Myndin segir bara þúsund orð .. vitiði af hverju þetta er að gerist og þá hvernig maður lagar þetta?

Gúrú skrifaði:Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina.![]()
Annars er það eina sem að mér dettur í hug registry vandamál (finnur lausnirnar alltaf í MS KB) eða það að McAfee sé með 'denied' skipun á það þegar að þetta bað um leyfi til að skanna/leita/opnarawdiskdrive (ef að McAfee þjónar þeim tilgangi),.
J1nX skrifaði:Gúrú skrifaði:Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina.![]()
Annars er það eina sem að mér dettur í hug registry vandamál (finnur lausnirnar alltaf í MS KB) eða það að McAfee sé með 'denied' skipun á það þegar að þetta bað um leyfi til að skanna/leita/opnarawdiskdrive (ef að McAfee þjónar þeim tilgangi),.
þetta er nú bara kærastan sko
rapport skrifaði:J1nX skrifaði:Gúrú skrifaði:Bjóðast til að laga vandamál fyrir stelpu -> Pósta því síðan á vaktina.![]()
þetta er nú bara kærastan sko
Ef hún "er ekki" stelpa þá kemur nú bara ein til greina...
Er hún með moggablogg?