Menn sem vitna í reglurnar

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild
Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf skarih » Fös 06. Maí 2011 16:44

biturk skrifaði:já eða reinumsvindl.is


já keeeyy þannig að þegar notendur eru að reyna að fá almennileg verð fyrir hlutina, þá eru þeir að reyna að svindla á fólki, og þegar verð er skotið niður í langt undir sangjörnu verði þá er það " verðvakt "

coldcut skrifaði:@skarih: ef menn eru að henda fram tölum sem eru alltof lágar að þá er það líka leiðrétt af öðrum notendum. Þetta virkar í báðar áttir ;)


Hef ekki séð það, en kemur á móti að ég er ekki búinn að vera virkur notandi í langan tíma, en það sem ég hef kannski orðið vitni af er ,, Sanngjarnt verð fyrir svona vél " en ekki séð einhvern segja
,,þú getur nú fengið meira fyrir þessa vél en þetta ".

Ekki það að það sé eitthvað viðeigandi, ég tel það bara vera þannig að það sé réttlátast að láta boðin sjálf ráða verðinu.

en ef að augljóslega er verið að svindla á fólki þá sé ekkert að því að kommenta á það, tel það vera heilbrigt og eðlilegt á svona forum.

Kaupandi er ekkert alltaf " litli maðurinn " sem þarf að vernda, stundum eru það seljendur líka.

En ég held að það sé alger óþarfi að búa til regluna " það er bannað að verðlöggast nema að þú sért að bjóða í vöruna " en það má kannski segja " notendur eru beðnir að virða bæði kaupendur og seljendur og þeim verðum sem þeir eru að semja á milli sín. Ef að reyndur notandi sér að verðlagning og framsetning sé mjög ósanngjörn er leifinlegt að koma með athugasemd. "


intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3


Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Reputation: 0
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf Zaphod » Fös 06. Maí 2011 16:48

Venjulegir notendur eiga að tilkynna pósta sem þeim þykir óviðeigandi. Ekki vera með þessar endalausu reglugerðarlímingar sem sumir hafa tamið sér. Algjörlega tilgangslaust og skapar leiðindi, miklu betra að stjórnendur sjái um þetta á sinn hátt.


"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

ZiRiuS
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Þri 08. Nóv 2005 15:19
Reputation: 387
Staðsetning: Við tölvuna
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf ZiRiuS » Fös 06. Maí 2011 19:38

GuðjónR skrifaði:Málið er að þegar þú hangir X mikið á einu spjallsvæði þá ferðu að pirrast út í allt og alla sem gera ekki allt 100% eins og á að gera.

Og ef þú ert farinn að pirrast yfir svona smádóti þá ertu að eyða of miklum tíma á þessu spjallborði.


Ég er reyndar ósammála þessu, ég er mjög hóflega á þessu spjallborði (kíki kannski 1-2 á dag tops) og ég verð mjög pirraður á þá aðallega framkomu fólks til nýliða á borðinu, hrokinn skín alveg í gegn hjá nokkrum hérna inni. Það er eitthvað sem stjórnendur mættu alveg taka á líka, framkomu fólks.



Turn: Cooler Master Mastercase H500M Móðurborð: Asus ROG Maximus XI Hero
CPU: Intel Core i9-9900K 3.6GHz (Coffee Lake) GPU: EVGA GeForce RTX 2080 Super FTW3 Ultra Gaming
RAM: Corsair Vengeance LPX 32GB (4x8GB) DDR4 PC4-28800C18 3600MHz Quad Channel Kit
PSU: Corsair AX850 Titanium 80 Plus Titanium Modular SSD: Samsung 970 PRO 512GB M.2 2280 PCI-e 3.0 x4 NVMe


topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf topas » Fös 06. Maí 2011 19:45

Hér er dæmi um það sem ég mundi kalla skítkast.

viewtopic.php?f=11&t=31362

Ég einfaldlega nenni ekki að standa í að auglysa og selja hluti á 3 - 5.000 kr. Þá reyni ég frekar að nota í varahluti eða gefa einhverjum sem ég þekki.

Hefði ég þá átt að sleppa því að selja þessa vél á 12.000 kr. eins og ég gerði? Hefði ég frekar átt að nota hana í parta? Kaupandinn var hæstánægður og hún er notuð fyrir starfsfólk í litlu fyrirtæki til að komast á netið þegar lítið er að gera.

Ég myndi ekki kalla þetta "verð-löggæslu", ég myndi kalla þetta óþolandi afskiptasemi. Ég mundi alveg fara að auglýsa hér aftur ef þessi afskiptasemi verður bönnuð eða takmörkuð. Nokkrir aðilar sem eyðileggja mikið að mínu mati.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf Gúrú » Fös 06. Maí 2011 19:59

topas skrifaði:Hér er dæmi um það sem ég mundi kalla skítkast.

viewtopic.php?f=11&t=31362


To be fair, þó ég nenni ekki að lesa allt þetta í þræðinum þínum, þá sagðirðu ekki "15.000 krónur eða tilboð" heldur "15.000 krónur", hið fyrrnefnda hefði auðveldlega
sparað þér þessi comment.


Modus ponens


topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf topas » Fös 06. Maí 2011 20:09

Gúrú skrifaði:
topas skrifaði:Hér er dæmi um það sem ég mundi kalla skítkast.

viewtopic.php?f=11&t=31362


To be fair, þó ég nenni ekki að lesa allt þetta í þræðinum þínum, þá sagðirðu ekki "15.000 krónur eða tilboð" heldur "15.000 krónur", hið fyrrnefnda hefði auðveldlega
sparað þér þessi comment.



Mönnum er alltaf frjást að bjóða. Ásett verð var 15.000 kr.

Hversu oft heldur þú að það sé boðið undir ásettu verði í notaða hluti hvort sem það eru raftæki, húsgögn, bílar eða fasteignir? Ég myndi halda að það væri í yfir 90% tilvika.

Ef ég man rétt þá ætlaði viðkomandi að taka hana á 15.000 en honum hafði yfirsést í auglysingunni að það var Linux á henni, ekki windows. Við sættumst á 12.000 til að allir væru sáttir.



Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf dori » Fös 06. Maí 2011 20:13

topas skrifaði:Ég myndi ekki kalla þetta "verð-löggæslu", ég myndi kalla þetta óþolandi afskiptasemi. Ég mundi alveg fara að auglýsa hér aftur ef þessi afskiptasemi verður bönnuð eða takmörkuð. Nokkrir aðilar sem eyðileggja mikið að mínu mati.
Það er varað við þessu ("varúð verðlöggur" eða hvernig sem það er oðrað). Þín verður ekki saknað ef þú nennir ekki að auglýsa hérna.

Annars þá er ég sammála Gúrú. Auk þess sem þú fórst sjálfur að vera með stæla um leið og menn komu með asnakommentin. Ef þú lækkar þig niður á það lvl ertu að biðja um vesen.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf Gúrú » Fös 06. Maí 2011 20:14

topas skrifaði:Við sættumst á 12.000 til að allir væru sáttir.


Þar á meðal þú, ekki satt? :)

Ég er samt sammála þér í því að fólk á að fara mjög varlega í það að vera verðlöggur, sérstaklega hvernig það tjáir það,
ég er alls ekki sáttur með framferði biturk þegar að því kemur.
Þó að geri ávallt óaðfinnanlegar auglýsingar, biturk.


Modus ponens


topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf topas » Fös 06. Maí 2011 20:16

Gúrú skrifaði:
topas skrifaði:Við sættumst á 12.000 til að allir væru sáttir.


Þar á meðal þú, ekki satt? :)

Ég er samt sammála þér í því að fólk á að fara mjög varlega í það að vera verðlöggur, sérstaklega hvernig það tjáir það,
ég er alls ekki sáttur með framferði biturk þegar að því kemur.
Þó að geri ávallt óaðfinnanlegar auglýsingar, biturk.



Nákvæmlega, þar á meðal ég :)



Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf tdog » Fös 06. Maí 2011 20:20

Gúrú skrifaði:ég er alls ekki sáttur með framferði biturk þegar að því kemur.

Mér finnst hann vera soddan ruddi...



Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf FuriousJoe » Fös 06. Maí 2011 20:49

Smella bara Report takka og láta stjórnendur um sitt, verðlöggur fá sér "rank" sem þeir þurfa að standa undir, kurteisi o.s.f
Og notendur halda bara áfram að nota vefinn.
Taka harðar á skítköstum og óþarfa spammi í söluþráðum, jafnvel leyfa stjórnendum að fjarlægja óþarfa spamm í söluþráðum.

Gera viðvarakerfið þannig að

1.stig er aðvörun
2 stig er takmörkun á spjallborði (getur t.d ekki búið til þráð í segjum 1-3 daga)
3 stig er bara getur ekki póstað neinu í 1-3 daga.
4.stig bann bann and no coming back


Myndi ekki fara yfir 3 daga, þessi tími dugar alveg til að menn læri að haga sér betur
Svo þarf væntanlega að fínpússa reglurnar eitthvað ef þetta væri tekið í notkun.

Bara hugmynd, svona kerfi myndi ég setja upp ef ég væri að reka þetta. (Sem ég er ekki að gera, en skaðar ekki að deila þessu með þeim sem gera það.)


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf biturk » Fös 06. Maí 2011 22:45

ég ætla alveg að leifa mér að mótmæla því að ég sé ruddi eða dónlegur, ég held að sumir ættu að fara í námskeið á að lesa á netinu.

ef þið haldið að ég ætli að byrja allar setningar á "elskan mín" eða "elsku vinurinn" þá getiði gleimt þvíh :lol:


andið síðann rólega, ef þið meikið ekki að það sé sett útá að þið séuð að selja of dýrt nú þá eru mikið fleiri síður á netinu til að selja á.

reglan er einföld, ef verðlagningin er eðlileg (í hvora áttina sem er) þá er ekki sett útá hana...........margar auglýsingar sem koma sem ég snerti ekki og þá annaðhvort af því ég veit ekki hvað sanngjarnt verð væri eða bara af því að verðið er sanngjarnt

margar auglýsingar líka sem innihalda hluti sem seljast á nokkrum mínútum af því að þær eru rétt verðlagðar.

fyrir utan að það er fátt leiðinlegra en að horfa alltaf á sömu auglýsinguna með sama hlutinn auglýstann mánuð eftir mánuð af því að söluaðili neitar að átta sig á að hann er að okra á hlutnum.


ég vona að menn séu ekki einu sinni að íhuga að banna að setja útá verð af því að einhverjir nýliðar eru ósáttir við að mega ekki okra á fólki hjérna inni eins og annarstaðar því þá er vaktinn orðinn gersamlega tilgangslaus í það sem hún var ætluð. það þarf engar sérstakar verðlöggur, þetta á að vera opið eins og það er svo menn geti sett útá í báðar áttir og fengið ólík svör frá ýmsum aðilum, það er öllum til bóta...........nú nema þeir sem verða vitlausir af því að þeir fái ekki að okra á fólki hjérna inni :-$

ath: hér má sjá broskall sem verður víst að vera fyrir vissa aðila til að undirstrika að ég sé ekki í fúlu skapi, með leiðindi eða dónaskap :D


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf skarih » Fös 06. Maí 2011 23:15

biturk skrifaði:ég ætla alveg að leifa mér að mótmæla því að ég sé ruddi eða dónlegur, ég held að sumir ættu að fara í námskeið á að lesa á netinu.

ef þið haldið að ég ætli að byrja allar setningar á "elskan mín" eða "elsku vinurinn" þá getiði gleimt þvíh :lol:


andið síðann rólega, ef þið meikið ekki að það sé sett útá að þið séuð að selja of dýrt nú þá eru mikið fleiri síður á netinu til að selja á.

reglan er einföld, ef verðlagningin er eðlileg (í hvora áttina sem er) þá er ekki sett útá hana...........margar auglýsingar sem koma sem ég snerti ekki og þá annaðhvort af því ég veit ekki hvað sanngjarnt verð væri eða bara af því að verðið er sanngjarnt

margar auglýsingar líka sem innihalda hluti sem seljast á nokkrum mínútum af því að þær eru rétt verðlagðar.

fyrir utan að það er fátt leiðinlegra en að horfa alltaf á sömu auglýsinguna með sama hlutinn auglýstann mánuð eftir mánuð af því að söluaðili neitar að átta sig á að hann er að okra á hlutnum.


ég vona að menn séu ekki einu sinni að íhuga að banna að setja útá verð af því að einhverjir nýliðar eru ósáttir við að mega ekki okra á fólki hjérna inni eins og annarstaðar því þá er vaktinn orðinn gersamlega tilgangslaus í það sem hún var ætluð. það þarf engar sérstakar verðlöggur, þetta á að vera opið eins og það er svo menn geti sett útá í báðar áttir og fengið ólík svör frá ýmsum aðilum, það er öllum til bóta...........nú nema þeir sem verða vitlausir af því að þeir fái ekki að okra á fólki hjérna inni :-$

ath: hér má sjá broskall sem verður víst að vera fyrir vissa aðila til að undirstrika að ég sé ekki í fúlu skapi, með leiðindi eða dónaskap :D


Ég er bara ekki sammála þér með það að þú sért að kommenta á þegar hlutir eru eðlilega verðlagðir, það er bara ekki rétt, þú ert líka ekki með dómaravald um það að segja að hlutir séu " okur " eða ekki.

Ég hef séð þig skjóta hluti niður í það verð sem er algert algert lágmarksverð og jafnvel minna, og oftar en ekki nánast bara til að eiðinleggja söluna hjá viðkomandi, eða snúa þræðinum í eitthvað flame.

Það að verðið sé ekki á tombóluprís er ekki að segja að þú sért að okra og að áætla annað er bara frekja.

Þegar aftur á móti fólk vill selja ódýrt, þá er það orðið " eðlilega verðlagt "

Það stendur ekki í reglunum að þú verðir að selja á lágmarksverði.

No pun intendet, ég er bara ósammála.


intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3812
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 140
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf Daz » Fös 06. Maí 2011 23:46

Söluverð fer eftir því sem seljandi vill fá fyrir vöruna og því sem kaupandi er tilbúinn til að borga. Það þarf ekki að fara eftir einhverri þumalputtareglu um x% af upphaflegu verði eða þessháttar. Ég er búinn að setja minn uppþumal við aukinni notkun á "tilkynna" takkanum.

Merkilegt frá því að segja að í eina skiptið sem mig virkilega langaði að nota hann, þá fékk ég upp meldinguna "póstur hefur þegar verið tilkynntur" :D



Skjámynd

Lexxinn
/dev/null
Póstar: 1447
Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
Reputation: 163
Staðsetning: Júpíter
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf Lexxinn » Lau 07. Maí 2011 00:17

Nennti nú ekki alveg að lesa allan þráðinn. Annars finnst mér þetta fyrirtaks hugmynd og mætti vera tekin í gagnið. Eitt sem mér finnst um þetta verðlögguspjall hérna á síðu 2, mér finnst að menn eigi þá bara að geta sent aðilanum sem stendur að sölunni PM "Tel þetta vera alltof hátt verð sem þú leggur á ######". Eða sá sem er með þráðinn gæti bara skrifað í fyrsta post "Óska eftir verðhugmynd" eða eithvað álíka.

Styð þessa hugmynd :)



Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf skarih » Lau 07. Maí 2011 00:51

Lexxinn skrifaði:Nennti nú ekki alveg að lesa allan þráðinn. Annars finnst mér þetta fyrirtaks hugmynd og mætti vera tekin í gagnið. Eitt sem mér finnst um þetta verðlögguspjall hérna á síðu 2, mér finnst að menn eigi þá bara að geta sent aðilanum sem stendur að sölunni PM "Tel þetta vera alltof hátt verð sem þú leggur á ######". Eða sá sem er með þráðinn gæti bara skrifað í fyrsta post "Óska eftir verðhugmynd" eða eithvað álíka.

Styð þessa hugmynd :)


Sammála.


intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf biturk » Lau 07. Maí 2011 01:13

Lexxinn skrifaði:Nennti nú ekki alveg að lesa allan þráðinn. Annars finnst mér þetta fyrirtaks hugmynd og mætti vera tekin í gagnið. Eitt sem mér finnst um þetta verðlögguspjall hérna á síðu 2, mér finnst að menn eigi þá bara að geta sent aðilanum sem stendur að sölunni PM "Tel þetta vera alltof hátt verð sem þú leggur á ######". Eða sá sem er með þráðinn gæti bara skrifað í fyrsta post "Óska eftir verðhugmynd" eða eithvað álíka.

Styð þessa hugmynd :)



fyrir utan þá staðreind að það er algerlega tilgangslaust þar sem það yrði hunsað undantekningarlaust alltaf og myndi ekki hjálpa neinum


ég er aldrei að reina að fá menn til að gefa hlutina, að segja annað er bara einfaldlega lygi. það er þumalputtaregla.....hún er sú að það borgar sig ekki að borga 50 þúsund fyrir næstum nýja vöru sem kostar síðann bara 55

menn mega taka fólk á orðinu mín vegna um að hún varan sé ógeðslega vel með farin og nánast ekkert notuð og svo framvegis en staðreindin er sú að það stenst nánast aldrei og það borgar sig ekki að spara 5þúsund og þurfa að treista orði einhvers sem þú þekkir ekki, þess vegna lækka hlutir þegar þeir eru komnir úr pakkningum.

það er búið að ræðaþetta margoft........oftar en ég get talið hér inni og það þarf ekki að ræða þetta meira, ef menn eru ósáttir við að það sé sett útá verð þá bara auglýsa þeir annarstaðar, leifið okkur hinum sem viljum selja á sanngjörnum og heiðarlegum grundvelli að halda í þessa einu síðu á íslandi sem bíður uppá þetta.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf skarih » Lau 07. Maí 2011 01:29

biturk skrifaði:
Lexxinn skrifaði:Nennti nú ekki alveg að lesa allan þráðinn. Annars finnst mér þetta fyrirtaks hugmynd og mætti vera tekin í gagnið. Eitt sem mér finnst um þetta verðlögguspjall hérna á síðu 2, mér finnst að menn eigi þá bara að geta sent aðilanum sem stendur að sölunni PM "Tel þetta vera alltof hátt verð sem þú leggur á ######". Eða sá sem er með þráðinn gæti bara skrifað í fyrsta post "Óska eftir verðhugmynd" eða eithvað álíka.

Styð þessa hugmynd :)



fyrir utan þá staðreind að það er algerlega tilgangslaust þar sem það yrði hunsað undantekningarlaust alltaf og myndi ekki hjálpa neinum


ég er aldrei að reina að fá menn til að gefa hlutina, að segja annað er bara einfaldlega lygi. það er þumalputtaregla.....hún er sú að það borgar sig ekki að borga 50 þúsund fyrir næstum nýja vöru sem kostar síðann bara 55

menn mega taka fólk á orðinu mín vegna um að hún varan sé ógeðslega vel með farin og nánast ekkert notuð og svo framvegis en staðreindin er sú að það stenst nánast aldrei og það borgar sig ekki að spara 5þúsund og þurfa að treista orði einhvers sem þú þekkir ekki, þess vegna lækka hlutir þegar þeir eru komnir úr pakkningum.

það er búið að ræðaþetta margoft........oftar en ég get talið hér inni og það þarf ekki að ræða þetta meira, ef menn eru ósáttir við að það sé sett útá verð þá bara auglýsa þeir annarstaðar, leifið okkur hinum sem viljum selja á sanngjörnum og heiðarlegum grundvelli að halda í þessa einu síðu á íslandi sem bíður uppá þetta.


Ég sagði ekki að þú værir að fá menn til að gefa hlutina, ég sagði að þú skjótir oft niður verð í það sem þér finst hentugt og kemur sanngirni ekkert við.

ef að einstakling sem segist vilja fá 50k fyrir eitthvað sem kostar út úr búð 55k þá er það bara á hans könnu, hann er þó allavegana heiðarlegur með það að biðja um hátt verð og láta vita af fyrra verði, þá getur væntanlegur kaupandi bara boðið í vöruna það sem honum fynst hún vera virði.. ekki það að þú komir inn og segir " þetta er hámark þetta eða þetta verð" sem er eitthvað sem þú dregur bara út úr höfðinu á þér, og þá er oftast það sem ég hef tekið eftir ekki verið að tala um "max" verð heldur ertu nú oftast að tala um það sem þú myndir kannski tíma að borga fyrir vöruna.
En núna er ég kannski að áætla eitthvað um þig sem er kannski ekki satt, en svona les ég þetta út.

Það að fólk taki þá áhættu að borga 5k minna fyrir vöruna hérna inni og kýs að treista einhverjum sem er að selja er alfarið á ÞEIRRA ábyrgð, ekki þinnar. það stendur ekkert hér um að þú eigir að hugsa fyrir fólk og taka ábrygðir á gjörðum þeirra.

Þótt að það sé búið að ræða þetta oft þá tel ég þessa umræðu vera nauðsinnlega afþví mér finst þetta ferli vera ábótavant og tel ekki vera eins og þú segir sanngjarnt fyrir seljanda að þú komir og skjótir niður verð hjá honum í sölu sem þú hefur enga hagsmuni að gæta með. Semsagt ekki á heiðarlegum og sanngjörnum grundvelli.


intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf biturk » Lau 07. Maí 2011 01:39

nú skil ég ekki það sem þú ert að fara drengur

yfirleitt nenna menn bara ekkert að leita að lægsta verði fyrir vöruna, benda jafnvel yfirleitt á þar sem hún er verðsett í botn hjá dýrustu verslunum og verðið þeirra er oftar en ekki hærra en nýtt hjá öðrum verslunum

skoðaðu aðeins það sem ég skrifa og áttaðu þig á að þetta er ekkert huglægt hjá mér, ég hendi ekkert fram random tölu um verð þar sem ég set útá, ég tjekka á hvað kostar nýtt, skoða auglýsinguna hvaða upplýsingar eru til staðar, ef einhverjar vantar þá bendi ég á og gef leiðbeinandi verð miðað við aldur, ástand, vöru, verð og fleira.


ég held að þú sért einn af fáum sem tekur þessu svona rosalega inná þig og bókstaflega, þó ég bendi á of hátt verð og gef verð sem ég reikna út að sé sanngjarnt miðað við hvað varan er að seljast á yfirleitt hér inni þá er ég klárlega ekki að krefjast þess að hún sé seld á því, en aftur á móti þá gefur þetta hugmyd um sirka verð fyrir þá sem hafa jafnvel ekkert sérstaklega mikið vit á þessu um hversu mikils virði varan er.


þetta hefur verið rætt.....oft meira að segja hring eftir hring eftir hring og ég er búnað skrifa þetta nákvmælega sama til býsna marga sem hafa orðið froðufellandi brjálðir yfir því að ég sé að "eiðileggja" söluna.

mér fynnst allavega réttlætanlegt að "eiðileggja" sölu þegar það er verið að selja hluti alltof hátt verðlega, þessi hugmynd um að hlutir er þess virði sem hann selst á er eitthvbað kjaftæði sem er komið frá barnalendi og l2c frá mönnum sem stunda það að svindla og okra á fólki.........allir sem eitthvað vit hafa átta sig á að þetta er bull :roll:

sem dæmi hefði guðjón til dæmis getað selt 1tb disk á 10 þúsund hjérna um daginn......en hann er heiðarlegur og tók því ekki því það er dýrara en nýr.......ef hann hefði selst á því verði væri diskurinn þá 10þ króna virði notaður.....dýrari en nýr? held að það segi sér sjálft að hlutirnir virka ekki svona.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

skarih
Nörd
Póstar: 149
Skráði sig: Mið 06. Apr 2011 21:42
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf skarih » Lau 07. Maí 2011 02:04

Ég er ekki að taka neinu inná mig, enda er það hálf bjánalegt þegar verið er að ræða internet samskipti á spjallborði.

Á til að miskiljast einhvern "tónn" í gegnum stafi á "blaði" eða skjá í þessu tilfelli.

Það er allavegana ekki meiningin.

Ég er bara að gagnrína það sem þú ert að segja.

en já to the matter in hand.

Ég er sammála því að þú megir svosem allveg benda á það þegar hlutir eru of dýrir, þeas jafnvel dýrari en út úr búð, eða þegar upplýsingar eru beinlínis rangar í póstinum, en þegar menn eru að selja eitthvað notað, á niðurgreiddu verði, og eru að fara eftir öllum reglum vefsins varðandi framsetningu á auglýsinguni. Þá tel ég það ekki í þínum verkahring að skjóta niður verð hjá fólki og segja að hlutirnir séu max-þetta virði eða annað.

Þá hreinlega verður að setja max % af verði miðað við notkun reglu í framsetninureglunum, sem væri náttúrulega algert kjaftæði.

Ég er ekki að reyna að pikka fight, ég er bara að reyna að útskýra fyrir þér að mér þykir það EKKI sanngjarnt að þú sért að skipta þér að viðskiptum sem þú átt ekki þátt í.

Auglýsingar eru oftast settar hér fram í tilboðs hugleiðingum og þá ræður markaðslögmálið ferðinni. Ef varan er of dýr, þá selst hún ekki.

Það eru ekki allir seljendur svindlarar eða okrarar, og það er ekki í þínum verkahring að ákvarða það, enda ertu ekki stjórnandi hér.

Þykir það hálf trollaralegt að vera setja sig í það hlutverk að dæma verð á hluti sem þú berð enga hagsmuni til, og þannig ertu að skapa ósanngjarna stöðu á milli seljanda og kaupanda.

Ég held að það sé eiginlega ekki hægt að orða þetta skýrar.


intel i7 2600k @ 3,9ghrz, 2TB WD, 8 GIG ram, 120GB Corsair Force SSD, BENQ 24"photo sense HD, Hanns G 22" <3


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf biturk » Lau 07. Maí 2011 02:10

er þá ekki eðlilegra að láta seljandann vita að varan sé of hátt verðlögð svo hann selji hana frekar og auglýsingin sé ekki hjérna í marga mánuði með engann árangur?

max verð er max verð.....eins og ég segi, ég er ekki að reina að láta menn selja hlutina á spottprís heldur bara á eðlilegu verði...það er í reglunum að það eigi að vera verðhugmynd...það er ekkert að því að láta menn vita hvað er sirka eðlilegt verð ef það er ekkert fyrir því að það auðveldar væntanlegum kaupendum að átta sig á hversu mikils virði varan er........og það er það sem vaktin gengur útá......að fá sanngjarnt verð á hlutina.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf dori » Lau 07. Maí 2011 02:27

Það eru nokkrar hliðar á þessu verðlöggumáli. Ég er satt að segja mjög sammála biturk í þeim efnum. "Tónninn" í skilaboðunum hans, sama hvort hann er vinalegur eða fjandsamlegur, kemst mjög illa til skila á spjallborði og ef þetta er gagnrýni á eitthvað sem fólk hafði sett fram þá tekur það því yfirleitt sem móðgun eða persónulegri árás.

Ég myndi ekki vilja að það væru ekki menn hérna sem þekkja hlutina og gera athugasemdir við söluþræði sem eru ekki alveg í samhengi við raunveruleikann. Ég einfaldlega hef ekki næga þekkingu á sumum vélbúnaði (aðallega skjákort, þau uppfærast bara svo hratt og AMD línan) þannig að ég á erfitt með að bera saman tvo líka hluti með aðeins mismunandi týpunúmeri.

Gott dæmi: tölvan sem ég skrifa þetta á var keypt fyrir tæpum tveim árum núna og kostaði þá morðfjár. 2xGTX275 sem kostuðu 50+ þúsund stykkið. Ef ég ætti að leggja eitthvað bókhaldsdæmi á þetta þá myndi ég setja einhverja fasta prósentu í afföll og reyna svo að fá aðeins meira fyrir það til að geta allavega bakkað niður í "ekki tap" skv. bókunum. Hins vegar er þetta kort 2ja kynslóða gamalt og aðeins lélegra en GTX460 sem kostar um 30 þúsund nýtt. Nema hvað það er kynslóð yngra og styður nýrri tækni (og væri með betri ábyrgð)...
Hugsanlega fyndi ég búð með þessu korti til sölu og þá myndi það væntanlega kosta meira en GTX460 nýtt. Ef ég ætlaði að selja það myndi ég þá linka í það og segja að þetta kostaði kortið nýtt... Ef ekki væri fyrir einhvern sem fylgist með verðlagi og léti vita myndi eitthvað grey þá kannski hugsa að hann væri að fá góðan díl og borga mér alltof mikið.

Það er ekki hægt að vísa í þetta dæmi að þú setjir upp verð og einhver annar ákveði hvort það sé þess virði eða ekki. Kaupandinn þekkir kannski ekki 100% hvað hann er að kaupa (ég nenni ekki að fara í umræðu um hvernig þú eigir ekki að kaupa eitthvað sem þú þekkir ekki en það gerist) heldur vill bara fá aðeins fleiri FPS í tölvuleiknum sínum svo hann finnur sér skjákort/örgjörva/minni sem passar í tölvuna hans, er betra en það sem hann var með og virðist vera góður díll m.v. hvað hluturinn kostar nýr í einhverri búð.



Skjámynd

SIKk
Geek
Póstar: 870
Skráði sig: Mið 25. Mar 2009 20:55
Reputation: 7
Staðsetning: Hafnarfjarðarsveit
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf SIKk » Lau 07. Maí 2011 03:13

skarih skrifaði:
biturk skrifaði:ég ætla alveg að leifa mér að mótmæla því að ég sé ruddi eða dónlegur, ég held að sumir ættu að fara í námskeið á að lesa á netinu.

ef þið haldið að ég ætli að byrja allar setningar á "elskan mín" eða "elsku vinurinn" þá getiði gleimt þvíh :lol:


andið síðann rólega, ef þið meikið ekki að það sé sett útá að þið séuð að selja of dýrt nú þá eru mikið fleiri síður á netinu til að selja á.

reglan er einföld, ef verðlagningin er eðlileg (í hvora áttina sem er) þá er ekki sett útá hana...........margar auglýsingar sem koma sem ég snerti ekki og þá annaðhvort af því ég veit ekki hvað sanngjarnt verð væri eða bara af því að verðið er sanngjarnt

margar auglýsingar líka sem innihalda hluti sem seljast á nokkrum mínútum af því að þær eru rétt verðlagðar.

fyrir utan að það er fátt leiðinlegra en að horfa alltaf á sömu auglýsinguna með sama hlutinn auglýstann mánuð eftir mánuð af því að söluaðili neitar að átta sig á að hann er að okra á hlutnum.


ég vona að menn séu ekki einu sinni að íhuga að banna að setja útá verð af því að einhverjir nýliðar eru ósáttir við að mega ekki okra á fólki hjérna inni eins og annarstaðar því þá er vaktinn orðinn gersamlega tilgangslaus í það sem hún var ætluð. það þarf engar sérstakar verðlöggur, þetta á að vera opið eins og það er svo menn geti sett útá í báðar áttir og fengið ólík svör frá ýmsum aðilum, það er öllum til bóta...........nú nema þeir sem verða vitlausir af því að þeir fái ekki að okra á fólki hjérna inni :-$

ath: hér má sjá broskall sem verður víst að vera fyrir vissa aðila til að undirstrika að ég sé ekki í fúlu skapi, með leiðindi eða dónaskap :D


Ég er bara ekki sammála þér með það að þú sért að kommenta á þegar hlutir eru eðlilega verðlagðir, það er bara ekki rétt, þú ert líka ekki með dómaravald um það að segja að hlutir séu " okur " eða ekki.

Ég hef séð þig skjóta hluti niður í það verð sem er algert algert lágmarksverð og jafnvel minna, og oftar en ekki nánast bara til að eiðinleggja söluna hjá viðkomandi, eða snúa þræðinum í eitthvað flame.

Það að verðið sé ekki á tombóluprís er ekki að segja að þú sért að okra og að áætla annað er bara frekja.

Þegar aftur á móti fólk vill selja ódýrt, þá er það orðið " eðlilega verðlagt "

Það stendur ekki í reglunum að þú verðir að selja á lágmarksverði.

No pun intendet, ég er bara ósammála.

Actually, þá er ég ekki sammála þér þarna..
Mér finnst biturk alltaf koma með góðar tillögur að verði, viðurkenni þó að einstaka sinnum á hann það til vera með skæting af einhverjum ástæðum (td. auglýsing ekki nógu vel sett upp og hann er að ítreka það.)
Og annað, þú nefnir að hann hafi ekkert dómaravald.. Málið er að þetta er ekki dómur heldur skoðun, og allir hafa rétt á því að segja sína skoðun sé hún ekki viðurstyggilega móðgandi (Seinast þegar ég vissi)

Bara mínar 2 krónur...


Just a Pc master race member that converted to a simple life as a console peasant


blitz
Of mikill frítími
Póstar: 1750
Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 13:36
Reputation: 139
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf blitz » Lau 07. Maí 2011 06:59

Gott verð fyrir hvern? Kaupanda? Eru ekki tveir einstaklingar á bakvið söluna?

Alveg sjálfsagt eins og dori bendir á að ef einhver er að selja drasl á meira en það kostar nýtt að benda á það, en vörurnar verða að vera sambærilegar. Síðasta dæmi sem ég sá þegar einhver var að selja Dell skjá og þá benti einhver á random-ódýrasta skjá sem var til.

Þetta er markaður, verð ræðst af því sem seljandi vill borga, ekki það sem einhver notandi á ímynduðu-power trippi ákveður að sé rétt verð. ](*,)


PS4


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1290
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Menn sem vitna í reglurnar

Pósturaf Ulli » Lau 07. Maí 2011 07:39

Mynd


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850