VR headset fyrir PC

Allt utan efnis

Ert þú búinn að panta VR headset?

Já, Oculus Rift
2
2%
Já, HTC Vive
9
8%
Já, bæði
0
Engin atkvæði
Nei, en ætla að kaupa á næstu mánuðum
12
11%
Nei, ætla að bíða eftir lægri verðum
74
67%
Nei, hef engan áhuga á VR
13
12%
 
Samtals atkvæði: 110

Skjámynd

Höfundur
Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf Nariur » Fim 21. Júl 2016 21:38

appel skrifaði:Ef PC tölva fyrir þetta kostar 250 þús. og Vive headset 150 þús, þá er þetta 400 þús kr. pakki.
En græjan þyrfti líka að vera hlaðin leikjum til að prófa, og það er kannski 50 þús kall í software.
Samtals 450 þús.

Útleiga á um 20 þús á viku myndi þýða að ROI (return on investment) væri 22,5 vikur, sem er næstum hálft ár, svo lengi sem þetta er í útleigu 100% af tímanum, sem mér finnst ólíklegt.

Svo er ekki inni í þessu öll vinna og umstang við þetta, og svo tech support og jafnvel uppsetningaraðstoð.

Í raun þyrfti að leigja þetta út á um 40 þús á viku og klára ROI á rúmlega 10 vikum.

Held að enginn sé að fara borga 40 þús fyrir að fá að leika sér í þessu í 1 viku.


Dood.
Leigja nördum sem eiga tölvur sem höndla þetta. 10 þús á viku hjómar betur fyrir mér. Plús minni tæknileg aðstoð.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf appel » Fim 21. Júl 2016 21:43

Nariur skrifaði:
appel skrifaði:Ef PC tölva fyrir þetta kostar 250 þús. og Vive headset 150 þús, þá er þetta 400 þús kr. pakki.
En græjan þyrfti líka að vera hlaðin leikjum til að prófa, og það er kannski 50 þús kall í software.
Samtals 450 þús.

Útleiga á um 20 þús á viku myndi þýða að ROI (return on investment) væri 22,5 vikur, sem er næstum hálft ár, svo lengi sem þetta er í útleigu 100% af tímanum, sem mér finnst ólíklegt.

Svo er ekki inni í þessu öll vinna og umstang við þetta, og svo tech support og jafnvel uppsetningaraðstoð.

Í raun þyrfti að leigja þetta út á um 40 þús á viku og klára ROI á rúmlega 10 vikum.

Held að enginn sé að fara borga 40 þús fyrir að fá að leika sér í þessu í 1 viku.


Dood.
Leigja nördum sem eiga tölvur sem höndla þetta. 10 þús á viku hjómar betur fyrir mér. Plús minni tæknileg aðstoð.


Svo gleymiru ábyrgðinni, hvað ef einhver missir eitthvað og brýtur eitthvað? Þá þarf umstang í kringum það, borga það.

Þetta er ekki pakki sem menn nenna að standa í. :face

10 á þús auk þess þýðir 150 þús á 15 vikum, eða kannski 150 þús á 20 vikum því varla leigist græjan út allar vikur. Svo kemur HTC með nýjar Vive 2.0 græju og enginn vill leigja gömlu græjuna lengur. Þessvegna þarf ROI (return on investment) tímabilið að vera styttra en 4-5 mánuðir.


*-*

Skjámynd

Höfundur
Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1817
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Reputation: 177
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf Nariur » Fim 21. Júl 2016 21:59

appel skrifaði:
Svo gleymiru ábyrgðinni, hvað ef einhver missir eitthvað og brýtur eitthvað? Þá þarf umstang í kringum það, borga það.

You break it you buy it.

appel skrifaði:Þetta er ekki pakki sem menn nenna að standa í. :face

Mig grunar að það sé til fólk sem nennir því, jú.

appel skrifaði:10 á þús auk þess þýðir 150 þús á 15 vikum, eða kannski 150 þús á 20 vikum því varla leigist græjan út allar vikur. Svo kemur HTC með nýjar Vive 2.0 græju og enginn vill leigja gömlu græjuna lengur. Þessvegna þarf ROI (return on investment) tímabilið að vera styttra en 4-5 mánuðir.

Það er mun lengra en það í Vive 2.0, en þá geturðu selt upprunalegu græjuna (og keypt nýju og hafið ferlið aftur, ef viljunn er fyrir hendi).

Svo má ekki gleyma að það er líka hægt að nota útleiguna til að greiða þetta niður fyrir mann sjálfan, ekki standa í þessu fyrir pure profit.


AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf appel » Fim 21. Júl 2016 22:03

Nariur skrifaði:Það er mun lengra en það í Vive 2.0

New HTC Vive Version May Be Coming This Year, Report Suggests
http://www.roadtovr.com/next-gen-htc-vi ... -suggests/


*-*

Skjámynd

HalistaX
Vaktari
Póstar: 2534
Skráði sig: Fim 01. Júl 2010 13:16
Reputation: 379
Staðsetning: 800
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf HalistaX » Fös 22. Júl 2016 03:23

appel skrifaði:Ef PC tölva fyrir þetta kostar 250 þús. og Vive headset 150 þús, þá er þetta 400 þús kr. pakki.
En græjan þyrfti líka að vera hlaðin leikjum til að prófa, og það er kannski 50 þús kall í software.
Samtals 450 þús.

Útleiga á um 20 þús á viku myndi þýða að ROI (return on investment) væri 22,5 vikur, sem er næstum hálft ár, svo lengi sem þetta er í útleigu 100% af tímanum, sem mér finnst ólíklegt.

Svo er ekki inni í þessu öll vinna og umstang við þetta, og svo tech support og jafnvel uppsetningaraðstoð.

Í raun þyrfti að leigja þetta út á um 40 þús á viku og klára ROI á rúmlega 10 vikum.

Held að enginn sé að fara borga 40 þús fyrir að fá að leika sér í þessu í 1 viku.

Hvað er það? 6þús á dag svona sirka? 5,714 þús? Ég myndi alveg borga það ef hægt væri að taka þetta dag fyrir dag í stað viku fyrir viku... Finndist mér þá að það ættu að vera einhverjir VR Ready leikir á vélinni sem maður væri að fá leigða og myndi ég alveg borga 1-2000 á dag fyrir svoleiðis díl. 8 þús fyrir daginn með nokkrum leikjum til að prufa? Það er ágætt. Þar sem ég hef komið fyrir 22 tímum við tölvuna á einum degi, þá væri alveg hægt að leigja þetta dót klukkan 8, sitja í tölvuni mest allann daginn og nótt, prufa allt sem er instalað á vélina og skila þessu svo um 8 leitið daginn eftir... Þynnri eftir alla andvökuna og tölvuleikja spilunina en eftir þjóðhátíð.

En þá er ég bara svona að miða við hvernig ég hátta mínum tölvuleikja spilunum og það að ég verði ekki sjóveikur as shit við að nota þetta... :japsmile

Og ef eitthvað fyrirtækið tæki 10 svona græjur og svona vélar og myndi bjóða uppá möguleikann að leigja bara græjuna, þá væri þessi peningur kominn in no time. Þá væri líka mögulega ódýrara að leigja svona dót. Annars finnst mér 6 þús á dag bara fyrir græjuna sjálfa alveg fair. Hvað kostar að leigja Segway? Er það ekki eitthvað álíka?

Skv. Aha.is https://www.aha.is/segway-0513 þá kostar ríflega 6000 krónur, með þessu tilboði, einn kynningartúr á Segway á meðan fullt verð er 8100. Ef fólk er tilbúið til þess venjulega að borga 6-8 þús fyrir klukkutíma eða tvo á Segway þá er það líklegast til í að borga 6-10 þús fyrir daginn með VR, leikjum og VR Ready tækjum og tólum.

Það er nefninlega ágætis potential client base fyrir einungis VR græjuna, allir þeir sem eru komnir með GTX 1070-1080. Svo fann ég þetta online;
http://www.pcgamer.com/vive-and-oculus- ... ost-games/
Sem þýðir að ég, eins og vélin mín er núna, ætti að geta keyrt flesta leiki með þessum tvem R9 290 kortum mínum þar sem eitt svoleiðis er álíka og eitt 970 þegar horft er á performance.
http://www.trustedreviews.com/opinions/ ... 290_Page-2

Hell, það er fullt af fólki með 980 í vélunum sínum. Og er það kort meira að segja aðeins betra en 970. Og svo auðvitað þeir sem stukku á 980ti bandwagon'ið...

Þó maður sé ekki að fá 60fps í þessum VR leikjum þá eru þeir alveg spilanlegir með average gaming rig eins og tölvan mín myndi heita í dag þegar GTX 1080 er komið út.

Og flestir out there sem eiga vél sem gæti keyrt einhverja VR leiki í lágum gæðum eru ekkert að kippa sér upp við það að fá 30fps. Það erum bara við Elítistarnir sem viljum 60fps í Ultra. :)

Þannig að það að leigja út vél líka, einungis til þess að nota í svona VR væri eiginlega ekkert nauðsynlegt. Ekki nema þú eigir bara eitt 970/R9 290 og viljir 60fps í Ultra.

Aðal client base'ið, gamer'arnir, eiga hvort eð er ágætis vélar sem gætu keyrt VR í mid to very high gæðum :D

Þú sérð það að fyrir SteamVR þá er 380 í 3,50 á meðan 970 er í 6,90. Og í 3,50 var 380 í "Capable" skv. þessu, sem segir mér að 970 sé bara tilvalið í medium SteamVR keyrslu. Eru Vive og Rift eitthvað mikið þyngri en SteamVR í keyrslu?

Mynd
http://www.tomshardware.co.uk/steamvr-p ... 33488.html

Þrátt fyrir að VR Ready og VR Capable sé ekki, og kannski langt frá því, að vera það sama, þá ímynda ég mér að Capable sé s.s. 30fps í low to mid graphics á meðan VR Ready sé í 50-60fps high to ultra graphics.

Og menn eins og bróðir minn t.d. myndu ekki hata það að geta keyrt VR í 30fps þó það væri ekki nema bara rétt svo í low graphics, þar sem hann spilaði alltaf CSGO í 30 fps í low á Makkanum sínum. Elskaði það svo sem ekki, en er samt kominn með 311 klukkustundir í CSGO með þeirri aðferð.

Það er fullt af fólki þarna úti sem myndi sætta sig við þessi gæði. Og fullt af fólki sem myndi gera hvað sem er til þess að geta keyrt leikina í 60fps í ultra.

Point being: Það er helvítis hellings markaður fyrir leigu á bæði VR græju með eða án ultra gaming rig. Og fólk væri vel tilbúið að geta borgað t.d. 20 þús fyrir 3 daga með öllu eða t.d. 9 þús fyrir bara VR græjuna í þrjá daga(Helmingaði bara kostnaðinn af öllum pakkanum með vél og allt, þó ég viti að það myndi enginn heilvita maður leigja þessa græju út á 3 þús á dag).


Mín vél verður VR Ready ef ég kem einhvern tímann GTX 1080 í vélina hjá mér. :happy Annars ímynda ég mér að hún sé VR Capable eins og er :)

Ég ætla, aldrei þessu vant, að restart'a tölvuni minni viljandi svo ég geti testað ramið mitt og sækja svo SteamVR Performance Test til þess að sjá hvað mín segir við þessu öllu saman.

Adios! :megasmile


Hvaaa, ekki er ég eini skemmtilegi gaurinn hérna inná??? Heyrðu, nei! Ég fann annan! Meikiði að tala um eh tölvudrasl frekar? Mig langar meira að spá í því akkúrat núna.
Edrú síðan 4. Apríl 2021 - Still a Joker, even tho I'm sober...

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf Hrotti » Mán 24. Okt 2016 19:50

Ég keypti mér vive í síðustu viku og ég verð að segja VÁÁÁ!! Þvílíka snilldin. Ég hefði aldrei trúað hversu immersive þetta er. Ég er búinn að skemmta mér konunglega í allskonar rugl leikjum, fara í guided tour um Hong Kong ofl.


Verðlöggur alltaf velkomnar.


svingi
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Þri 14. Jún 2016 15:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf svingi » Mán 14. Nóv 2016 14:05

Hrotti skrifaði:Ég keypti mér vive í síðustu viku og ég verð að segja VÁÁÁ!! Þvílíka snilldin. Ég hefði aldrei trúað hversu immersive þetta er. Ég er búinn að skemmta mér konunglega í allskonar rugl leikjum, fara í guided tour um Hong Kong ofl.


Núna ertu búinn að eiga þetta í nokkrar vikur, ennþá jafn ánægður ? Er svona að spá í þetta en er smá hræddur um að þetta sé svona geðveikt fyrst en fari svo upp á hillu :catgotmyballs



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf urban » Mán 14. Nóv 2016 15:07

HalistaX skrifaði:Og ef eitthvað fyrirtækið tæki 10 svona græjur og svona vélar og myndi bjóða uppá möguleikann að leigja bara græjuna, þá væri þessi peningur kominn in no time. Þá væri líka mögulega ódýrara að leigja svona dót. Annars finnst mér 6 þús á dag bara fyrir græjuna sjálfa alveg fair. Hvað kostar að leigja Segway? Er það ekki eitthvað álíka?



Félag með 10 svona græjur þarna að byrja á því að borga 3.5 - 4 millur í kostnað fyrir búnaðin.
Síðan þarf að hafa aðstöðu fyrir hann, vinnu í kringum hann, skipta út því sem að er ónýtt og svo framvegis.

Ég myndi ekki leigja þér svona græju fyrir 10 þús kall á sólarhring ef að hún kostar mig 400 þús.
Ekki græju sem að skemmist auðveldlega og úreldist mjög hratt, það er bara einfadllega ekki nóg, ég væri að tapa á því í endan.

Þetta er alltof viðkæmur búnaður til þess að leigja hverjum sem er út (lets face it,ca helmingurinn af leigutökum væru fullir að spila þetta)
Þetta er alltof dýr búnaður til þess að leigja hverjum sem er út, miðað við hversu auðvelt er að skemma hann.

Þetta er búnaður sem að krefst alveg óhemju tæknilegrar aðstoðar, þrátt fyrir að við lang lang flest hérna inni gætum tekið á móti þessum búnaði í kassa og komið þessu í samband og í gang, þá getur afi sem að ákvað að vera góður og leigja þetta fyrir barnabörnin það hugsanlega ekki.

Það þýðir stanslaus símtöl eða heimsóknir á staðin við að tengja og álíka.


Þetta er alveg vonlaust dæmi að ætla að leigja út, fólk myndi ekki tíma því á þann pening sem að þyrfti að rukka fyrir svona lagað.
Það er aftur á móti mögulegt hugsanlega á einhverjum ákveðnum stað, t.d. í þessum sal og kúnnarnir kæmu, en ég hugsa samt að það yrði það dýrt að ég myndi ekki gera það nema einu sinni og það lifa afskaplega fá fyrirtæki sem að fá kúnnann bara einu sinni inn.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Hrotti
Geek
Póstar: 810
Skráði sig: Mán 22. Mar 2010 20:05
Reputation: 126
Staðsetning: Reykjanesbær
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf Hrotti » Mán 14. Nóv 2016 23:26

svingi skrifaði:
Hrotti skrifaði:Ég keypti mér vive í síðustu viku og ég verð að segja VÁÁÁ!! Þvílíka snilldin. Ég hefði aldrei trúað hversu immersive þetta er. Ég er búinn að skemmta mér konunglega í allskonar rugl leikjum, fara í guided tour um Hong Kong ofl.


Núna ertu búinn að eiga þetta í nokkrar vikur, ennþá jafn ánægður ? Er svona að spá í þetta en er smá hræddur um að þetta sé svona geðveikt fyrst en fari svo upp á hillu :catgotmyballs



Ég er ennþá mjög ánægður já. Ég nota þetta ekkert á hverjum degi en finnst samt hrikalega gaman.


Verðlöggur alltaf velkomnar.

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf appel » Þri 15. Nóv 2016 00:37

Finnst þetta doldið dýrt enn sem komið er, sérstaklega þar sem maður þarf að uppfæra tölvuna líka, og persónulega finnst mér þetta enn svolítið mikið gimmick sem lítil not er fyrir. En ég hugsa að gen 2 headset verði mun betra, spurning hvort maður hinkri bara eftir því.


*-*


svingi
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Þri 14. Jún 2016 15:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf svingi » Þri 15. Nóv 2016 09:09

appel skrifaði:Finnst þetta doldið dýrt enn sem komið er, sérstaklega þar sem maður þarf að uppfæra tölvuna líka, og persónulega finnst mér þetta enn svolítið mikið gimmick sem lítil not er fyrir. En ég hugsa að gen 2 headset verði mun betra, spurning hvort maður hinkri bara eftir því.


Mögulega, þarf reyndar ekki að uppfæra tölvuna, en þetta eru samt 150 þúsund :ninjasmiley




svingi
Græningi
Póstar: 29
Skráði sig: Þri 14. Jún 2016 15:02
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf svingi » Fim 17. Nóv 2016 09:06

Hvaða leikjum getið þið mælt með fyrir Vive? Bæði fyrir fullorðna og börn.



Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5459
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46
Reputation: 1007
Staða: Tengdur

Re: VR headset fyrir PC

Pósturaf appel » Mið 07. Des 2016 09:42

Jæja, ég lét verða af því, pantaði mér HTC Vive á Black Friday afslætti. Keypti svo notað skjákort, gamli jálkurinn virðist duga í þetta með betra skjákorti.

Búinn að nota þetta doldið og maður er frekar impressed.

Google Earth VR stendur upp úr doldið. En svona overall þá er þetta svona fyrsta útgáfan af framtíðinni, VR á eftir að verða miklu flottara eftir örfá ár. Jafnvel núna getur maður talið sér trú um að það sem maður sér í VR sé í raun þarna beint fyrir framan mann. En þetta er einsog ég sagði, fyrsta útgáfan af þessu "consumer VR". Eftir 5-6 ár verður þetta fáránlegt.


*-*