[Málið leyst] @.is


addon
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Fim 27. Apr 2017 21:20
Reputation: 23
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf addon » Mið 13. Jan 2021 11:57

linenoise skrifaði:Kenning:
Tölvan mín hegðar sér á ákveðin hátt eftir að hún missir samband við rafmagn. Ef ég kveiki á henni eftir að hafa tekið hana úr sambandi eða notað rafmagnsrofann aftan á henni þá gerir hún þetta:
Kveikir á viftunum á fullu blasti en kveikir ekki á sér, slökknar svo eftir 3 sekúndur. Ég þarf að ýta á power takkann aftur innan nokkura sekúnda (man ekki hvort það er þegar vifturnar eru í gangi eða ekki, en alla vega skömmu eftir fyrsta startið) og þá bootar hún.

Ætli það sé sama hegðun eða svipuð sem OP var að lenda í?


þetta eru líklegast þéttarnir í aflgjafanum (sérstaklega ef hann er öflugur) að taka "of mikið" til sín, en þeir halda hleðslunni í sér í einhvern tíma þannig að næst þegar þú kveikir þurfa þeir ekki að draga jafn mikið, skeður stundum hjá mér að það slær út þegar ég set mína í samband, en seinna startið er ekkert ves. Ætti ekki að vera galli þar sem ég hef lent í þessu með fleiri en einn aflgjafa frá viðurkenndum framleiðndum

hef reyndar aldrei séð að það hafi áhrif tölvu megin í kerfinu (eftir aflgjafann).



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Darwin-Vaktar Award] @.is

Pósturaf Viktor » Mið 13. Jan 2021 12:56

gRIMwORLD skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Djöfull er orðið þreytt þegar fólk fer beint á internetið til að tuða, í stað þess að ræða við þjónustuaðilann og gefa honum tækifæri til að laga vandamálið eða koma til móts við viðkomandi.


Má nú flokka þennan póst sem tuð líka þar sem OP er oftar en einu sinni búinn að backtracka með upphaflegt innlegg, búinn að breyta nafni á þráði og alles :happy


Mér finnst bara mjög mikil þörf á þessu tuði mínu.

Ótrúlega sorglegt hvernig margir koma fram við fólk í þjónustustörfum sem er að reyna að gera sitt besta.
Síðast breytt af Viktor á Mið 13. Jan 2021 13:16, breytt samtals 1 sinni.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: [Darwin-Vaktar Award] @.is

Pósturaf grimurkolbeins » Mið 13. Jan 2021 14:09

GuðjónR skrifaði:
grimurkolbeins skrifaði:En núna sit ég heima (tölvulaus aftur) og brjálađur.
Vildi bara segja þetta hérna afþví þetta kalla ég ekki góđ vinnubrögđ.


grimurkolbeins skrifaði: ég er farin ađ halda ađ tölvan mín sé andsetinn..
..þađ er augljóst ađ þetta er ekki @.is ađ kenna heldur draugagangi hoho.... :-k


Tröll ársins 2021



Guđjón ég reyndi ađ breyta titlinum en þá var búiđ ađ breyta honum fyrir mig, vona ađ ég hafi ekki sært þig og fleiri og enn og aftur @.is er GÆĐA FYRIRTÆKI


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Skjámynd

Höfundur
grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf grimurkolbeins » Mið 13. Jan 2021 15:03

addon skrifaði:
linenoise skrifaði:Kenning:
Tölvan mín hegðar sér á ákveðin hátt eftir að hún missir samband við rafmagn. Ef ég kveiki á henni eftir að hafa tekið hana úr sambandi eða notað rafmagnsrofann aftan á henni þá gerir hún þetta:
Kveikir á viftunum á fullu blasti en kveikir ekki á sér, slökknar svo eftir 3 sekúndur. Ég þarf að ýta á power takkann aftur innan nokkura sekúnda (man ekki hvort það er þegar vifturnar eru í gangi eða ekki, en alla vega skömmu eftir fyrsta startið) og þá bootar hún.

Ætli það sé sama hegðun eða svipuð sem OP var að lenda í?


þetta eru líklegast þéttarnir í aflgjafanum (sérstaklega ef hann er öflugur) að taka "of mikið" til sín, en þeir halda hleðslunni í sér í einhvern tíma þannig að næst þegar þú kveikir þurfa þeir ekki að draga jafn mikið, skeður stundum hjá mér að það slær út þegar ég set mína í samband, en seinna startið er ekkert ves. Ætti ekki að vera galli þar sem ég hef lent í þessu með fleiri en einn aflgjafa frá viðurkenndum framleiðndum

hef reyndar aldrei séð að það hafi áhrif tölvu megin í kerfinu (eftir aflgjafann).



Þetta er mjög góð pæling, spurning um að skipta um aflgjafa, en allavega still going \:D/


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: [Darwin-Vaktar Award] @.is

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 13. Jan 2021 16:52

Sallarólegur skrifaði:
gRIMwORLD skrifaði:
Sallarólegur skrifaði:Djöfull er orðið þreytt þegar fólk fer beint á internetið til að tuða, í stað þess að ræða við þjónustuaðilann og gefa honum tækifæri til að laga vandamálið eða koma til móts við viðkomandi.


Má nú flokka þennan póst sem tuð líka þar sem OP er oftar en einu sinni búinn að backtracka með upphaflegt innlegg, búinn að breyta nafni á þráði og alles :happy


Mér finnst bara mjög mikil þörf á þessu tuði mínu.

Ótrúlega sorglegt hvernig margir koma fram við fólk í þjónustustörfum sem er að reyna að gera sitt besta.


Allt gott og blessað, meira að benda á að vaktarar voru búnir að segja sitt og OP var búinn að gera úrbætur, þitt innlegg var svona meira "dem missti af tuðglugganum, verð samt að koma þessu að og halda þessu lifandi!" sem að mínu mati er ekkert skárra.

Hef unnið í nákvæmlega þessum þjónustustörfum og dílað við nær öll þjónustufyrirtæki sem finnast á landinu í þessum geira líka sem viðskiptavinur. En ég get þó ekki sagt að OP hafi á nokkrum tímapunkti komið illa fram, hlaupið á sig kannski, en hann var ekki lengi að taka gagnrýni og leiðrétta. Það er frekar sjalfgæfara en hitt. Þannig að mitt innlegg sem þú quotar hér að ofan stendur.


IBM PS/2 8086

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2809
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 196
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf CendenZ » Mið 13. Jan 2021 17:34

Er ég að skilja þetta rétt, vandamálið var eldgamall bios sem fúnkeraði ekki við nýja íhluti ?
:-k

Notandinn er búinn að eyða upphafsinnlegginu, þannig það vantar nokkur púsl í þetta.
ps, vinsamlegast eyðið ekki út innleggjum.
Síðast breytt af CendenZ á Mið 13. Jan 2021 17:35, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf GuðjónR » Mið 13. Jan 2021 17:44

CendenZ skrifaði:Er ég að skilja þetta rétt, vandamálið var eldgamall bios sem fúnkeraði ekki við nýja íhluti ?
:-k

Notandinn er búinn að eyða upphafsinnlegginu, þannig það vantar nokkur púsl í þetta.
ps, vinsamlegast eyðið ekki út innleggjum.

Búinn að restora það og loka fyrir frekari breytingar.



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 13. Jan 2021 17:46

Í stuttu máli,

1. OP var í vandræðum með vélina heima hjá sér
2. fékk einhvern til að kíkja á hana, var í lagi í einn dag
3. fór með til seljanda, þurfti að bíða yfir helgi,var í lagi í testi hjá seljanda
4. var í ólagi strax aftur heima hjá honum
5. póstaði á vaktinni
6. fór með hana aftur til seljanda, nú með skjá og allt saman, aftur í lagi
7. aftur í ólagi þegar hann kom heima
8. mikið gagnrýndur af öðrum vökturum, tók það til sín og lagaði pósta
9. var svo mysteriously í lagi þegar ég kíkti á hana. uppfærði samt bios og útilokaði aðra hluti.

case closed

Happy days :fly


IBM PS/2 8086

Skjámynd

Höfundur
grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf grimurkolbeins » Mið 13. Jan 2021 18:28

gRIMwORLD skrifaði:Í stuttu máli,

1. OP var í vandræðum með vélina heima hjá sér
2. fékk einhvern til að kíkja á hana, var í lagi í einn dag
3. fór með til seljanda, þurfti að bíða yfir helgi,var í lagi í testi hjá seljanda
4. var í ólagi strax aftur heima hjá honum
5. póstaði á vaktinni
6. fór með hana aftur til seljanda, nú með skjá og allt saman, aftur í lagi
7. aftur í ólagi þegar hann kom heima
8. mikið gagnrýndur af öðrum vökturum, tók það til sín og lagaði pósta
9. var svo mysteriously í lagi þegar ég kíkti á hana. uppfærði samt bios og útilokaði aðra hluti.

case closed

Happy days :fly



Happy days \:D/


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7052
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1000
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf rapport » Mið 13. Jan 2021 19:30

Hvar er skjaldborgin?



Skjámynd

Höfundur
grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: [Málið ekki leyst] @.is

Pósturaf grimurkolbeins » Mið 20. Jan 2021 22:47

Jæja þá er málið officialy ekki leyst.... :(
Núna er vélin að slökkva á sér af og til, kanski á sólahringsfresti (nei er ekki með stillt að hún slökkvi á sér ákveðnum tímapunkti)
Og núna er nýjasta nýtt að hún er að frosna svona af og til, hvað getur verið í gangi, mínar pælingar er að aflgjafinn sé eithvað (funky eða bilaður)
eða móðurborðið en ég vill bara fá að vita hvað er að....
Síðast breytt af grimurkolbeins á Mið 20. Jan 2021 22:49, breytt samtals 1 sinni.


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB


Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: [Málið ekki leyst] @.is

Pósturaf Brimklo » Mið 20. Jan 2021 23:34

grimurkolbeins skrifaði:Jæja þá er málið officialy ekki leyst.... :(
Núna er vélin að slökkva á sér af og til, kanski á sólahringsfresti (nei er ekki með stillt að hún slökkvi á sér ákveðnum tímapunkti)
Og núna er nýjasta nýtt að hún er að frosna svona af og til, hvað getur verið í gangi, mínar pælingar er að aflgjafinn sé eithvað (funky eða bilaður)
eða móðurborðið en ég vill bara fá að vita hvað er að....


Gamli farðu þá og láttu eh fagaðila kíkja á þetta! Sýnist allir hérna vera búnir að koma með öll svör.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.

Skjámynd

Höfundur
grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf grimurkolbeins » Mið 20. Jan 2021 23:41

Núna er hún að restarta sér inní miðjum leik, hvað kallaru fagaðila ? er búin að láta 2 gæja á vaktinni kíkja á þetta hjá mér, er búin að fara tvisvar sinnum uppí @.is að athuga hvað vandamálið er......

-_-


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB


Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf Brimklo » Fim 21. Jan 2021 00:30

grimurkolbeins skrifaði:Núna er hún að restarta sér inní miðjum leik, hvað kallaru fagaðila ? er búin að láta 2 gæja á vaktinni kíkja á þetta hjá mér, er búin að fara tvisvar sinnum uppí @.is að athuga hvað vandamálið er......

-_-


T.d. Kísildalur. Annars hefði ég nú aldrei borgað einhverjum af vaktinni til að kíkja til mín.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.


Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4170
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1303
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf Klemmi » Fim 21. Jan 2021 00:34

Brimklo skrifaði:
grimurkolbeins skrifaði:Núna er hún að restarta sér inní miðjum leik, hvað kallaru fagaðila ? er búin að láta 2 gæja á vaktinni kíkja á þetta hjá mér, er búin að fara tvisvar sinnum uppí @.is að athuga hvað vandamálið er......

-_-


T.d. Kísildalur. Annars hefði ég nú aldrei borgað einhverjum af vaktinni til að kíkja til mín.


Alveg rétt, það eru bara vitleysingar sem vita ekkert um tölvur hérna.




Frussi
Tölvutryllir
Póstar: 601
Skráði sig: Lau 26. Ágú 2006 19:45
Reputation: 124
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf Frussi » Fim 21. Jan 2021 00:37

Ein pæling, ertu með löglegt eða krakkað windows?


Ryzen 7 3700x // X470 Aorus Gaming // RTX3070 Aorus Master // 48 GB 3200MHz // 32" G5 165hz


Brimklo
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Fös 03. Júl 2020 02:50
Reputation: 54
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf Brimklo » Fim 21. Jan 2021 00:41

Klemmi skrifaði:
Brimklo skrifaði:
grimurkolbeins skrifaði:Núna er hún að restarta sér inní miðjum leik, hvað kallaru fagaðila ? er búin að láta 2 gæja á vaktinni kíkja á þetta hjá mér, er búin að fara tvisvar sinnum uppí @.is að athuga hvað vandamálið er......

-_-


T.d. Kísildalur. Annars hefði ég nú aldrei borgað einhverjum af vaktinni til að kíkja til mín.


Alveg rétt, það eru bara vitleysingar sem vita ekkert um tölvur hérna.


Hahaha neinei. Þeir eru nú margir sem kunna sitt hérna, finnst bara gáfulegra að þjónustuaðili beri ábyrgð á verkinu en einhver Jón úti í bæ.


Work In Progress: CPU: AMD Ryzen 3800X I GPU: MSI Gaming X Trio 3090 I Case: CoolerMaster NR200P.

PS5

Get ekki talað, konan er að baka brauð og ég ætla að horfa á það hefast.

Skjámynd

Höfundur
grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf grimurkolbeins » Fim 21. Jan 2021 01:01

Frussi skrifaði:Ein pæling, ertu með löglegt eða krakkað windows?


Er með löglegt.


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB

Skjámynd

Höfundur
grimurkolbeins
Gúrú
Póstar: 528
Skráði sig: Þri 04. Feb 2014 19:07
Reputation: 31
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf grimurkolbeins » Fim 21. Jan 2021 01:04

Brimklo skrifaði:
Klemmi skrifaði:
Brimklo skrifaði:
grimurkolbeins skrifaði:Núna er hún að restarta sér inní miðjum leik, hvað kallaru fagaðila ? er búin að láta 2 gæja á vaktinni kíkja á þetta hjá mér, er búin að fara tvisvar sinnum uppí @.is að athuga hvað vandamálið er......

-_-


T.d. Kísildalur. Annars hefði ég nú aldrei borgað einhverjum af vaktinni til að kíkja til mín.


Alveg rétt, það eru bara vitleysingar sem vita ekkert um tölvur hérna.


Hahaha neinei. Þeir eru nú margir sem kunna sitt hérna, finnst bara gáfulegra að þjónustuaðili beri ábyrgð á verkinu en einhver Jón úti í bæ.



Það er ekkert vitlaust en ég vinn á tölvunni minni og má varla við því að hún sé uppí @.is í einhverja daga/vikur, mér langar bara að finna út hvað er að valda þessu og inná vaktinni eru lang mestu líkurnar á að ég finni lausn.... Útaf því að hér eru jú mestu nördar landsins.
:megasmile


Lenovo Legion y520 - Corsair 400c, ASUS ROG Strix GeForce® GTX 1080,Intel Core i7 6800K, Corsair H100i v2, ASUS ROG STRIX X99, ADATA SP550 (SSD)1tb, Corsair Force LE SSD (SSD)250gb, Corsair CX750m, Corsair Vengeance RGB 64GB


gunni91
Vaktari
Póstar: 2591
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf gunni91 » Fim 21. Jan 2021 09:46

Þetta er voða erfitt þegar svona bilanir koma upp, hvað þá þegar söluaðili er í vandræðum með að gera við vélina.

Ég persónulega myndi alltaf prufa að strauja tölvuna og setja upp windows upp aftur, vera viss um að allir driverar séu í lagi o.s.f.

Varstu búinn að kanna hvort hitastigið á CPU og GPU sé ok?

Auðvitað á Att að klára málin fyrir þig en ef þetta er software related vesen er lítið hægt að klína ábyrgðinni yfir á Att.




mjolkurdreytill
Ofur-Nörd
Póstar: 267
Skráði sig: Sun 14. Jún 2020 21:21
Reputation: 59
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf mjolkurdreytill » Fim 21. Jan 2021 10:59

gunni91 skrifaði:Þetta er voða erfitt þegar svona bilanir koma upp, hvað þá þegar söluaðili er í vandræðum með að gera við vélina.

Ég persónulega myndi alltaf prufa að strauja tölvuna og setja upp windows upp aftur, vera viss um að allir driverar séu í lagi o.s.f.

Varstu búinn að kanna hvort hitastigið á CPU og GPU sé ok?

Auðvitað á Att að klára málin fyrir þig en ef þetta er software related vesen er lítið hægt að klína ábyrgðinni yfir á Att.



Þú gerir þér vonandi grein fyrir því að þráðurinn ber fyrirsögnina "MÁLIÐ LEYST".

Lestu í gegnum þetta til að sjá hvert vandamálið var.



Skjámynd

C2H5OH
Ofur-Nörd
Póstar: 269
Skráði sig: Mið 08. Des 2010 14:30
Reputation: 24
Staðsetning: Rannsóknarstofan
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf C2H5OH » Fim 21. Jan 2021 11:00

gunni91 skrifaði:Þetta er voða erfitt þegar svona bilanir koma upp, hvað þá þegar söluaðili er í vandræðum með að gera við vélina.

Ég persónulega myndi alltaf prufa að strauja tölvuna og setja upp windows upp aftur, vera viss um að allir driverar séu í lagi o.s.f.

Varstu búinn að kanna hvort hitastigið á CPU og GPU sé ok?

Auðvitað á Att að klára málin fyrir þig en ef þetta er software related vesen er lítið hægt að klína ábyrgðinni yfir á Att.


Já myndi skoða þetta að strauja og setja upp windows aftur og skoða drivera og fleira. Gæti mögulega leyst eitthvað.

Reynslusaga (alls ekki að segja að þetta sé sama vandamál og þitt):
Eftir uppfærslu hjá mér á móðurborði og CPU var tölvan/plexserverinn hjá mér með "svipað" vandamál(hann er semsagt alltaf í gangi).
Crashaði í tíð og ótíma (stundum bluescreen, oftast ekki) og neitaði stundum að starta sér aftur(bara svartur skjár og engin skilaboð), mjög óútreiknanleg, gekk stundum í viku og svo aðra daga liðu bara klukkutími á milli crasha.
prófaði reyndar að strauja og setja allt upp aftur, passaði að nota alla drivera frá framleiðendum og var með þá alla up to date.
Ekkert virkaði, og þetta var að gera mig vitlausann.
Ég endaði á að missa þolinmæðina og ákvað að henda Ubuntu á vélina og tölvan er búin að ganga snurðulaust í næstum 2 ár undir þokkalegu loadi, þannig að það hefur klárlega verið eitthvað windows drivera issue hjá mér.




gunni91
Vaktari
Póstar: 2591
Skráði sig: Mán 03. Jan 2011 00:22
Reputation: 193
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf gunni91 » Fim 21. Jan 2021 11:45

mjolkurdreytill skrifaði:
gunni91 skrifaði:Þetta er voða erfitt þegar svona bilanir koma upp, hvað þá þegar söluaðili er í vandræðum með að gera við vélina.

Ég persónulega myndi alltaf prufa að strauja tölvuna og setja upp windows upp aftur, vera viss um að allir driverar séu í lagi o.s.f.

Varstu búinn að kanna hvort hitastigið á CPU og GPU sé ok?

Auðvitað á Att að klára málin fyrir þig en ef þetta er software related vesen er lítið hægt að klína ábyrgðinni yfir á Att.



Þú gerir þér vonandi grein fyrir því að þráðurinn ber fyrirsögnina "MÁLIÐ LEYST".

Lestu í gegnum þetta til að sjá hvert vandamálið var.



Heyrðu vinur, lestu þráðinn betur sjálfur.

Málið er ekki leyst.. [-X
Síðast breytt af gunni91 á Fim 21. Jan 2021 11:45, breytt samtals 1 sinni.




Mossi__
FanBoy
Póstar: 781
Skráði sig: Þri 21. Nóv 2017 22:49
Reputation: 297
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf Mossi__ » Fim 21. Jan 2021 12:09

mjolkurdreytill skrifaði:Þú gerir þér vonandi grein fyrir því að þráðurinn ber fyrirsögnina "MÁLIÐ LEYST".

Lestu í gegnum þetta til að sjá hvert vandamálið var.


Wat?

Lestu í gegnum þráðinn sjálfur.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: [Málið leyst] @.is

Pósturaf Hjaltiatla » Fim 21. Jan 2021 16:22

Víst að vandamálið er ennþá til staðar, þá er ég sammála því að til að útiloka að vandamálið er hugbúnaðartengt að strauja vélina og setja upp rekla aftur. Þá geturu allavegana slengt því í andlitið á Att að núna sértu búinn að útiloka að vandamál sé bundið við hugbúnað þ.e.a.s ef það er rétt staðið að hugbúnaðaruppsetningu :megasmile

Edit: Hef ekki tekið eftir því að það sé búið að lista upp vélbúnað í þráðinn. Gæti mögulega hjálpað við villugreiningu
Síðast breytt af Hjaltiatla á Fim 21. Jan 2021 16:25, breytt samtals 1 sinni.


Just do IT
  √