Conroe @ 2.4GHz

Allt utan efnis

Höfundur
kristjanm
1+1=10
Póstar: 1196
Skráði sig: Sun 20. Jún 2004 23:07
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf kristjanm » Fös 28. Apr 2006 12:36

Það má vel vera að þeir eigi eftir að bæta minnisstýringuna eitthvað, en málið er að örgjörvinn þarf ekki á þessari bandvídd að halda svo að hún mun ekki gera mikið gagn.

Btw ég er alls ekki að dissa A64, á sjálfur A64 örgjörva. En staðreyndin er sú að Intel eiga eftir að valta yfir AMD með Conroe.

AMD munu gefa út 65nm AM2 örgjörva í Q1 2007, kannski að staðan jafnist þá eitthvað. En A64 á eftir að þurfa alveg hrikalegan klukkuhraða til að geta staðist samkeppni við Conroe.

Og já dual-core örgjörvar eru stálið, bara verst að það vantar fleiri forrit sem nýta þá.




wICE_man
Kerfisstjóri
Póstar: 1293
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Reputation: 35
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Pósturaf wICE_man » Fim 18. Maí 2006 12:45

Svo virðist sem að AMD séu á leiðinni með hönnun sem ætti að jafna leikinn:

http://www.techreport.com/onearticle.x/9987

Ef að þeim tekst vel til með þetta þá ættu þeir að geta gefið Intel góða samkeppni, ég er eiginlega hálf fúll út í Intel fyrir að hafa beðið svona lengi með að skipta um Örgjörvahönnun enda verður núna loksins hægt að sjá alvöru afkastaaukningu og alvöru samkeppn. Ég vona að bæði Intel og AMD takist að standa við áætlanir sínar, það ætti að hrista upp í örgjörvamarkaðnum fyrir alvöru.

Þessi hönnun á að koma snemma árið 2007 en eins og greinarhöfundur minnist á þá vitum við öll hvernig þessir hlutir eru, þanig að fyrri helmingur 2007 er sennilega nákvæmara. Annars er ég hissa á hversu snöggir þeir ætla að vera með þetta þar sem að það er rétt mánuður frá því að maður fór að heyra fyrir alvöru um K8L hönnunina.


Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Pósturaf gnarr » Fim 18. Maí 2006 13:12

vá! ef þeim tekst að koma öllu þessu í einn kubb, þá munu þeir svoleiðis rústa core! Annars er ég að vona að sögurnar um að PCI-e verði innbyggt líka standist. þá erum við að tala um ekkert latency milli skjákorta og vinsluminnis.


"Give what you can, take what you need."