TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Hugmyndadeild, kvartanadeild og gleðideild

Höfundur
Magas
Nýliði
Póstar: 10
Skráði sig: Mið 21. Júl 2021 19:40
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf Magas » Fim 22. Júl 2021 15:44

Hjaltiatla skrifaði:
Magas skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Ég á Acer Nitro leikjafartölvu ( 6 mánuði) og hún stendur sig þrusu vel. Pabbi átti Acer vél í mörg ár og aldrei neitt vesen (entist í 6-7 ár ef ég man rétt). Ég er Ánægður með verðið og var búinn að lesa mig til inná r/GamingLaptops hvort það væri eitthvað vit í þessum Nitro vélum.
Sjálfur skoða ég aldrei eitthvað tiltekið merki þó svo það hafi á einhverjum tímapunkti verið frábært eða þá að ég forðast merki því það var hræðilegt á einhverjum tímapunkti (maður skoðar bara reviews og metur stöðuna í hvert skipti).


Einmitt, hélt ég gæti treyst þeim. Átti þrusu fína Acer vél fyrir mörgum árum sem entist mér í 4 ár eða þar til ég þurfti meira minni og afl enda nota ég mikið myndvinnsluforrit í vinnunni. Aldrei neitt að henni nema þurfti að lóða jacktengið á 3ja ári. Hún gengur enn.

En já þetta er Acer nitro vél sem ég á núna.


Bara forvitni , hvaða týpu ert þú með ?
Mín er: Acer Nitro 5 17,3" leikjafartölva
Full HD IPS skjár; Nvidia GeForce GTX 1650, 4 GB; 8 GB RAM, 512 GB M.2 SSD; Intel Core i5-10300H örgjörvi.
edit: uppfærði að sjálfsögðu RAM strax og ég var búinn að versla hjá Elko:)


Heyrðu Acer Nitro 5 AN515-52-56Z0 15.6"
Alveg tími til kominn að upgreida
Síðast breytt af Magas á Fim 22. Júl 2021 15:52, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

gotit23
Tölvutryllir
Póstar: 642
Skráði sig: Sun 13. Jún 2010 19:37
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf gotit23 » Fim 22. Júl 2021 20:30

Magas skrifaði:Tölvan er keypt á fyrirtækja kt svo ég veit ekki alveg hvort það heyri undir ns. Hvað segið þið?

Fæ mér bráðum nýja vél. En þangað til.. splæsi ég nýjar viftur.



ábyrgð til neytenda er 2 ár nema annað sé tekið fram við kaup,
til fyrirtækja er það alltaf 1 ár.



Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf kizi86 » Fim 22. Júl 2021 23:07

Dropi skrifaði:
Magas skrifaði:Mun allavega ekki kaupa Acer aftur.

Því miður tek ég 100% undir þetta, þó ég hafi aldrei átt Acer fartölvu. Ég hef forðast Acer frá því ég byrjaði í menntaskóla 2006 og sá hvað samnemendur mínir voru að kaupa. Svo sem tækniviðgerðargaurinn í fjölskyldunni, þá er einum of oft sem ég er að gera við einhverja 1-2 ára druslu sem á sér engan rétt á að vera framleidd og seld fyrir pening - lang oftast eru verstu eintökin Acer.

Edit: svo átti konan mín Dell XPS 13 2017 (i7 / 16GB / 512) model sem ég ráðlagði henni á sínum tíma. Úff. Mæli ekki með Dell lengur.



https://www.youtube.com/watch?v=8ulhFi5N2hc

https://www.youtube.com/watch?v=5N7aYtkzKJc

https://www.youtube.com/watch?v=4DMg6hUudHE

dell er sorp


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Tengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf Dropi » Fös 23. Júl 2021 08:39

kizi86 skrifaði:
Dropi skrifaði:
Magas skrifaði:Mun allavega ekki kaupa Acer aftur.

Því miður tek ég 100% undir þetta, þó ég hafi aldrei átt Acer fartölvu. Ég hef forðast Acer frá því ég byrjaði í menntaskóla 2006 og sá hvað samnemendur mínir voru að kaupa. Svo sem tækniviðgerðargaurinn í fjölskyldunni, þá er einum of oft sem ég er að gera við einhverja 1-2 ára druslu sem á sér engan rétt á að vera framleidd og seld fyrir pening - lang oftast eru verstu eintökin Acer.

Edit: svo átti konan mín Dell XPS 13 2017 (i7 / 16GB / 512) model sem ég ráðlagði henni á sínum tíma. Úff. Mæli ekki með Dell lengur.



https://www.youtube.com/watch?v=8ulhFi5N2hc

https://www.youtube.com/watch?v=5N7aYtkzKJc

https://www.youtube.com/watch?v=4DMg6hUudHE

dell er sorp

Ég er ekki ósammála en þessar desktop vélar eru ekki alveg sambærilegar fartölvunum þeirra. En þær eiga það sameiginlegt að helvítis kælingin er alltaf ALLT of lítil. Örgjörva auminginn sem er bara 2 kjarna keyrir í 90c og það langt undir base clock. Skipti um kælikrem, vélin var tandurhrein og ég setti hana á low power profile. Þá róuðu vifturnar sig en tölvan var orðin svo hæg að það var varla hægt að nota hana í þessum profile. Núna nota ég þessa tölvu eingöngu fyrir innihjólið mitt og hún er alltaf ár og öld að ræsa sig út af því að TPM módullinn er bilaður og BIOSinn hendir alltaf upp villum.

Þegar konan var úti í Króatíu að klára doktors ritgerðina sína þá hætti þessi TPM að virka, og viti menn tölvan kom frá DELL með BitLocker virkan. Hvar er lykillinn til að unlocka bitlocker? hver veit - ekki hjá DELL. Endaði með að fyrir heppni fór TPM að virka og þá gat hún slökkt á bitlocker. Núna er TPM endanlega steiktur og ef hún hefði ekki slökkt á BitLocker hefði þurft að formatta diskinn.

En á meðan þessu stóð gat hún ekki unnið á vélina, gat ekki sótt neitt af disknum, backupið af ritgerðinni var nokkra daga gamalt en þó til staðar.

Hef ekki lent í öðru eins rugli. TPM og BitLocker er EKKI sniðugt.
Síðast breytt af Dropi á Fös 23. Júl 2021 08:43, breytt samtals 1 sinni.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Sydney
1+1=10
Póstar: 1108
Skráði sig: Lau 29. Mar 2008 19:26
Reputation: 55
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf Sydney » Fös 23. Júl 2021 11:37

Dropi skrifaði:Hef ekki lent í öðru eins rugli. TPM og BitLocker er EKKI sniðugt.

TPM og bitlocker er æðislegt fyrir fyrirtæki og power usera sem kveikja á því handvirkt og backa upp recovery lykilinn á góðan stað, eða tengt við domain/AD.

Þetta er algjör martröð fyrir end user þegar Windows ákveður að bitlocka vélina for no reason.
Síðast breytt af Sydney á Fös 23. Júl 2021 11:37, breytt samtals 1 sinni.


Gigabyte X570 Aorus Ultra | Ryzen 9 5900X | Corsair Vengeance RGB Pro 32GB 3200MHz CL16 | Fractal Design Define S
Aorus Xtreme RTX 2080 Ti | 500GB Samsung 980 Pro | Corsair AX860 | ROG Swift PG279Q
Ducky YOTM | Glorious Model O | Sennheiser HD650 | Thrustmaster Warthog HOTAS
Thinkpad X1 Yoga 2nd Gen OLED

Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3087
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 522
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf Hjaltiatla » Fös 23. Júl 2021 12:26

Ég held að lausnin við þessu TPM vandamáli sé að nota cloud storage fyrir skjöl sem þú ert að vinna í (meira að segja þó svo að þú sért ekki að nota Bitlocker). Mér líður betur að flakka um með fartölvuna mína og vita að gögnin mín eru dulkóðuð ef ég af einhverjum ástæðum glata vélinni eða vélin endar niðrí geymslu og einhver kæmist í harða diskinn á einhverjum tímapunkti þá myndi það ekki skipta máli.


Just do IT
  √

Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Tengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf Dropi » Fös 23. Júl 2021 14:23

Hjaltiatla skrifaði:Ég held að lausnin við þessu TPM vandamáli sé að nota cloud storage fyrir skjöl sem þú ert að vinna í (meira að segja þó svo að þú sért ekki að nota Bitlocker). Mér líður betur að flakka um með fartölvuna mína og vita að gögnin mín eru dulkóðuð ef ég af einhverjum ástæðum glata vélinni eða vélin endar niðrí geymslu og einhver kæmist í harða diskinn á einhverjum tímapunkti þá myndi það ekki skipta máli.

PopOS! fartölvan mín er dulkóðuð með löngu lykilorði sem ég slæ inn þegar ég ræsi hana. Var ekkert sérstaklega að spá í því þegar ég setti hana upp - þetta er valkostur í installinu, er bara með tvö password þegar ég ræsi hana.

En vandamálið í þessu tilfelli er að hún kom með BitLocker úr kassanum frá Dell. Það var engin leið að recovera því við Dell heldur ekki utan um recovery key. Eina leiðin hefði verið að vera þegar búinn að tengja Microsoft aðgang við vélina og láta hann virka sem recovery, en maður veit það ekkert þegar þú tekur vélina upp og byrjar að nota hana.

Notum annars cloud storage og NAS storage, þetta var bara þannig að hún var með tölvuna í útlöndum og backaði ekki upp daglega.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1031
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36
Reputation: 132
Staða: Ótengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf Revenant » Sun 25. Júl 2021 10:10

Dropi skrifaði:
Hjaltiatla skrifaði:Ég held að lausnin við þessu TPM vandamáli sé að nota cloud storage fyrir skjöl sem þú ert að vinna í (meira að segja þó svo að þú sért ekki að nota Bitlocker). Mér líður betur að flakka um með fartölvuna mína og vita að gögnin mín eru dulkóðuð ef ég af einhverjum ástæðum glata vélinni eða vélin endar niðrí geymslu og einhver kæmist í harða diskinn á einhverjum tímapunkti þá myndi það ekki skipta máli.

PopOS! fartölvan mín er dulkóðuð með löngu lykilorði sem ég slæ inn þegar ég ræsi hana. Var ekkert sérstaklega að spá í því þegar ég setti hana upp - þetta er valkostur í installinu, er bara með tvö password þegar ég ræsi hana.

En vandamálið í þessu tilfelli er að hún kom með BitLocker úr kassanum frá Dell. Það var engin leið að recovera því við Dell heldur ekki utan um recovery key. Eina leiðin hefði verið að vera þegar búinn að tengja Microsoft aðgang við vélina og láta hann virka sem recovery, en maður veit það ekkert þegar þú tekur vélina upp og byrjar að nota hana.

Notum annars cloud storage og NAS storage, þetta var bara þannig að hún var með tölvuna í útlöndum og backaði ekki upp daglega.


Microsoft / Windows 10 kveikir á BitLocker sjálfkrafa ef þú skráir þig inn með Microsoft Account eða Azure AD aðgangi.
Fyrir Microsoft aðgang (heimanotendur) er hægt að nálgast recovery lykilinn fyrir viðkomandi tæki á https://account.microsoft.com/devices/.

Sjá: https://docs.microsoft.com/en-us/windows-hardware/design/device-experiences/oem-bitlocker

BitLocker automatic device encryption starts during Out-of-box (OOBE) experience. However, protection is enabled (armed) only after users sign in with a Microsoft Account or an Azure Active Directory account. Until that, protection is suspended and data is not protected. BitLocker automatic device encryption is not enabled with local accounts, in which case BitLocker can be manually enabled using the BitLocker Control Panel.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Tengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf Dropi » Mán 26. Júl 2021 08:57

Revenant skrifaði:Microsoft / Windows 10 kveikir á BitLocker sjálfkrafa ef þú skráir þig inn með Microsoft Account eða Azure AD aðgangi.
Fyrir Microsoft aðgang (heimanotendur) er hægt að nálgast recovery lykilinn fyrir viðkomandi tæki á https://account.microsoft.com/devices/.

Sjá: https://docs.microsoft.com/en-us/windows-hardware/design/device-experiences/oem-bitlocker

BitLocker automatic device encryption starts during Out-of-box (OOBE) experience. However, protection is enabled (armed) only after users sign in with a Microsoft Account or an Azure Active Directory account. Until that, protection is suspended and data is not protected. BitLocker automatic device encryption is not enabled with local accounts, in which case BitLocker can be manually enabled using the BitLocker Control Panel.

Þessi vél var aldrei notuð með Microsoft aðgang, það var aðal vandamálið fyrir okkur - ég reyndi að logga inn á accountinn hennar að sækja BitLocker recovery key og fékk þau skilaboð að aðgangurinn væri ekki með neinn recovery key. Hún kom frá Dell með BitLocker virkjað án þess að við höfðum hugmynd um.

Ég hef ekki straujað vélina, hún er enn heima, hún er bara með local account og búið.


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf AntiTrust » Þri 27. Júl 2021 09:01

Dropi skrifaði:Hef ekki lent í öðru eins rugli. TPM og BitLocker er EKKI sniðugt.


Ætla að vera stórkostlega ósammála - TPM er guðsgjöf fyrir alla sem hafa áhuga á því að dulkóða og tryggja gögnin sín fyrir stuld, þ.e., flest öll fyrirtæki í heiminum og ansi margir einstaklingar.



Skjámynd

Dropi
FanBoy
Póstar: 769
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 20:54
Reputation: 223
Staða: Tengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf Dropi » Þri 27. Júl 2021 09:11

AntiTrust skrifaði:
Dropi skrifaði:Hef ekki lent í öðru eins rugli. TPM og BitLocker er EKKI sniðugt.


Ætla að vera stórkostlega ósammála - TPM er guðsgjöf fyrir alla sem hafa áhuga á því að dulkóða og tryggja gögnin sín fyrir stuld, þ.e., flest öll fyrirtæki í heiminum og ansi margir einstaklingar.

Rétt, þegar þú vilt nota TPM og BitLocker er það eflaust algjör snilld. En enabled by default fyrir fólk sem veit ekkert hvað þetta er? Þessir TPM modules eru frægir fyrir að vera með leiðindi og ákveðin windows update geta líka fokkað BitLocker. Ég treysti ekki Microsoft til að gefa ekki út update einn daginn sem brickar BitLocker - alveg eins og BIOS updates hafa brickað TPM hjá Dell.

Ótengt: um daginn var ég að eiga við Windows Update á gamalli Win7 vél - í skipi - sem gat ekki lengur bootað með Secure Boot því að updateið hafði klúðrað einhverju. Móðurborðið er frá ASUS og þeirra heimasíða var bara með 1 ráð: slökkva á Secure Boot.
https://appuals.com/fix-secure-boot-vio ... s-systems/
Microsoft rolled out the KB3133977 for Windows 7 in order to fix an issue preventing BitLocker from successfully encrypting drives on Windows 7 computers because of constant service crashes in svchost.exe. While the KB3133977 does successfully resolve this problem, it creates a new one for ASUS computers running on Windows 7 and renders them unable to boot into their Operating Systems. If your computer is running on Windows 7 and has an ASUS motherboard, downloading and installing the KB3133977 update will lead to your computer being unable to boot up and you seeing a Secure Boot Violation error message in your computer’s UEFI whenever you try to boot it up.


Ég treysti þessu því miður ekki eftir mínar reynslur.

https://www.reddit.com/r/Dell/comments/ ... os_update/
https://www.reddit.com/r/Dell/comments/ ... pm_cannot/
https://www.reddit.com/r/sysadmin/comme ... r_updates/
https://www.reddit.com/r/Dell/comments/ ... _detected/


34UC98 3440x1440p80Hz Curved - Logitech G5 mkII - dasKeyboard Professional 4
Xiaomi Mi Notebook Pro 15 i7/16/256
R5 5600 - 32GB DDR4@3200 - ASRock B450M-Pro4 - Zotac RTX 3080Ti Holo Amp
Unraid Xeon E5 2637 v4 - 256GB DDR4 ECC - Huananzhi F8 X99 - 4x 4TB Seagate Exos SAS

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: TÖLVUTEK!!! arg!!!!

Pósturaf gRIMwORLD » Þri 27. Júl 2021 15:34

Neytendalögin eru byggð á lögum um lausafjárkaup (sem gilda fyrir fyrirtæki) Helsti munurinn er einmitt þessi lögbundni 2 ára ábyrgðartími. Mögulega eitthvað annað. Minnir einmitt líka að þessi ákvæði um endurtekinn galla og rétt kaupanda um aðrar úrbætur en viðgerð sé inn í lögum um lausafjárkaup (*lesið þau samt yfir).

Að gefast upp er sama og að viðurkenna að þú samþykkir tölvuna eins og hún er.


IBM PS/2 8086