Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Allt utan efnis

Höfundur
vidirz
has spoken...
Póstar: 154
Skráði sig: Þri 08. Feb 2011 12:35
Reputation: 0
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf vidirz » Mán 28. Feb 2011 12:05

Nú eru komnar fullt af geðveikum tölvum (örgjörvum, skjákortum, skjáir, vinnsluminni o.fl.) og þróunin hefur orðið frekar hröð á síðustu 3 árum. Ætli tölvurnar verði mikið betri (á markaðinum) eftir nokkra mánuði eða jafnvel á næsta ári ?


intel i7-7700HQ | 12GB | 1TB HDD | 256 GB SSD | Nvidia GeForce 1050Ti GTX 4GB


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf AntiTrust » Mán 28. Feb 2011 12:08

Þróunin hefur verið samstíga Moore's law og engin ástæða til að halda annað en hún haldi áfram amk. nokkur ár í viðbót.

Held að þróun á UI verði mikið meiri og drastískari, ekki á einu ári - en mikið meiri og hraðari þróun þar á næstu árum en á vélbúnaðinum sjálfum.




coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Reputation: 0
Staðsetning: /dev/random
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf coldcut » Mán 28. Feb 2011 12:42

Eru menn ekki bara að bíða eftir quantum computers?



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf BjarniTS » Mán 28. Feb 2011 12:57

Það væri óskandi að flash myndi víkja.


Nörd

Skjámynd

Eiiki
/dev/null
Póstar: 1407
Skráði sig: Þri 09. Nóv 2010 14:23
Reputation: 2
Staðsetning: 1101101
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf Eiiki » Mán 28. Feb 2011 13:10

BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.

hví þá?


Asrock Z68 Pro3-M | i7 2600k | Intel 520 Series 120 GB | GTX 560-Ti | 8GB 1866Mhz | Home made Mahogany case |Custom Water Cooling
Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=47846

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf gardar » Mán 28. Feb 2011 13:13

BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.



=D> =D>

annað hvort það, eða þá að við fengum quantum computers inn á heimilin, sem myndu ráða við flash.



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf Daz » Mán 28. Feb 2011 13:14

AntiTrust skrifaði:Þróunin hefur verið samstíga Moore's law og engin ástæða til að halda annað en hún haldi áfram amk. nokkur ár í viðbót.

Held að þróun á UI verði mikið meiri og drastískari, ekki á einu ári - en mikið meiri og hraðari þróun þar á næstu árum en á vélbúnaðinum sjálfum.

UI = User Interface?

Þróun UI er augljóslega nátengd þróun vélbúnaðar og að einhverju leiti öfugt. Snertiskjár sem sýnir músardrifið gluggakerfi er slappt og snertistýrikerfi án snertiskjás er ónothæft. Svona sem dæmi.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf dori » Mán 28. Feb 2011 13:17

BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.

Flash mun víkja að mestu í hlutum sem hægt er að gera betur með html og tengdum aðferðum (allt w3c gargið). Málið er bara að á meðan html er að þróast þá stoppar flash ekkert svo það mun alveg halda einhverju edge í minnst 5-10 ár í viðbót (html5 mun t.d. ekki vera komið með p2p eða myndbands-/hljóðstreymi frá notendum á næstunni).




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf AntiTrust » Mán 28. Feb 2011 13:32

Daz skrifaði:UI = User Interface?

Þróun UI er augljóslega nátengd þróun vélbúnaðar og að einhverju leiti öfugt. Snertiskjár sem sýnir músardrifið gluggakerfi er slappt og snertistýrikerfi án snertiskjás er ónothæft. Svona sem dæmi.


Þarna kemuru akkúrat inn á góðan punkt. Við eru yfirleitt talsvert á undan með vélbúnað en hugbúnað þótt það fylgist auðvitað oft náið að, það er mjög langt síðan við vorum komin með góða snertiskjástækni og talsvert síðan góð multitouch tækni kom á yfirborðið. Í dag er þetta rétt að koma á sjónarsviðið í touchpads, tablets og á símum - en ekki að neinu viti í almennu UI umhverfi.

En með UI á ég einfaldlega við hvernig við interactum við tölvur og tæki, yfirhöfuð. Við erum löngu komnir með grundvöll fyrir góðri voice command tækni en aldrei implementað hana almennilega. Núna t.d. bara með kinect og öllu því 3rd party software-i sem er komið og komandi software-i frá Microsoft dev's verður hægt að implementa kinect ótrúlega inn í W7 t.d.

Pointið mitt er, tæknin er ekki það sem er að flöskuhálsa okkur í dag, heldur hugsunin á bakvið hana, og hvernig við nýtum hana.



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf raRaRa » Mán 28. Feb 2011 15:30

gardar skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.



=D> =D>

annað hvort það, eða þá að við fengum quantum computers inn á heimilin, sem myndu ráða við flash.



Ég verð nú að vera ósammála hér. Flash player 11 er MJÖG öflugur og er núna beta prufun á honum í gangi. Flash player 11 hefur Molehill sem mun gera það að verkum að Flash geti renderað flókna grafík álíka og GTA4. (Molehill er low-level 3D API sem notar bæði OpenGL og DirectX til að rendera).

Flash notar lítið sem ekkert CPU til að rendera í Flash player 11, það notast mestmegnis við GPU-ið (finally!).

Ég mæli með að lesa http://www.bytearray.org/?p=2810




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf littli-Jake » Mán 28. Feb 2011 19:04

Daz skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þróunin hefur verið samstíga Moore's law og engin ástæða til að halda annað en hún haldi áfram amk. nokkur ár í viðbót.

Held að þróun á UI verði mikið meiri og drastískari, ekki á einu ári - en mikið meiri og hraðari þróun þar á næstu árum en á vélbúnaðinum sjálfum.

UI = User Interface?

=D>


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7066
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf rapport » Mán 28. Feb 2011 20:14

Ég var að heyra að Cisco spái að innan fjögurra ára þá verði e-mail útdautt og social networking/sharepont/quickplace(Quickr)/google-apps verði búin að taka við. (sel það ekki dýrar en ég keypti það).

Hvernig stærri fyrirtæki eru farin að vinna á skjalasvæðum með aðilum innan og utan fyrirtækisins er sí vaxandi og UI í þessari vinnu tók hamförum á milli Sharepoint 2007 og 2010, vonandi verðu þessi þróun meiri á árinu t.d. hjá google apps.

Quickr finnst mér vera flottasta svona collaboration lausnin en útbreiðsla Notes stöðvar sölumöguleikana svolítið.

En hvað tölvurnar varðar þá finnst mér þróunin við að sjóða saman CPU og GPU á sama kísilinn vera cool og líklega á einhver ný tækni þessu tengdu kolvarpa notkunarmöguleikunum, vonandi strax 2011.

Ég hef bara svo skelfilega takmarkað vit á þessu að maður bíður bara spenntur, maður veit að það er eitthvað merkilegt að fara gerast í þessum efnum, hvort það verði í vor eða í haust... það er nánast eina spurningin...



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf dori » Þri 01. Mar 2011 01:16

rapport skrifaði:Ég var að heyra að Cisco spái að innan fjögurra ára þá verði e-mail útdautt og social networking/sharepont/quickplace(Quickr)/google-apps verði búin að taka við. (sel það ekki dýrar en ég keypti það).


Pff... ég ætla að verða gamli karlinn sem notar bara email. Annars þá held ég að þó svo að email verði minna notað á vissum stöðum muni það ekki deyja. Sérstaklega ekki á næstu árum.

Í fyrsta lagi er það þannig að ef það er búið að fjárfesta í einhverri tækni þá mun það alltaf taka laaangan tíma að fá fólk/fyrirtæki til að skipta. Það er t.d. svo endalaust þæginlegt að fá villuboð send með tölvupósti. Póstlistar eru líka þæginlegri en spjallborð fyrir marga hluti.

Í öðru lagi er það þannig að allt social networking notar email sem einhvern hluta af ferlinu. Oft til að auðkenna fólk. Það þarf að leysa það mál almennilega áður en eitthvað annað tekur við og ég hef ekki séð neitt við sjóndeildarhringinn sem getur gert það.



Skjámynd

Steini B
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 368
Skráði sig: Mið 02. Feb 2011 21:59
Reputation: 12
Staðsetning: í bjórbaði
Staða: Tengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf Steini B » Þri 01. Mar 2011 01:27

Fólk skrifar ennþá bréf og fer með það útá pósthús.... :lol:



Skjámynd

Klaufi
Stjórnandi
Póstar: 2348
Skráði sig: Mán 28. Des 2009 04:44
Reputation: 52
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf Klaufi » Þri 01. Mar 2011 01:32

dori skrifaði:
rapport skrifaði:Ég var að heyra að Cisco spái að innan fjögurra ára þá verði e-mail útdautt og social networking/sharepont/quickplace(Quickr)/google-apps verði búin að taka við. (sel það ekki dýrar en ég keypti það).


Pff... ég ætla að verða gamli karlinn sem notar bara email. Annars þá held ég að þó svo að email verði minna notað á vissum stöðum muni það ekki deyja. Sérstaklega ekki á næstu árum.

Í fyrsta lagi er það þannig að ef það er búið að fjárfesta í einhverri tækni þá mun það alltaf taka laaangan tíma að fá fólk/fyrirtæki til að skipta. Það er t.d. svo endalaust þæginlegt að fá villuboð send með tölvupósti. Póstlistar eru líka þæginlegri en spjallborð fyrir marga hluti.

Í öðru lagi er það þannig að allt social networking notar email sem einhvern hluta af ferlinu. Oft til að auðkenna fólk. Það þarf að leysa það mál almennilega áður en eitthvað annað tekur við og ég hef ekki séð neitt við sjóndeildarhringinn sem getur gert það.


Tvö orð: Rafræn auðkenni.

Býst við að við eigum eftir að sjá töluvert meiri notkun á því á næstu árum, fartölvur fara að koma með debet korta lesara til að auðkenna þig :lol:


Mynd

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf dori » Þri 01. Mar 2011 01:40

klaufi skrifaði:Tvö orð: Rafræn auðkenni.

Býst við að við eigum eftir að sjá töluvert meiri notkun á því á næstu árum, fartölvur fara að koma með debet korta lesara til að auðkenna þig :lol:

Vissulega satt... Og vá hvað ég hlakka til að sjá slíka lesara á fartölvum, er búinn að vera að bíða síðan ég fékk fyrstu rafrænu auðkennin mín fyrir 3 eða 4 árum.

Annars er það eitthvað sem kemur eiginlega ekki í staðin fyrir tölvupóst sem svona "staðfestu að þú sért einhver og að við getum náð í þig svona" miðill. En ég held að það sé rétt að sem persónulegt samskiptaform á tölvupóstur ekki mjög langt eftir.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7066
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf rapport » Þri 01. Mar 2011 01:42

dori skrifaði:
klaufi skrifaði:Tvö orð: Rafræn auðkenni.

Býst við að við eigum eftir að sjá töluvert meiri notkun á því á næstu árum, fartölvur fara að koma með debet korta lesara til að auðkenna þig :lol:

Vissulega satt... Og vá hvað ég hlakka til að sjá slíka lesara á fartölvum, er búinn að vera að bíða síðan ég fékk fyrstu rafrænu auðkennin mín fyrir 3 eða 4 árum.

Annars er það eitthvað sem kemur eiginlega ekki í staðin fyrir tölvupóst sem svona "staðfestu að þú sért einhver og að við getum náð í þig svona" miðill. En ég held að það sé rétt að sem persónulegt samskiptaform á tölvupóstur ekki mjög langt eftir.


Eru ekki flestar Dell og IBM komnar með örgjörvalesara í PCMCIA"#$#%&# raufina fyrir löngu síðan ?



Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3813
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 141
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf Daz » Þri 01. Mar 2011 01:45

littli-Jake skrifaði:
Daz skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Þróunin hefur verið samstíga Moore's law og engin ástæða til að halda annað en hún haldi áfram amk. nokkur ár í viðbót.

Held að þróun á UI verði mikið meiri og drastískari, ekki á einu ári - en mikið meiri og hraðari þróun þar á næstu árum en á vélbúnaðinum sjálfum.

UI = User Interface?

=D>

Gaman að sjá að þú hafðir mikið til málana að leggja. Þetta væri svo sannarlega frábært spjallborð ef fleiri gætu veit okkur jafn djúpa innsýn í málin og þú.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf gardar » Þri 01. Mar 2011 02:09

dori skrifaði:
klaufi skrifaði:Tvö orð: Rafræn auðkenni.

Býst við að við eigum eftir að sjá töluvert meiri notkun á því á næstu árum, fartölvur fara að koma með debet korta lesara til að auðkenna þig :lol:

Vissulega satt... Og vá hvað ég hlakka til að sjá slíka lesara á fartölvum, er búinn að vera að bíða síðan ég fékk fyrstu rafrænu auðkennin mín fyrir 3 eða 4 árum.

Annars er það eitthvað sem kemur eiginlega ekki í staðin fyrir tölvupóst sem svona "staðfestu að þú sért einhver og að við getum náð í þig svona" miðill. En ég held að það sé rétt að sem persónulegt samskiptaform á tölvupóstur ekki mjög langt eftir.



Thinkpad eru löngu komnar með smartcard reader... Hafa verið fáanlegar með svoleiðis síðan 2003, ef ekki lengur.


Annars mun social networking aldrei taka við emaili af einni góðri ástæðu, social networks eru miðstýrð lausn, það munu alltaf vera einhverjir (eins og ég) sem vilja hýsa póstinn sinn sjálfir.



Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3605
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46
Reputation: 142
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf dori » Þri 01. Mar 2011 09:25

gardar skrifaði:Thinkpad eru löngu komnar með smartcard reader... Hafa verið fáanlegar með svoleiðis síðan 2003, ef ekki lengur.

Annars mun social networking aldrei taka við emaili af einni góðri ástæðu, social networks eru miðstýrð lausn, það munu alltaf vera einhverjir (eins og ég) sem vilja hýsa póstinn sinn sjálfir.

Það er viss vinna í gangi við að gera social network dreifð kerfi. Það er eitthvað sem þarf samt að fullkomna. Ef það er gert mun líka verða hætta á einhverju svona slashdot effecti ef einhver er með allt sitt hýst á litlum (eða illa stjórnuðum) pod (svo við tökum diaspora lingóið á þetta) og fær svo mikla umfjöllun.

En já, ég reyndar vissi að það voru vissar buisiness grade vélar með þetta. Því miður hef ég aldrei haft budget fyrir svoleiðis "alvöru" ferðavél.



Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf BjarniTS » Þri 01. Mar 2011 13:39

Eiiki skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.

hví þá?


Þetta er þvílíkt CPU sjúgandi format , gersamlega ónýtt.
Svo er ekki nóg með það heldur er þetta misnotað svo svakalega , sérstaklega síður á borð við mbl.is sem eru farnar að troðfyllast af flash contant.
Svo eru sumir sniðugir og nota gif í staðinn , eins og sjá má hérna á vaktinni þar sem tölvutækni og buy.is nota gif , en hin fyrirtækin nota einhver .flv formöt.
Það er líka þessvegna sem að ég sé bara þær tvær auglýsingar (blokka allt flash í safari)

Þetta er slæmt í Win 7 og verra ef eitthvað er í Mac os X, ef að þú berð saman það að horfa á bíómynd/klippu í vlc hjá þér , og horfa svo á flash efni og fylgjast með orkunotkun þá veistu hvað verið er að tala um.

raRaRa skrifaði:
gardar skrifaði:
BjarniTS skrifaði:Það væri óskandi að flash myndi víkja.



=D> =D>

annað hvort það, eða þá að við fengum quantum computers inn á heimilin, sem myndu ráða við flash.



Ég verð nú að vera ósammála hér. Flash player 11 er MJÖG öflugur og er núna beta prufun á honum í gangi. Flash player 11 hefur Molehill sem mun gera það að verkum að Flash geti renderað flókna grafík álíka og GTA4. (Molehill er low-level 3D API sem notar bæði OpenGL og DirectX til að rendera).

Flash notar lítið sem ekkert CPU til að rendera í Flash player 11, það notast mestmegnis við GPU-ið (finally!).

Ég mæli með að lesa http://www.bytearray.org/?p=2810


Trúi því ekki fyrr en ég sé þetta sjálfur.
Bara finnst svo sunnudagslegt forrit eitthvað , adobe flash , finnst þetta svona alveg óþolandi plug.
Svo eru adobe flash hættir að koma með flash uppfærslur fyrir PPC vélar , og síðasta ppc vél sem að mac gaf út var gefin út 2005 , það eru margar þannig í umferð í dag og frekar súrt að fá alltaf glugga upp bara um að nú sé komið að uppfærslu því maður fái ekki að sjá þessi eða þessi video , en svo þegar maður fer í uppfærsluferlið þá er ekki til nein uppfærsla fyrir setup-ið á þeirri vél.

Græt þetta svosem ekki , á fleiri vélar á heimilinu en samt pirrandi
.


Nörd


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf Klemmi » Þri 01. Mar 2011 14:22

Heimurinn ferst 2012 svo þetta eru óþarfa pælingar.

Þræði læst.




J1nX
vélbúnaðarpervert
Póstar: 919
Skráði sig: Fim 15. Mar 2007 12:18
Reputation: 28
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf J1nX » Þri 01. Mar 2011 14:28

Klemmi skrifaði:Heimurinn ferst 2012 svo þetta eru óþarfa pælingar.

Þræði læst.

:happy :happy =D> =D>



Skjámynd

raRaRa
Nörd
Póstar: 131
Skráði sig: Þri 10. Okt 2006 11:18
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf raRaRa » Þri 01. Mar 2011 14:42

BjarniTS skrifaði:Trúi því ekki fyrr en ég sé þetta sjálfur.
Bara finnst svo sunnudagslegt forrit eitthvað , adobe flash , finnst þetta svona alveg óþolandi plug.
Svo eru adobe flash hættir að koma með flash uppfærslur fyrir PPC vélar , og síðasta ppc vél sem að mac gaf út var gefin út 2005 , það eru margar þannig í umferð í dag og frekar súrt að fá alltaf glugga upp bara um að nú sé komið að uppfærslu því maður fái ekki að sjá þessi eða þessi video , en svo þegar maður fer í uppfærsluferlið þá er ekki til nein uppfærsla fyrir setup-ið á þeirri vél.

Græt þetta svosem ekki , á fleiri vélar á heimilinu en samt pirrandi.


Ef þú trúir mér ekki þá máttu endilega prufa sækja Incubator útgáfuna sem er hálfgerð BETA útgáfa fyrir developers áður en Flash player 11 verður final.

http://labs.adobe.com/technologies/flas ... incubator/

Ég fæ ekkert CPU usage með myndbönd, þetta notar einungis GPU. Sama saga með MacOS þegar þeir kynntu Molehill, 0-1% CPU á meðan þeir spiluðu HD myndband.

Aðal ástæðan afhverju Flash voru að sjúga svona mikið rafmagn var útaf því að Flash playerinn notaði lítið sem ekkert GPU sem hefur breyst daginn í dag með tilkomu Molehill. Það leiddi til þess að CPU var fastur í 50% eða allt að 100% notkun.

Endilega prufaðu Incubator útgáfuna.



Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Reputation: 12
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Hvernig verður þróun tölvunnar á ári??

Pósturaf gardar » Þri 01. Mar 2011 15:06

Flash verður ekki gott fyrren þeir opna source kóðann á því, svo einfalt er það.

Linux útgáfan af flash notar t.d. mun meira cpu en windows útgáfan, og ekki er windows útgáfan að nota örgjörvann neitt sparlega :dissed