Íslendingar stela og stela !

Allt utan efnis

aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf aevar86 » Mán 24. Maí 2010 14:29

Segir smá um hugafar Íslendinga og Grikki.. tvö verst stöddu löndin í dag efnahagslega..

Annars kemur þetta mér ekkert á óvart, finnst einsog allir eru með stolið windows nema þeir sem fengu það með tölvunni.

Kannski góður tími að benda fólki á að prufa Linux ;)




vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf vesley » Mán 24. Maí 2010 14:31

aevar86 skrifaði:Segir smá um hugafar Íslendinga og Grikki.. tvö verst stöddu löndin í dag efnahagslega..

Annars kemur þetta mér ekkert á óvart, finnst einsog allir eru með stolið windows nema þeir sem fengu það með tölvunni.

Kannski góður tími að benda fólki á að prufa Linux ;)


Ísland er langt frá því að vera í 2 sæti yfir verst stadda landið efnahagslega í heiminum, jújú við erum ansi illa sett en ekkert á miðað við mörg önnur lönd .




aevar86
Nörd
Póstar: 137
Skráði sig: Mán 24. Maí 2010 00:49
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Íslendingar stela og stela !

Pósturaf aevar86 » Mán 24. Maí 2010 14:34

vesley skrifaði:
aevar86 skrifaði:Segir smá um hugafar Íslendinga og Grikki.. tvö verst stöddu löndin í dag efnahagslega..

Annars kemur þetta mér ekkert á óvart, finnst einsog allir eru með stolið windows nema þeir sem fengu það með tölvunni.

Kannski góður tími að benda fólki á að prufa Linux ;)


Ísland er langt frá því að vera í 2 sæti yfir verst stadda landið efnahagslega í heiminum, jújú við erum ansi illa sett en ekkert á miðað við mörg önnur lönd .


Það er kannski rétt, en þetta eru allavega tvö lönd sem hafa lánað of mikið síðustu ár.. Vilja alltaf það besta og flottasta sem hefur komið okkur að hluta til í þetta.
"Þannig að ef marr getur ekki keypt forritið þá sækir maður það bara" ..eða virkar þetta ekki þannig?