[Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Tengdur

[Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf chaplin » Fim 16. Ágú 2012 18:00

Ákvað fyrir nokkrum dögum að biðja Tölvutækni að sérpanta fyrir mig hljóðkort, í gær sótti ég það - þetta kort er af Xonar línunni frá Asus og er líklegast það skynsamlegasta sem ég hef nokkurntíman keypt í tölvuna mína frá upphafi.

Ég kynni
Mynd

Ég er ekki beint neinn audiophile en ég elska þó fátt jafn meira en að hlusta á tónlist í hámarksgæðum! Fyrir þá sem gera sér ekki grein fyrir því afhverju maður ætti að kaupa sér hljóðkort fyrst það er núþegar hljóð frá móðurborðinu sem er bara mjög fínt, það er eins og að segja, ég þarf ekki skjákort því skjástýringin er bara fín. Munurinn er ótrúlegur, hvort sem það er tónlist, bíómyndir eða leikir, mv. að þú sért að nota almennileg heyrnatól.

Mynd

Mynd

Mynd

Þakka Tölvutækni fyrir ótrúlega hraða þjónustu! :happy


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf vesley » Fim 16. Ágú 2012 18:07

Til hamingju með frábært kort !

Er búinn að ætla mér að kaupa þetta kort í alveg ótrúlega langann tíma en tekst eitthvernveginn alltaf að hætta við það.
:roll:



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Tengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf chaplin » Fim 16. Ágú 2012 18:12

Sama sagan hjá mér - ákvað líklegast fyrir 1-2 árum að fara í alvöru kort, fyrir ári ætlaði ég að fá mér það en svo gerðist það ekki fyrr en bara í byrjun vikunnar að ég stökk á það.

Eftir að ég smellti því í sé ég bara eftir að hafa ekki fengið mér það fyrr. :roll:


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 16. Ágú 2012 18:13

Hvað er svona kort að kosta? Var sjálfur búinn að vera að pæla í einhverju alvöru korti ef ég myndi fá mér einhverjar fullorðins græjur :P


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com

Skjámynd

Magneto
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Fös 30. Sep 2011 21:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf Magneto » Fim 16. Ágú 2012 18:17

hvernig heyrnartól ertu með ?



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf valdij » Fim 16. Ágú 2012 18:38

Hvað kostaði það komið til landsins og hvað þurftirðu að bíða lengi? Hef verið að spá í almennilegu hljóðkorti alltof lengi.



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Tengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf chaplin » Fim 16. Ágú 2012 18:59

AciD_RaiN skrifaði:Hvað er svona kort að kosta? Var sjálfur búinn að vera að pæla í einhverju alvöru korti ef ég myndi fá mér einhverjar fullorðins græjur :P

Þetta er ekki beint ódýrt kort, ég held að ég hafi borgað 37.900 kr - ég hugsa þetta jákvætt og þarf ég líklegast ekki að spá í því að uppfæra hljóðkortið næstu árin, ef þá e-h tímann.

Magneto skrifaði:hvernig heyrnartól ertu með ?

HD595 en er að skoða það að uppfæra í Audio-Technica ATHM50S - ef ég vill fara í smá öfgar þá fer ég samt hugsanlega í Denon AHD2000 - þarf bara að skoða þetta aðeins betur.

valdij skrifaði:Hvað kostaði það komið til landsins og hvað þurftirðu að bíða lengi? Hef verið að spá í almennilegu hljóðkorti alltof lengi.

Ég held að ég hafi beðið í 2-3 virka daga. Kannski var ég þó bara heppinn og þeir voru að leggja inn pöntun hjá birgja sem seldi líka hljóðkortið. Ég borgaði held ég 37.900 kr kr fyrir þau. :)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6275
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 434
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf worghal » Fim 16. Ágú 2012 19:04

Denon AHD2000 eru engir öfgar :megasmile
Denon AHD5000 og upp eru öfgar :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf valdij » Fim 16. Ágú 2012 19:21

Ætla líklegast að skella mér á eitt svona - er með sömu heyrnartól og þú og vil alltaf reyna kreista eins mikið úr þeim og ég get.

Denon heyrnartölin eiga að vera frábær, en heyrnartól með snúrum að koma úr báðum ear-piece heilla mig ekki. Nema þó http://pfaff.is/Vorur/4700-hd-800.aspx sem maður fær sér vonandi einn daginn.



Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Tengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf chaplin » Fim 16. Ágú 2012 19:25

worghal skrifaði:Denon AHD2000 eru engir öfgar :megasmile
Denon AHD5000 og upp eru öfgar :happy

Haha - jú mikið rétt, ef ég þekki samt bjánan í mér þá gæti ég endað á þeim, sérstaklega af ég fer til USA núna í Nóv. :)

valdij skrifaði:Ætla líklegast að skella mér á eitt svona - er með sömu heyrnartól og þú og vil alltaf reyna kreista eins mikið úr þeim og ég get.

Denon heyrnartölin eiga að vera frábær, en heyrnartól með snúrum að koma úr báðum ear-piece heilla mig ekki. Nema þó http://pfaff.is/Vorur/4700-hd-800.aspx sem maður fær sér vonandi einn daginn.

Ég segi go for it ef þú átt peninginn - ég hef átt um 4-5 hljóðkort, misgóð auðvita en þetta slær þeim öllum við. ;)

Draumurinn er amk. að prufa HD800 á hjóðkortinu þar sem HD595 eru í raun bara svona "allt-í-lagi" headphones mv. það sem er til í dag.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf zedro » Fim 16. Ágú 2012 23:07

Djöfullinn! Núna verð ég að fara kaupa mér hljóðkort! En til lukku með gripinn! :happy

Núna veit ég samt núll og nix um hvað gerir gott hljóðkort. Hver er munurinn á þessari
útgáfu og STX útgáfunni sem Kísildalur er að selja?


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf beatmaster » Fim 16. Ágú 2012 23:17

Zedro skrifaði:Djöfullinn! Núna verð ég að fara kaupa mér hljóðkort! En til lukku með gripinn! :happy

Núna veit ég samt núll og nix um hvað gerir gott hljóðkort. Hver er munurinn á þessari
útgáfu og STX útgáfunni sem Kísildalur er að selja?


PCI vs PCI-e myndi ég giska á


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf Tiger » Fim 16. Ágú 2012 23:22

Fæ mitt Asus Xonar Essence One á mánudaginn :D


Mynd

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Tengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf chaplin » Fim 16. Ágú 2012 23:26

Zedro skrifaði:Djöfullinn! Núna verð ég að fara kaupa mér hljóðkort! En til lukku með gripinn! :happy

Núna veit ég samt núll og nix um hvað gerir gott hljóðkort. Hver er munurinn á þessari
útgáfu og STX útgáfunni sem Kísildalur er að selja?

Þakka þér fyrir það, varðandi það hvað gerir hljóðkort betri en onboard hef ég ekki hugmynd um, líklegast betri þéttar, SnR hlutfall osfrv sem ég varða þekki í dag, þetta er víst eins og að spyrja hvað gerir skjástýringu betri en skjákort. #-o

Það tók mig samt smá tíma að komst að því hvort ég vildi ST eða STX því eini munurinn sem ég sá var um $20-30 verð og PCI vs. PCI-E. Ég las bara öll þau review sem ég gat fundið á netinu og endaði með því að kaupa ST þrátt fyrir að vera dýrara, einfaldlega afþví það var alltaf að fá betri skoðanir. Ég skal reyna að fletta þessu aftur upp. ;)


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4167
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1294
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf Klemmi » Fim 16. Ágú 2012 23:29

chaplin skrifaði:Það tók mig samt smá tíma að komst að því hvort ég vildi ST eða STX því eini munurinn sem ég sá var um $20-30 verð og PCI vs. PCI-E. Ég las bara öll þau review sem ég gat fundið á netinu og endaði með því að kaupa ST þrátt fyrir að vera dýrara, einfaldlega afþví það var alltaf að fá betri skoðanir. Ég skal reyna að fletta þessu aftur upp. ;)


Munar einhverjum 40$ á NewEgg, tekið af forumi á Tom's Hardware:

1: The STX requires an extra power connector
2: The ST adds a jitter clock, which ever so slightly increases overall quality.



Skjámynd

valdij
Ofur-Nörd
Póstar: 295
Skráði sig: Fim 03. Sep 2009 15:31
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf valdij » Fim 04. Okt 2012 17:41

Jæja þá lét ég loksins verða að því og fjárfesti í þessu hljóðkorti. Luvin' it! Eruð þið mikið að fikta í stillingunum á hljóðkortinu?

Ég er núna með Sennheiser HD 595, sem eru frááábær heyrnartól, en finnst með þetta hljóðkort að þessi heyrnartól sé hálfgerður flöskuháls.

Er farið að klæja rosalega í puttana að fjárfesta í þessu: http://pfaff.is/Vorur/4700-hd-800.aspx



Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf MatroX » Fim 04. Okt 2012 18:52

flottur til hamingju með gripinn. ég væri löngu búinn að panta mér svona ef ég væri ekki með M-Audio Project Mix i/o. félagi minn fékk sér svona og gæðin eru geðveik í gegnum M-Audio BX5a


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf Tiger » Fim 04. Okt 2012 19:33

Ég reyndar stórefa að HD595 séu einhver "flöskuháls" hjá þér. Nú þekki ég þetta hjóðkort ekki nógu vel samt en finnst það samt hæpið. Á hvaða formati, bitrate og bit sample er tónlistin sem þú ert að hlusta á?

Ég er nýbúinn að fá Asus Xonar Essence One og það er með sér Headhpone amp og mín Bose hljóma rosaleg vel (og held að þau séu nú neðar á gæðalista en HD595), og ég tala ekki um M-Audio BX-5 monitoranir.


Mynd

Skjámynd

Höfundur
chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 380
Staða: Tengdur

Re: [Unboxing] Asus Xonar Essence ST

Pósturaf chaplin » Þri 04. Des 2012 16:02

Það er í raun rétt hjá þér - hinsvegar ef ég fengi mér amp myndi hljómurinn bætast all talsvert, I've done the research.

Næsta á dagskrá er að fá sér annaðhvort - Beyerdynamic DT 770 PRO 80 ohm eða HiFiMan HE-300 og svo e-h FiiO magnara.


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS