Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Skjámynd

Höfundur
Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf Jimmy » Mið 14. Júl 2010 22:56

Jæja félagar, fyrsta unboxing/reviewið.

Í gegnum tíðina þá hef ég eytt subbulegri upphæð af peningum í rubber dome lyklaborð sem hafa ekki tekið nema 1-2 ár í að slappast.
Fyrir nokkrum mánuðum rakst ég á lausn, Mekanísk lyklaborð. Mekanísk lyklaborð eru, má segja, með actual takka, frekar en hnappa sem þú ýtir niður á gúmmiplötu.

Það eru til ýmsar gerðir af tökkum fyrir þessi lyklaborð, brown, blue, black, white og red cherry mx switches, 'bucking springs' rofar og fleiri týpur.

Það sem varð fyrir valinu hjá mér voru cherry brown rofar, ástæðan fyrir því er að þeir eru eru ekki með 'click' hljóðið og með smá æfingu getur maður silenceað ásláttinn, með að sleppa því að botna takkann, og einnig eru þeir taldir einna bestir ef maður er 50/50 í gaming/typing.

Anyways! Í morgun barst mér pakki:
Mynd
(tók jafn langan tíma að fá pakkan frá Bretlandi til Íslands og það tók hann að komast heim til mín eftir að hann kom til landsins.) :roll:

Mynd
Framleitt í Taiwan, hence hellingur af óskiljanlegu babbli.(fyrir mér)

Mynd
Ennþá meira af óskiljanlegu babbli á bækling.
Mynd
Mynd
Smátt og kynþokkafullt.

Mynd
Mynd
Merkilega bjartar díóðurnar, ekki að það eigi eftir að loga mikið á þeim.

Mynd
Cherry brown rofarnir.

Tilfinningin að skrifa á þetta borð er svakaleg. Ekki einu sinni á sama leveli og rubber dome lyklaborðin sem maður er vanur.

Jæja, þá er kominn tími á 'OTAKU' pakkann. :8)
Mynd
h0h0
Mynd
Mynd
Tools of the trade, keycap pullerinn til vinstri, snilldargræja til að rífa takka upp þægilega og örugglega, USB > PS2 adapterinn, sem gefur borðinu NKRO(N-key rollover), get ýtt á eins marga takka í einu og hendur, tær og nef leyfir, og þeir registera allir. Og svo að sjálfsögðu rauði ESC takkinn, sem Bruce frá Keyboardco sendi með pakkanum af einskærri góðmennsku.

Mynd
Útlitið á borðinu eftir góða ca. klst af föndri yfir Futurama.

Það er ekkert komin svakaleg reynsla á þetta borð hjá mér, en ég er strax farinn að kvíða því að hætta að skrifa þennan þráð, þetta borð er það girnilegt í áslætti.

Verðið var ca. 30þús komið hingað heim með öllu saman, borðinu, blank tökkunum og keycap pullernum, pantað af http://www.keyboardco.com, einnig flottir gæjar sem vinna þar, skipti engu máli hversu mörgum spurningum ég dældi á Bruce þar, ég fékk alltaf ómannlega fljótt svar.

Svosum erfitt að mæla með þessu borðum, þar sem verðið hræðir sennilega flesta frá þeim, sérstaklega þar sem það er enginn staður hérna heima sem selur þetta og þal mjög erfitt að fá að prófa áður en maður pantar.

En hversu mikið eru menn ekki að eyða í Logitech og Razer G4M1NG lyklaborð?
Það eru allt rubber dome lyklaborð, sem standast þessum mekanísku borðum engan vegin snúning imo.

Vona að ég hafi náð að vekja forvitni hjá einhverjum með þessari predikun. :D
Endilega dembið á mig commentum/spurningum.

Jimmy.


~

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2320
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Reputation: 54
Staðsetning: 105 Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf Gunnar » Mið 14. Júl 2010 23:13

flottur esc takki en ég gæti alldrei verið með borð sem stendur ekkert á, þótt ég kunni á alla takkana utanaf. fynnst það bara betra :S
en þú keyptir þér 2 lyklaborð og færðir takkana á milli? eða er þetta bara til að halda tökkunum?



Skjámynd

zedro
Stjórnandi
Póstar: 2763
Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
Reputation: 118
Staðsetning: FL410
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf zedro » Fim 15. Júl 2010 01:55

Gunnar skrifaði:flottur esc takki en ég gæti alldrei verið með borð sem stendur ekkert á, þótt ég kunni á alla takkana utanaf. fynnst það bara betra :S
en þú keyptir þér 2 lyklaborð og færðir takkana á milli? eða er þetta bara til að halda tökkunum?

Non-printed Keytop for Majestouch - Jebb mér sýnist það miða við myndina.


Kísildalur.is þar sem nördin versla

Skjámynd

Höfundur
Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf Jimmy » Fim 15. Júl 2010 07:29

Jébb, keypti bara sér blank takka.
Óþægilegt til að byrja með en maður er enga stund að venjast þessu, og skrifar hraðar fyrir vikið :)


~

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf ZoRzEr » Fim 15. Júl 2010 07:51

Já helvíti magnað. Aldrei séð eða heyrt um neinn sem lætur flytja inn lyklaborð sérstaklega fyrir sig :P En auðvitað erum við allir geðveikir á okkar hátt.

Flott lýsing og góðar myndir segir allt sem segja þarf.

Vonandi virkar þetta betur en ruslið sem við öll hin erum greinilega að nota ;)


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf coldcut » Fim 15. Júl 2010 11:54

bara eitt sem er að þessu lyklaborði og það er að það er ekkert numpad :/



Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf ZoRzEr » Fim 15. Júl 2010 11:57

coldcut skrifaði:bara eitt sem er að þessu lyklaborði og það er að það er ekkert numpad :/


Segir maðurinn á MacBook vél :P


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf Saber » Fim 15. Júl 2010 11:58

Keppnis Mynd


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf coldcut » Fim 15. Júl 2010 14:23

ZoRzEr skrifaði:
coldcut skrifaði:bara eitt sem er að þessu lyklaborði og það er að það er ekkert numpad :/


Segir maðurinn á MacBook vél :P


hehehe good point...en það er bara það sem þarf að sætta sig við ef maður vill nettar fartölvur ;) En mundi aldrei blæða í rándýrt lyklaborð við borðtölvu sem er ekki með numpad :wink:



Skjámynd

Höfundur
Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf Jimmy » Fim 15. Júl 2010 18:28

Ég hefði svosum alveg getað keypt þetta borð með numpadi, en þetta compact look heillaði mig meira, fyrir utan það að ég nota numpadið nánast aldrei, nema í einhver sérhæfð excel fíaskó sem gerast freeekar sjaldan.


~

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 803
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Reputation: 6
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf Hvati » Fim 15. Júl 2010 19:36

Ég sé heldur lítinn tilgang í því að vera með Numpad, ég nota þá örsjaldan. Lyklaborðið tekur bara meira pláss fyrir vikið, ef þú þarft nauðsynlega numpad þá er hægt að kaupa ódýra USB Numpads.



Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2388
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 124
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf Black » Þri 26. Okt 2010 03:20

Ég er ekki að skilja þessi lyklaborð, eru þau úr stáli, eða gúmmí ? hver er munurinn á þessu og venjulegu lyklaborði :dontpressthatbutton


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1403
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Reputation: 41
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf ZoRzEr » Þri 26. Okt 2010 06:47

Er sjálfur með svona lyklaborð. Lífið virðist bara aðeins yndislegra eftir að ég byrjaði að nota það.

Tók svona 2-3 daga að venjast hljóðinu og hæðinni á lyklaborðinu en eftir það hef ég aldrei skrifað hraðar né betur.

Get lofað því að þú átt eftir að átta þig á muninum ef þú fengir að prófa eitt svona eða hugsanlega gamalt IBM borð sem fylgdu öllum tölvum hérna í gamla daga. Létt að ýta á alla takka og ákveðið "tikk" hljóð sem er mjög þægilegt. Fer betur með puttana á þér og gerir þér kleift að skrifa hraðar með smá æfingu.


13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4323
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf chaplin » Mán 22. Nóv 2010 18:23

OH MY GOD! MUST HAVE IT! =P~


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Filco Majestouch Tenkeyless Tactile Touch 'OTAKU'

Pósturaf biturk » Mán 22. Nóv 2010 18:31

merkilegt að eiða pening í svona oldschool dót

ég á sennilega ein 10 mekanísk gömul lyklaborð inní geimslu.......þau eiga öll ákveðna hluti sameiginlegt

1. hávaði þegar maður pikkar
2. óþægileg að skrifa á þau
3. alltof hávaxnir takkarnir


annars hef ég aldrei séð svona nýtt mekanískt en ef það er eitthvað í líkingu við þetta gamla þá get ég engan vegin skilið ásóknina hjá þér í þetta. besta lyklaborð sem ég hef skrifað á er gigabyte gk-k7500 lyklaborð og mús combo........þráðlaust lágir takkar og.......engin hljóð svo að segja =D>


en samt gaman að sjá að menn nenna svona og taka það sem þeir vilja, ekkert gaman ef allir eiga eins \:D/


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!