[Unboxing]GX-Gaming Deathtaker

Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
Reputation: 0
Staðsetning: Bækistöðvarnar
Staða: Ótengdur

[Unboxing]GX-Gaming Deathtaker

Pósturaf SergioMyth » Þri 05. Nóv 2013 21:33

Ég fjárfesti um daginn í þessum ]http://www.gx-gaming.com/?action=products_detail&wtype=feature&id=1 (gæða)grip, músin var rock solid til að byrja með, hægt hanna sínar fullkomnum stillingar hvað varðar sensitivity og annað. Hún les 5000 dpi sem er reyndar eiginlega pointless en auðvelt að velja dpi stillingar og nóg af vel skipulögðum tökkum í boði. Fljótlega fór ég að lenda í því að rauða ljósið sem ég hafði valið fór að dvína í miðjum leik og allt í einu datt hún út, músin átti greinilega í einhverjum sambands örðuleikum, samt sem áður var snúran ekki trosnuð og ekkert sást á henni enda hafði ég haft hana upp rúllaða frá byrjun enda fáránlegt að nota 5+ metra af snúru til að spila tölvuleik. Félagi minn keypti eins mús og lenti í því sama, þannig að ég mæli alls ekki með þessari mús þar sem þetta er greinilega framleiðslu galli. Ég hinsvegar keypti hana í computer.is og vildu þeir allt fyrir mig gera og reyndu að gera við hana sem virkaði til að byrja með en fljótlega fór það eins og áður. :thumbsd
Síðast breytt af SergioMyth á Mið 06. Nóv 2013 21:47, breytt samtals 1 sinni.


Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.

Skjámynd

upg8
vélbúnaðarpervert
Póstar: 998
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 21:32
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing]GX-Gaming Deathtaker

Pósturaf upg8 » Þri 05. Nóv 2013 21:59

Er það bara ljósið sem er til skrauts sem að dettur út eða er eitthvað meira að klikka? Ef það er bara ljósið þá er það allavega ekki snúran sem er að klikka.


Kóði: Velja allt

"There's an adapter for that"

Skjámynd

Höfundur
SergioMyth
has spoken...
Póstar: 165
Skráði sig: Þri 05. Nóv 2013 20:46
Reputation: 0
Staðsetning: Bækistöðvarnar
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing]GX-Gaming Deathtaker

Pósturaf SergioMyth » Mið 06. Nóv 2013 11:00

Hún hættir að virka, þetta var ekki nægilega skýrt orðað hjá mér, hún hættir að virka og dettur randomly úr sambandi. Félagi minn á eins týpu og lenti í því sama ;)


Before I do anything I ask myself “Would an idiot do that?” And if the answer is yes, I do not do that thing.