Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Sleppa auglýsingaflokkum í "Virkar umræður"?

Atkvæðagreiðslan endaði Fös 02. Júl 2010 17:36

36
44%
Nei
41
51%
Hlutlaus
4
5%
 
Samtals atkvæði: 81

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf intenz » Þri 04. Maí 2010 21:07

Sallarólegur skrifaði:
MrT skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Endilega að kjósa í könnuninni. Meirihlutinn ræður (mögulega).


haha.. Akkúrat núna er könnunin akkúrat jöfn. 6 á móti 6.

Hei, GuðjónR.. hvað geriru ef það endar sem jafntefli (eða það nálægt því að það gæti eins verið)?

Jæja, meirihlutinn eins og er vill hafa þetta þarna. Skrýtið...

Mjög skrítið, þar sem enginn lætur það í ljós hér.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf Klemmi » Þri 04. Maí 2010 21:10

Ég nennti ekki að lesa í gegnum öll commentin en mín skoðun er sú að það sé eðlilegt að hafa söluflokkinn þarna inni. Vaktin var stofnuð skilst mér til þess að gæta hagsmuna neytanda þegar kemur af tölvu- og íhlutakaupum og er þar stór partur að geta með auðveldu móti haft viðskipti með notað dót.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf Glazier » Þri 04. Maí 2010 21:11

Klemmi skrifaði:Vaktin var stofnuð skilst mér til þess að gæta hagsmuna neytanda þegar kemur af tölvu- og íhlutakaupum og er þar stór partur að geta með auðveldu móti haft viðskipti með notað dót.

Bara það sem hann sagði !


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16269
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1992
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf GuðjónR » Þri 04. Maí 2010 21:15

MrT skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Endilega að kjósa í könnuninni. Meirihlutinn ræður (mögulega).


haha.. Akkúrat núna er könnunin akkúrat jöfn. 6 á móti 6.

Hei, GuðjónR.. hvað geriru ef það endar sem jafntefli (eða það nálægt því að það gæti eins verið)?


Ef það endar 50/50 þá myndi ég túlka það sem svo að þið viljið ekki breytingu.
Annars er finnst mér þessi breyting góð :)
Ekkert mál að sjá söluþræðina ef maður er í þeim pælingunum með því að klikka á VIRKAR UMRÆÐUR |"SJÁ ALLAR"



Skjámynd

Julli
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Þri 23. Feb 2010 13:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf Julli » Þri 04. Maí 2010 21:16

GuðjónR skrifaði:
MrT skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Endilega að kjósa í könnuninni. Meirihlutinn ræður (mögulega).


haha.. Akkúrat núna er könnunin akkúrat jöfn. 6 á móti 6.

Hei, GuðjónR.. hvað geriru ef það endar sem jafntefli (eða það nálægt því að það gæti eins verið)?


Ef það endar 50/50 þá myndi ég túlka það sem svo að þið viljið ekki breytingu.
Annars er finnst mér þessi breyting góð :)
Ekkert mál að sjá söluþræðina ef maður er í þeim pælingunum með því að klikka á VIRKAR UMRÆÐUR | "SJÁ ALLAR"



heeytakk : D


AMD Athlon II X2 250@3,0Ghz -- MSI K9N6PGM2-V2 -- 2.0GB Dual-Channel DDR2 @ 401MHz -- 1024MB GeForce GTS 250 -- 320gbHD -- Windows 7 Ultimate -- Razer Carcharias / Razer DeathAdder

Skjámynd

entalpi
Nýliði
Póstar: 15
Skráði sig: Lau 14. Maí 2005 15:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf entalpi » Þri 04. Maí 2010 22:25

Þetta er doldið hvimleitt að fylla "Virkar umræður" með auglýsingum , nóg ef nýjasta auglýsingin kemur bara , þá er hægt að smella á flokkinn til að komast í auglýsingarnar.
Það mætti líka bara breyta þessum bjána "Mac Spjallið" takka í "Til sölu - Tölvuvörur" takka :)




Manager1
Tölvutryllir
Póstar: 604
Skráði sig: Þri 16. Mar 2004 21:28
Reputation: 86
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf Manager1 » Þri 04. Maí 2010 22:28

Ég kaus nei.

Ef maður vill sjá auglýsingarnar þá ýtir maður einfaldlega á "sjá allar" og þá fær maður söluauglýsingarnar, gæti ekki verið einfaldara.



Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Reputation: 14
Staðsetning: Mosó
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf Glazier » Þri 04. Maí 2010 23:38

Kaus Já !
Því verð-löggum á eftir að fækka mjög mikið og það verður ekki eins auðvelt að selja/óska eftir og tilgangur vaktarinna er að koma í veg fyrir að fólk okri á hvort öðru (held ég).


Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf intenz » Þri 04. Maí 2010 23:44

Mér finnst alveg fáránlegt að það skuli vera önnur spurning í könnuninni en í titli þráðarins.


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3172
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30
Reputation: 61
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf Frost » Þri 04. Maí 2010 23:53

Ég sagði já því að á söluþræðinum mínum þar sem að ég er að biðja um verðmat hefur enginn svarað mér :?


Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf AntiTrust » Mið 05. Maí 2010 01:24

intenz skrifaði:Mér finnst alveg fáránlegt að það skuli vera önnur spurning í könnuninni en í titli þráðarins.


Sammála, grunar að margir séu að villast á því, þar með talið ég til að byrja með.



Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1796
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Reputation: 123
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf Danni V8 » Mið 05. Maí 2010 02:32

AntiTrust skrifaði:
intenz skrifaði:Mér finnst alveg fáránlegt að það skuli vera önnur spurning í könnuninni en í titli þráðarins.


Sammála, grunar að margir séu að villast á því, þar með talið ég til að byrja með.


X2. Þessi könnun á aldrei eftir að vera marktæk að mínu mati þegar könnunin er svona villandi miðað við titil þráðarins. Ég sjálfur var við að það svara "Já" við því að ég vildi hafa söluflokkana með þegar ég fór að lesa commentin og kanna málið frekar, bara í fljótfærni las ég ekki spurninguna í könnuninni heldur í titlinu og ætlaði svara þeirri spurningu játandi, ss. að það eigi að sleppa söluflokkunum í virkum umræðum.


Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"?

Pósturaf Viktor » Mið 05. Maí 2010 08:53

intenz skrifaði:Mér finnst alveg fáránlegt að það skuli vera önnur spurning í könnuninni en í titli þráðarins.

Rétt :lol:


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf Viktor » Mið 05. Maí 2010 21:07

Vantar 10 atkvæði til að vera komnir í sömu tölu og fyrir breytingu ;)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf BjarkiB » Fös 07. Maí 2010 15:50

Finnst vaktin vera helmingi verri eftir að söluflokkanir voru settir aftur. Af hverju var þetta breytt aftur yfir?



Skjámynd

Julli
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Þri 23. Feb 2010 13:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf Julli » Fös 07. Maí 2010 16:20

Tiesto skrifaði:Finnst vaktin vera helmingi verri eftir að söluflokkanir voru settir aftur. Af hverju var þetta breytt aftur yfir?



sammála, finnst miklu betra að hafa söluflokkana ekki með.


AMD Athlon II X2 250@3,0Ghz -- MSI K9N6PGM2-V2 -- 2.0GB Dual-Channel DDR2 @ 401MHz -- 1024MB GeForce GTS 250 -- 320gbHD -- Windows 7 Ultimate -- Razer Carcharias / Razer DeathAdder

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf BjarkiB » Fös 07. Maí 2010 16:26

Julli skrifaði:
Tiesto skrifaði:Finnst vaktin vera helmingi verri eftir að söluflokkanir voru settir aftur. Af hverju var þetta breytt aftur yfir?



sammála, finnst miklu betra að hafa söluflokkana ekki með.



Uhhh?

Á seinustu blaðsíðu á þessum þræði sagðiru hinsvegar annað =D>

Julli skrifaði:verð að segja að mér persónulega finnst betra að hafa söluflokkana með,



Skjámynd

Julli
Ofur-Nörd
Póstar: 242
Skráði sig: Þri 23. Feb 2010 13:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf Julli » Fös 07. Maí 2010 16:27

Tiesto skrifaði:
Julli skrifaði:
Tiesto skrifaði:Finnst vaktin vera helmingi verri eftir að söluflokkanir voru settir aftur. Af hverju var þetta breytt aftur yfir?



sammála, finnst miklu betra að hafa söluflokkana ekki með.



Uhhh?

Á seinustu blaðsíðu á þessum þræði sagðiru hinsvegar annað =D>

Julli skrifaði:verð að segja að mér persónulega finnst betra að hafa söluflokkana með,



það má alltaf breyta um skodun ,


AMD Athlon II X2 250@3,0Ghz -- MSI K9N6PGM2-V2 -- 2.0GB Dual-Channel DDR2 @ 401MHz -- 1024MB GeForce GTS 250 -- 320gbHD -- Windows 7 Ultimate -- Razer Carcharias / Razer DeathAdder


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf Ulli » Fös 07. Maí 2010 19:57

hafa þá með


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

techseven
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 312
Skráði sig: Lau 02. Des 2006 17:26
Reputation: 9
Staðsetning: RVK
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf techseven » Lau 08. Maí 2010 18:22

Hvað er eiginlega í gangi núna? Ég held að söluþræðirnir eigi að vera annaðhvort með eða ekki (ekki væri best).

Þegar ég fer á forsíðuna, þá sé ég virkar umræður og söluþræðirnir eru ekki inni í því (jákvætt), en þegar ég vel "SJÁ ALLAR" þá koma upp virkar umræður ásamt söluþráðum (neikvætt) og þá kemur í ljós hvað það er mikið overflow af þeim!

Ég held að menn verði að ákveða sig hvort að Vaktin sé bara markaðstorg þar sem umræður um annað en sölu týnast í auglýsingaflóði, eða góður staður til að ræða vandamál og lausnir auk þess að hafa öflugan markað sem yfirgnæfir ekki allt annað.


Ryzen 7 5700X - MSI RTX 2080 Gaming X Trio

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf beatmaster » Lau 08. Maí 2010 22:53

Nú er aftur kominn meirihluti fyrir því að leyfa söluþráðunum að vera þarna á forsíðunni eigum við þá að gera þriðju könnuninna eða... :roll:


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Höfundur
Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf Viktor » Sun 09. Maí 2010 01:52

beatmaster skrifaði:Nú er aftur kominn meirihluti fyrir því að leyfa söluþráðunum að vera þarna á forsíðunni eigum við þá að gera þriðju könnuninna eða... :roll:


Ástæðan fyrir því að ég gerði nýja könnun var sú að spurningin í könnuninni var ekki sú sama og titillinn, sem meikar ekki sens og ruglar marga, eðlilega.

En þetta mál er einfaldlega eitthvað sem eigendur vefjarins verða greinilega að ákveða, vilja þeir hafa þetta öfluga auglýsingasíðu með lítilli umræðu um annað en skot og leiðindi á auglýsingarnar sjálfar, eða öfluga umræðusíðu með auglýsingar til hliðar. Get sagt fyrir mitt leiti að ef áherslan verður lögð á auglýsingarnar þá mun ég ekki nenna að hanga hér.

Fyrir mér er þetta svo einfalt mál.

Ef þú vilt sjá auglýsingar, þá ferðu í Til Sölu flokkinn.
Ef þú vilt taka þátt í umræðum um hvað sem er annað en auglýsingar, þá ferðu í "Virkar umræður", og þarft ekki að skanna í gegnum alla 15 flokkana til að finna umræðu við þér við hæfi.
Þetta er fyrir mér lang þægilegast fyrir alla, það er svo einfalt fyrir þá sem vilja sjá auglýsingar að fara í flokkinn, en ef auglýsingum er troðið í "Virkar umræður" þá er mjög pirrandi fyrir fólk sem er komið hingað til að taka þátt í umræðum að finna sér eitthvað áhugavert.
Síðast breytt af Viktor á Mið 17. Mar 2021 13:47, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf biturk » Sun 09. Maí 2010 10:11

Sallarólegur skrifaði:
beatmaster skrifaði:Nú er aftur kominn meirihluti fyrir því að leyfa söluþráðunum að vera þarna á forsíðunni eigum við þá að gera þriðju könnuninna eða... :roll:

Úff, fékk kjánahroll þegar ég las þetta asnalega comment.
Ástæðan fyrir því að ég gerði nýja könnun var sú að spurningin í könnuninni var ekki sú sama og titillinn, sem meikar ekki sens og ruglar marga, eðlilega.

En þetta mál er einfaldlega eitthvað sem eigendur vefjarins verða greinilega að ákveða, vilja þeir hafa þetta öfluga auglýsingasíðu með lítilli umræðu um annað en skot og leiðindi á auglýsingarnar sjálfar, eða öfluga umræðusíðu með auglýsingar til hliðar. Get sagt fyrir mitt leiti að ef áherslan verður lögð á auglýsingarnar þá mun ég ekki nenna að hanga hér.

Fyrir mér er þetta svo einfalt mál.

Ef þú vilt sjá auglýsingar, þá ferðu í Til Sölu flokkinn.
Ef þú vilt taka þátt í umræðum um hvað sem er annað en auglýsingar, þá ferðu í "Virkar umræður", og þarft ekki að skanna í gegnum alla 15 flokkana til að finna umræðu við þér við hæfi.
Þetta er fyrir mér lang þægilegast fyrir alla, það er svo einfalt fyrir þá sem vilja sjá auglýsingar að fara í flokkinn, en ef auglýsingum er troðið í "Virkar umræður" þá er mjög pirrandi fyrir fólk sem er komið hingað til að taka þátt í umræðum að finna sér eitthvað áhugavert.



ummm

ég tek nú aldrei eftir skotum og leiðindum hjérna í söluflokkum? ekki nema að söluaðilar eru oft með dónaskap þegar þeir eru beðnir um meiri upplýsingar og þá aðallega nýliðar

ég hef mest þurft að fara 3 síður afturábak, og þá var ég ekki búinn að koma í sólarhring á síðuna, og nokkuð augljóst að þegar það er meiri umferð á sölusíðunni þá er meira af þráðum þar (Nokkuð augljhóst)

þetta er mjög fínt svona, maður getur bara eitt auka 5 sek í að lesa yfir heiti þráðanna og séð hvort maður vilji skoða þá, fynnst óþarfi að eiðileggja landsins bestu sölusíðu með að ýta henni útí horn.


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!


MrT
has spoken...
Póstar: 171
Skráði sig: Fim 05. Nóv 2009 21:26
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf MrT » Sun 09. Maí 2010 17:13

biturk skrifaði:ummm

ég tek nú aldrei eftir skotum og leiðindum hjérna í söluflokkum? ekki nema að söluaðilar eru oft með dónaskap þegar þeir eru beðnir um meiri upplýsingar og þá aðallega nýliðar

ég hef mest þurft að fara 3 síður afturábak, og þá var ég ekki búinn að koma í sólarhring á síðuna, og nokkuð augljóst að þegar það er meiri umferð á sölusíðunni þá er meira af þráðum þar (Nokkuð augljhóst)

þetta er mjög fínt svona, maður getur bara eitt auka 5 sek í að lesa yfir heiti þráðanna og séð hvort maður vilji skoða þá, fynnst óþarfi að eiðileggja landsins bestu sölusíðu með að ýta henni útí horn.


Þið eruð svoltið miklar dramadrottningar, er þaggi? Þætti gaman að sjá línurit sem tengir saman hlutföllin á milli þeirra sem svöruðu nei hér og mac-elskenda. :P


Slakið á.


Persónulega finnst mér þetta betra eins og er heldur en var.. En best ef að Virkar Umræður panellinn væri bara tvöfaldaður og minnkaður í helming horizontally.. Semsagt Virkir Söluþræðir hægra megin við Virkar umræður... Ég er enginn kóðari en ímynda mér að það væri hægt með einhverri Detect/Set.Window.Size.Horizontal function, hvernig sem hún lítur út í hvaða kóða sem þessi síða er skrifuð í, og deila svo því value-i með tveim (og draga frá 5pixels) til að setja sem endastöðu fyrri gluggans og byrjunarstöðu seinni gluggans+5pixels eða álíka..
Er það ómögulegt, kannski?




Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Reputation: 0
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Sleppa söluflokkunum í "Virkar umræður"? [Ný sp. í könnun]

Pósturaf Páll » Sun 09. Maí 2010 23:14

Hafa þá með.