Er til eitthvað Hard Drive Recovery þjónusta hér á Íslandi?
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Þri 29. Des 2020 00:06
- Staða: Ótengdur
Er til eitthvað Hard Drive Recovery þjónusta hér á Íslandi?
Ég er að leita að þjónustu hér á Íslandi (ef hægt) sem getur hjálpað til við að gera við harða diskinn minn. Það dó fyrir nokkru síðan en það er gríðarlegt magn af fjölskyldumyndum þarna.
R73800X, RTX 3070 TI OC 8GB, 32GB 3600MHz, X570 Gaming X
-
- has spoken...
- Póstar: 177
- Skráði sig: Mán 02. Mar 2009 00:56
- Staðsetning: 105
Re: Er til eitthvað Hard Drive Recovery þjónusta hér á Íslandi?
Held að einhverjar tölvubúðirnar taki að sér milligöngu en held þetta sé alltaf sent svo út. En ég hef ekki skoðað þetta lengi svo mögulega eru fleiri lausnir í boði í dag.
-
- FanBoy
- Póstar: 792
- Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
- Hafðu samband:
B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.
Ég myndi senda út. Ég hef sent nokkra hingað fyrir aðra sem milligönguaðili, öllum gögnum bjargað í hvert skipti.
https://drivesaversdatarecovery.com
https://drivesaversdatarecovery.com
-
- FanBoy
- Póstar: 751
- Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Þegar þú segir að diskurinn hafi dáið? Kemur hann upp sem "device" eða svarar engu? Ef það er hægt að lesa diskinn sem device þá er brekkan minni í þessu.
Ég hef endurheimt gögn síðustu áratugina af alls kyns tækjum og stýrikerfum. En gef mig ekki út fyrir það neitt sérstaklega.
Ég hef endurheimt gögn síðustu áratugina af alls kyns tækjum og stýrikerfum. En gef mig ekki út fyrir það neitt sérstaklega.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 13
- Skráði sig: Þri 29. Des 2020 00:06
Televisionary skrifaði:Þegar þú segir að diskurinn hafi dáið? Kemur hann upp sem "device" eða svarar engu? Ef það er hægt að lesa diskinn sem device þá er brekkan minni í þessu.
Þetta er svona external usb hard drive, þegar ég tengi hana í tölvu þá heyrist í henni og heyrist líka í svona clunk hljóði en það kemur ekkert upp. Hef ekki tengt disknum síðan í tölvu aftur.
R73800X, RTX 3070 TI OC 8GB, 32GB 3600MHz, X570 Gaming X