Tölvur = Peninga sóun?

Allt utan efnis

Höfundur
Uo434
Græningi
Póstar: 35
Skráði sig: Mán 17. Okt 2005 11:57
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tölvur = Peninga sóun?

Pósturaf Uo434 » Fim 15. Des 2005 20:56

Hafi þið ekki vlet því fyrir ykkur hvort þetta eilífpa bras manns í tölvum sé ekki bara helvítis rugl afhverju að eyða peningunum sínum í eikka svona sem endist í 3-5 ár þá þarf maður að kaupa eikka nýtt og öflugra til að halda í við þróunina,afhverju ekki að eyða þessum pening í eikka annað T.d. Bíl Mótorhjól Vélsleða getur verið að þessi sport séu alveg jafn dýr ef maður hellir sér á kaf í þau, afhverju ekki sætta sig við einhverja tölvu sem rétt kemst á netið og word og þau forrit stað þess að eyða tíma í að spila tölvu leiki fara út á lífið með félögunum rúntin ea eikka

spáið í því hvað allt væri auðvledara að vera tækni heftur eða sætta sig bara við að komast á netið í heimabankan og svoleiðis,
Maður myndi einnig spara óhemju af peningi fyrir vikið :roll:




@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Fim 15. Des 2005 20:58

Það eru nú ekki nærrum því allir hér sem eru með próf á .essi tæki fólk spilar tölvuleiki í tölvum og gerir fultl af hlutum í þeim.



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 15. Des 2005 21:02

afhverju ekki bara að sleppa því að borða, fara í bíó, horfa á sjónvarp, kaupa bensín.. Þetta er ekkert nema peningaeyðsla og vitleysa.


"Give what you can, take what you need."


Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Veit Ekki » Fim 15. Des 2005 21:36

Þetta er eitt það heimskulegasta sem ég hef heyrt. Hefuru virkilega aldrei heyrt um áhugamál og stafsetningu. Ef ekki ættiru að kíkja aðeins á það.




CraZy
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1694
Skráði sig: Þri 02. Des 2003 15:44
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Pósturaf CraZy » Fim 15. Des 2005 21:38

Veit Ekki skrifaði:Þetta er eitt það heimskulegasta sem ég hef heyrt. Hefuru virkilega aldrei heyrt um áhugamál og stafsetningu. Ef ekki ættiru að kíkja aðeins á það.

Amen broth'a :)




@Arinn@
Kerfisstjóri
Póstar: 1280
Skráði sig: Þri 03. Maí 2005 18:39
Reputation: 1
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf @Arinn@ » Fim 15. Des 2005 21:47

Veit Ekki skrifaði:Þetta er eitt það heimskulegasta sem ég hef heyrt. Hefuru virkilega aldrei heyrt um áhugamál og stafsetningu. Ef ekki ættiru að kíkja aðeins á það.


FACE ! :megasmile




kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Fim 15. Des 2005 23:44

Eftir mikla umhugsun þá held ég að þetta sé rétt hjá honum :roll:

Sel tölvuna mína á morgun, kominn tími til að lifa lífinu :(

Þetta verður síðasti pósturinn frá mér, takk fyrir mig.



Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf Pandemic » Fim 15. Des 2005 23:52

Eftir fyrstu málsgreinina hætti ég og fór að æla sorry kallinn :s



Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Fös 16. Des 2005 00:49

Það þarf ekki nauðsýnlega að eyða voða mikið af peningum þó maður hafi áhuga á tölvum, ég efast um að ég hafi eytt meira en 250-300þúsund síðan ég fékk fyrst áhuga á tölvum (4 ár, held ég), en aftur ámóti hef ég lítinn áhuga á overclocking og að spila nýjustu leikina.
Og já, ég veit ekki hvort ég hefði getað nota þessa peninga í eitthvað gáfulegra.
Þú ættir samt að lesa yfir það sem þú sendir út á netið, stafsetningarvillurnar eru svo margar og augljósar að manni dettur í hug hvort þú hafir viljandi sett þær þarna.




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Fös 16. Des 2005 00:55

Hmm.. Bílar?? Vélsleðar?? Mótorhjól?? þó ég hafi áhuga á þessu öllu þá er þetta allt mikið dýrara en tölvur félagi.. ég get spilað alla nýjustu leikina alveg ágætlega en samt hef ég bara eytt 160þús(í mestalagi) í tölvuna mína.. síðan er hægt að gera fleira en vera í tölvunni allan daginn.. ójá.. ég er mikið í tölvunni samt fer ég út á lífið og svona sko.. Þó tölvur séu áhugamál þá þýðir það ekki að maður sé bara í tölvunni. Ekkert smá heimskulegt að segja(skrifa) svona..



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Tölvur = Peninga sóun?

Pósturaf Stutturdreki » Fös 16. Des 2005 09:10

Uo434 skrifaði:Hafi þið ekki vlet því fyrir ykkur hvort þetta eilífpa bras manns í tölvum sé ekki bara helvítis rugl afhverju að eyða peningunum sínum í eikka svona sem endist í 3-5 ár .. afhverju ekki að eyða þessum pening í eikka annað T.d. Bíl..
Hmm.. síðustu fjóra bíla sem ég hef átt, hef ég átt í næstum nákvæmlega tvö ár hvern :) Skipti alltaf um bíl áður en hann fellur úr ábyrgð og áður en hann þarf að fara í fyrstu skoðun.

Uo434 skrifaði:stað þess að eyða tíma í að spila tölvu leiki fara út á lífið með félögunum rúntin ea eikka
Að rúnta hring eftir hring eftir hring í bíl með öðrum strákum um hverja helgi er ekki að "fara út á lífið"..

spáið í því hvað allt væri auðvledara að vera tækni heftur eða sætta sig bara við að komast á netið í heimabankan og svoleiðis, Maður myndi einnig spara óhemju af peningi fyrir vikið :roll:[/quote]Hvernig færðu það út að peningur sem þú eyðir ekki sé sparnaður? Er það sparnaður að eyða peningum bensín (til að geta rúntað allar helgar.. hring eftir hring eftir hring.. bara þú og hinir strákarnir) en ekki í tölvubúnað.

En, eins og einhver sagði þá eru tölvur yfirleitt áhugamál hjá fólki sem uppfærir oftast, hver er munurinn á því og að eyða peningunum sínum í önnur áhugamál?




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Fös 16. Des 2005 10:33

Það er ekki eins og vinnandi maður sé að spara sér eitthvað á að taka budget og high end.
Nokkra þúsund kalla.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Fös 16. Des 2005 11:08

hahallur skrifaði:Það er ekki eins og vinnandi maður sé að spara sér eitthvað á að taka budget og high end.
Nokkra þúsund kalla.
Hefur einhver spáð í það að ef þið leggið fyrir 5.000kr á mánuði á bankabók með kannski 5% vöxtum þá getiði keypt ykkur tölvudót (eða eitthvað annað) fyrir tæplega 210.000kr. á þriggja ára fresti. Jafnvel yrði þetta rétt rúmlega 130.000kr. á tveggja ára fresti fyrir óþolimóða enda þarf maður ekki alltaf að skipta öllu út. Ekki erfitt fyrir fólk með vinnu.




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Lau 17. Des 2005 02:37

Já og sérstakalega fyrir grúskara sem selja þegar þeir kaupa.

Svo endast harðir diskar, geisladrif, skjáir og dót allveg góð tíma ef maður tímdi að kaupa vandaðar vörur.




hilmar_jonsson
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 358
Skráði sig: Lau 22. Jan 2005 16:03
Reputation: 2
Staðsetning: 200 Kóp
Staða: Ótengdur

Pósturaf hilmar_jonsson » Lau 17. Des 2005 04:06

Ég held að þú(Uo434) þurfir nauðsynlega að víkka sjóndeildarhring þinn, a.m.k. áður en þú ferð næst „út á lífið“.

...og meðan ég man. 3-5 ár eru fáránlega góður endingartími high-end tölvu. Ef ég hefði skrifað þetta hefði ég skrifað hálft ár.

Næst þegar þú(ef þú) skrifar svona grein myndi ég vilja sjá eitthvað svona:

Efri enda tölva; 300.000 kr

Endursala eftir hálft ár; 150.000 kr.
Önnur góð tölva 300.000

Samtals 300.000 kr á ári miðað við 150.000 kr start.

Tölvuleikjaspilun 2 klst á dag í 365 daga í góðri tölvu kostar þá 400 kr á tímann (svipað og bíóferð, minna en klukkutíma rúntur kostar).

Tímasparnaður við að eiga góða tölvu miðað við mann sem eyðir 5 tímum á dag í henni er líklega 10 mínútur á dag (miðað við að eyða 60.000 kr á ári í tölvubúnað) => 60 klst á ári. Maður sem þénar 4000 kr eða meira á tímann og eyðir a.m.k. 5 tímum á dag í tölvu ætti því að eiga svona tölvu þótt hann hafi enga ánægju af því að eiga góða tölvu.

Ánægjan: Ómetanleg.

Tölurnar standast um það bil (+/-75%). Ég vona að þið náið pælingavinnslunni.


i5-2500K - 16GB vinnsluminni og eitthvað skjákort


Vilezhout
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Þri 04. Nóv 2003 02:30
Reputation: 0
Staðsetning: Nethimnaríki
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Vilezhout » Lau 17. Des 2005 05:47

tala nú ekki um það að maður þarf að eiga rosalega vél til að geta keyrt eitthvað sem er jafn bloated og ms office :lol:


This monkey's gone to heaven

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Reputation: 61
Staðsetning: 107
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvur = Peninga sóun?

Pósturaf natti » Mán 02. Jan 2006 03:52

Uo434 skrifaði:...T.d. Bíl Mótorhjól Vélsleða getur verið að þessi sport séu alveg jafn dýr ef maður hellir sér á kaf í þau,...
spáið í því hvað allt væri auðvledara að vera tækni heftur eða sætta sig bara við að komast á netið í heimabankan og svoleiðis,
Maður myndi einnig spara óhemju af peningi fyrir vikið :roll:


Virðist sem að þessi póstur hafi bara verið til þess að skapa rifrildi.
En til að koma mínu innleggi í umræðuna.
Bílar, mótorhjól, vélsleðar geta verið áhugamál rétt eins og tölvur. En eru yfirleitt töluvert dýrari.
Það myndi t.d. ekki hvarfla að mér að leggja sama magn af peningum og sumir gera í hljómflutningstæki í bílinn minn.
Mótorhjól eru nú ekki beint ódýrt sport heldur, tryggingarnar af hjólunum mínum eru ekki beint ókeypis.
Vélsleðar eru heldur ekki ókeypis, og hafa töluvert minna notagildi en t.d. bíll eða mótorhjól. Ekki mikið um snjó þessi árin.
Það er enginn sparnaður að hafa annað áhugamál heldur en tölvur.

En sama hvert áhugamálið er, þá finnst mér besta mál að eyða pening í áhugamálin sín. Hvort sem það eru tölvur eða annað.

Og þetta með að það væri auðveldara að vera tækniheftur og þess háttar, sætta sig bara við eitthvað smá.
Ég held að þetta ofnotaða quote eigi vel við hérna...
"Ignorance is a bliss"


Mkay.

Skjámynd

stjanij
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf stjanij » Mán 02. Jan 2006 11:26

Uo434.....ég verð að segja þér....þú ert bara ekki nógu mikill NORD til að standa í þessu, ég hef verðið dáleiddur af tölvuheiminum síðan Sinclair Spectum 16k kom á markað, ég meina.........ég á ekki orð......bara alvöru NORD skilur annann NORD......loka orð. Tölvur munu vera framtíðinn í heiminum og hver vill ekki vera með í ævintýrinu með sýndarveruleikann, sem er nú þegar að fæðast. Sumir fara bara á rúntinn. Sorry strákar ég get ekki skrifað meira um þetta.



Skjámynd

zaiLex
FanBoy
Póstar: 719
Skráði sig: Fim 30. Okt 2003 01:46
Reputation: 11
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf zaiLex » Mán 02. Jan 2006 20:22

Við vitum samt allir að það er ekki hollt að hanga inni í tölvunni, einn, að spila tölvuleiki, uppá andlega og líkamlega heilsu, mikið meira gefandi að nota sama tímann í íþróttir t.d. Samt er það alveg rétt að tölvur eru ekkert dýrari en önnur áhugamál s.s. vélsleðar


Lyklaborð: Red Scarf III 96 key með GMK keycaps og Zealios 65g switchum með Zilencios.
Mús: G Pro Wireless Superlight með Corepad gripi, Tiger mouse feet, TTC Gold Mouse Wheel Encoder og Huano Transparent Blue Shell Pink Dot Switchum.
Músarmotta: Zowie P-SR

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Mán 02. Jan 2006 21:08

bíðið bara þangað til þið fáið ykkur konu.. þá farið þið fyrst að eyða peningum í vitleysu!


"Give what you can, take what you need."

Skjámynd

stjanij
Gúrú
Póstar: 589
Skráði sig: Þri 31. Ágú 2004 20:49
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf stjanij » Mán 02. Jan 2006 22:37

Það er kjaftæði að segja að tölvu heimurinn sé svo "dýrt" áhuga mál, hver og einn ræður því hvað hann setur í þetta. Ég var að kaupa veiðileyfi fyrir 200 þús í stangveiðina í sumar, ekki finnst mér það vera mikið vegna þess að þetta er ÆÐISLEGA gaman og gefandi. Farið í líkamsrækt og gerið gott fyrir skrokkinn, það er rétt hjá þér enn njótið hinna hlið lífsins líka, fara að rúnta, veiða, vera í tölvunni eða hvað sem er, allt er þetta gott og gilt.




BrynjarDreaMeR
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 307
Skráði sig: Mán 12. Des 2005 20:17
Reputation: 0
Staðsetning: Árbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf BrynjarDreaMeR » Mán 02. Jan 2006 22:43

stjanij skrifaði:Það er kjaftæði að segja að tölvu heimurinn sé svo "dýrt" áhuga mál, hver og einn ræður því hvað hann setur í þetta. Ég var að kaupa veiðileyfi fyrir 200 þús í stangveiðina í sumar, ekki finnst mér það vera mikið vegna þess að þetta er ÆÐISLEGA gaman og gefandi. Farið í líkamsrækt og gerið gott fyrir skrokkinn, það er rétt hjá þér enn njótið hinna hlið lífsins líka, fara að rúnta, veiða, vera í tölvunni eða hvað sem er, allt er þetta gott og gilt.

já hlustaðu á hann.


Spjallhórur VAKTARINNAR


mjamja
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 20:38
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf mjamja » Mán 02. Jan 2006 23:27

gnarr skrifaði:bíðið bara þangað til þið fáið ykkur konu.. þá farið þið fyrst að eyða peningum í vitleysu!


Amen to that :?




gumball3000
Fiktari
Póstar: 92
Skráði sig: Mán 26. Des 2005 23:06
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumball3000 » Fös 27. Jan 2006 13:07

heheh true true :wink:


3500+ Retail - Abit AN8 AMD Athlon Fatality - DDR 2048Mb Dual Channel (400) - Geforce 6600 GT - 3x 400gb seagate 3x 250gb wd 2x 200gb seagate 1x 120gb wd

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Pósturaf Gúrú » Þri 11. Apr 2006 14:51

lol pabbi á Jagúar, Pajero jeppa, Woodstock Rútú, hlut í 2 bátum, hlut í Geirfugli( http://geirfugl.is ).......og er að fara að kaupa 50cc'a mótorhjól handa bróðir mínum.......Bílar eru áhugamál.....pabbi minn fer einn á rúntinn á þessu eins og þú vilt að fólk gerir............þetta er miklu meira en 10miljóna tölva....og 10 miljóna tölva er því miður ekki til :cry:


Modus ponens