Hvað hafið þið kæru vaktarar og stafsmenn Buy.is að segja um þetta er þetta satt.? Á örugglega eftir að versla svona 80% hjá þeim þegar að ég fæ mér nýja tölvu.

daanielin skrifaði:Í raun og veru er það rétt sem beatmaster sagði, buy.is er alls ekki bara síða fyrir tölvuhluti, við flytjum inn allt, ekkert er of stórt né lítið.
Með allra bestu kveðju,
Daníel [daniel hjá buy.is]
Í raun og veru er það rétt sem beatmaster sagði, buy.is er alls ekki bara síða fyrir tölvuhluti, við flytjum inn allt, ekkert er of stórt né lítið.
daanielin skrifaði:Í raun og veru er það rétt sem beatmaster sagði, buy.is er alls ekki bara síða fyrir tölvuhluti, við flytjum inn allt, ekkert er of stórt né lítið.
Já við flytjum inn allt. Hinsvegar getum við ekki alltaf ábyrgst lægra verð þar sem sumar verslanir eiga enþá vörur á lager síðan gegnið var á sínu glory time. Fyrir frekari uppls. er betra að hafa samband við Friðjón, hinsvegar ef þetta er eitthvað tengt tölvum að þá er hægt að senda póst á mig.
All the best.
Mbk.
Daníel
daanielin skrifaði:Í síðustu viku var líka mjög mikið að gera, vorum að færa okkur í stærra húsnæði, mikill flutningur, mikið af pöntunum. Efast um að Friðjón sé ekki að svara til að pirra ykkur.![]()
Erum eins og er að vinna í því að skipta álaginu á milli okkar, varðandi tölvubúnað, skjái og slíkt - sendið póst á mig. Fyrir aðra hluti, sendið póst á Friðjón.
Skal samt sem áður benda honum á að kíkja á póstinn sinn, getur vel verið að hann hafi misst af honum..
All the best.
Mbk.
Daníel