Næsta uppþvottavél?


Höfundur
moltium
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 23:49
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Næsta uppþvottavél?

Pósturaf moltium » Mán 24. Jan 2022 17:25

Jæja kæru vaktvinir.

Núna er kominn tími á að uppfæra uppþvottavélina, hefur þvegið að mér finnst ekki nægilega vel í svolítinn tíma og núna hefur lýsingin í skjáborðinu verið að detta út.

Þá er spurning hvað fer maður í næst, eitthver hér fróður í þessum málum og búinn að grúska og kynna sér hvað séu "bestu" kaupin í dag?



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf jonsig » Mán 24. Jan 2022 17:38

Ef hún er ekki að þrýfa nógu vel, þá er ekkert vitlaust að taka hana í sundur og hreinsa uppsafnaða drullu, ef þetta er ekki hringrásardælan. Um að gera að sjá hvort þú getir ekki gert eitthvað í skjáborðslýsingunni, yfirleitt mjög auðvelt að laga þetta. Og tonn af video af einhverjum rússum að laga þetta.
Mín var að yfirfylla um daginn, ca.3mánuðum eftir að ábyrgðin var búin, fann hvað var að með að fara bara á troubleshooting síðuna hjá electrolux. Þurfti bara að taka skynjarann í sundur og þrýfa varlega. Og búmm allt í gang næstu 2 árin :) 2klst. Og einni uppþvottavélinni minna á ruslahaugunum
Síðast breytt af jonsig á Mán 24. Jan 2022 17:39, breytt samtals 1 sinni.




Höfundur
moltium
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 23:49
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf moltium » Mán 24. Jan 2022 17:55

Já það er mjög góður punktur, það er ekki svo langt síðan ég þreyf hana vel en fannst ég ekki fá neina bætingu á henni. Var með smá trix að halda tveimur tökkum inni þá átti hún til að gefa mér aftur skjálýsinguna en það er dautt núna. Gefum youtube annan hring sjáum hvað setur.



Skjámynd

jonsig
Skjákortaníðingur
Póstar: 4930
Skráði sig: Sun 06. Jan 2008 22:28
Reputation: 861
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf jonsig » Mán 24. Jan 2022 18:26

Svona viðgerðir virka ógnvekjandi, en í rauninni eru þetta með auðveldari viðgerðum. Þetta er allt í einhverjum unitum sem er bara smellt í og kosta lítið, kannski ekki á íslandi en á ebay, genuine oem partar.




liljakristing
Nýliði
Póstar: 3
Skráði sig: Mið 22. Apr 2020 20:57
Reputation: 3
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf liljakristing » Mán 24. Jan 2022 21:03

Bosch og Miele ef þú vilt góð þrifagæði og langa endingu. Bosch aðeins meira budget á meðan Miele er rollsinn í langflestum heimilistækjum :) Ert síðan góður með 44dB eða lægra í hljóði og mæli með að vélin opni sig sjálf eða sé með einhverjum spes þurrkfítus svo þú sért líka góður þar.




Höfundur
moltium
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 23:49
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf moltium » Mán 24. Jan 2022 21:16

liljakristing skrifaði:Bosch og Miele ef þú vilt góð þrifagæði og langa endingu. Bosch aðeins meira budget á meðan Miele er rollsinn í langflestum heimilistækjum :) Ert síðan góður með 44dB eða lægra í hljóði og mæli með að vélin opni sig sjálf eða sé með einhverjum spes þurrkfítus svo þú sért líka góður þar.


Takk fyrir að deila þinni reynslu :happy



Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1559
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Reputation: 125
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf audiophile » Mán 24. Jan 2022 21:38

Ég hef verið mjög ánægður með mína Bosch. Var ekkert of dýr og stendur fyrir sínu. Fannst Bosch einhvernveginn lenda akkúrat á þessum gullna meðalvegi að fá gæði án þessa að borga fáránlega hátt verð. Miele er líklega með því besta sem fæst en fannst það vera svo miklu dýrara fyrir eitthvað sem kannski nýttist mér ekki.


Have spacesuit. Will travel.


Tbot
/dev/null
Póstar: 1476
Skráði sig: Þri 01. Nóv 2011 13:42
Reputation: 304
Staðsetning: Rvk
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf Tbot » Mán 24. Jan 2022 23:09

moltium skrifaði:Jæja kæru vaktvinir.

Núna er kominn tími á að uppfæra uppþvottavélina, hefur þvegið að mér finnst ekki nægilega vel í svolítinn tíma og núna hefur lýsingin í skjáborðinu verið að detta út.

Þá er spurning hvað fer maður í næst, eitthver hér fróður í þessum málum og búinn að grúska og kynna sér hvað séu "bestu" kaupin í dag?


Það vantar frá þér info um hvað vélin er gömul.
Hefur áhrif á hvað borgar sig að leggja mikinn pening og tíma í viðgerðir.




Höfundur
moltium
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 23:49
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf moltium » Fim 27. Jan 2022 00:00

Tbot skrifaði:
moltium skrifaði:Jæja kæru vaktvinir.

Núna er kominn tími á að uppfæra uppþvottavélina, hefur þvegið að mér finnst ekki nægilega vel í svolítinn tíma og núna hefur lýsingin í skjáborðinu verið að detta út.

Þá er spurning hvað fer maður í næst, eitthver hér fróður í þessum málum og búinn að grúska og kynna sér hvað séu "bestu" kaupin í dag?


Það vantar frá þér info um hvað vélin er gömul.
Hefur áhrif á hvað borgar sig að leggja mikinn pening og tíma í viðgerðir.


Já hún er milli 5-6 ára vélin.




Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4168
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16
Reputation: 1301
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf Klemmi » Fim 27. Jan 2022 00:13

Lífið er of stutt fyrir lélegar uppþvottavélar.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf Viktor » Fim 27. Jan 2022 00:25

Bosch


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Sinnumtveir
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 28. Sep 2017 09:44
Reputation: 149
Staðsetning: 105
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf Sinnumtveir » Fim 27. Jan 2022 01:07

Gleymdu merkjanafnakeppnini með öllu. Ég hef nú átt 4 AEG og/eða Eloctrolux vélar í röð og það furðulegasta af öllu furðulegu er hve furðu ólíkar þær eru þrátt fyrir að vera, jú einmitt, furðu líkar. Það þarf ekki nema smá eftirtektarsemi til að átta sig á að ekki eru nema 2 -3 framleiðendur að uppþvottavélum þó vörumerkin séu óteljandi. Stærsti munurinn á öllum AEG/Electrolux vélunum eru hlutir sem snúast um smáatriði í grindunum sem maður setur óhreina "tauið" í. Virknin er meira og minna óbreytt.

Ef ég yrði spurður myndi ég giska á að 40 - 44db munur á því sem er beisiklí sama þvottavél snúist um vísvitandi mismunandi hljóðeinangrun. Mun, sem breytir nákvæmlega ekki einseyringi í framleiðslukostnaði. Munur sem er framkallaður af einbettum viljai til að hafa fé af viðskiptavinum á "semi"-siðlegan hátt. Þetta heitir vöruskil (eða eitthvað álíka, á ensku "product segmentation") og snýst um að "búa" til skil/mun milli einstakra vara til að hámarka afrakstur framleiðandans.

Dæmi: Gunna er grandvör millistéttarkona og hún kaupir uppþvottavélina X fyrir x-krónur. Gunnhildi skortir ekki fé og hún kaupir uppþvottavéina X-plus sem sögð er vera 2db lágværari en X. Verðið sem Gunna borgar er 50% hærra verðið sem Gunnhildur greiðir. Gjöf en ekki gjald þó X-plus sé eiginlega sama og X.

Hugaðu að verði og hljóðmengun (færri "db" er betra en fleiri) en hve miklu það ætti að skipta snýst um skipulag heimilisins hjá þér. Þeir sem eru með eldhús, borðstofu og stofu alrými hafa mest not af allra hljóðlátustu þvottavélunum.




Höfundur
moltium
Nörd
Póstar: 124
Skráði sig: Mán 13. Apr 2015 23:49
Reputation: 5
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf moltium » Fim 27. Jan 2022 08:21

Klemmi skrifaði:Lífið er of stutt fyrir lélegar uppþvottavélar.


Virkilega góður punktur Klemenz!



Skjámynd

svensven
spjallið.is
Póstar: 453
Skráði sig: Þri 16. Mar 2010 16:10
Reputation: 7
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf svensven » Fim 27. Jan 2022 14:37

Ég fékk mér Bosch Seríu 6 fyrir 2-3 árum, líka virkilega vel við hana. Þvær vel, hljóðlát og þægilegt að raða í, hægt að breyta skúffum eftir þörfum, sama með hnífaparaskúffuna sem er efst - hægt að breyta henni örlítið eftir þörfum.



Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf rapport » Fim 27. Jan 2022 14:55

Veit að heilbrigðisstofnanir eru hrifnastar af Siemens og Miele sem bjóða 60min program sem fer yfir 65-70 gráður.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf Viktor » Fim 27. Jan 2022 23:01

Sinnumtveir skrifaði:Gleymdu merkjanafnakeppnini með öllu. Ég hef nú átt 4 AEG og/eða Eloctrolux vélar í röð og það furðulegasta af öllu furðulegu er hve furðu ólíkar þær eru þrátt fyrir að vera, jú einmitt, furðu líkar. Það þarf ekki nema smá eftirtektarsemi til að átta sig á að ekki eru nema 2 -3 framleiðendur að uppþvottavélum þó vörumerkin séu óteljandi.


Veit ekki hvort það sé flökkusaga, en maður hefur heyrt að mörg merki eins og Electrolux sé í raun bara merkið framan á. Geta verið margir framleiðendur, en fá svo að nota merkið þeirra til að markaðssetja vélarnar.

Það er svipað og í matvörunni, framleiðendur greiða Jamie Oliver fyrir að fá að nota nafnið hans og hafa mynd af honum á pakkningunum.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf GuðjónR » Fim 27. Jan 2022 23:08

Miele er það sem þú skalt kaupa.




Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 971
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Reputation: 38
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf Hlynzi » Sun 06. Feb 2022 10:10

rapport skrifaði:Veit að heilbrigðisstofnanir eru hrifnastar af Siemens og Miele sem bjóða 60min program sem fer yfir 65-70 gráður.


Þarft bara að hafa í huga að stofnanir nota þá oftast Miele Professional línuna, hún er eflaust full öflug fyrir heimilisstörfin.

Allt í Miele hjá foreldrum mínum og þau tæki eru orðin 18 ára og ennþá mjög fín.


Hlynur


axyne
Of mikill frítími
Póstar: 1776
Skráði sig: Fim 12. Jún 2003 17:16
Reputation: 72
Staðsetning: DK
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf axyne » Sun 06. Feb 2022 10:22

moltium skrifaði:
Klemmi skrifaði:Lífið er of stutt fyrir lélegar uppþvottavélar.


Virkilega góður punktur Klemenz!


Sá ekki eftir þeim pening sem ég eyddi í uppþvottavél á sínum tíma.
Vorum orðin gráhærð að vaska upp í höndunum (heimili með 2 lítil börn).


Electronic and Computer Engineer


playman
Of mikill frítími
Póstar: 1998
Skráði sig: Fös 01. Okt 2010 13:26
Reputation: 71
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf playman » Sun 06. Feb 2022 14:00

Varstu búin að skoða spaðana í vélinni? Ekki óalgengt að það fari eitthvað inní þá sem á ekki að fara, eggjaskurn er langvinsælasti
orsakavaldurinn, sjást ílla á hvítu leirtaui, þarf ekki nema nokkrar litlar flísar til þess að stífla og eyðast ílla upp.
Þetta veldur því að ekki náist nægur þrýstingur í spöðunum.

Þar sem að þessar vélar víbra í notkun þá er ekki óalgengt að snúrur og borðar losni aðeins og valdi bilunum á t.d. skjálýsingu og tökkum.


CPU: Intel Core i7-8700K hexa Core @ 3.7GHz RAM: Mushkin 16GB DDR4 1333MHz Sink: Thermaltake SpinQ VT Tower: Thermaltake Armor Revo
HDD: 238GB PLEXTOR PX-256M9PeGN Motherboard: Z370 AORUS Gaming 3 GPU: NVIDIA GeForce GTX 1070 4Gb
Main screen: BenQ xl2411t 24'' 120Hz 16:9 Secondary screen: BenQ GW2455 - 24" 16:9 Tertiary Screen BenQ GW2455 24" 16:9

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7013
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 986
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf rapport » Mán 07. Feb 2022 19:55

Hlynzi skrifaði:
rapport skrifaði:Veit að heilbrigðisstofnanir eru hrifnastar af Siemens og Miele sem bjóða 60min program sem fer yfir 65-70 gráður.


Þarft bara að hafa í huga að stofnanir nota þá oftast Miele Professional línuna, hún er eflaust full öflug fyrir heimilisstörfin.

Allt í Miele hjá foreldrum mínum og þau tæki eru orðin 18 ára og ennþá mjög fín.


Nei, venjuleg Miele eða Siemens eru með 60 min 65 gráðu programmi.




dadik
Tölvutryllir
Póstar: 609
Skráði sig: Lau 14. Sep 2002 11:21
Reputation: 103
Staðsetning: Reykjavik
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf dadik » Mán 07. Feb 2022 21:49

Ég er með eina frá miele sem fer að nálgast 18 árin. Hún er með 75° program sem tekur 2:08 að klárast


ps5 ¦ zephyrus G14

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Næsta uppþvottavél?

Pósturaf GuðjónR » Mán 07. Feb 2022 23:55

Miele ekki hugsa um neitt annað.