Windows 8 og DirectX 12

Allt utan efnis
Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf KrissiK » Þri 08. Feb 2011 16:28

það er bara allt í lagi að þeir séu að þróa tæknina svona hratt, því hraðar því betra :japsmile


TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf biturk » Þri 08. Feb 2011 17:19

skil ekki hvað menn væla yfir verði á stýrikerfi, það er sennilega síðasti hluturinn í tölvunni minni sem ég myndi borga fyrir :lol:


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf KrissiK » Þri 08. Feb 2011 17:28

biturk skrifaði:skil ekki hvað menn væla yfir verði á stýrikerfi, það er sennilega síðasti hluturinn í tölvunni minni sem ég myndi borga fyrir :lol:

x2


TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD

Skjámynd

Dormaster
Gúrú
Póstar: 569
Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
Reputation: 0
Staðsetning: On Your MOM!
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf Dormaster » Þri 08. Feb 2011 18:08

http://www.techradar.com/news/software/ ... now-701764

Windows 8 tablets are coming
The leaked slides are aimed at PC manufacturers who are interested in new form factors - and in getting a share of the iPad market - so it's no surprise one of the key PC form factors is a 9" slate (which Microsoft, having obviously got the point of all those iPad ads, is calling a Lap PC), optimised for web and media, casual gaming, reading and sorting email, IM and social networking.

FASTER STARTUP:
Turning the PC back on will take about half the time a cold boot needs (and the slides point out that on many PCs the power-on tests take longer than the Windows startup, so BIOS makers need to shape up).

FACE LOGIN:
Forget passwords; Windows 8 will use the webcam to find and recognise your face (probably)
Put it all together and you get some welcome improvements. It's impossible to say if Microsoft can come up with a simple enough programming system to appeal to the developers it wants to create Windows apps to rival Apple's App Store.

einhverjir RUMORS :lol:


Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf Haxdal » Þri 08. Feb 2011 18:29

KrissiK skrifaði:
biturk skrifaði:skil ekki hvað menn væla yfir verði á stýrikerfi, það er sennilega síðasti hluturinn í tölvunni minni sem ég myndi borga fyrir :lol:

x2


Er það ekki akkúrat af því að það er svona óheyrilega dýrt ?.

Ef það væri hægt að fá Windows 8 á 5-6 þúsund kall þá hugsa ég að margir myndu ekki nenna að vera að sjóræningjast með stýrikerfið sitt og öllu veseninu sem því fylgir.


Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <


biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Reputation: 4
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf biturk » Þri 08. Feb 2011 18:30

Haxdal skrifaði:
KrissiK skrifaði:
biturk skrifaði:skil ekki hvað menn væla yfir verði á stýrikerfi, það er sennilega síðasti hluturinn í tölvunni minni sem ég myndi borga fyrir :lol:

x2


Er það ekki akkúrat af því að það er svona óheyrilega dýrt ?.

Ef það væri hægt að fá Windows 8 á 5-6 þúsund kall þá hugsa ég að margir myndu ekki nenna að vera að sjóræningjast með stýrikerfið sitt og öllu veseninu sem því fylgir.


myndi samt ekki kaupa það þó það kostaði 1500 kall

það er akkúratt ekkert vesen að niðurhala, skrifa á disk (eða setja á usb lykil) og setja upp kerfið, ná í einn lítinn activator, leifa honum að vinna þangað til að slekkur á tölvunni, kveikja aftur og voila, ekkert vesen og alla virkar meira að segja að uppfæra windowsið :beer


ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

KrissiK
vélbúnaðarpervert
Póstar: 910
Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
Reputation: 0
Staðsetning: In le matrix
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf KrissiK » Þri 08. Feb 2011 20:10

biturk skrifaði:
Haxdal skrifaði:
KrissiK skrifaði:
biturk skrifaði:skil ekki hvað menn væla yfir verði á stýrikerfi, það er sennilega síðasti hluturinn í tölvunni minni sem ég myndi borga fyrir :lol:

x2


Er það ekki akkúrat af því að það er svona óheyrilega dýrt ?.

Ef það væri hægt að fá Windows 8 á 5-6 þúsund kall þá hugsa ég að margir myndu ekki nenna að vera að sjóræningjast með stýrikerfið sitt og öllu veseninu sem því fylgir.


myndi samt ekki kaupa það þó það kostaði 1500 kall

það er akkúratt ekkert vesen að niðurhala, skrifa á disk (eða setja á usb lykil) og setja upp kerfið, ná í einn lítinn activator, leifa honum að vinna þangað til að slekkur á tölvunni, kveikja aftur og voila, ekkert vesen og alla virkar meira að segja að uppfæra windowsið :beer

whatever he said :happy :megasmile


TURN:
- InWin GRone - Intel Core i7 6700K @ 4.0GHz - 16GB DDR4 2133Mhz - Gigabyte GA-Z170-HD3P (LGA1151) - EVGA Geforce GTX1070 8GB - 250GB Samsung EVO SSD - 3TB Seagate HDD


Holy Smoke
Nörd
Póstar: 109
Skráði sig: Þri 22. Jún 2004 19:34
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf Holy Smoke » Þri 08. Feb 2011 22:40

Haxdal skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Og afhverju í fjandanum ætla þeir að koma með w8 aðeins 2 árum eftir að w7 kemur út? Ég hef ekki getað séð annað en að w7 hafi bara verið tekið mjög vel :S

Af því að þeir ætla ekki að endurtaka sömu mistökin og með XP þar sem það leið alltof langur tími þangað til það kom nýtt stýrikerfi og XP nálgaðist end of life sem varð til þess að þeir rushuðu að gefa út Vista sem varð að nýju ME.

Og það eru þá 3 ár síðan W7 kom út ekki 2 (W7 kom út sumarið 2009), sem myndi passa við það sem ég hef heyrt um að Microsoft er að plana 3-4 ár á milli stórra breytinga/útgáfna á stýrikerfinu hjá sér.

Það má hinsvegar deila um hvort það sé sniðugt að koma með nýtt major revision (W7 => W8) frekar en minor revision (W7 => W7.1) einsog Apple er að gera með MacOs X (10.1, 10.2 ... 10.6, 10.7) þótt breytingar á milli MacOs útgáfa séu alls ekkert "minor". Ég er alveg spenntur fyrir Windows 8, skiptir litlu hvort þeir kalli þetta Windows 7.1 eða 8, en ég vona samt að þeir fari að herma eftir Apple með að verðleggja hlutina ódýrara. En Apple seldu einmitt Snow Leopard (10.6) á 29$, practicly ókeypis, sem varð til þess að mun fleiri en venjulega uppfærðu um leið og kerfið kom út :). Verður súrt fyrir venjulegt fólk ef það þarf að punga út einhverjum 15-20 þúsund kalli fyrir Windows 8 þegar W8 hefur í raun þannig séð ekkert svakalegt notagildi (AFAIK) framyfir W7 fyrir hinn venjulega notanda.


Strangt til tekið er munurinn á Vista og Win7 ekki ósvipaður því sem Apple eru að gera, þ.e.a.s. NT6.0 og NT6.1. Ef þú telur frá nýja interfacið þá er Win7 mun líkara Vista (í dag) en flestir gera sér grein fyrir.

Aðalástæðan fyrir því að Vista fékk svona slæmt orðspor er vegna þess að arkitektúrinn gjörbreyttist frá því sem var í XP og er ekki ólíkt því sem gerðist milli MacOS9 og OSX (eða jafnvel færslan úr PowerPC yfir í Intel). En á meðan Apple kemst upp með svona 'clean break' á milli stýrikerfa þá gerir Microsoft það ekki. Við það allt bættist svo vanhæfi framleiðenda að koma með drivera fyrir nýja arkitektúrinn. Í dag gætirðu hins vegar auðveldlega bakkað úr Win7 í Vista án þess að sakna margs.

Persónulega er ég samt feginn að fá uppfærslur oftar en sjaldnar. Ég er a.m.k. spenntur að sjá hvað verður nýtt í Win8 burtséð frá því hvort ég uppfæri eða ekki.




littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2377
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Reputation: 148
Staðsetning: Árbærinn
Staða: Ótengdur

Re: Windows 8 og DirectX 12

Pósturaf littli-Jake » Mið 09. Feb 2011 07:45

dodzy skrifaði:
littli-Jake skrifaði:Og afhverju í fjandanum ætla þeir að koma með w8 aðeins 2 árum eftir að w7 kemur út? Ég hef ekki getað séð annað en að w7 hafi bara verið tekið mjög vel :S

http://www.youtube.com/watch?v=lpAyATK5lG8



ROFL :megasmile


i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180