Fór hinsvegar með hana í viðgerð en þeir sögðu alltaf að hún væri í lagi. Ég reyndi að sætta mig við þetta þó ég vissi að hún væri bara alls ekki í lagi því ég gat ekki misst tölvuna í 2 vikur aftur. Síðan fer þetta að gerast oftar og fer ég þá með tölvuna aftur í viðgerð, en tók núna myndbönd af þessu . Enn og aftur segjast þér ekki finna vandamálið og rykhreinsðuð hana bara og létu mig fá hana tilbaka. Viti men, þetta gerðist aftur.
Ég fór því enn og aftur pirraður niðureftir og tölvan aftur í viðgerð og nú var skipt um skjá, sú viðgerð tók alls 2 mánuði og 1 viku. Þetta virtist vera í lagi í viku en byrjaði svo strax aftur (þetta er seint 2010).
Ég einfaldlega nennti ekki að standa í þessu lengur og reyndi að gera gott úr því sem ég væri með. Hinsvegar gafst ég uppá því núna og ætlaði að gefa þeim enn einn sénsinn með þetta því skjárinn og allt það var enn í ábyrgð eftir viðgerðina 2010. Sagan endurtók sig, fyrst fékk ég hana strax tilbaka án þess að þeir gerðu nokkurn skapaðan hlut. Daginn eftir fór ég með hana aftur og heimtaði bara að þetta yrði í lagi. Núna er liðinn mánuður síðan a' ég fór með hana í seinna skiptið og hún er enn í viðgerð.
Ef einhverjum tókst að lesa svona langt