Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf GuðjónR » Þri 22. Nóv 2011 23:16




Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Klaufi » Þri 22. Nóv 2011 23:22

Annað einkaleyfi Apple er á fjölnota hleðslutæki. Tækið er hannað til að hlaða mörg raftæki frá Apple í einu.


Standard USB hleðslutæki @ 2A? :-k

Vona samt virkilega að þetta með baklhiðina verði ekki flopp!
Gæti án gríns virkað vel, ef þú hugsið ykkur bara loftpúða sem tekur fallið, þetta tekur höggið á sig þó að það sé bakhlið á milli.
Síðast breytt af Klaufi á Þri 22. Nóv 2011 23:22, breytt samtals 1 sinni.


Mynd


dandri
Ofur-Nörd
Póstar: 297
Skráði sig: Fim 22. Sep 2011 23:00
Reputation: 6
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf dandri » Þri 22. Nóv 2011 23:22

Þetta staðsetningarforrit hljómar grunsamlega afþví að þetta er apple


AMD FX-4100 | ASRock 990FX Extreme3 | G.Skill Ripjaws 1600 8gb | 2x MSI Cyclone R6850 OC Version | Corsair HX750

Skjámynd

FuriousJoe
Vaktin er ávanabindandi
Póstar: 1623
Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
Reputation: 20
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf FuriousJoe » Þri 22. Nóv 2011 23:33

Allir ? ég HATA apple. Aðalega útaf fólki sem þarf að ríða sjálfum sér yfir svona fréttum.


Alveg ótrúlegt hvað stjórnendur fá að komast upp með hérna, ef hin almenni no-name notandi myndi stofna svona þráð um eitthvað annað væri því strax læst.

En þetta er apple, þá fara allir túrtapparnir að grenja og fróa sér yfir myndum af útblásnum iphone símum.


Annars, á þetta ekki heima á mac spjallinu? ;)


Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD

Skjámynd

MatroX
Bannaður
Póstar: 3540
Skráði sig: Mið 17. Feb 2010 12:58
Reputation: 49
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf MatroX » Þri 22. Nóv 2011 23:35

Maini skrifaði:Allir ? ég HATA apple. Aðalega útaf fólki sem þarf að ríða sjálfum sér yfir svona fréttum.


Alveg ótrúlegt hvað stjórnendur fá að komast upp með hérna, ef hin almenni no-name notandi myndi stofna svona þráð um eitthvað annað væri því strax læst.

En þetta er apple, þá fara allir túrtapparnir að grenja og fróa sér yfir myndum af útblásnum iphone símum.

það var mikið að eitthver sa þetta


Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Reputation: 35
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf intenz » Þri 22. Nóv 2011 23:36

1. Hlakka til að sjá iPhone 5 brotna við fyrsta fall með þessari nýju tækni.

2. *USB > Apple charger

3. "staðsetningarforriti sem Apple hefur þróað undanfarin ár" ... held að þetta fái ekki góðar viðtökur þar sem Apple hefur margoft verið ásakað um að vera að njósna um notendur sína

En asnalegasta einkaleyfi sem gefið hefur verið út Apple í vil er án efa "slide to unlock"


i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Zethic
spjallið.is
Póstar: 444
Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Reputation: 71
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Zethic » Þri 22. Nóv 2011 23:39

Maini skrifaði:Allir ? ég HATA apple. Aðalega útaf fólki sem þarf að ríða sjálfum sér yfir svona fréttum.


Alveg ótrúlegt hvað stjórnendur fá að komast upp með hérna, ef hin almenni no-name notandi myndi stofna svona þráð um eitthvað annað væri því strax læst.

En þetta er apple, þá fara allir túrtapparnir að grenja og fróa sér yfir myndum af útblásnum iphone símum.


Annars, á þetta ekki heima á mac spjallinu? ;)



Hvað er að þér ?

Hrokinn og stælarnir í þér eru að fara með þig



Skjámynd

Minuz1
Kerfisstjóri
Póstar: 1255
Skráði sig: Fös 17. Okt 2003 21:44
Reputation: 140
Staðsetning: Fyrir framan bílinn með blikkandi blá ljós.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Minuz1 » Þri 22. Nóv 2011 23:42

Klaufi skrifaði:
Annað einkaleyfi Apple er á fjölnota hleðslutæki. Tækið er hannað til að hlaða mörg raftæki frá Apple í einu.


Standard USB hleðslutæki @ 2A? :-k

Vona samt virkilega að þetta með baklhiðina verði ekki flopp!
Gæti án gríns virkað vel, ef þú hugsið ykkur bara loftpúða sem tekur fallið, þetta tekur höggið á sig þó að það sé bakhlið á milli.


Tækin er ekki þeirra, en útfærslan er það kannski....skil samt ekki hvernig þeir ætla að koma skynjara fyrir þetta fyrir í tækinu án þess að raska hefðbundinni notkun.
En þetta verður örugglega dýrara að skipta um heldur en síminn kostar og kemur líklegast í veg fyrir að hann virki meðan það er ekki búið að skipta um bakhliðina.


Helsti öryggisgalli í windows er að fólk notar það


coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf coldcut » Þri 22. Nóv 2011 23:54

MatroX skrifaði:
Maini skrifaði:Allir ? ég HATA apple. Aðalega útaf fólki sem þarf að ríða sjálfum sér yfir svona fréttum.


Alveg ótrúlegt hvað stjórnendur fá að komast upp með hérna, ef hin almenni no-name notandi myndi stofna svona þráð um eitthvað annað væri því strax læst.

En þetta er apple, þá fara allir túrtapparnir að grenja og fróa sér yfir myndum af útblásnum iphone símum.

það var mikið að eitthver sa þetta


Vil taka það fram að ég hef enga skoðun á því að þú sért búinn að gera nýja síðu og gæti í raun ekki verið sama en er þetta ekki orðið gott hjá þér vinur?
Þú komst nú upp með ýmislegt í þinni "stjórnartíð" hérna og ...æji fokkit ég nenni ekki að eyða tíma mínum í þetta svo þú getir haldið áfram þínu heilaga stríðu gegn Vaktinni.

Svo er ég nú nokkuð viss um að þetta sé kaldhæðni...

@Maini: Hljómar eins og þú eigir við vandamál að stríða...




paze
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Mán 31. Okt 2011 18:04
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf paze » Mið 23. Nóv 2011 00:04

Ég innilega hata apple vörur og apple fanboys sem hafa ekki hugmynd um hvað þeir eru að segja.

''Hardwareið er betra í mac''
''Mac eru vinnutölvur, ekki leikjatölvur''.

''Hvernig tölvu áttu?''
-''Svona mac 15 tommu''
''Hvernig örgjafi er í henni?''
-''Hún heitir bara mac 15.. Geðveik tölva''.
''Af hverju segirðu það?''
-''Af því PC er bara rusl miðað við mac''
''Nú?''
-''Engir vírusar, bilar aldrei og miklu hraðskreiðari heldur en PC''
'' :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face :face ''

^ Actual samtal.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf coldcut » Mið 23. Nóv 2011 00:11

paze skrifaði:Apple anti-fanboy að drulla yfir Apple...úff


Að þú innilega hatir Apple vörur segir líka mikið um þinn anti-fanboyisma og í leiðinni uppljóstrarðu um fáfræði þína!
Apple ultra-fanboys og Apple anti-fanboys eru jafn leiðinlegir að mínu mati því að báðir hópar tala yfirleitt út um rassgatið á sér.

EDIT: mátt líka segja mér eitt...af hverju hatarðu Apple-vörur svona mikið?



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf dori » Mið 23. Nóv 2011 00:34

intenz skrifaði:En asnalegasta einkaleyfi sem gefið hefur verið út Apple í vil er án efa "slide to unlock"

Ekki bara slide to unlock. Það að snerta skjáinn á einhvern hátt eftir leiðbeiningum sem eru birtar á skjánum til að aflæsa snertiskjánum fellur undir þetta einkaleyfi.

Annars eru öll svona einkaleyfi rosalega heimskuleg. Þetta er lögfræðitól og er aðallega notað af þessum stóru fyrirtækjum til að tryggja sig gegn lögsóknum annarra stórfyrirtækja (það eru allir að brjóta einkaleyfi hvors annars) og til að kaffæra litlum fyrirtækjum (hey, þið eruð að brjóta einkaleyfið okkar... borgið okkur svona mikinn pening. eeeeða X share í fyrirtækinu).

En þessi fanboi/anti-fanboi vitleysa hérna er komin út fyrir öll velsæmismörk. Það er hallærislegt að runka sér yfir öllum fréttum um Apple (og það er hallærislegt af íslenskum sorpmiðlum að gera frétt um hvert einasta einkaleyfi sem þeir fá samþykkt) en það er ekkert síður hallærislegt að hata eitthvað fyrirtæki/tæki á þennan hátt. [Anti]Fanboi-ismi veldur því að fólk annað hvort lokar augunum fyrir göllum í tækjum (iOS getur gert allt sem maður þarf að gera, Steve sagði... bleh) eða að loka augunum fyrir einhverju góðu af óskiljanlegum ástæðum. ](*,)
Þetta er algjör óvinur rökhugsunar því að hvernig er hægt að ákveða hvernig tæki er hentugast ef það er bara horft á eitthvað bévítamíns íbitið epli á bakhliðinni á einum kandídatanum.



Skjámynd

kemiztry
Gúrú
Póstar: 592
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:15
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/null
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf kemiztry » Mið 23. Nóv 2011 00:39

Vá hvað þetta er mikið væl hérna :thumbsd


kemiztry

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf worghal » Mið 23. Nóv 2011 00:42

kemiztry skrifaði:Vá hvað þetta er mikið væl hérna :thumbsd

um leið og það er nefnt apple í einhverjum þræði þá er hægt að finna mig í eldhúsinu að búa mér til popp fyrir komandi samræður :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 00:43

Maini og MatroX er ekki allt í lagi hjá ykkur?
Aðvörun á ykkur báða...

p.s. MatroX ... ein aðvörun enn og þú getur kvatt Vaktina endanlega.



Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf vikingbay » Mið 23. Nóv 2011 01:18

Ég hef verið harður PC notandi í gegnum tíðina og hef reyndar aldrei átt neina apple vöru. Um daginn hafði ég svo afnot af svona 27" apple tölvu eitt kvöld og mér fannst þetta bara mjög þæginlegt. Skil ekki alveg afhverju ég kanski reyndi að forðast þetta dáldið. Gæti alveg hugsað mér að eignast eitt stykki Apple fartölvu einn daginn, kæmi ekki í staðinn fyrir PC tölvuna en ég held ég fengi mér frekar svoleiðis heldur en þessar venjulegu fartölvur..

Mitt innlegg í Apple rifrildi :)



Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf worghal » Mið 23. Nóv 2011 01:20

allir sem hata apple en elska PC, vinsamlegast forðist að nota PC og notið windows í staðinn.
á endanum er þetta allt PC :happy


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

vikingbay
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 364
Skráði sig: Lau 01. Okt 2011 03:07
Reputation: 13
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf vikingbay » Mið 23. Nóv 2011 01:26

worghal skrifaði:allir sem hata apple en elska PC, vinsamlegast forðist að nota PC og notið windows í staðinn.
á endanum er þetta allt PC :happy


wait.. wut? :sleezyjoe



Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16272
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1995
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf GuðjónR » Mið 23. Nóv 2011 01:26

worghal skrifaði:allir sem hata apple en elska PC, vinsamlegast forðist að nota PC og notið windows í staðinn.
á endanum er þetta allt PC :happy


#-o



Skjámynd

GullMoli
Stjórnandi
Póstar: 2465
Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
Reputation: 222
Staðsetning: NGC 3314.
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf GullMoli » Mið 23. Nóv 2011 01:29

vikingbay skrifaði:
worghal skrifaði:allir sem hata apple en elska PC, vinsamlegast forðist að nota PC og notið windows í staðinn.
á endanum er þetta allt PC :happy


wait.. wut? :sleezyjoe


PC = Personal Computer = ekkert endilega vél sem keyrir bara Windows.

Hættiði nú þessum pirringi/hatri, djöfull er leiðinlegt að lesa þetta.


Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||

NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||

"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"

Skjámynd

worghal
Kóngur
Póstar: 6302
Skráði sig: Sun 11. Mar 2007 14:00
Reputation: 442
Staðsetning: fyrir aftan þig
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf worghal » Mið 23. Nóv 2011 01:31

GuðjónR skrifaði:
worghal skrifaði:allir sem hata apple en elska PC, vinsamlegast forðist að nota PC og notið windows í staðinn.
á endanum er þetta allt PC :happy


#-o

basically fyrir fólk sem segist elska pc en hata mac, mac er pc tölva en nánast aldrey er minnst á windows


GullMoli skrifaði:Hættiði nú þessum pirringi/hatri, djöfull er leiðinlegt að lesa þetta.

það mætti nú halda að það sé það sem fólk þrífst á hérna.


CPU: Intel Core i7 12700KF MB: Gigabyte Z690 Gaming X GPU: EVGA RTX 3080 FTW3 ULTRA 12Gb RAM: Corsair Vengeance RGB Pro 2x16Gb 3600Mhz CPU Cooler: Noctua NH-D14 Sound: Topping DX7s - HD380PRO - Yamaha HS7 CASE: Corsair 4000D Airflow

Skjámynd

inservible
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 315
Skráði sig: Mán 13. Sep 2010 11:04
Reputation: 8
Staðsetning: Jörðin
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf inservible » Mið 23. Nóv 2011 02:06

Allar tölvur eru "GOODSHIT"! Apple, Dell, Hp allt er þetta hardware með software...



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf DaRKSTaR » Mið 23. Nóv 2011 02:39

sé ekki alveg fyrir mér hvernig þetta uppblásna dæmi á að virka.. ef maður tekur símann snöggt upp þá blæs hann út eins og blaðra hehe.

held þeir hefðu betur eitt meiri orku í að búa til sterkari skjái eins og gorilla glass.. kannski koma þeir með fallhlíf á iphone næst


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2393
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Reputation: 137
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf Black » Mið 23. Nóv 2011 04:35

intenz skrifaði:1. Hlakka til að sjá iPhone 5 brotna við fyrsta fall með þessari nýju tækni.

2. *USB > Apple charger

3. "staðsetningarforriti sem Apple hefur þróað undanfarin ár" ... held að þetta fái ekki góðar viðtökur þar sem Apple hefur margoft verið ásakað um að vera að njósna um notendur sína

En asnalegasta einkaleyfi sem gefið hefur verið út Apple í vil er án efa "slide to unlock"



haha er svo sammála þér..and for the record þá er galaxy síminn minn það sterkur að hann þolir að detta í jörðina..hleðslutækið er usb þannig ég get hlaðið hann allstaðar.og síðan náði ég bara frítt í forritið wheres my droid og get séð hvar siminn minn er útfrá gps

annars er ég ekkert á móti apple.
Síðast breytt af Black á Mið 23. Nóv 2011 09:17, breytt samtals 1 sinni.


CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |


atlih
has spoken...
Póstar: 184
Skráði sig: Mán 08. Feb 2010 23:32
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Ástæða þess að allir elska Apple !!!

Pósturaf atlih » Mið 23. Nóv 2011 04:36

Ég hef nú alltaf verið harður PC maður en það er alveg á hreinu að ég mun kaupa mér apple ferðatölvu næst. Margir vinir mínir keiptu sér apple og aðrir "pc" fyrir nokkrum árum og þeir eru enþá að nota þær meðan við sem keiptum toshiba eða acer erum búnir að skipta 1-2 síðan þá . apple hafa greinilega hitt bara á góðar verksmiðjur til að framleiða sitt hardware, held þeir geri eins og IBM og versli bara alltaf við sömu aðila. Svo sér maður að þetta eru titulega ódýarar tölvur í usa. Og svo þarf ekkert að ræða hönnunina , held það sé óhætt að segja að engin kemst með tærnar þar sem þeir eru með hælana á því sviði.
þannig
ég sem anti mac til margra ára er að fara kaupa mer macbook
og ofc instala W7 því ég neni ekki að læra á þetta stýrikerfi þeirra.