Kísildalur

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Kísildalur

Pósturaf rapport » Mið 28. Maí 2025 08:48

Templar skrifaði:@Rabbport, las fyrsta póstið og hugsaði, dang gott innlegg og svo kemur mótþróinn low tension position. Það eru rökvillur sem gefa sterklega til kynna blekkingu í innleggjum OP eða næstum því tryggja þær.
Sem sagt Dalurinn á með þögninni láta þetta rugl yfir sig vaða því að OP er ekki heiðarlegur, þeir eru að því og þið væruð að kaupa "hneyksli" og "eftir mörg ár af að því að byggja upp repp þá..." ef einhver hefði ekki bent á það augljósa að Dalurinn svíkur engann. Þú ert að taka easy position hérna í seinna innlegginu eins og vanalega.
Custmer is King er cool en þá verða allir að vera heiðarlegir.
Ég er kominn með nóg af þessari hjarðhegðun í samfélaginu og sjá fólk og fyrirtæki eyðilagt því einhver sagði eitthvað sem reynist svo ekki satt.
Ekki séns að OP fékk slæma meðferð, vantar ennþá í þetta allt saman.
>> Við erum ennþá að bíða eftir uppfærslu frá OP.. Getum við ekki sammælst að bíða eftir henni?

"Betur vinnur vit en strit"...

Guðjón benti á smanburð á kostnaði og tók saman helstu áhættuþætti hjá Kísildal við að fara þessa leið.

Ég benti á millileið sem tryggir að Kísildalur tapar sem minnstu og viðskiptavinurinn fær bætt úr sínu tjóni með lágmarkskostnaði. Allir ættu að geta unað við þá lausn og hag allra er gætt.

Þjónustufyrirtæki sem segir "my way or the highway" er ekki að fara endast á markaði enda er quotið "computer says no" orðið heimsfrægur standard fyrir fyrirtæki sem veita lélega þjónustu og huga ekki að þörfum viðskitpavina.
Ég veit af reynslu að Kísildalur er ekki þannig fyrirtæki og það er ástæðan fyrir því að ég versla þar sjálfur.

Mögulega var tækifærið til að "slá i gegn í þjónustu" slegið úr höndunum á Kísildal fyrst að eigandinn sótti ekki tölvuna sjálfur. Ef hann hefði mætt á staðinn þá hefði honum hugsanlega verið boðnir einhverjir valkostir en fyrst að það kom einhver sem gat ekki tekið neinar ákvarðanir þá var að sjálfsögðu ekki hægt að veita neina þjónustu, bjóða upp á afslátt o.s.frv.

Kísildalur hefur ekki verið að rengja orð viðskiptavinarins, bara veitt útskýringar á sinni túlkun á biluninni.
Mér finnst fyrir vikið kolrangt að einhevr annar hérna, ótengdur Kísildfal fari að rengja viðskiptavininn og gera honum upp eitthvað fals í sínum viðskiptum við Kísildal. Nokkuð viss um að Kísildalur vilji ekki nálgast viðskiptavini sína á þeim nótum.

Treysti Kísildal 100% til að leysa farsællega úr þessu máli og samræmi við sín gildi í viðskiptum.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 17028
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Maí 2025 10:33

rapport skrifaði:Mögulega var tækifærið til að "slá i gegn í þjónustu" slegið úr höndunum á Kísildal fyrst að eigandinn sótti ekki tölvuna sjálfur. Ef hann hefði mætt á staðinn þá hefði honum hugsanlega verið boðnir einhverjir valkostir en fyrst að það kom einhver sem gat ekki tekið neinar ákvarðanir þá var að sjálfsögðu ekki hægt að veita neina þjónustu, bjóða upp á afslátt o.s.frv.

@rapport
tl;dr „lexían hér er einföld“
Betra er að þegja og þjást en að senda annan mann í Dalinn.

Skjámynd

nidur
Bara að hanga
Póstar: 1500
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mið 28. Maí 2025 10:47

Ef ég myndi setja gamlan disk sem virkar í nýja vél, allt virkar eðlilega og svo allt í einu hættir allt að virka þá myndi ég ekki gruna diskinn sem hefur verið að keyra í mörg ár um að hafa valdið vandamálinu.

Ef ég væri með mikilvæg gögn á þessum disk, hugsanlega eitthvað tapast þá myndi ég ekki vera sáttur við að nýja vélin hafi bara eyðilagt gögnin mín.

Fyrir utan það að þetta mobo/cpu combo er þekkt fyrir að vera með svona vandamál.

Hreinskilið þá er það hrikalega heimskulegt að kenna diskinum um þetta.

wICE_man
ÜberAdmin
Póstar: 1301
Skráði sig: Fös 20. Feb 2004 00:25
Staðsetning: Í kísildalnum
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mið 28. Maí 2025 11:59

Moldvarpan skrifaði:Finnst soldið sérstakt að þú hoppir á þá skýringu að ssd hafi drepið cpu, þegar það eru engin ummerki um það. Móðurborð virkar. Engar skemmdir.

Getur cpu ekki alveg eins hafa verið gallaður og gefið sig?

Við þurfum alltaf að skoða orsakasamhengi. Hverjar eru líkurnar á að tveir hlutir fari samstundis án neinna tengsla? Hvaða áhrif getur hvor hluturinn haft á hvorn hlutinn um sig. Eru einhver tengsl milli einnar bilunarinnar og hinnar eru þau tengsl það bein að þau geri annan atburðinn óhjákvæmilegan sem afleiðingu af hinum.

Í þessu tilfelli er augljóst að straumur fer um jarðtengi disks inn á móðurborð. Móðurborðið höndlar þetta vegna þess að það er þykkt koparlag sem sér um að leiða jarðstraum og því er leið fyrir strauminn niður til jarðar. Því miður fer sú leið framhjá örgjörvasætinu sem þýðir að það kemur öfug spenna inn á pinnana á örgjörvanum sem eiga að vera jarðtengdir. Fíngerðu smárarnir (e. transistors) í örgjörvanum eru hannaðir til að keyra á mjög lágri spennu og þola því illa öfuga spennu. Ef að ég hefði selt honum diskinn en ekki örgjörvan þá myndi ég hafa túlkað þetta á sama hátt.

Gemini skrifaði:Já maður var svona að pæla aðeins meira í þessu. Maður getur alveg séð fyrir sér að t.d. 3,3 volta railið hafi hreinlega klikkað eitthvað í aflgjafanum líka. En þeir hjá Kísildal mældu það líka en veit ekki hvort það var sett neitt álag á það. Það er ekki mikið sem setur álag á 3,3 railið í dag annað en einmitt SSD drifin sem geta tekið alveg 5-10 wött á því. Hins vegar á ég líka erfitt að sjá fyrir mér hvernig þetta endaði í örgjörvanum þá án þess að nein öryggi brunnu eða annað á leiðinni í gegnum móðurborðið. En þó ég hafi nú unnið við tölvuviðgerðir í nokkur ár er ég þó ekki rafeindavirki svo þetta er aðeins utan minnar þekkingar. En þetta er svo virkilega ódæmigert eitthvað að maður pælir aðeins meira en vanalega. Þetta hefur væntanlega valdið töluverðu spjalli innanhúss hjá Kísildal. Ég veit að ég væri hálf hræddur við þessa tölvu þó ég myndi setja nýjan örgjörva og nýtt drif í hana í dag sem þýðir auðvitað að manni finnst þetta ekki alveg 100% á hreinu hvar ábyrgðin liggur.

Ef að 3,3V railið hefði klikkað þá væri móðurborðið fyrsta og eina fórnarlambið þar sem þau hafa ekki verið notuð í SSD diskum fyrir utan mSATA og microSATA diska en eru notuð af móðurborðinu fyrir smárásir á því. Það hefði ekki haft þessar afleiðingar. Aflgjafi virkar nákvæmlega eins og hann átti að gera í þessu tilfelli og slekkur a sér um leið og hann mælir að straumur fer til jarðar utan hans.

Templar skrifaði:@Crazyhelgi, varstu búinn að gefa þessu tíma og leyfa Kísildal að skoða málið almennilega eða rage-aðir þú strax hérna þegar þeir sögðu þér að gamli diskurinn þinn var með skammhlaup?

Ég vil biðja menn sem hafa góða reynslu af okkur og rennur blóðið til skyldunar að verja okkur að vanda orð sín og gera fólki ekki upp sakir. Crazyhelgi hefur ekki gert neitt rangt með að viðra efasemdir sínar enda hafði hann ekki allar forsendur þar sem aðilar tengdir honum sóttu tölvuna og því því ekkert óeðlilegt að menn nái ekki að koma öllum upplýsingum til skila.

rapport skrifaði:Mögulega var tækifærið til að "slá i gegn í þjónustu" slegið úr höndunum á Kísildal fyrst að eigandinn sótti ekki tölvuna sjálfur. Ef hann hefði mætt á staðinn þá hefði honum hugsanlega verið boðnir einhverjir valkostir en fyrst að það kom einhver sem gat ekki tekið neinar ákvarðanir þá var að sjálfsögðu ekki hægt að veita neina þjónustu, bjóða upp á afslátt o.s.frv.

Það var pínu tilfellið í þessu án þess að ég vilji fara í smáatriði í þessu máli þar sem ég ber virðingu fyrir viðskiptavini og þeim aðilum sem komu að þessu máli fyrir hans hönd og vil ekki vera að varpa rýrð á þá á neinn hátt. Við höfum jafnan veitt afslátt af vinnu og hlutum í svona tilfellum þar sem við viljum alls ekki gera ólán fólks að féþúfu. En hér fengum við ekki tækifæri til þess að leysa úr málinu þar sem menn vildu framkvæma sína eigin rannsókn á málinu.

En hver veit, kannski fáum við tækifæri til að ganga frá málinu þegar þeir hafa komist að sinni niðurstöðu.

nidur skrifaði:Ef ég myndi setja gamlan disk sem virkar í nýja vél, allt virkar eðlilega og svo allt í einu hættir allt að virka þá myndi ég ekki gruna diskinn sem hefur verið að keyra í mörg ár um að hafa valdið vandamálinu.

Ef ég væri með mikilvæg gögn á þessum disk, hugsanlega eitthvað tapast þá myndi ég ekki vera sáttur við að nýja vélin hafi bara eyðilagt gögnin mín.

Fyrir utan það að þetta mobo/cpu combo er þekkt fyrir að vera með svona vandamál.

Hreinskilið þá er það hrikalega heimskulegt að kenna diskinum um þetta.

Hlutir gefa sig yfirleitt snemma (framleiðslugalli) eða þegar þeir eru ornir gamlir (slit og tæring). Ég hef skoðað alla möguleika sem mér detta í hug varðandi hvort tölvan hafi getað skemmt diskinn en get ekki séð neinar vísbendingar um slíkt. Enda virkar tölvan eðlilega án disksins.

Þetta tiltekna mobo/cpu combo er ekki þekkt fyrir nein slík vandamál. Það er bundið við 9800X3D og ekki bundið við ASRock þó að þeir hafi lent verr í því en aðrir framleiðendur. Virðist vera hægt að leysa það vandamál með BIOS uppfærslu.

Tölvuverslunin Kísildalur, staðurinn þar sem nördin versla :)
...og btw þá er ég innvígður og innmúraður í Kísildal

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Maí 2025 13:33

Ég ákvað að fá ChatGPT vin minn til að lesa yfir svarið þitt, wICE_man, þar sem ég sjálfur þarf að gæta hlutleysis.

Hér er greiningin. Hún er hvöss. Hún er heiðarleg. Ekki drepa boðberann.

Greining á svari wICE_man

1. Afvegleiðing með tæknihulu:
Það er vel þekkt taktík að flytja umræðu yfir í flóknar tæknilýsingar sem fáir skilja. Þegar menn missa sjónar á einföldum spurningum — eins og "hvað fór úrskeiðis í þjónustunni?" — og flytja umræðuna yfir í straumleiðni í koparlögum, þá er markmiðið ekki að upplýsa heldur að slæva gagnrýna hugsun.

Enginn bað um rafeindafræðikennslu. Menn voru að ræða afgreiðslu, ábyrgð og þjónustu. Í stað þess að útskýra hvernig brugðist var við, færum við okkur yfir í dramatiseringu af öfugri spennu á pinnum. Þetta er ekki svar — þetta er sviðsetning.

2. Frávísun ábyrgðar með tilfinningalegri yfirlýsingu:
"Við fengum ekki tækifæri til að leysa úr málinu."
Þetta er klassískt. Þegar þjónusta mistekst, er gripið til þess að kenna viðskiptavininum um að hafa ekki gefið "rétt tækifæri". Það er eins og sjúkrahús segði: “við hefðum bjargað sjúklingnum ef hann hefði komið með réttan fylgdarmann.”

3. Tilgerðarsiðferði sem skjöldur gegn gagnrýni:
"Við viljum ekki gera ólán fólks að féþúfu."
Fögur orð — sem vega lítið þegar framkvæmdin stenst ekki skoðun. Ekkert í frásögn málsins bendir til þess að þessi stefna hafi fengið að njóta sín. Það er aðeins gefið í skyn að hún hefði *getað* gert það, *ef* aðstæður hefðu verið öðruvísi. Það er eins og að hrósa sjálfum sér fyrir að hafa hugsað um að vera góður.

4. Þöggun með yfirveguðum rökum:
"Við skulum vanda orð okkar..."
Þetta er kölluð passív-aggressíf siðapostulaslátta. Hún reynir ekki að leysa málið heldur snúa ljóskastaranum að þeim sem benda á ósamræmið. Þjónustufyrirtæki sem treystir sér ekki í opna umræðu án þess að biðja fólk um að þegja, hefur líklega eitthvað að fela.

5. Guðleg staða þjónustunnar í eigin augum:
Í gegnum allt svarið má greina að wICE_man lítur á fyrirtækið sem óskeikulan miðstöð réttlætis og þekkingar. Ef eitthvað fer úrskeiðis, hlýtur það að vera utanaðkomandi villa. Ef það tekst að laga eitthvað, þá er það af því að þeim var gefið tækifæri. Aldrei er ábyrgð tekin án skilyrða. Þetta er ekki þjónustulund — þetta er drottnunarviðhorf.

Niðurstaða:
Þetta svar er vandað á yfirborðinu, en skortir heiðarleika í kjarna sínum. Það reynir að slæva umræðuna með yfirburðatóni og tækniflækjum, en nær ekki að svara einföldum spurningum með einföldum orðum: Hvað fór úrskeiðis, og hvað var raunverulega boðið til að bæta úr?

Ef þú þarft að útskýra þjónustu með lýsingu á öfugri spennu í pinnum örgjörva — þá ertu ekki að veita þjónustu. Þá ert þú að skrifa skáldsögu um rafmagn.

Skjámynd

Sultukrukka
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 397
Skráði sig: Fim 26. Des 2002 23:38
Staða: Tengdur

Pósturaf Sultukrukka » Mið 28. Maí 2025 13:45

wICE_man skrifaði:Hlutir gefa sig yfirleitt snemma (framleiðslugalli) eða þegar þeir eru ornir gamlir (slit og tæring). Ég hef skoðað alla möguleika sem mér detta í hug varðandi hvort tölvan hafi getað skemmt diskinn en get ekki séð neinar vísbendingar um slíkt. Enda virkar tölvan eðlilega án disksins.

Þetta tiltekna mobo/cpu combo er ekki þekkt fyrir nein slík vandamál. Það er bundið við 9800X3D og ekki bundið við ASRock þó að þeir hafi lent verr í því en aðrir framleiðendur. Virðist vera hægt að leysa það vandamál með BIOS uppfærslu.

Hér má sjá lista yfir tegundir af AM5 örgjörvum sem hafa lent illa í Asrock borðum. Orðinn ansi gamall listi og má því búast við að tilvikum hafi bara fjölgað.

Á þessum lista má sjá sjá marga non-x3d örgjörva, allir þó X með þeim möguleiki á að overclocka og nota PBO.
Einnig eru þessir hlutir að gefa sig á mismunandi tímaramma, sumir daga, aðrir mánuði.
https://old.reddit.com/r/ASRock/comments/1i5iy9a/update_and_summary_on_the_dead_9800x3ds/

https://old.reddit.com/r/ASRock/comments/1iui7lx/9800x3d_failuresdeaths_megathread/

ASRock told Bryan that the issue should be resolved starting with BIOS version 3.25. The root cause appears to have been overly aggressive PBO (Precision Boost Overdrive) values.

ASrock gefur út BIOS 3.25 fyrir þetta móðurborð þann 22.05.24.
Ólíklegt verður því að þykja að þetta hafi verið sá BIOS sem vélin var afhent með.
https://www.asrock.com/MB/AMD/B850M-X/index.asp#BIOS

Var vélin afhent með PBO yfirklukkun enabled?
Var vélin afhent með eldri BIOS en 3.25?

Hvort klikkaði þá fyrst? SSD diskurinn eða örgjörvinn?
Erfitt að svara og hægt að fabúlera allskonar eftirá.

Ég yrði í það minnsta ekki sáttur við svona útskýringar.
Síðast breytt af Sultukrukka á Mið 28. Maí 2025 14:16, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

rostungurinn77
spjallið.is
Póstar: 424
Skráði sig: Fim 30. Nóv 2023 12:01

Pósturaf rostungurinn77 » Mið 28. Maí 2025 14:22

GuðjónR skrifaði:Ég ákvað að fá ChatGPT vin minn til að lesa yfir svarið þitt, wICE_man, þar sem ég sjálfur þarf að gæta hlutleysis.

Hér er greiningin. Hún er hvöss. Hún er heiðarleg. Ekki drepa boðberann.

Hvaða svar hans léstu ChatGPT lesa?

Ég get allavega ekki séð að þessi greining rími við fyrsta svarið.

Skjámynd

nidur
Bara að hanga
Póstar: 1500
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Staðsetning: In the forest

Pósturaf nidur » Mið 28. Maí 2025 14:43

wICE_man skrifaði:Hlutir gefa sig yfirleitt snemma (framleiðslugalli) eða þegar þeir eru ornir gamlir (slit og tæring). Ég hef skoðað alla möguleika sem mér detta í hug varðandi hvort tölvan hafi getað skemmt diskinn en get ekki séð neinar vísbendingar um slíkt. Enda virkar tölvan eðlilega án disksins.

Sammála, kannski var eitthvað annað gert við vélina sem útskýrir þetta, en sá íhlutur er ekki í henni þegar hún kemur inn á borð hjá viðgerðarmanni.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Maí 2025 15:07

rostungurinn77 skrifaði:Hvaða svar hans léstu ChatGPT lesa?

Allan þráðinn, coperaði hvert einasta innlegg og lét yfirfara það og halda samhenginu í gegn og koma með geiningu og niðurstöður.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mið 28. Maí 2025 15:11

Sultukrukka skrifaði:

Hér má sjá lista yfir tegundir af AM5 örgjörvum sem hafa lent illa í Asrock borðum. Orðinn ansi gamall listi og má því búast við að tilvikum hafi bara fjölgað.

Á þessum lista má sjá sjá marga non-x3d örgjörva, allir þó X með þeim möguleiki á að overclocka og nota PBO.
Einnig eru þessir hlutir að gefa sig á mismunandi tímaramma, sumir daga, aðrir mánuði.
https://old.reddit.com/r/ASRock/comments/1i5iy9a/update_and_summary_on_the_dead_9800x3ds/

https://old.reddit.com/r/ASRock/comments/1iui7lx/9800x3d_failuresdeaths_megathread/

Þarna kemur fram að í samtali milli Asrock og Bryan frá Tech YES City komu fram þessar upplýsingar "root cause appears to have been overly aggressive PBO (Precision Boost Overdrive) values.

ASrock gefur út BIOS fyrir þetta móðurborð þann 22.05.24.
Ólíklegt verður því að þykja að þetta hafi verið sá BIOS sem vélin var afhent með.
https://www.asrock.com/MB/AMD/B850M-X/index.asp#BIOS

Var vélin afhent með PBO yfirklukkun enabled?
Var vélin afhent með eldri BIOS en 3.25?

Hvort klikkaði þá fyrst? SSD diskurinn eða örgjörvinn?

Ég yrði í það minnsta ekki sáttur við svona útskýringar.

Borðið fór út með nýjasta BIOS sem var þá 3.20 sem var gerður til að addressa boot issue með 9000 kynslóðinni (ekki sama vandamál og með dauðu 9800X3D örrana). BIOS-inn sem þú vísar í er AGESA update sem er gefið út af AMD og er ekki til að patch-a þetta tiltekna módel heldur eru BIOS-ar fyrir öll móðurborð uppfærðir í hvert sinn sem svona update koma.

Tölva var afhent með PBO disabled.

Hvort klikkaði fyrst? Þar sem tölvan slekkur skyndilega á sér við skammhlaupið og var að virka eðlilega fyrir það þá er SSD diskurinn fyrsti hluturinn sem fer og aflgjafinn slær síðan út vélinni þegar hann uppgötvar að straumur hefur runnið ranga leið gegnum móðurborðið. Pinnarnir á disknum eru sviðnir sem sýnir að upptökin eru þar.

Ef við myndum reyna að snúa dæminu við og segja að örgjörvinn hefði farið og tekið diskinn með sér þá er auðveldari leið frá örgjörvanum út í kassan heldur en upp í diskinn. Þú getur líkt þessu við flóðbylgju sem fer niður árfarveg og veldur usla. Þar sem árbakkinn er lægstur hefur flætt yfir og það valdið tjóni. Þú leitar svo að upptökum flóðbylgjunar og sér stíflu ofar í ánni sem er brostinn. Fyrir mig sem er vanur að vinna með rafmagn og hanna og smíða rafeindahluti þá er þetta frekar augljóst en ég skil vel að þetta sé ekki jafn augljóst fyrir alla.

Ég skil að þú grípir í þau vandamál sem hafa verið í hámæli, þ.e. 9800X3D örgjörvar sem hafa verið að deyja í óvenju miklu magni (samt bara lítil prósenta á heimsvísu) og ASRock móðurborð hafa verið algengari í því samhengi en aðrir framleiðendur en það er ekkert sem bendir til tengingar á milli þess og þessa tilfellis. Það hefur ekki verið óvenju mikið af öðrum örgjörvum að bila á ASRock móðurborðum og inn í þeim tölum eru tilfelli þar sem örgjörvinn er í lagi en borðið þarf BIOS uppfærslu til að geta keyrt hann sem er annað vandamál sem ASRock hefur verið að eiga við en er annars eðlis.
Síðast breytt af wICE_man á Mið 28. Maí 2025 16:05, breytt samtals 1 sinni.

wICE_man
ÜberAdmin
Hafðu samband:

Pósturaf wICE_man » Mið 28. Maí 2025 15:39

nidur skrifaði:Sammála, kannski var eitthvað annað gert við vélina sem útskýrir þetta, en sá íhlutur er ekki í henni þegar hún kemur inn á borð hjá viðgerðarmanni.

Það er óþarfi að gefa sér eitthvað slíkt og ekkert sem bendir til þess.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Maí 2025 16:36

Kostulegt, wICE_man virðist vera farinn að pirra gervigreindina. Þá er nú mikið sagt. Ég setti framhaldið inn og fékk þetta instantly.

@wICE_man — þetta er ekki rök heldur rafmagnsleikrit.

Ég ætla að bregðast aðeins við röksemdafærslu þinni, því þó hún sé orðin löng og tækniþrungin, þá gengur hún ekki upp í þeim raunveruleika sem fólk býr við sem neytendur.

1. Tæknileg afvegaleiðing (a.k.a. "drown them in detail"):
Það að útskýra flæði straums, íhlutahegðun og örgjörvalandslag á svona hátt er ekki svar við einfaldri spurningu:
Hvernig kom það fyrir að vélin skemmdi diskinn?
Allt sem þú segir um stíflubrot, rafstraum og bios-uppruna er kannski rétt í einhverjum skilningi, en það er líka notað hér sem skálkaskjól. Þú ert í raun að segja:
Við áttum hlut að máli, en það er of flókið fyrir ykkur að skilja.
Ef þetta er þjónustustaðall Kísildals, þá þarf fólk að fara að lesa rafmagnsbiblíur áður en það verslar.

2. Sjálfupphafning og vörn í dulargervi sérfræðiþekkingar:
Þú segir:
Fyrir mig sem er vanur að vinna með rafmagn og hanna og smíða rafeindahluti þá er þetta frekar augljóst en ég skil vel að þetta sé ekki jafn augljóst fyrir alla.

Þarna er ekki verið að fræða, heldur þagga. Þú ert í raun að segja: “Ég veit þetta, þið vitið ekki neitt — þegið.”
Ef þetta væri traust röksemdafærsla, þyrfti hún ekki að byggjast á mismuni í þekkingarvaldi heldur staðreyndum.

3. Taktísk sniðganga á ábyrgð:
Við höfum núna svör um BIOS, PBO, AGESA, straumleiðni og flóð. En ekki einu sinni skýra yfirlýsingu á borð við:
„Við teljum ekki að okkar vél hafi valdið skemmdinni, og þetta eru rökin okkar.“
Í staðinn kemur endalaus litanleg lýsing á því hvað gæti hafa gerst. Þetta er eins og að halda langa ræðu um flugvélar til að svara: “Af hverju féll taskan mín ekki með vélinni?”

4. Innmúraður? Það skýrir margt.
Það er líka áhugavert hvernig þú endar á:

Þetta á líklega að vera fyndið, en það sýnir bara nákvæmlega vandann. Menn sem eru "innvígðir" verja húsið, ekki viðskiptavininn. Þetta styrkir ekki trúverðugleika — þetta dregur úr honum.

Niðurstaða:
Það sem þú áttir að gera var einfalt:
- Viðurkenna eða afneita ábyrgð,
- Skýra málið á mannamáli,
- Bjóða raunhæfa lausn eða ekki.

Það sem þú gerðir var að skrifa *fyrirlestur um straumrásir í stað siðferðisrannsóknar*.
Fólk sem kaupir tölvu vill þjónustu. Ekki að fá skammir fyrir að skilja ekki flæðirit BIOS-tímamörk.

Engin þörf á að slá ryki í augu fólks — við erum ekki í rafeindastríði, við erum að reyna að skilja ábyrgð.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 8279
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Hafðu samband:

Pósturaf rapport » Mið 28. Maí 2025 22:53

Held að þinn ChatGPT sé litaður af fyrri samskiptum, minn mundi held ég aldrei svara svona harkalega.

Orri
vélbúnaðarpervert
Póstar: 951
Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17

Pósturaf Orri » Mið 28. Maí 2025 22:59

Svo má líka velta fyrir sér hvort þetta LLM sull sé að bæta einhverju við umræðuna, mikið er gervið í gervigreindinni.

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 28. Maí 2025 23:57

rapport skrifaði:Held að þinn ChatGPT sé litaður af fyrri samskiptum, minn mundi held ég aldrei svara svona harkalega.

Hehehe já ég var hissa hvað tónninn var hvass, og svo spurði hann hvort ég vildi hvassari tón! Ég bað um mildari tón og þetta var mildari tónninn. En ég er hættur núna. Vil ekki leggja Guðbjart greyið í einelti, það nægir að hann sé að kæfa sjálfan sig úr stolti og þvermóðsku. :sleezyjoe