x2 = sammála

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf biturk » Fös 23. Des 2011 09:43

dori skrifaði:
Heihachi skrifaði:Anyhoo, það er tilgangslaust að berjast við breytingar, t.d okkur tókst að setja inn "Geisladiskur" og sauðurinn á ballarklakanum tókst að læra geisladiskur, -svo einn daginn kom, DvD diskur, Oops, og við skitum-uppá-bak, veit einhver hvað Íslenska orðið yfir DvD diskur er ? -mögulega en hverjum er ekki sama dautt orð, næst er hvað "Blábylgjugeislajapanskurmargmiðlunardiskur" eða blu-ray, skiptir ekki máli dautt orð ef það er til yfir höfuð.

Nýyrði hreinlega geta ekki staðist ógnarhraða sem heimurinn er á þessa dagana, -á þínum síðustu dögum kemur þú til með að tala forn-íslensku með hreim sem krakkarnir hlægja að því þú ert risaeðla, þetta er tapað stríð.

Það er margt gott og sniðugt við þetta álfamál en því miður þá erum við ekki einangruð tínd í ballarhafi, -sem var eina ástæðan að okkur "tókst" að halda í tungumálið óbreytt.

Afhverju er Enska aðalmálið í dag, -því hún hefur tökuorð frá bókstaflega hverju einasta krummaskurði, t.d Zombie frá svörtustu Afríku með bein í nefinu eða hefur uppfinningu sem þeir sjálfir hafa heiður að, -Oxford bindið er hvað 20 fokking bindi vs 1 stk ísl. orðabók.

Hlakkar í mér að sjá þetta álfamál úrkynjast :)

DVD diskur hefur oft verið kallaður mynddiskur en reyndar er ekkert sem tekur fyrir að hann sé kallaður geisladiskur (því að hann er það einmitt). Þú virðist ekkert hafa sérstaklega mikla þekkingu á málfræði þó að ég nenni ekki að rífast við þig um þróun tungumála.

Annars þá er grundvöllur samskipta að það sé sameiginlegt tungumál og það er líka mjög mikilvægt fyrir menningu okkar. Er það bara töff að geta ekki lesið texta sem var skrifaður fyrir 100 árum síðan af því að málið hefur breyst svo mikið að þeir yngstu skilja ekkert? Það er í lagi að við notum málið á nýjan hátt en það að afskræma það kemur ekki til með að hjálpa neinum.

Það er rosalega áhugavert hvernig þú notar bandstrik í textanum þínum. Er einhver regla þar sem þú vilt kynna fyrir okkur eða er þetta bara til að vera svalur eins og biturk og sýna karakter?



negri viltu? "þýðing á "nigga please""

enginn að tala um að vera svalur, ég velti þessu ekki einu sinni fyrir mér eða spáði neitt sérstaklega í þessari ákvörðun minni sem ég tók í kringum árið 2000 þegar ég var enn í grunnskóla fyrr en þið fóruð að væla og gráta hjérna eins og 12 ára stelpur :lol:

enginn að reina að vera svalur eða neitt rosa kúl, ég kýs bara að gera þetta og dettur ekki einu sinni í hug að fara að breita því hvorki fyrir ykkur eða aðra, eina undantekningin er ef ég er í verkefni eða prófi sem að krefst ákveðinnar stafsetningar og það er eingöngu til að fá hærri einkunn og sleppa við fall í áfanga!

einnig legg ég til að það verði slökkt á vaktinni í sólahring frá miðnætti í kvöld :happy


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf vesley » Fös 23. Des 2011 12:10

Mig verkjar í augun!


Þar sem hjérna er rangt á allar vegur þá legg ég til að stjórnandi skelli "auto-correct" á það.

Þá getur Biturk skrifað það eins mikið og hann vill en við þurfum ekki að taka eftir því :happy




Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Jim » Fös 23. Des 2011 12:14

.
Síðast breytt af Jim á Fim 28. Mar 2013 13:31, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf GuðjónR » Fös 23. Des 2011 12:20

Heihachi skrifaði:Afhverju er Enska aðalmálið í dag


Heimild.

The Summer Institute for Linguistics (SIL) Ethnologue Survey (1999) lists the following as the top languages by population:
(number of native speakers in parentheses)

Chinese* (937,132,000)
Spanish (332,000,000)
English (322,000,000)
Bengali (189,000,000)
Hindi/Urdu (182,000,000)
Arabic* (174,950,000)
Portuguese (170,000,000)
Russian (170,000,000)
Japanese (125,000,000)
German (98,000,000)
French* (79,572,000)




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf biturk » Fös 23. Des 2011 12:27

vesley skrifaði:Mig verkjar í augun!


Þar sem hjérna er rangt á allar vegur þá legg ég til að stjórnandi skelli "auto-correct" á það.

Þá getur Biturk skrifað það eins mikið og hann vill en við þurfum ekki að taka eftir því :happy


JÁ aðför að skrif og málfrelsi, það er snilldin ein, setjum auto correct á allt og aölögumst n-kóreu það er leiðin að "rétta" lífinu :face

Jim skrifaði:
biturk skrifaði:enginn að tala um að vera svalur, ég velti þessu ekki einu sinni fyrir mér eða spáði neitt sérstaklega í þessari ákvörðun minni sem ég tók í kringum árið 2000 þegar ég var enn í grunnskóla fyrr en þið fóruð að væla og gráta hjérna eins og 12 ára stelpur

Heihachi skrifaði:Hlakkar í mér að sjá þetta álfamál úrkynjast :)


Mér finnst virkilega sorglegt að lesa þetta, hjá ykkur báðum.


þú um það, en mér þykir mjög vænt um mitt mál og tungu en 2 breitingar sem fæstir taka eftir og eru bara til að bæta skaða ekkert og ekki neinn mann.....nema greinilega sálarlíf þitt :-k


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf GuðjónR » Fös 23. Des 2011 12:43

biturk skrifaði:en mér þykir mjög vænt um mitt mál og tungu en 2 breitingar

...breytingar :face




Orri
Geek
Póstar: 894
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Reputation: 80
Staða: Tengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf Orri » Fös 23. Des 2011 14:09

@biturk
Ert þú ekki maðurinn sem quote-aðir í reglurnar hægri vinstri áður en Guðjón bannaði það ?
Í þessu quote brjálæði þínu fór þá fyrsta reglan alltaf framhjá þér ?
Ef svo er þá mættirðu endilega fara og kíkja á hana..

Hinsvegar ef þú ætlar að halda þessu áfram legg ég til að fólk fari að nota 'Tilkynna' takkann á svörin þín.




biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf biturk » Fös 23. Des 2011 14:23

Orri skrifaði:@biturk
Ert þú ekki maðurinn sem quote-aðir í reglurnar hægri vinstri áður en Guðjón bannaði það ?
Í þessu quote brjálæði þínu fór þá fyrsta reglan alltaf framhjá þér ?
Ef svo er þá mættirðu endilega fara og kíkja á hana..

Hinsvegar ef þú ætlar að halda þessu áfram legg ég til að fólk fari að nota 'Tilkynna' takkann á svörin þín.


:lol: :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


braudrist
</Snillingur>
Póstar: 1038
Skráði sig: Mán 06. Sep 2004 13:22
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf braudrist » Fös 23. Des 2011 16:44

x2

vá, mér hlakar svo til jólana!

\:D/ :sleezyjoe


Intel Core-i9 9900k @ 5GHz :: ASUS ROG Maximus XI Formula :: Corsair Vengeance 3200MHz - 32GB DDR4 :: ASUS ROG STRIX RTX 2080 Ti OC :: 1TB Samsung 970 Pro m.2-NVMe :: 27" Acer Predator XB271HU :: Corsair RM850x :: Cooler Master C700m

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf dori » Fös 23. Des 2011 16:51

braudrist skrifaði:x2

vá, mér hlakar svo til jólana!

\:D/ :sleezyjoe

=;
Tröll



Skjámynd

methylman
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Fim 13. Mar 2008 00:39
Reputation: 17
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: x2 = sammála

Pósturaf methylman » Fös 23. Des 2011 16:54

Gnótt af hlátri :megasmile


Ekki treysta því að fólk skilji þig þó að það setji upp gáfulegan svip og segji já.