Verðvaktin - Ferðu eingöngu eftir grænu reitunum?

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Ferðu eingöngu eftir grænu reitunum?

9
15%
Nei
52
85%
 
Samtals atkvæði: 61

Skjámynd

Höfundur
kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Verðvaktin - Ferðu eingöngu eftir grænu reitunum?

Pósturaf kiddi » Mið 28. Apr 2004 12:55

Farið þið eingöngu eftir grænu reitunum á Verðvaktinni þegar þið ákveðið að versla eitthvað? Eigið þið ykkur uppáhaldsbúðir sem þið verslið oftast við, óháð verði? Svarið samviskusamlega :)




pyro
Ofur-Nörd
Póstar: 204
Skráði sig: Fim 26. Feb 2004 10:04
Reputation: 0
Staðsetning: RtotheVtotheK
Staða: Ótengdur

Pósturaf pyro » Mið 28. Apr 2004 14:26

Ég persónulega skoða grænu reitina, fer inn á heimasíður viðkomandi fyrirtækja og sannreyni verðin, skoða hvaða útgáfur eru fáanlegar (þegar um minni er að ræða) os.fr. og fer svo og versla allt hjá uppáhaldsbúðunum mínum :oops:


AMD XP2500+@2.1Ghz, Abit AN7 , 512mb PC2100@264mhz, GF4 Ti4200 128mb@275/550 AGPx8


xpider
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Fös 02. Apr 2004 10:42
Reputation: 0
Staðsetning: The DarkSide
Staða: Ótengdur

Pósturaf xpider » Mið 28. Apr 2004 16:49

auðvitað fer maður eftir verðinu




Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzit » Mið 28. Apr 2004 17:06

ég fer ekki eftir grænu reitunum. Mín uppáhaldsbúð er TASK.IS góð þjónusta og sangjarnt verð. En ef það munar mikklu á verði versla ég annarsstaðar


Þessi blái karl þarna er Sonic
http://www.hlynzi.com

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Reputation: 8
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Pósturaf fallen » Mið 28. Apr 2004 17:18

Ég fer svona eftir báðu jafnmikið, ég versla oftast við task.is en varð fyrir vonbrigðum um daginn þegar þeir stóðu í eitthverju fíflalátum og settu alla örrana í besta hjá sér ánþess að eiga þá ekki :?
Annars reyni ég alltaf að komast hjá því að versla við tölvulistann og BT.




Hlynzit
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 390
Skráði sig: Mið 12. Nóv 2003 21:32
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk city baby yeahh
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hlynzit » Mið 28. Apr 2004 18:02

skil þig ekki halli


Þessi blái karl þarna er Sonic

http://www.hlynzi.com


wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Mið 28. Apr 2004 19:39

Ég fer eftir verðinu en ef það munar innan við 10% þá er ég ekki að versla þar sem ég fæ ekki topp þjónustu.

Svo skiptir höfuðmáli að fá réttu hlutina, ég hef besta reynslu af tölvuvirkni og start, þeir eiga venjulega gott úrval af topp íhlutum.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Mið 28. Apr 2004 23:50

Task.is - gúd shit
start.is - uber allies
Tolvuvirkni - einn starfsmaður sem er með æði fyrir að láta mann kaupa sem mest og henda manni síðan út samt mjög góð verslun
Tölvulistinn - ég fékk meira að segja titring í puttana á að skrifa nafnið
Bt.is - endalaust gaman að rífast við starfsmenn
Boðeind - uber allies
Hugver - LALA
Síðast breytt af Pandemic á Mán 09. Ágú 2004 14:06, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

OverClocker
spjallið.is
Póstar: 418
Skráði sig: Mið 04. Des 2002 22:30
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf OverClocker » Fim 29. Apr 2004 19:50

Æji eins og vaktin er nú frábær þá heldur maður sig þó alltaf við þær verslanir sem maður er ánægður með þó að muni einhverjum hundrað köllum...



Skjámynd

viddi
Stjórnandi
Póstar: 1310
Skráði sig: Mán 03. Nóv 2003 12:50
Reputation: 7
Staðsetning: <?php
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf viddi » Fim 29. Apr 2004 19:55

ég versla við Task og Tölvuvirkni



A Magnificent Beast of PC Master Race

Skjámynd

°°gummi°°
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Mið 06. Ágú 2003 09:09
Reputation: 0
Staðsetning: rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf °°gummi°° » Fös 04. Jún 2004 11:41

ég skoða alltaf grænu reitina, en sumt eins og td. harðir diskar er ekki alveg sambærilegt, núna eru t.d. einhverjir WD harðir diskar mjög ódýrir - og ég er ekki að fara að splæsa í svoleiðis dót aftur (frekar Samsung/Seagate)
Tölvulistinn - hef ekki lent í vandræðum
BT - evil, en versla við þá í neyð (ef meira en 10% verðmunur)
Task - góðir gæjar
Att - góðir
start - góðir, lenti í smá rugli einu sinni en því var reddað svo allir voru sáttir
Tölvuvirkni - góðir
Hugver - ættu að fá sér heimasíðu og hætta að auglýsa drasl sem þeir eiga ekki
computer.is - sæmilegir, gott úrval, hef ekki lent í vandræðum enn
24/7 - hef ekki verslað við þá
Boðeind - some cool stuff en hef ekki ennþá verslað við þá.


coffee2code conversion

Skjámynd

blaxdal
Ofur-Nörd
Póstar: 213
Skráði sig: Fim 17. Okt 2002 19:17
Reputation: 0
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Pósturaf blaxdal » Mán 09. Ágú 2004 09:58

Task.is og computer.is hafa reynst mér vel en Tölvulistinn og déskotans BT.is ekki ...
svo ef það er einhver 1 - 2.00 kr munur á þarna þá vel ég hiklaust betri verslunina.

svona er etta bara :wink:
*nicey nice*




MaesTro
Nýliði
Póstar: 19
Skráði sig: Fös 30. Júl 2004 12:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MaesTro » Mán 09. Ágú 2004 10:06

Reyni að versla allt við mína menn í Tölvuvirkni :D

nema það sé verið að tala um mikinn verð mun 10% eða meir... þá lætur maður þá frekar vita af því og þeir gef manni bara góðan afslátt :D

kv MaesTro




Steini
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 358
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 22:36
Reputation: 0
Staðsetning: Grafarvogur
Staða: Ótengdur

Pósturaf Steini » Mán 09. Ágú 2004 12:20

Verslaði flest í mína vél í task, góð þjónusta hjá þeim. Annars hef ég fína reynslu af hugver og tölvuvirkni




ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Mán 09. Ágú 2004 18:24

Ég fer eiginlega bara eftir hve langt frá mér búðin er.. Jaa, BT er nálægt, en þeir munu ekki fá viðskipti frá mér aftur. Mér leiðast líka netverslanir. Veit ekki af hverju, en mér leiðast þær. Til dæmis, ég er að faraað kaupa mér Radeon x800pro kort, og það er á 46.700 hjá att.is, sem er í grænum reit. Hjá tölvuvirkni er það heilum 39kr dýrara, og ætla ég frekar að versla við tölvuvirkni.

att.is - Hef ekki verslað við þá, en pantaði einu sinni minni, en varð ekkert úr því að kaupa það. Svo hringdu þeir í mig mánuði seinna:" Heyrðu, ertu ennþá með þetta pantaða minni í huga eða ertu hættur við?" Ég sagðist bara vera hættur við og það bara ok. Ekkert mál. Hef ekkert nema gottum það að segja :D

24/7
- Hef ekki ennþá verslað við þá, en er samt mjög nálægt mér. Mun örugglega eitthvað versla við þá í framtíðinni.

Task.is - Mjög gott úrval, mjög góð þjónusta, finnst mér.

Expert - Heimasíðan búinn að vera lokuð vegna uppfærslu mjög lengi. Hef ekki verslað við þá ennþá, en hef ekki heyrt góða hluti.

Start.is
- Mjög góð þjónusta og mjög gott úrval líka. Two thumbs up :D

BT.is - Er alls ekki ánægður. Eina sem þeir eiga í miklu úrvali og sem er ekki drasl er tölvuleikir. Fá samt ekki viðskipti frá mér aftur.

Hugver - Veit ekki. Hef ekki verslað við þá áður

Tölvuvirkni - Gott úrval, vel uppsett heimasíða, góð þjónusta. Þeir mega væntast mikilla viðskipta frá mér í framtíðinni.

Boðeind - Gott úrval, en hef ekki verslað við þá ennþá.

KT tölvur - Ekki hugmynd! Hef aldrei verslað við þá áður

Þór hf - Aldrei verslað við þá áður.

Tölvulistinn - Hef reyndar ekki verslað við þá áður, þó að hún sé mjög nálægt þar sem ég bý. Hef ekki heyrt marga góða hluti. Samt veit ég ekki hvernig þeir eru að standa sig í alvörunni.

computer.is - Þó að þetta sé netverslun, þá er hún ágæt. Ég vil ekkert drull, en mér finnst hún vera fín.

Tæknibær - Ég bara veit ekki. Hef ekki verslað við þá ennþá.

Og þetta er það sem mér finnst um búðirnar, síðan umræðan er búin a breytast í þetta. En sem svar við upprunanlegu spurningunni í þessum þræði: Nei, ég fer ekki eingöngu eftir grænu reitunum.

Takk fyrir :P




corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Reputation: 0
Staðsetning: Keyboard central
Staða: Ótengdur

Pósturaf corflame » Fim 12. Ágú 2004 22:32

Byrja á því að skoða verð, svo skoða ég specca, og að lokum þjónustulund þeirra sem selja mér. Reyndar vega speccar/þjónusta þyngra en verð í mörgum tilfellum.

Þar sem ég hef verslað við flestar verslanir (nema þessar allra nýjustu) en aldrei lent í neinu veseni, fengið bilaðan hlut eða neitt slíkt þá get ég ekkert sagt um hvernig eftirsöluþjónusta er.

Eina skiptið sem ég hef lent í veseni er þegar ég keypti að utan helling af vélbúnaði, sem reyndist svo að hluta bilaður. Kostaði mikið þjark að fá leiðréttingu og þegar upp var staðið þá var kostnaður orðinn verulega meiri en ef ég hefði keypt sömu hluti hérlendis og haft ábyrgð til að bakka upp það sem var bilað (og þá er eftir að verðleggja allann helv. biðtímann).

Af því ævintýri lærði ég að ef það munar ekki þeim mun meira í verði, þá kaupi ég hlutinn frekar hér heima. Í því sambandi hef ég stuðst við eftirfarandi í samanburði á verði:
Heima: verð m/vsk + kostnaður við að sækja (t.d. 2x strætófargjald)
Erlendis: ((verð + sendingarkostnaður + trygging + tollumsýsla) * vsk ) + sendingarkostnaður ef hluturinn bilar) = niðurstaða

Eins og sjá má, þá er þetta ekkert einfalt og í mörgum tilfellum er hagstæðara að kaupa hlutina hér heima, sérstaklega ef haft er í huga "peace of mind" og biðtími. Aftur á móti séu menn tilbúnir til að taka sénsinn á því að hluturinn bili ekki, þá er oft hægt að spara einhverjar krónur á því að panta þetta að utan, sérstaklega þegar gengi viðkomandi gjaldmiðils er hagstætt gagnvart krónunni.

Góðar stundir :P