Sælir vaktarar. Ég keypti razer mamba mús um mánaðarmótin og af einhverjum ástæðum hefur pinninn sem þrýstir á hægra megin á músinni brotnað af og er fastur inni í músinni. Er einhver sem getur komið með einhverjar hugmyndir? Ég er búinn að vera að reyna að búa til nýjan pinna og líma í en ég er greinilega of vitlaus til þess!!!
Síðast breytt af AciD_RaiN á Sun 19. Feb 2012 14:47, breytt samtals 1 sinni.
Farðu með hana og fáðu nýja. Þú fiktar ekki í hlutum sem eru í ábyrgð.
Intel i9 14900k| Asus TUF 4080 Super OC|2x 32GB G.Skill Trident Z5 Neo RGB|2tb Samsung 990 Pro|Asus ROG Strix 1000W|EK-Nucleus (10stk Lian Li Infinity)|Lian Li O11D Evo RGB|Asus ROG Maximus Hero Z790|
ScareCrow skrifaði:Farðu með hana og fáðu nýja. Þú fiktar ekki í hlutum sem eru í ábyrgð.
Ég keypti hana notaða hér á spjallinu og hún er ekki í ábyrgð Er búinn að senda razer tölvupóst til að athuga hvort þeir eigi svona hlíf til að selja mér... Bætti við mynd í fyrsta innlegg
þeger razer mýs eru orðnar ca. árs gamlar, þá fara þær að klikka. mín razer imperator fór allt í einu að double klikka sjálfkrafa og stundum klikkaði hún ekki neitt. hún var í ábyrgð og ég fékk henni skipt fyrir corsair m90