnst það kraft fyndið þegar fólk talar um lesblindu, ég er sjálfsagt lesblindari en flóðhestur á sterum [wtf?], sérstaklega þegar ég fer yfir eldri pósta hjá mér og ég skrifa bókstaflega e-h bull, ég er einnig líklegast með ADHD með greiningu frá "sérfræðingum" í dag, svo horfði ég á TED fyrirlestur eftir Ken Robinson þar fjallar hann mikið um að allir krakkar í dag fá ADHD greiningu og dælt í þau rítalínu, en um leið og tölvuleikir og allt sem tekur athyglina hjá krökkum frá námsefni er tekið í burtu þá hverfa "ADHD" áhrifin.

Ég er ekki að segja að ADHD eða lesblinda sé ekki til, en algjörlega misnotað. Skv. skilgreiningu á lesblindu og ADHD í dag, eru allir lesblindir og með ADHD..


Ég er svo sammála þessu! Ég er enginn sérfræðingur í svona málum og get engan vegin greint lesblindu sjálfur, en ég þekki fólk sem er virkilega lesblint og síðan þekki ég fólk sem er húðlatt og fór að láta greina sig með lesblindu til að hafa afsökun! Mér finnst ég sjá mun á þessu fólki. Sem dæmi þá forðast þessi sem er lesblindur að gera hluti þar sem hann þarf að lesa eitthvað, t.d. að vera í tölvu. Þegar hann er í tölvunni og er t.d. að spjalla á Facebook eða eitthvað þannig, þá er hann ekkert smá lengi að bæði lesa og síðan skrifa svar. Þeir sem ég tel bara vera lata eru í tölvunni hvenær sem er, tekur þá enga stund að lesa heilu greinarnar ef það er um eitthvað sem þeir hafa áhuga á og eru snöggir að skrifa en með alveg skelfilegt málfar og stafsetningu. Mér er sama þó að þannig fólk segist vera greint með lesblindu, það er bara ekki séns að ég trúi því!


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x


Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Heihachi » Fim 22. Des 2011 10:47

sjjitt förum bara á Bautann og fáum okkur pulsu.

Anyhoo, Íslenska er forn-Norska, ekki eins og við fundum þetta prímadonnu tissjúú upp sem sjáfur guð gaf okkur einkarétt á hrognamáli þessu, sem enginn skilur né hefur áhuga á save 50% af 0.3 milljón hræður lost á ballarhafi, -sem svo margir hrauna í brækurnar yfir.

Þetta blessaða Íslenska túngumál verður orðið algerlega úrkynjað, nauðgað, breytt og bólusett vegna áhrifa annara þjóða eftir ekki svo langan tíma.

Gerið e-h gagnlegt, lærið Kínversku.



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1987
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf einarhr » Fim 22. Des 2011 11:48

Heihachi skrifaði:sjjitt förum bara á Bautann og fáum okkur pulsu.

Anyhoo, Íslenska er forn-Norska, ekki eins og við fundum þetta prímadonnu tissjúú upp sem sjáfur guð gaf okkur einkarétt á hrognamáli þessu, sem enginn skilur né hefur áhuga á save 50% af 0.3 milljón hræður lost á ballarhafi, -sem svo margir hrauna í brækurnar yfir.

Þetta blessaða Íslenska túngumál verður orðið algerlega úrkynjað, nauðgað, breytt og bólusett vegna áhrifa annara þjóða eftir ekki svo langan tíma.

Gerið e-h gagnlegt, lærið Kínversku.


Nei við fundum ekki upp þetta mál en við erum eina þjóðin á norðurlöndunum sem hefur barist að halda okkar tungumáli og eru ma. lög á Íslandi sem voru sett til að tungumálið fari ekki til fjandans. Það er vitleysa að segja að engin hafi áhuga á okkar tungumáli því fólk frá örðum löndum dást af hverning við reynum halda tungumálinu óbreyttu. Íslenskan er einn hluti af okkar sjálfstæði og þess vegna eigum við að berjast fyrir því að hún breytist ekki.

Þú hefur greinilega ekki mikla trú á þínu móðurmáli sem mér finst persónulega sorglegt en sýnir og sannar hvert unga kynslóðin er að fara í dag vegna þessa að hún nennir ekki að leggja á sig að læra stafsettningu og málfræði sem er annars frekar erfið miðað við mörg önnur tungumál.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |

Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf SolidFeather » Fim 22. Des 2011 12:01

biturk skrifaði:ég þoli ekki þegar menn sleppa kommum og kommum yfir stafi

ég þoli ekki að lesa innlegg eftir þessa útlendinga hjérna sem geta ekki gert sig skiljanlega á íslensku né ensku og rugla þessu öllu saman

ég þoli ekki þegar menn eru að gera vesen útaf einstaka stafsetningar eða málfarsvillu

mér leiðist afskaplega að menn fari á límingunum þegar það er einstaka orð sem aðrir kjósa að skrifa öðruvísi og fara svo að vitna í söguna um Halldór Laxnes og hanns ritstíl, ef ég kýs að skrifa 2 orð öðruvísi en aðrir þá er það væntanlega útaf því að ég sem einstaklingur kýs að gera það en ekki af því að ég veit ekki betur


hættið svo þessu væli útí allt sem skiptir ekki nokkru einasta máli :face


Kýstu að skrifa hérna með j-i?




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Jim » Fim 22. Des 2011 13:15

.
Síðast breytt af Jim á Fim 28. Mar 2013 13:31, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf lukkuláki » Fim 22. Des 2011 13:21

Góður he he he og góð undirskrift hjá þér Jim.
Ætla að fá hana lánaða :)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Daz » Fim 22. Des 2011 13:23

Jim skrifaði:
einarhr skrifaði:snippsnipp


*stafsetningu
*hefur verið uppalið
*fimmtugsaldrinum
*fimmtudögum
*að
*illa

Þetta er bara það sem ég sá í fljótu bragði, tek núna eftir ýmsu sem ég sleppti. Ég er 15 ára og þú segir að unga kynslóðin skrifi illa?

6 villur í 248 orða belg. 2,5% villur/orð hlutfall. Er það ekki allt í lagi í texta sem er skrifaður í flýti og ekki lesinn yfir? Það er reyndar svolítil einföldu að segja að "unga kynslóðin skrifi illa", en það eru sannarlega margir einstaklingar sem myndu slá þetta 2,5% hlutfall út, jafnvel ná vel yfir 100%. Fyrir svo utan að skrifa án greinarmerkja, hástafa og skiljanlegrar orða og setningarröðunnar. (Og svo er innihaldið líklega óskiljanlegt hvort eð er þegar búið er að þýða textann).



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf lukkuláki » Fim 22. Des 2011 13:28

Ég hef einfalda reglu sem fleiri mættu taka sér til fyrirmyndar.
Ég les alltaf yfir áður en ég sendi


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1987
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf einarhr » Fim 22. Des 2011 14:22

Jim skrifaði:
einarhr skrifaði:Ótrúlegt að unga kynslóðin sé svona léleg í *stafsettningu*, fólk á aldrinum 15 til 20 ára *hafa verið uppalin* fyrir framan tölvuna og koma frá sér miklu meiri skrifuðum texta en við sem erum á fertugs og *fimtugsaldrinum* höfum sennilega gert þegar við vorum 20 ára. Þetta er bara leti og ekkert annað, allt afsakað með les og skrifblindu ásamt ADHD.

Þegar ég var krakki voru engir Farsímar, tölva var lúxusvara og ekkert sjónvarp á *fimtudögum* og allan júlí. ADHD var ekki til og krakkar fengu sína útrás með þvi að vera úti að leika sér. Nú í dag eru allir með ADHD.

Vandað málfar er grunnurinn *af* okkar tungumáli sem hefur haldið sér að stóru leyti óbreytt síðan eyjan var numin. Tungumálið er eitt af okkar merkilegustu auðæfum sem við verðum að passa uppá. Í dag sér maður Þingmenn og Ráðherra sletta í sjónvarpsviðtölum, áðurfyrr voru þessir sömu aðilar áminntir þegar þeir slettu.

Varðandi útlendinga sem skrifa hér þá eru nokkrir sem reyna að skrifa á Íslensku og er það frábært. Við notendur hér eigum að vera dugleg að hjálpa þeim að læra tungumálið og leiðrétta þá á fagmannlegan hátt, ss. ekki setja LOL og broskalla þegar þeir skrifa vitlaust. Varðandi þá sem skrifa á ensku og jafnvel ömurlegri ensku hef ég aðra skoðun á. Persónulega vill ég ekki sjá ensku á þessu spjalli þó svo að hún sé hálfgert aðþjóðatungumál þar sem flestir sem eru að skrifa hérna á ensku kunna hana jafn *ílla* og Íslenskuna.




*stafsetningu
*hefur verið uppalið
*fimmtugsaldrinum
*fimmtudögum
*að
*illa

Þetta er bara það sem ég sá í fljótu bragði, tek núna eftir ýmsu sem ég sleppti. Ég er 15 ára og þú segir að unga kynslóðin skrifi illa?

biturk skrifaði:
mér leiðist afskaplega að menn fari á límingunum þegar það er einstaka orð sem aðrir kjósa að skrifa öðruvísi og fara svo að vitna í söguna um Halldór Laxnes og hanns ritstíl, ef ég kýs að skrifa 2 orð öðruvísi en aðrir þá er það væntanlega útaf því að ég sem einstaklingur kýs að gera það en ekki af því að ég veit ekki betur


Þegar að þú vinnur Bókmenntaverðlaun Nóbels er þér velkomið að skrifa eins og þú vilt, annars er þetta bara hallærislegt.


Sagði aldrei að ég væri snillingu í stafsetningu en ég reyni að vanda mitt málfar og stafsetningu. Ég bý erlendis og hef meira eða minna gert það síðan 2002 og tala og skifa sænsku nær allan daginn. Hér á vaktinni skrifa ég 70% af minni Íslensku og fynnst mér það mjög leiðilegt að ég sé að gleyma stafsetningunni sem ég lagði mikið í að læra í grunnskóla og svo á fyrsta ári í menntaskóla.

Það er bara frábært að þú sér góður í stafsettningu en margir á aldrinum 15 til 25 eru ömurlegir í stafsetningu. Kanski kunna þessir aðilar stafsetningu en nenna bara ekki að spá í því og reyna frekar að koma öllum sínum þráðum frá sér eins auðveldlega og mögulega.

Þó svo að það sé bannað að vitna í Reglu Vaktarinnar þá ætla ég aðgera það hér.

1. gr.

Taktu þér tíma og vandaðu uppsetningu, stafsetningu og frágang bréfa.
Bréf sem eru illa gerð verður breytt eða þeim læst/eytt.


Mjög margir sem brjóta þessa reglu og rífa bara kjaft ef þeir eru leiðréttir. Klárlega þyrfti GuðjónR að vera með einn starfsmann í fullu starfi að áminna notendur um þessa reglu en við sem notendur samþykktum skilmála Vaktarinnar og ber að fara eftir þessum reglum. Mjög einfallt er, eins og margir hafa tekið fram hér, að það er hægt að nota prenntvillupúka ef notendur eru ekki nógu klárir í stafsetningu eða eru les og skrifblindir og jafnvel lesa yfir sína pósta áður en að þeim er póstað á vaktina. Ég les alltaf yfir mína pósta áður en að ég pósta þeim því ég veit að ég á til að skifa vitlaust og þarf ég oftast að laga eitthvað í mínum póstum.

My name is Nobody and Nobody is perfect.

Annars mjög ánægður með undirskriftina hjá þér, við verðum að öll að vera dugleg að hjálpa náunganum og þá á fagmannlegan hátt eins og skrifaði áður í þessum þræði.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |


Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Heihachi » Fim 22. Des 2011 14:52

einarhr skrifaði:
Heihachi skrifaði:sjjitt förum bara á Bautann og fáum okkur pulsu.

Anyhoo, Íslenska er forn-Norska, ekki eins og við fundum þetta prímadonnu tissjúú upp sem sjáfur guð gaf okkur einkarétt á hrognamáli þessu, sem enginn skilur né hefur áhuga á save 50% af 0.3 milljón hræður lost á ballarhafi, -sem svo margir hrauna í brækurnar yfir.

Þetta blessaða Íslenska túngumál verður orðið algerlega úrkynjað, nauðgað, breytt og bólusett vegna áhrifa annara þjóða eftir ekki svo langan tíma.

Gerið e-h gagnlegt, lærið Kínversku.


Nei við fundum ekki upp þetta mál en við erum eina þjóðin á norðurlöndunum sem hefur barist að halda okkar tungumáli og eru ma. lög á Íslandi sem voru sett til að tungumálið fari ekki til fjandans. Það er vitleysa að segja að engin hafi áhuga á okkar tungumáli því fólk frá örðum löndum dást af hverning við reynum halda tungumálinu óbreyttu. Íslenskan er einn hluti af okkar sjálfstæði og þess vegna eigum við að berjast fyrir því að hún breytist ekki.

Þú hefur greinilega ekki mikla trú á þínu móðurmáli sem mér finst persónulega sorglegt en sýnir og sannar hvert unga kynslóðin er að fara í dag vegna þessa að hún nennir ekki að leggja á sig að læra stafsettningu og málfræði sem er annars frekar erfið miðað við mörg önnur tungumál.


* stafsettningu :)

Anyhoo, það er tilgangslaust að berjast við breytingar, t.d okkur tókst að setja inn "Geisladiskur" og sauðurinn á ballarklakanum tókst að læra geisladiskur, -svo einn daginn kom, DvD diskur, Oops, og við skitum-uppá-bak, veit einhver hvað Íslenska orðið yfir DvD diskur er ? -mögulega en hverjum er ekki sama dautt orð, næst er hvað "Blábylgjugeislajapanskurmargmiðlunardiskur" eða blu-ray, skiptir ekki máli dautt orð ef það er til yfir höfuð.

Nýyrði hreinlega geta ekki staðist ógnarhraða sem heimurinn er á þessa dagana, -á þínum síðustu dögum kemur þú til með að tala forn-íslensku með hreim sem krakkarnir hlægja að því þú ert risaeðla, þetta er tapað stríð.

Það er margt gott og sniðugt við þetta álfamál en því miður þá erum við ekki einangruð tínd í ballarhafi, -sem var eina ástæðan að okkur "tókst" að halda í tungumálið óbreytt.

Afhverju er Enska aðalmálið í dag, -því hún hefur tökuorð frá bókstaflega hverju einasta krummaskurði, t.d Zombie frá svörtustu Afríku með bein í nefinu eða hefur uppfinningu sem þeir sjálfir hafa heiður að, -Oxford bindið er hvað 20 fokking bindi vs 1 stk ísl. orðabók.

Hlakkar í mér að sjá þetta álfamál úrkynjast :)



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf dori » Fim 22. Des 2011 15:27

Heihachi skrifaði:Anyhoo, það er tilgangslaust að berjast við breytingar, t.d okkur tókst að setja inn "Geisladiskur" og sauðurinn á ballarklakanum tókst að læra geisladiskur, -svo einn daginn kom, DvD diskur, Oops, og við skitum-uppá-bak, veit einhver hvað Íslenska orðið yfir DvD diskur er ? -mögulega en hverjum er ekki sama dautt orð, næst er hvað "Blábylgjugeislajapanskurmargmiðlunardiskur" eða blu-ray, skiptir ekki máli dautt orð ef það er til yfir höfuð.

Nýyrði hreinlega geta ekki staðist ógnarhraða sem heimurinn er á þessa dagana, -á þínum síðustu dögum kemur þú til með að tala forn-íslensku með hreim sem krakkarnir hlægja að því þú ert risaeðla, þetta er tapað stríð.

Það er margt gott og sniðugt við þetta álfamál en því miður þá erum við ekki einangruð tínd í ballarhafi, -sem var eina ástæðan að okkur "tókst" að halda í tungumálið óbreytt.

Afhverju er Enska aðalmálið í dag, -því hún hefur tökuorð frá bókstaflega hverju einasta krummaskurði, t.d Zombie frá svörtustu Afríku með bein í nefinu eða hefur uppfinningu sem þeir sjálfir hafa heiður að, -Oxford bindið er hvað 20 fokking bindi vs 1 stk ísl. orðabók.

Hlakkar í mér að sjá þetta álfamál úrkynjast :)

DVD diskur hefur oft verið kallaður mynddiskur en reyndar er ekkert sem tekur fyrir að hann sé kallaður geisladiskur (því að hann er það einmitt). Þú virðist ekkert hafa sérstaklega mikla þekkingu á málfræði þó að ég nenni ekki að rífast við þig um þróun tungumála.

Annars þá er grundvöllur samskipta að það sé sameiginlegt tungumál og það er líka mjög mikilvægt fyrir menningu okkar. Er það bara töff að geta ekki lesið texta sem var skrifaður fyrir 100 árum síðan af því að málið hefur breyst svo mikið að þeir yngstu skilja ekkert? Það er í lagi að við notum málið á nýjan hátt en það að afskræma það kemur ekki til með að hjálpa neinum.

Það er rosalega áhugavert hvernig þú notar bandstrik í textanum þínum. Er einhver regla þar sem þú vilt kynna fyrir okkur eða er þetta bara til að vera svalur eins og biturk og sýna karakter?




Heihachi
Nörd
Póstar: 108
Skráði sig: Fös 30. Júl 2010 16:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Heihachi » Fim 22. Des 2011 17:27

dori skrifaði:
Heihachi skrifaði:Anyhoo, það er tilgangslaust að berjast við breytingar, t.d okkur tókst að setja inn "Geisladiskur" og sauðurinn á ballarklakanum tókst að læra geisladiskur, -svo einn daginn kom, DvD diskur, Oops, og við skitum-uppá-bak, veit einhver hvað Íslenska orðið yfir DvD diskur er ? -mögulega en hverjum er ekki sama dautt orð, næst er hvað "Blábylgjugeislajapanskurmargmiðlunardiskur" eða blu-ray, skiptir ekki máli dautt orð ef það er til yfir höfuð.

Nýyrði hreinlega geta ekki staðist ógnarhraða sem heimurinn er á þessa dagana, -á þínum síðustu dögum kemur þú til með að tala forn-íslensku með hreim sem krakkarnir hlægja að því þú ert risaeðla, þetta er tapað stríð.

Það er margt gott og sniðugt við þetta álfamál en því miður þá erum við ekki einangruð tínd í ballarhafi, -sem var eina ástæðan að okkur "tókst" að halda í tungumálið óbreytt.

Afhverju er Enska aðalmálið í dag, -því hún hefur tökuorð frá bókstaflega hverju einasta krummaskurði, t.d Zombie frá svörtustu Afríku með bein í nefinu eða hefur uppfinningu sem þeir sjálfir hafa heiður að, -Oxford bindið er hvað 20 fokking bindi vs 1 stk ísl. orðabók.

Hlakkar í mér að sjá þetta álfamál úrkynjast :)

DVD diskur hefur oft verið kallaður mynddiskur en reyndar er ekkert sem tekur fyrir að hann sé kallaður geisladiskur (því að hann er það einmitt). Þú virðist ekkert hafa sérstaklega mikla þekkingu á málfræði þó að ég nenni ekki að rífast við þig um þróun tungumála.

Annars þá er grundvöllur samskipta að það sé sameiginlegt tungumál og það er líka mjög mikilvægt fyrir menningu okkar. Er það bara töff að geta ekki lesið texta sem var skrifaður fyrir 100 árum síðan af því að málið hefur breyst svo mikið að þeir yngstu skilja ekkert? Það er í lagi að við notum málið á nýjan hátt en það að afskræma það kemur ekki til með að hjálpa neinum.

Það er rosalega áhugavert hvernig þú notar bandstrik í textanum þínum. Er einhver regla þar sem þú vilt kynna fyrir okkur eða er þetta bara til að vera svalur eins og biturk og sýna karakter?


blu-ray er ?



Skjámynd

einarhr
Of mikill frítími
Póstar: 1987
Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
Reputation: 263
Staðsetning: 110 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf einarhr » Fim 22. Des 2011 17:30

Blu-ray er Mynddiskur ss. geisladiskur sem geymir Myndefni.


| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |