MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Allt utan efnis
Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf worghal » Fim 01. Mar 2012 17:03

tanketom skrifaði:Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim

taktu spítuna úr rassgatinu á þér.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow


Ulli
Kerfisstjóri
Póstar: 1291
Skráði sig: Fös 21. Ágú 2009 19:39
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf Ulli » Fim 01. Mar 2012 17:07

worghal skrifaði:það að væla yfir geisladrifi er skrítið þar sem flestir kjósa að vera án þess á desktop tölvum.



Þú hefur væntanlega eithverja sönnun fyrir því?
Allar pc Tölvur sem ég hef séð undan farinn 2-3 ár hafa verið með Geisladrifi.

En það er nú örugglega bara tilviljun?


worghal skrifaði:
tanketom skrifaði:Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim

taktu spítuna úr rassgatinu á þér.


Er ekki í lagi?
Blæður úr píkunni á þér í dag eða :)


I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf Eiiki » Fim 01. Mar 2012 17:13

http://tolvutaekni.is/product_info.php? ... ts_id=2139
vs
http://www.epli.is/tolvur/macbookair/ma ... 28gb.html#

Eins speccar nema Mcbook air er með 1440x900 upplausn á meðan Asus er með 1600x900 og ég spara 50k á Asus tölvunni..


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf DabbiGj » Fim 01. Mar 2012 17:18

Þessi verðsamanburður varð þreyttur 2007, endilega verslaðu Asusinn ef þig langar til, það er hellingur af fólki sem vill versla maccann og það gerir það þrátt fyrir verðið á honum og er bara sátt við það.

Það er alveg klárt mál t.d. með Macbook Pro að þær eru með bestu kaupunum í sínum flokki útfrá gæðum og verði og þetta kemur frá gallhörðum PC manni og ég hafði það hlutverk í starfi á seinasta ári að finna vélar sem væru með sömu specca, gæði og þær sem eru að koma svipað út eru Elitebook vélar t.d. sem að kosta þónokkuð meira.



Skjámynd

g0tlife
1+1=10
Póstar: 1167
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
Reputation: 155
Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf g0tlife » Fim 01. Mar 2012 18:22

aldrei mundi ég borga meira fyrir minna


Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''

My CPU's Hot But My Core Runs Cold

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf Pandemic » Fim 01. Mar 2012 18:59

GuðjónR skrifaði:Flash er bara og hefur alltaf verið handónýtt Adobe rusl.
Enda eru Adobe að hætta með það.


Guðjón ekki tala útum rassgatið á þér :) Adobe ætlar ekki að hætta með Flash en þeir eru að hætta með dedicated Flash á mobile markaðinum og ætla að samtvinna það í Adobe Air.



Skjámynd

tanketom
</Snillingur>
Póstar: 1043
Skráði sig: Fim 06. Jan 2011 12:39
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf tanketom » Fim 01. Mar 2012 20:01

Ulli skrifaði:
worghal skrifaði:það að væla yfir geisladrifi er skrítið þar sem flestir kjósa að vera án þess á desktop tölvum.



Þú hefur væntanlega eithverja sönnun fyrir því?
Allar pc Tölvur sem ég hef séð undan farinn 2-3 ár hafa verið með Geisladrifi.

En það er nú örugglega bara tilviljun?


worghal skrifaði:
tanketom skrifaði:Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim

taktu spítuna úr rassgatinu á þér.


Er ekki í lagi?
Blæður úr píkunni á þér í dag eða :)


nú spyr ég ykkur? :troll

rólegir að verða móðgaðir


Twenty years from now you will be more disappointed by the things that you didn't do than by the ones you did do

Skjámynd

hjalti8
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 353
Skráði sig: Sun 13. Mar 2011 13:03
Reputation: 16
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf hjalti8 » Fim 01. Mar 2012 21:36

DabbiGj skrifaði:Þessi verðsamanburður varð þreyttur 2007, endilega verslaðu Asusinn ef þig langar til, það er hellingur af fólki sem vill versla maccann og það gerir það þrátt fyrir verðið á honum og er bara sátt við það.

Það er alveg klárt mál t.d. með Macbook Pro að þær eru með bestu kaupunum í sínum flokki útfrá gæðum og verði og þetta kemur frá gallhörðum PC manni og ég hafði það hlutverk í starfi á seinasta ári að finna vélar sem væru með sömu specca, gæði og þær sem eru að koma svipað út eru Elitebook vélar t.d. sem að kosta þónokkuð meira.


what?, þú getur ekki einu sinni fengið 15" macbook pro með 1080p skjá, einnig eru þeir yfirleitt langt á eftir öðrum framleiðendum að koma með nýjan vélbúnað í fartölvurnar sínar og svo loksins þegar þeir uppfæra fartölvulínuna þá eru þeir samt sem áður miklu dýrari en samkeppnisaðilar. Ég held að hagnaður þeirra síðustu 3 mánuði síðasta árs segi allt um þeirra verðlagningu og kannski enn meira um mikinn hluta viðskiptavina þeirra.




Joi_BASSi!
Ofur-Nörd
Póstar: 224
Skráði sig: Sun 28. Ágú 2011 11:28
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf Joi_BASSi! » Fim 01. Mar 2012 22:10

ég nota flash mikið og á hundruðir af tónlistar diskum og dvd dikum sem ég vil geta notað í framtíðinni takk fyrir.

af hverju lokkar þessi umræða alltaf að sér fasista sem að vilja stjórna því hvernig annað fólk notar tölvur.

ég nota windows af því að mér finnst það þæginlegt. ég nota ekki ipad eða macbook air því að mér finnst þær ekki nógu góðar.
en ef að þig langar það þá er þér það velkomið. ekki stinga spítu uppí rassgatið á þér. þú ert ekki fáviti sem að sér ekki frammfyrir nefið á þér. þú ert ekki eftirá.
þú ert heldur ekki betri en annað fólk útaf smekk þínum á tölvum



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Tengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf worghal » Fim 01. Mar 2012 22:16

tanketom skrifaði:
Ulli skrifaði:
worghal skrifaði:það að væla yfir geisladrifi er skrítið þar sem flestir kjósa að vera án þess á desktop tölvum.



Þú hefur væntanlega eithverja sönnun fyrir því?
Allar pc Tölvur sem ég hef séð undan farinn 2-3 ár hafa verið með Geisladrifi.

En það er nú örugglega bara tilviljun?


worghal skrifaði:
tanketom skrifaði:Ég er byrjaður að spyrja sjálfan mig afhverju við erum með Mac spjall þetta er gjörsamlega byrjað að dreifa sér hingað, hef ekkert móti þessum tölvum en ég hef engan áhuga á þeim

taktu spítuna úr rassgatinu á þér.


Er ekki í lagi?
Blæður úr píkunni á þér í dag eða :)


nú spyr ég ykkur? :troll

rólegir að verða móðgaðir

ég er ekki móðgaður, ég er bara þreittur á svona væli í fólki eins og þér af því að það sem einhver skrifar hentar ÞÉR ekki.
eins og ég hef áður skrifað en þeim þræði var eitt.

"Afsakið mig ef ég geri ekki póst sem að vekur brennandi áhuga þinn og ætla ég að hugsa mig vel um næst þegar ég geri þráð svo ég fari ekki fyrir hjartað á þér. eitt innilegt FOKK þÚ!"

þetta var svar við mjög basic "af hverju er fólk að gera mac þræði VÆL VÆL VÆL VÆL VÆL þetta er ekki mac spjall VÆL VÆL VÆL VÆL!"
Mynd


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

AciD_RaiN
Tölvuskreytingameistari
Póstar: 3942
Skráði sig: Lau 22. Nóv 2008 11:14
Reputation: 0
Staðsetning: Siglufjörður
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf AciD_RaiN » Fim 01. Mar 2012 22:21

Mynd


Asus Sabertooth P67 | Intel Core i7 2700K 3.5Ghz @ 5.2GHz | Custom WC GREEN | Corsair Vengeance 16GB 1866MHz @ 2133MHz | Geforce GTX 680 2048MB | C: Samsung 830 256GB | Corsair AX850 | CM Storm Trooper (Autob0t Sk1ds) | Logitech G700 | Corsair Vengeance K60 |rigmods.com


DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf DabbiGj » Fös 02. Mar 2012 08:40

Djöfulli er Guðjónr búinn að trolla ykkur illa.



Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3086
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Reputation: 65
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf lukkuláki » Fös 02. Mar 2012 09:20

Ég er PC maður fram í fingurgóma en fjandinn hafi það ég get samt ekki annað en dáðst að fegurð Apple.
Það verður að segjast eins og er að það er engin vél með tærnar þar sem MAC er með hælana hvað farðar fegurð og ýmislegt annað groovie iPhone, iPod, iMac, iPad.
Þegar ég fer í Apple búðina þá er ég alveg eins og krakki og alveg bara vááááá flott og flestar ef ekki allar þessar vörur virka mun mun betur en stælingin á þeim.

En ef ég myndi eignast MAC þá myndi ég sennilega setja Windows á hana :)


If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Akumo
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Fim 07. Okt 2010 19:12
Reputation: 0
Staðsetning: /viewtopic.php?f=9&t=26366
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf Akumo » Fös 02. Mar 2012 10:05

Ó vá þessi mynd Worghal, made my day :sleezyjoe



Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4324
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53
Reputation: 382
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf chaplin » Fös 02. Mar 2012 10:10

lukkuláki skrifaði:Ég er PC maður fram í fingurgóma en fjandinn hafi það ég get samt ekki annað en dáðst að fegurð Apple.
Það verður að segjast eins og er að það er engin vél með tærnar þar sem MAC er með hælana hvað farðar fegurð og ýmislegt annað groovie iPhone, iPod, iMac, iPad.

Sammála, enda skil ég ekki afhverju menn eru á móti því að Apple fréttir séu á vaktinni ekki "mac"-vaktinni..


youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS


einsii
Fiktari
Póstar: 67
Skráði sig: Mán 18. Jan 2010 01:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf einsii » Fös 02. Mar 2012 10:53

hjalti8 skrifaði:
DabbiGj skrifaði:Þessi verðsamanburður varð þreyttur 2007, endilega verslaðu Asusinn ef þig langar til, það er hellingur af fólki sem vill versla maccann og það gerir það þrátt fyrir verðið á honum og er bara sátt við það.

Það er alveg klárt mál t.d. með Macbook Pro að þær eru með bestu kaupunum í sínum flokki útfrá gæðum og verði og þetta kemur frá gallhörðum PC manni og ég hafði það hlutverk í starfi á seinasta ári að finna vélar sem væru með sömu specca, gæði og þær sem eru að koma svipað út eru Elitebook vélar t.d. sem að kosta þónokkuð meira.


what?, þú getur ekki einu sinni fengið 15" macbook pro með 1080p skjá, einnig eru þeir yfirleitt langt á eftir öðrum framleiðendum að koma með nýjan vélbúnað í fartölvurnar sínar og svo loksins þegar þeir uppfæra fartölvulínuna þá eru þeir samt sem áður miklu dýrari en samkeppnisaðilar. Ég held að hagnaður þeirra síðustu 3 mánuði síðasta árs segi allt um þeirra verðlagningu og kannski enn meira um mikinn hluta viðskiptavina þeirra.

Ég efast nú um að fartölvu salan sé það sem skilaði Apple öllum þessum peningum síðustu ár.
Þetta er sala á iPhone og iPad aðalega, og þeir eru svona stórir því þeir þorðu fyrstir að fara út í þessi tæki að einhverju viti.
Og auðvitað App store og itunes verslanirnar. Þeir eru pottþétt að raka inn seðlunum á þeim.

En svo að tölvunum þá þíðir ekki að bera saman tölvur á speccum einum saman, það bara er ekki hægt nema þú ætlir að nota hana í fjarvinnslu eða einhvernvegin þannig að þú snertir aldrei eða sjáir hana nokkurn tíma.
Ég aðstoðaði þrjá úr fjölskildunni við kaup á fartölvum á milli jóla og nýárs, og keyptu allir mjög flott spekkaðar WIN vélar. En að vinna á vélarnar er ekki hægt að bera saman á nokkurn sangjarnann hátt.
2009 MBP unibody vélin mín með gamla dual core örgjörvanum er að standa sig svo töluvert mikið betur við a keyra Win7 en þessar Packard bell vélar.
Og ekki má gleyma að þessi þriggja ára gamla vél mín er enn að enda batterýið í 7 tíma í léttri vinnslu á meðan hinar nýju vélarnar sýndu mest einhverja 3 tíma og guð má vita hvað það lækkaði svo í vinnslu.

Munurinn á góðri tölvu og þessum mainstream eru mjög mikill og þeir sem halda sig við þessi rök að örri og ram sé eina vitið eru þröngýnir krakkar sem hafa aldrei þurft að "vinna" á tölvurnar sínar.




Tesli
spjallið.is
Póstar: 470
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf Tesli » Fös 02. Mar 2012 11:27

Annað hvort ætti að taka út Mac Spjallið eða hætta að spamma Mac þráðum hér. Finnst persónulega að það ætti að henda þessu Mac spjalli út. Svo held ég að Guðjón sé eitthvað að miskilja hvað það er að trolla, að trolla er ekki alveg það sama og að vera bara pirrandi [-X

*Edit*
Ég er by the way að fara að kaupa mér nýja Ipadinn og ráðlegg öllum að kaupa sér Apple fartölvur




DabbiGj
Gúrú
Póstar: 527
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11
Reputation: 41
Staða: Ótengdur

Re: MacBook Air valin fartölva ársins 2011

Pósturaf DabbiGj » Fös 02. Mar 2012 11:57

Hef verið að pæla í 17" MBP helvíti lengi og held að maður endi á þannig og svo dualboota, helvíti.