Stöðvum þróunina

Allt utan efnis

Höfundur
busted
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Sun 12. Jún 2005 15:02
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Stöðvum þróunina

Pósturaf busted » Fim 23. Jún 2005 23:13

Hvernig væri núna bara að stöðva þróunina og sætta okkur við að hlutirnir þurfa ekkert að vera betri eða fullkomnari en þeir eru nú þegar og fara bara út og lifa einsog hobbitar og njóta lífsins í staðinn fyrir að vera í einhverju kapphlaupi við tæknina svo hlutirnir enda ekki einn daginn eins og í matrix 1,2og3. þróunin fer bara hringi og hlutirnir þróast ekkert verulega í tímabundna átt t.d. þegar bófi á byssu og skýtur lögguna, þá hugsar löggan að hún þurfi skothelt vest, þá hugsar bófinn að hann þurfi betri byssur og kúlur sem fara í gegnum vesti, þá fer löggan og þróar predator löggur. þá fá bófarnir sér skriðdreka. sona er þetta eins með allt sem þróast í samfélagi nútímans og ekkert verður tímabundið nema hjólið.
Ég spyr: væri ekki hollt að stöðva þróunina.
Pæliði að ef væri hægt að fara aftur í tímann sem er væri fyrst hugsanlegt árið 2070(heimild:lifandi vísindi) væri þá ekki fyrir löngu kominn einhver hingað frá framtíðinni. Getum við þá ekki nokkurnveginn staðfest að
1-framtíðarheimurinn: væri mannkynið útrýmt og matrix1,2og3 myndi gerast eða eitthvað álýkt.
2-framtíðarheimurinn: að þróuninn hefði stöðvast og hátækni væri útrýmt.

komið með komment :) :D þetta væri vel hægt og allir yrðu bara Amish/mennónítar



Skjámynd

SolidFeather
Vaktari
Póstar: 2700
Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
Reputation: 151
Staða: Ótengdur

Pósturaf SolidFeather » Fim 23. Jún 2005 23:24

Kræst...



Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6423
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 23. Jún 2005 23:27

agreed..


"Give what you can, take what you need."


Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Fim 23. Jún 2005 23:34

yup... :shock:




ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Fim 23. Jún 2005 23:53

busted skrifaði:væri þá ekki fyrir löngu kominn einhver hingað frá framtíðinni.


http://www.johntitor.com/

Bara svona benda þér á þetta, þú ræður náttúrulega hvort þú trúir þessu eða ekki :roll:




galileo
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
Reputation: 0
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Pósturaf galileo » Fös 24. Jún 2005 00:02

ég myndi nu frekar vilja stöðva hana eftir svona fimmtíu ár. afþví að ég spái því að vísitalan á jörðinni falli niður í að verða sú sama og fyrir tíuþúsund árum, árið 2150. og þá þurfum við á byrja alveg uppá nýtt.

Og BTW þá hafa nú þegar borist fregnir um að einhver hafi komið hingað aftur úr tímanum.Og svo má deila um hvort að það sé satt.

Og spáiði svo líka í öllu því sem að við (almenningur) fáum ekkert að vita, Allt þetta sem er top secret og of hættulegt fyrir almenning að vita. Veit ekki hvort að þið hafið heyrt um þetta en þá er nánast búið að sannast að niel armstrong væri ekki fyrsti maðurinn á tunglið. og svo er búið að afsanna að kínamúrinn sæjist úr geymnum. Þetta voru bara lygasögur sem að einhver bjó til og þessu var haldið top secret. Ég myndi segja að við værum kominn miklu lengra í þróuninni en við höfum hugmynd um. [/u]


Mac Book Pro 17"


Höfundur
busted
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Sun 12. Jún 2005 15:02
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf busted » Fös 24. Jún 2005 00:13

Þetta var líka allt fake með Neil armstrong og þessi upptaka sem átti að vera live frá tunglinu og allir heimurinn horfði á var sviðsett í stúdíói í London en það komst upp á myndinni sjálfri en CIA drap alla sem tóku þátt í gerð myndbandsins svo þetta myndi ekki fattast




galileo
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 376
Skráði sig: Fös 21. Jan 2005 19:51
Reputation: 0
Staðsetning: Garðabær
Staða: Ótengdur

Pósturaf galileo » Fös 24. Jún 2005 00:29

Ekki niel armstrong og það er ekki búið að sanna það ennþá að CIA drap alla en þetta john titor virðist vera kúl. Ef þetta er satt þá ætla ég ekki til bandaríkjanna í sumar. Fokk ef að helmingurinn af heiminum deir árið 2015 þá erumvið í fokking slæmum málum shit. Veit að við ættum ekkert að trúa þessu en samt.


Mac Book Pro 17"


ErectuZ
Geek
Póstar: 872
Skráði sig: Mið 24. Mar 2004 21:17
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf ErectuZ » Fös 24. Jún 2005 00:32

galileo skrifaði:Ekki niel armstrong og það er ekki búið að sanna það ennþá að CIA drap alla en þetta john titor virðist vera kúl. Ef þetta er satt þá ætla ég ekki til bandaríkjanna í sumar. Fokk ef að helmingurinn af heiminum deir árið 2015 þá erumvið í fokking slæmum málum shit. Veit að við ættum ekkert að trúa þessu en samt.


Ef (kannski þegar?) þriðja heimsstyrjöldin skellur á, þá efast ég nú um að Ísland verði neitt mikið fyrir barðinu á því :P



Skjámynd

MezzUp
Besserwisser
Póstar: 3694
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:19
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf MezzUp » Fös 24. Jún 2005 01:13

Ahh, þurftu menn ekki að draga einhverjar (að mínu mati) stupid-ass samsæriskenningar í ágætlega heimspekilegar vangaveltur um þróun.

Þótt að það sé ekki hægt að afsanna allar þessar samsæriskenningar verða menn bara að beita skynseminni hvað þeim finnst trúlegast. E.t.v. hafði þið kannað málið ítarlega, skoðað myndir frá óháðum aðilum(heimasíðum öðrum en þeim með samsæriskenningarnar) og lesið ykkur til um þessa „vísindlegu staðreyndir“(t.d. þær að fáninn ætti ekki að blakta) annarsstaðar. En mér allavega finnst oft eins og menn séu að reyna að vera „töff“ með því að trúa og halda þessum samsæriskenningum fram.



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Stöðvum þróunina

Pósturaf Stutturdreki » Fös 24. Jún 2005 09:44

busted skrifaði:Pæliði að ef væri hægt að fara aftur í tímann sem er væri fyrst hugsanlegt árið 2070(heimild:lifandi vísindi) væri þá ekki fyrir löngu kominn einhver hingað frá framtíðinni.
Það er mjög auðvelt að útskýra það með smá heimspeki. Helsti hvatinn að því að smíða tímavél væri að fara aftur í tímann og breyta einhverjum atburði. En ef þú ferð aftur í tíman og breytir atburðinum þá hefurðu ekki lengur hvatann í framtíðinni og þar af leiðandi smíðarðu ekki tímavél. Svipuð rök eru notuð td. í myndinni The Time Machine fyrir því að gaurinn gat ekki bjargað lífi kærustunar í fortíðinni.. Hvort kom á undan eggið eða hænan?

MezzUp skrifaði:Ahh, þurftu menn ekki að draga einhverjar (að mínu mati) stupid-ass samsæriskenningar í ágætlega heimspekilegar vangaveltur um þróun.
stupid-ass samsæriskenningar eru alveg ótrúlega skemmtilegar.. hversu bjánalegar sem þær kunna að vera. Verst hvað ég kem litlu í verk í vinnunni..




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Fös 24. Jún 2005 13:24

Árið 1886 sögðu menn að það væri búið að "finna allt upp"
Ég verð ekki sáttur fyrr en ég get teleport-að mig í skólan og þarf af leiðandi vaknað 7:30 í staðinn fyrir 7:00 :lol:



Skjámynd

Stutturdreki
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1680
Skráði sig: Þri 27. Apr 2004 14:03
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Pósturaf Stutturdreki » Fös 24. Jún 2005 13:31

hahallur skrifaði:Árið 1886 sögðu menn að það væri búið að "finna allt upp"
Ég verð ekki sáttur fyrr en ég get teleport-að mig í skólan og þarf af leiðandi vaknað 7:30 í staðinn fyrir 7:00 :lol:
Ég verð ekki sáttur fyrr en það verður enginn skóli :) Búinn að eyða um 90% af ævinni í skóla sem er aðeins of mörg ár..

Annars sagði víst einn af yfirmönnum IBM á sínum tíma (40 síðan eða svo, jafnvel meira) að í framtíðinni þyrfti svona 7 tölvur til að anna öllum útreikningum í heiminum. Annað hvort sá hann ekki alveg fyrir sér að það væri hægt að nota tölvur til að gera annað en reikna stærðfræðiformúlur eða IBM er með einhverjar svakatölvur á teikniborðinu..




Hawley
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Fös 21. Maí 2004 22:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Stöðvum þróunina

Pósturaf Hawley » Fös 24. Jún 2005 16:10

busted skrifaði: þetta væri vel hægt og allir yrðu bara Amish


amish fólk hatar ekki tækni, þeir eru bara á móti tækni sem dregur úr samheldni fjölskyldunar. gott dæmi um þetta er sími: amish fólk notar síma eins og allir aðrir, nema að þau leifa ekki að hafa síma inní húsinu hjá sér, símtækið er geymt annarstaðar, til dæmis í littlum kofa utan heimilisins.

og ég man ekki betur en að til að fá að selja mjólkina sem þeir framleiða (sumsé það sem þeir nota ekki sjálfir) þá verði sú mjólk að koma úr sótthreynsuðum mjólkunar vélum.




Höfundur
busted
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Sun 12. Jún 2005 15:02
Reputation: 0
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Pósturaf busted » Fös 24. Jún 2005 18:34

Við samt eyðum meiri hluta æfinar í svefn en skóla. það þyrfti líka að vera kominn sona stutt-svefn




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Fös 24. Jún 2005 18:43

Svefn er góður :idea:



Skjámynd

tms
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mán 04. Ágú 2003 00:56
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf tms » Fös 24. Jún 2005 19:33

hahallur skrifaði:Svefn er góður :idea:

Og við gerum meira í svefni en að bara dreyma og hvíla okkur líkamlega!




nomaad
has spoken...
Póstar: 198
Skráði sig: Fös 09. Jan 2004 11:06
Reputation: 0
Staðsetning: Á hvolfi.
Staða: Ótengdur

Pósturaf nomaad » Fös 24. Jún 2005 20:08

Ithmos skrifaði:
hahallur skrifaði:Svefn er góður :idea:

Og við gerum meira í svefni en að bara dreyma og hvíla okkur líkamlega!


Jebb blautir draumar rokka.

>_>


n:\>


hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Fös 24. Jún 2005 20:15

Strákar framkvæma.....ekki dreyma :besserwisser




gumol
Besserwisser
Póstar: 3929
Skráði sig: Sun 27. Okt 2002 00:12
Reputation: 0
Staðsetning: Kópavogur
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf gumol » Mán 27. Jún 2005 02:26

Það verður aldrei hægt að ferðast aftur í tíman. Ef það væri hægt þá væri væntanlega einhver kominn úr framtíðinni, er það ekki? ;)
Það getur svosem vel verið að það verði einhvernvegin hægt að ferðast fram í tímann (one way ticket)

busted: Þetta er eitt mesta rugl sem ég hef heyrt. Minnir mig á það sem Bandarískur þingmaður sagði einhvertíman á seinustu eða þarseinustu öld um að við ættum bara að hæta þessum vísindum. Við værum búin að dæla fjármunum í þetta og núna væri bara komið nóg.




Hawley
Nörd
Póstar: 112
Skráði sig: Fös 21. Maí 2004 22:14
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf Hawley » Mán 27. Jún 2005 23:12

gumol skrifaði:Það verður aldrei hægt að ferðast aftur í tíman. Ef það væri hægt þá væri væntanlega einhver kominn úr framtíðinni, er það ekki? ;)


af hverju í fjandanum myndi einhver vilja koma á okkar tímabil?




hahallur
Staða: Ótengdur

Pósturaf hahallur » Mán 27. Jún 2005 23:54

Því að ég er hérna......en hann mindi örugglega bara lay low




Snorrmund
Of mikill frítími
Póstar: 1824
Skráði sig: Lau 04. Jan 2003 22:10
Reputation: 8
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Snorrmund » Mán 27. Jún 2005 23:55

hahallur skrifaði:Því að ég er hérna......en hann mindi örugglega bara lay low
hhahaha ;) en annars, það er til fullt af fólki sem segjist vera úr framtíðinni... kannski er það ekkert að ljúga? En annars trúi ég ekki á það að tímavelar verðid ekki til..




Birkir
Kerfisstjóri
Póstar: 1284
Skráði sig: Fim 13. Nóv 2003 15:57
Reputation: 0
Staðsetning: Utan þjónustusvæðis
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf Birkir » Þri 28. Jún 2005 00:02

Ég held að menn muni ekki nota eiginlegar tímavélar heldur ormagöngin í geimnum og þá aðeins til að fara í framtíðina, ég held að það verði ómögulegt að ferðast til fortíðarinnar einfaldlega vegna þess að það sem er í fortíðinni er „búið“ og allir sem eru þar eru dánir og þá sé ég ekki hvernig einhver ætlar að fara þangað :roll:

Ég veit að þetta hljómar eins og argasta vitleysa, þið þurfið ekki að benda mér á það :wink:



Skjámynd

ICM
Vaktari
Póstar: 2383
Skráði sig: Lau 25. Jan 2003 19:36
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Pósturaf ICM » Þri 28. Jún 2005 00:19

Ef það væri hægt að ferðast til fortíðarinnar í framtíðinni þá væri búið að drepa Linus Torvalds, Bill Gates, Steve Jobs og fleiri :wink: