Pæling varðandi WOW

Allt utan efnis

Eigum við að búa til SUB-flokk fyrir WOW ?

Já gerum undirflokk á leikjasalnum fyrir WOW.
82
40%
Nei algjörlega burt með þetta af vaktinni.
79
39%
Mér er sama.
44
21%
 
Samtals atkvæði: 205

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16267
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1990
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pæling varðandi WOW

Pósturaf GuðjónR » Lau 05. Júl 2008 12:31

Spurning þar sem þetta WOW drasl er svona vinsælt að búa til SUB-flokk í leikjasalnum þar sem þessir WOW brjálæðingar geta braskað sín á milli.
Hvað finnst ykkur ?




Kiddi123
Nýliði
Póstar: 5
Skráði sig: Mið 02. Júl 2008 23:20
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Kiddi123 » Lau 05. Júl 2008 12:33

það væri geðveikt :)



Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Reputation: 0
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf ManiO » Lau 05. Júl 2008 12:34

Að búa til sub-flokk hefur enn sama vandamálið, þetta spammar ný innlegg. Alveg gjörsamlega óþolandi rugl, ásamt því að þetta er bannað skv. notenda skilmálanum fyrir leikinn.


"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."


hsm
vélbúnaðarpervert
Póstar: 921
Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
Reputation: 0
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf hsm » Lau 05. Júl 2008 12:39

Ef það væri hægt að hafa það þannig að sub-flokkurinn kæmi ekki í virkar umræður þá væri mér sama en annars ekki.


**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1877
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Reputation: 63
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf emmi » Lau 05. Júl 2008 12:41

Að búa til svæði fyrir unnendur þessa leiks er ein leið fyrir ykkur til að auka umferð á þessa síðu.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Gúrú » Lau 05. Júl 2008 14:14

Spurningin er hvort að það er umferð sem maður vill, að allir komi á spjall.vaktin.is til að selja wow accounts..þetta er alfarið búið að leggja undir sig öll spjallborð landsins...

Hugi.is er t.d. alfarið búið að banna þetta, brot á þeirri reglu leiðir til bann á huga... Sjáið bara hvað þeir eru langt á undan í þróuninni :)

Sem spjallborð sem að vill ekki warez, cracks eða serials1 þá finnst mér að það ætti ekki heldur að vilja brot á skilmálum tölvuleikja...

1. samkvæmt reglu sem púffaði upp rétt áður en að ég linkaði á *erial*.w*, og er nú horfin á nýjan leik
Síðast breytt af Gúrú á Lau 05. Júl 2008 23:11, breytt samtals 1 sinni.


Modus ponens


Rabbi
Nýliði
Póstar: 4
Skráði sig: Þri 20. Maí 2008 20:58
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Rabbi » Lau 05. Júl 2008 16:53

Það er búið að banna þetta allstaðar, þannig að maður skilur þetta svo sem ef að þið bannið þetta hér. En þetta er líka eini staðurinn sem að maður getur selt/keypt wow accounts, ef að þið getið látið þeta þannig að það kemur ekki í virkar umræður væri það nottla algjör snilld því að þá væri þetta ekkert að bögga ykkur, en annars er það alveg undir stjórnendum komið hvort þeir vilji banna þetta eða ekki:)



Skjámynd

DaRKSTaR
Geek
Póstar: 800
Skráði sig: Þri 08. Apr 2003 04:01
Reputation: 76
Staðsetning: Akureyri
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf DaRKSTaR » Sun 06. Júl 2008 17:11

undirflokk hérna bara, hægt að breita þessu kannski þannig að það komi ekki framm á aðalsíðunni.

sé svosem ekkert að því fyrir þá sem yfirhöfuð spila world of warcraft eigi möguleika á að braska honum, það er selja eða skifta.

sjálfur er ég hættur að spila þetta og náði að selja 2 accounta hér í gegnum vaktina, kaupi mér einn, mjög þægilegt að vita um
síðu þar sem maður getur verið öruggur um að það sé verið að bjóða svona eða maður getur selt aftur, ég er ekki endilega bara að
tala um world of warcraft, t.d aðra mmorpg leiki.

hvort sem menn eru að selja leikinn eða leikinn+einhvern kall á account, ég er sammála því að þetta eigi ekki allt að sitja undir til sölu þræðinum, ég kíki á hann þá vill ég sjá hardware til sölu ekki endalausa leikjaþræði, því væri best að halda þessum leikjum undir leikjaþræðinum, hvort sem er sala, óskaeftir
eða annað.

í leikjasalnum verði efst dálkur leikir til sölu/vantar

málið er dautt og allir happy, þarf ekki að glápa á þessa posta lengur nema ég sé virkilega að sækjast eftir því og þá verði ég að fara undir leikjasalinn til að finna þetta.


I9 10900k | Gigabyte RTX 3060 TI | Samsung Odyssey G7 32" | Corsair H100x | Gigabyte Z490 Aorus Elite | G.SKILL Trident Z 32GB @ 3600mhz | Lian-Li O11 XL ROG | XPG Pro 512GB | Seasonic Focus 850W Gold | Corsair K95 Platinum | Logitech G502 Hero | Steelseries Arctis Pro Wireless


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf hallihg » Sun 06. Júl 2008 17:14

Fyrst vildi ég bann, en núna er ég algjörlega á því að það eigi að gera undirflokk, EF að það er hægt að hafa þetta þannig að ný innlegg þar birtist ekki í virkum umræðum.

Við verðum að sætta okkur við það að þótt að það sé sumar þá hefur traffíkin hérna á vaktinni ekki verið sú sama og á undanförnum árum. Nýtum þetta til að ná fyrri hæðum. Þeir sem eru að kaupa og selja Wow accounta eru ekkert endilega einhverjir 12 ára BT spjalls hugarar.


count von count

Skjámynd

Heliowin
FanBoy
Póstar: 706
Skráði sig: Fös 11. Nóv 2005 11:33
Reputation: 2
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Heliowin » Sun 06. Júl 2008 22:36

Mér finnst ég verða var við að fólk hafi skráð sig á vefinn gagngert til að greiða atkvæði. Mér finnst það skekkja könnunina. Svo eruð það aðrir sem hafa skráð sig áður en pósta hérna bara til að braska, koma síðan og greiða atkvæði. Það getur vel verið að þetta sé ekki alveg rétt hjá mér.

Ég veit að leikurinn er mjög vinsæll hjá mörgum en mér finnst óþarfi að setja upp sér borð fyrir leikinn hérna. Þeir sem hafa áhuga á leiknum ættu að hafa vit á því að stofna til spjallborðs tileinkuðum leiknum þar sem fólk getur sameinast og verið sýnir eigin herrar. Það er mjög auðvelt að koma í því í kring og kostar nánast ekkert.



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Gúrú » Sun 06. Júl 2008 23:11

Admins geta séð hverjir kusu, eru einhverjir með 5- pósta?


Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf CendenZ » Mán 07. Júl 2008 00:01

wow.vaktin.is

Case solved.




HemmiR
Stjórnandi
Póstar: 419
Skráði sig: Fim 05. Maí 2005 23:05
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf HemmiR » Mán 07. Júl 2008 00:42

Heliowin skrifaði:Mér finnst ég verða var við að fólk hafi skráð sig á vefinn gagngert til að greiða atkvæði. Mér finnst það skekkja könnunina. Svo eruð það aðrir sem hafa skráð sig áður en pósta hérna bara til að braska, koma síðan og greiða atkvæði. Það getur vel verið að þetta sé ekki alveg rétt hjá mér.

Ég veit að leikurinn er mjög vinsæll hjá mörgum en mér finnst óþarfi að setja upp sér borð fyrir leikinn hérna. Þeir sem hafa áhuga á leiknum ættu að hafa vit á því að stofna til spjallborðs tileinkuðum leiknum þar sem fólk getur sameinast og verið sýnir eigin herrar. Það er mjög auðvelt að koma í því í kring og kostar nánast ekkert.

Já ég hef verið að hugsa um að stofna bara spjallborð undir þetta.. ég er með tölvu í það en veit ekki hvort ég nenni því :lol:



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Gúrú » Mán 07. Júl 2008 14:35



Modus ponens

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf CendenZ » Mán 07. Júl 2008 15:11

er ekki auðveldast að búa til wow.vaktin.is, eigendur eiga hvorteðer þessa frábæru útgáfu á íslensku og geta sett upp auka host fyrir nánast núll krónur.

svo bara reyna fá auglýsingar tengdar wow inná það og admins :P



Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Halli25 » Mán 07. Júl 2008 15:44

ok það er BANNAÐ að selja wow accounts bannið það en ef þið farið að banna allt sem kemur við wow þá getið þið alveg farið að banna Crysis.

PS þessi stickys sucka ég ignora þá alltaf þar sem þeir koma fram á öllum spjallborðum og líta út eins og þeir séu unread og líta út eins og auglýsingar.


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Viktor » Mán 07. Júl 2008 15:50

Haha, sammála, gera bara Wow.vaktin.is og hafa sér forum um þetta :)


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Halli25 » Mán 07. Júl 2008 15:56

Sallarólegur skrifaði:Haha, sammála, gera bara Wow.vaktin.is og hafa sér forum um þetta :)

til hvers í ósköpunum? viljið fá blizzard á ykkur með lögsóknir? eina ástæðan fyrir að fólk er að pósta accounts til sölu hérna er af því að menn hafa leyft það. Bannið bara þessa söluþræði og leyfið fólki að tala um wow á leikjasalnum. Það er ekki grundvöllur fyrir wow forum nema þið gerið það almennilega.


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Gúrú » Mán 07. Júl 2008 16:09

faraldur skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Haha, sammála, gera bara Wow.vaktin.is og hafa sér forum um þetta :)

til hvers í ósköpunum? viljið fá blizzard á ykkur með lögsóknir? eina ástæðan fyrir að fólk er að pósta accounts til sölu hérna er af því að menn hafa leyft það. Bannið bara þessa söluþræði og leyfið fólki að tala um wow á leikjasalnum. Það er ekki grundvöllur fyrir wow forum nema þið gerið það almennilega.

Hafa það þannig að það þurfi að skrá sig inn til að sjá tilsölu/óskast keypt, en þú getur séð umræðurnar án þess að skrá þig inn?

Og ótengt þessu quoti, af hverju ekki bara að hafa þennan undirflokk, fyrst það eru nú komin 27 atkvæði með því?
Bara EKKI láta það birtast í boxinu.


Modus ponens


hallihg
Gúrú
Póstar: 524
Skráði sig: Mið 17. Sep 2003 22:06
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf hallihg » Mán 07. Júl 2008 16:15

faraldur skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Haha, sammála, gera bara Wow.vaktin.is og hafa sér forum um þetta :)

til hvers í ósköpunum? viljið fá blizzard á ykkur með lögsóknir? eina ástæðan fyrir að fólk er að pósta accounts til sölu hérna er af því að menn hafa leyft það. Bannið bara þessa söluþræði og leyfið fólki að tala um wow á leikjasalnum. Það er ekki grundvöllur fyrir wow forum nema þið gerið það almennilega.


Ertu að vinna hjá Blizzard eða? Menn á tauginni yfir þessu.


count von count

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2812
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf CendenZ » Mán 07. Júl 2008 16:31

Er ólöglegt að selja Wow Accounts á íslandi, stendur það í íslenskum lögum ?

... eða stendur það bara í eulanu???


:-k



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Gúrú » Mán 07. Júl 2008 16:38

Er ekki ólöglegt að brjóta skilmála sem þú samþykktir að framfylgja? :oops:


Modus ponens

Skjámynd

Halli25
Bara að hanga
Póstar: 1577
Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
Reputation: 67
Staðsetning: Hveragerði
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Halli25 » Mán 07. Júl 2008 17:55

hallihg skrifaði:
faraldur skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Haha, sammála, gera bara Wow.vaktin.is og hafa sér forum um þetta :)

til hvers í ósköpunum? viljið fá blizzard á ykkur með lögsóknir? eina ástæðan fyrir að fólk er að pósta accounts til sölu hérna er af því að menn hafa leyft það. Bannið bara þessa söluþræði og leyfið fólki að tala um wow á leikjasalnum. Það er ekki grundvöllur fyrir wow forum nema þið gerið það almennilega.


Ertu að vinna hjá Blizzard eða? Menn á tauginni yfir þessu.

nei bara fúll þar sem póstur sem innihélt wow í og var ekki sölukorkur var læstur hjá mér, gat ekki replyað á póstinn sem þessi korkur var um þar sem hinn var réttilega læstur. ónefndir menn voru að vísa menn á huga með þessar sölur en þar er þetta stranglega bannað þar sem þeir fara eftir EULA, plús ebayers svokallaðir eru versta lið í wow og hafa oft eyðilagt upplifun mína við að spila leikinn.


Starfsmaður @ IOD

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf Gúrú » Mán 07. Júl 2008 17:58

Ég var 2 dögum og 45 mínútum á undan þér að koma þessu á framfæri, og það á announcement þræðinum, eins og 4x0n sagði:
Þessi þráður þjónaði engum tilgangi.


Modus ponens

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3071
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Reputation: 42
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pæling varðandi WOW

Pósturaf beatmaster » Mán 07. Júl 2008 18:49

Ég hefði nú mestan áhuga á því að sjá hversu margar IP tölur eru á bakvið þessi 28 atkvæði sem að eru með því að wow æðið verði áfram, en það getur vel verið að þetta séu allt gamalgrónir vaktarmenn með brennandi áhuga á wow :)

Annars lýst mér best á hugmyndina hans CendenZ ef að það á að halda upp á þetta og setja upp sub-forum á wow.vaktin.is


Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.