Pósturaf pepsico » Þri 05. Jún 2018 18:06
Það er mjög hagkvæmt að kaupa án stýrikerfis til að geta keypt stýrikerfislykilinn að utan og spara um 17 þúsund krónur. Það rukka held ég flest allar verslanir fyrir það að setja turna saman svo það sparar þér líka pening. Það er líka oftar en ekki hagkvæmara að plokka íhluti úr búðum héðan og þaðan til að fá bestu verðin en það getur verið ákveðinn höfuðverkur upp á ábyrgðarmál þegar eitthvað bilar. Ég geri allt þrennt en það er þitt að vega og meta þetta.
Annars vantar alveg verðhugmynd inn í þetta. Stórfínn vinnsluturn með i7-8700k örgjörva, mjög góðri kælingu, 32GB vinnsluminni, 1050 Ti skjákorti, 500GB M.2 SSD, og öllu tilheyrandi myndi kosta um 210-225 þúsund ef þú kaupir stýrikerfið að utan og púslar honum saman sjálfur. Við þetta bætist síðan verðið á 2K (2560x1440) IPS (betri litir) skjá, sem ég myndi segja að séu tveir lágmarkseiginleikar skjás fyrir myndvinnslu, um 50 þúsund, lyklaborð og mús eitthvað um tíu þúsund og svo er verðið á stólum frá tíu þúsund til miljón svo hver veit.
Ef þú vilt ganga ennþá lengra eru auðvitað til örgjörvar sem eru fljótari að encodea vídeóin og þú getur eytt frá um 20 þúsund meira til 200 þúsund krónum meira í betri örgjörva ef þú vilt það. Í hina áttina geturðu líka farið í ódýrari íhluti.