Einhverjar hugmyndir hvað þetta getur verið? Tölvan er 10 ára gömul.
Kannski bara best að sleppa því að slökkva á fjöltenginu fyrir nóttina.

falcon1 skrifaði:úppss... prófaði að slökkva á fjöltenginu bara á meðan ég fór í búðarferð og það sló örygginu út þegar ég kveikti á því aftur. Ég er búinn að kaupa nýtt fjöltengi en ég ætla að prófa fyrst að sjá hvað gerist ef ég tek tölvuna úr sambandi og set takkann á aflgjafanum á OFF og tengi hana svo beint í innstunguna og kveiki á tölvunni í fyrramálið. Ef ekkert gerist er þá ekki líklegast að fjöltengið hafi verið orðið eitthvað lélegt frekar en að tölvan sjálf sé að valda þessu?
Uncredible skrifaði:falcon1 skrifaði:úppss... prófaði að slökkva á fjöltenginu bara á meðan ég fór í búðarferð og það sló örygginu út þegar ég kveikti á því aftur. Ég er búinn að kaupa nýtt fjöltengi en ég ætla að prófa fyrst að sjá hvað gerist ef ég tek tölvuna úr sambandi og set takkann á aflgjafanum á OFF og tengi hana svo beint í innstunguna og kveiki á tölvunni í fyrramálið. Ef ekkert gerist er þá ekki líklegast að fjöltengið hafi verið orðið eitthvað lélegt frekar en að tölvan sjálf sé að valda þessu?
Erfitt að staðfesta eða fullyrða einhvað án þess að þekkja aðstæður 100%, en er ekkert annað á þessari rafmagnsgrein? Ljós, prentari, tölva og skjár er það allt og sumt?
Ef að fjöltengið er með rofa þá gætir þú opnað það og athugað snertur á rofanum en yfirleitt þarf sérstaka skrúf-bita til að opna fjöltengi.
falcon1 skrifaði:Húsið er byggt fyrir 3 árum þannig að ekki gamalt.
Þetta er bara nýtilkomið en það er heldur ekkert langt síðan ég byrjaði að slökkva á fjöltengjunum yfir nóttina. Lét þau bara vera í gangi áður.
Nú er ég að fara að fá nýja tölvu, ætti ég að láta yfirfara rafmagnið áður en ég sting henni í samband?
falcon1 skrifaði:Er mikil hætta á að svona útsláttur skemmi tölvuna og þá sérstaklega nýju tölvuna ef þetta er eitthvað annað en aflgjafinn í gömlu?
falcon1 skrifaði:Það virðist ekki slá út eftir að ég fjarlægði fjöltengi 1 og tengdi tölvuna beint í vegginn og færði skjáinn og prentarann á annað fjöltengi.
Getur lélegt fjöltengi hafa verið ástæðan?
jáUncredible skrifaði:falcon1 skrifaði:Það virðist ekki slá út eftir að ég fjarlægði fjöltengi 1 og tengdi tölvuna beint í vegginn og færði skjáinn og prentarann á annað fjöltengi.
Ertu þá núna að taka tölvuna úr sambandi við tengilinn í veggnum og stinga henni svo aftur í samband og við það slær ekki út?
falcon1 skrifaði:jáUncredible skrifaði:falcon1 skrifaði:Það virðist ekki slá út eftir að ég fjarlægði fjöltengi 1 og tengdi tölvuna beint í vegginn og færði skjáinn og prentarann á annað fjöltengi.
Ertu þá núna að taka tölvuna úr sambandi við tengilinn í veggnum og stinga henni svo aftur í samband og við það slær ekki út?
falcon1 skrifaði:Það virðist ekki slá út eftir að ég fjarlægði fjöltengi 1 og tengdi tölvuna beint í vegginn og færði skjáinn og prentarann á annað fjöltengi.