Tölvur = Peninga sóun?

Allt utan efnis

Rusty
Tölvutryllir
Póstar: 651
Skráði sig: Lau 31. Des 2005 16:42
Reputation: 0
Staðsetning: Eyjar
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Rusty » Þri 11. Apr 2006 15:08

Gúrú skrifaði:lol pabbi á Jagúar, Pajero jeppa, Woodstock Rútú, hlut í 2 bátum, hlut í Geirfugli( http://geirfugl.is ).......og er að fara að kaupa 50cc'a mótorhjól handa bróðir mínum.......Bílar eru áhugamál.....pabbi minn fer einn á rúntinn á þessu eins og þú vilt að fólk gerir............þetta er miklu meira en 10miljóna tölva....og 10 miljóna tölva er því miður ekki til :cry:

10x Dell XPS, og setja þær saman í cluster?



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Þri 11. Apr 2006 15:12

Gúrú skrifaði:..og 10 miljóna tölva er því miður ekki til :cry:
Ég sé fyrir mér.. Blade með 8xDual Core örgjörvum, 128GB af minni og kannski gott diskabox með nokkrum Optical diskum í einhverju skemmtilegu RAID settupi, tape backup stöð til að eiga nú örugglega öryggisafrit af öllu saman, skáp utan um þetta allt saman, kælingu í skápinn, UPSa svona til öryggis.. tvo ~24" LCD skjái og svo kannski eitthvað nett lykklaborð og mús.

Eini gallinn er að það væri ekkert hægt að leika sér í þessu, ekki hægt að troða skjákorti inn i Bladeið :)




Veit Ekki
Geek
Póstar: 808
Skráði sig: Þri 19. Apr 2005 22:05
Reputation: 0
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Pósturaf Veit Ekki » Þri 11. Apr 2006 15:12

Gúrú skrifaði:lol pabbi á Jagúar, Pajero jeppa, Woodstock Rútú, hlut í 2 bátum, hlut í Geirfugli( http://geirfugl.is ).......og er að fara að kaupa 50cc'a mótorhjól handa bróðir mínum.......Bílar eru áhugamál.....pabbi minn fer einn á rúntinn á þessu eins og þú vilt að fólk gerir............þetta er miklu meira en 10miljóna tölva....og 10 miljóna tölva er því miður ekki til :cry:


Gamall þráður. Tilgangslaust svar.

En þú færð þér bara rándýran skjá og fullt af hörðum diskum og allskonar drasl og þá ættiru að vera kominn upp í nokkrar milljónir. :)