[YouTube / Review] Apple AirPods

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

[YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf chaplin » Þri 13. Mar 2018 13:44

Var að henda inn nýjast myndbandinu sem er búið að taka allt of langan tíma að setja saman!

Þau eru hluti af seríunni þar sem ég tek fyrir bestu kaupin mín árið 2017 (raftækjum). Í fyrsta myndbandinu tók ég fyrir Anne Pro lyklaborðið, núna voru það Apple AirPods. Ég veit ekki alveg hvað ég tek fyrir næst en það verður bara að koma í ljós. (hint) ;)

Allavega, hérna er myndbandið. :)



youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Tonikallinn
Tölvutryllir
Póstar: 660
Skráði sig: Sun 12. Jún 2016 01:34
Reputation: 29
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf Tonikallinn » Þri 13. Mar 2018 14:04

Verð að segja að þetta er helvíti flott myndband :happy. Subbaði, hlakka til næsta myndbands



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf chaplin » Þri 13. Mar 2018 17:22

Tonikallinn skrifaði:Verð að segja að þetta er helvíti flott myndband :happy. Subbaði, hlakka til næsta myndbands


Takk fyrir það, hugsa að næsta myndband verði aðeins skipulagðari enda af 90 mín upptöku af AirPods að þá rétt náði ég að setja saman 5 mínútu myndband, mikið af skrítnum "klippum" og málfari.

En, ég lærði rosalega mikið á þessu, það eru amk. 2 hlutir sem ég get ekki beðið eftir að tala um og núna er bara spurning hversu mikinn tíma ég hef en ég ætla að reyna að koma því út fyrir lok mars. :happy

(Einnig í næstu 2 myndböndum verður lítið giveaway.)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1560
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf ColdIce » Þri 13. Mar 2018 17:31

Virkilega vel gert og eiginlega seldir mér þetta haha. Endilega haltu áfram!


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf chaplin » Þri 13. Mar 2018 18:02

ColdIce skrifaði:Virkilega vel gert og eiginlega seldir mér þetta haha. Endilega haltu áfram!


Fyndið, ég hafði 0 áhuga á þeim þegar ég keypti þau, en ég átti "aur" hjá Aur (Síminn) og fékk þau á 15.000 kr. Ég hafði það lítinn áhuga á þeim að ég opnaði þau ekki fyrr en viku eftir að ég fékk þau. Í dag er ég á þeirri skoðun að þetta sé besta vara sem Apple hefur gefið síðan þeir gáfu út iPhone-inn.

Bara sá fídus að þau stöðvi spilun þegar ég tek þau úr eyrunum og byrja aftur þegar ég set þau í eyrun er algjör bylting, og í skólanum þar sem maður er stanslaust að taka af sér heyrnatólin er þetta orðinn fídus sem ég gæti ekki verið án. Það að rafhlaðan dugar léttilega út vikuna og að þau eru svona rosalega lítil og meðferðanleg skemmir ekki fyrir.

Nova eru reglulega með þau á afslætti svo ef þú ert virkilega að pæla í þeim þá myndi ég fylgjast með Nova, keypti 2 stykki í desember á 30% afslætti. :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

jojoharalds
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1619
Skráði sig: Þri 02. Nóv 2010 20:42
Reputation: 295
Staðsetning: Cicada - 3301
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf jojoharalds » Þri 13. Mar 2018 18:26

Vel gert !! um að gera halda áfram með þetta ert á réttri leið!!

SUBBED!


Asrock X570 Taichi - Ryzen 7-5800X3d @ 4.5 Ghz -
G.Skill 16GB (2x8GB) Trident Z 3800MHz - be quiet! Dark Power Pro 11 1200W - GTX3080
Samsung 980pro 2Tb/Vatnskælt - Samsung 960Pro 512Gb -- Vökva Kæling C.A.S.E.L.A.B.S


ColdIce
Bara að hanga
Póstar: 1560
Skráði sig: Mán 11. Maí 2009 16:44
Reputation: 94
Staðsetning: 600
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf ColdIce » Þri 13. Mar 2018 19:20

chaplin skrifaði:
ColdIce skrifaði:Virkilega vel gert og eiginlega seldir mér þetta haha. Endilega haltu áfram!


Fyndið, ég hafði 0 áhuga á þeim þegar ég keypti þau, en ég átti "aur" hjá Aur (Síminn) og fékk þau á 15.000 kr. Ég hafði það lítinn áhuga á þeim að ég opnaði þau ekki fyrr en viku eftir að ég fékk þau. Í dag er ég á þeirri skoðun að þetta sé besta vara sem Apple hefur gefið síðan þeir gáfu út iPhone-inn.

Bara sá fídus að þau stöðvi spilun þegar ég tek þau úr eyrunum og byrja aftur þegar ég set þau í eyrun er algjör bylting, og í skólanum þar sem maður er stanslaust að taka af sér heyrnatólin er þetta orðinn fídus sem ég gæti ekki verið án. Það að rafhlaðan dugar léttilega út vikuna og að þau eru svona rosalega lítil og meðferðanleg skemmir ekki fyrir.

Nova eru reglulega með þau á afslætti svo ef þú ert virkilega að pæla í þeim þá myndi ég fylgjast með Nova, keypti 2 stykki í desember á 30% afslætti. :happy

Hef oooooft verið við það að kaupa þau en á erfitt með að réttlæta verðið :p held áfram að safna á GOMobile! :happy


Eplakarfan: Apple Watch S8 | iPad Pro M1 | Macbook Pro 14” M3 | Apple TV 4K | iPhone 14 Pro Max | Airpods Pro | Airpods Pro 2 | iMac 27”
Tölvan: PlayStation 5 | PlayStation 4 Pro | ThinkPad T14
Útiveran: Honda CR-V 2021 | Zero 10X | Vsett 11+ | Bettinsoli | Savage B22 |


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1293
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf Klemmi » Þri 13. Mar 2018 20:44

Glæsilegt hjá þér Danni :D



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 913
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 66
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf peturthorra » Þri 13. Mar 2018 23:32

Flott review, skemmtilegt að horfa og vel gert hjá þér :)


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |


manne
Græningi
Póstar: 31
Skráði sig: Fim 04. Ágú 2016 09:58
Reputation: 4
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf manne » Mið 14. Mar 2018 08:41

Well produced and high quality review. Keep it up.



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf chaplin » Mið 14. Mar 2018 09:54

jojoharalds skrifaði:Vel gert !! um að gera halda áfram með þetta ert á réttri leið!!

SUBBED!


Takk fyrir! :)

ColdIce skrifaði:Hef oooooft verið við það að kaupa þau en á erfitt með að réttlæta verðið :p held áfram að safna á GOMobile! :happy


:happy

Klemmi skrifaði:Glæsilegt hjá þér Danni :D


Takk hjartað mitt. <3

peturthorra skrifaði:Flott review, skemmtilegt að horfa og vel gert hjá þér :)


Takk takk. Er ennþá að læra og að finna "nitch"-ið mitt en gaman að heyra að þetta sé að koma ágætlega út. :)

manne skrifaði:Well produced and high quality review. Keep it up.


Thank you. :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf Halli25 » Fim 15. Mar 2018 09:01

Gott youtube myndaband er ekkert alltaf hálftíma+ langt... finnst 5-10 mínútna vera alveg nóg. Btw. flott hjá þér.
Fengir örugglega miklu meira áhorf ef þú myndir hafa þetta á ensku ef þú ert að spá í að fá eitthvað fyrir þau :)


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf chaplin » Fim 15. Mar 2018 11:21

Halli25 skrifaði:Gott youtube myndaband er ekkert alltaf hálftíma+ langt... finnst 5-10 mínútna vera alveg nóg. Btw. flott hjá þér.
Fengir örugglega miklu meira áhorf ef þú myndir hafa þetta á ensku ef þú ert að spá í að fá eitthvað fyrir þau :)


Ég er sammála því og vill halda þeim undir 7-8 mínútum.

En varðandi það að gera þau á ensku, það væri miklu léttara og miklu meira um áhorf, það kemur kannski eftir nokkur myndbönd þegar ég hef náð tökum á tólunum sem ég er að nota. :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf vesley » Fim 15. Mar 2018 16:46

Geggjað! Lést loksins verða af því! Ég segi áfram með enskuna og koma þessu vel af stað :)



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf chaplin » Fim 15. Mar 2018 18:06

vesley skrifaði:Geggjað! Lést loksins verða af því! Ég segi áfram með enskuna og koma þessu vel af stað :)


Takk vinur! Þetta hefur tekið ótrúlega mikinn tíma og búið að vera miklu erfiðara en ég gerði ráð fyrir. Fyrstu tökur hófust í nóvember, tók rúmlega 2 mánuði að klára fyrsta myndbandið, og annað eins fyrir það seinna (AirPods). Hugsa þó að ég geti gert þokkalega myndbönd núna á innan við viku ef ég fæ smá tíma fyrir sjálfan mig. [-o<

Ég ætla að halda aðeins áfram með íslenskuna, en mun klárlega skoða það nánar að færa mig svo yfir í enskuna. :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


sigxx
Nörd
Póstar: 148
Skráði sig: Fim 06. Jún 2013 00:06
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf sigxx » Fim 15. Mar 2018 20:18

Flott video, og er svo fullkomlega sammála þér, get ekki verið án Airpod-anna minna, Ekki besta sound í headphone-um sem ég hef átt, en ef ég myndi týna þeim. Myndi ég labba beint niður í Macland og kaupa mér ný. Þetta eru án efa bestu overall headphone sem ég hef átt og ég hef átt þau mörg



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf chaplin » Fim 15. Mar 2018 21:32

sigxx skrifaði:Flott video, og er svo fullkomlega sammála þér, get ekki verið án Airpod-anna minna, Ekki besta sound í headphone-um sem ég hef átt, en ef ég myndi týna þeim. Myndi ég labba beint niður í Macland og kaupa mér ný. Þetta eru án efa bestu overall headphone sem ég hef átt og ég hef átt þau mörg


Nákvæmlega! Hljóðið er fínt, þau sitja vel í eyrunum, rafhlaðan dugar vel út vikuna, en þægindin, að þau sé pínulítil, engin snúra og auto play/pause er eitthvað ég gæti ekki verið án í dag. Verður gaman að sjá hvort næstu PixelBuds verði 100% þráðlaus því það er fátt sem toppar Google Assistant.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf Viktor » Fös 16. Mar 2018 20:08

Flott myndband að vanda. Plís ekki hafa tónlistina svona miklu hærri en röddina þína :D

En varðandi QC35 þá slekkur(pásar) miðjutakkinn það sem þú ert að spila, hefurðu ekki notað það?

Mynd


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Ótengdur

Re: [YouTube / Review] Apple AirPods

Pósturaf chaplin » Fös 16. Mar 2018 21:31

Sallarólegur skrifaði:Flott myndband að vanda. Plís ekki hafa tónlistina svona miklu hærri en röddina þína :D

En varðandi QC35 þá slekkur(pásar) miðjutakkinn það sem þú ert að spila, hefurðu ekki notað það?

mynd



Þakka kærlega fyrir feedback-ið! Hljóð hefur verið algjör hausverkur, ég á Zoom H5 sem ég nota ekki, því ég kann ekki að taka upp hljóð, og get ekki notað hann af sömu ástæðu. #-o

En, Bose QC35 týndust líklegast um mánuði eftir að ég fékk AirPods, þannig ég get ekki prufað þennan fídus og vissi ekki af honum, en ef miðjutakkinn pause-ar allt, að þá breytir það miklu! Þetta er fídus sem er núna fyrir mér 100% must-have.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS