Gögn á segulbönd (Tape)


Höfundur
falcon1
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Gögn á segulbönd (Tape)

Pósturaf falcon1 » Þri 31. Maí 2016 10:05

Góðan daginn,

ég er að huga að lausnum til að geyma ljósmyndasafnið (2+tb) á til einhverrar framtíðar. Núna er ég að geyma það á tölvunni plús tveimur flökkurum sem eru á mismunandi stöðum.

Mér skilst að segulbandið sé ennþá öruggasta leiðin til að geyma gögn til lengri tíma þar sem harðir diskar geta átt það til að hætta að keyra sig upp eftir langa geymslu.

Þá er spurningin, er einhver tölvuverslun hérlendis að selja segulbandsdrif og segulbönd til gagnageymslu?

Að auki væri ég alveg til að fá ráð hjá ykkur hvort þetta sé besta lausnin eða hvort einhver önnur lausn sé þarna úti sem ég veit ekki um og er kannski öruggari til langtímageymslu gagna. :)




Televisionary
Tölvutryllir
Póstar: 658
Skráði sig: Þri 17. Feb 2009 15:26
Reputation: 109
Staða: Ótengdur

Re: Gögn á segulbönd (Tape)

Pósturaf Televisionary » Þri 31. Maí 2016 10:14

Amazon Cloud Drive og Amazon Glacier eru hlutir sem ég myndi skoða. Cloud Drive er á flötu gjaldi upp á 59 USD á ári ef ég man rétt. Glacier er reiknaður út eftir gagnamagni 0.007 USD fyrir per GB.




Höfundur
falcon1
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gögn á segulbönd (Tape)

Pósturaf falcon1 » Þri 31. Maí 2016 10:30

Er reyndar að hlaða upp á Crashplan en það tekur ógeðslega langan tíma. :) Bara búinn að hlaða upp 30% og er kominn mánuður frá því að ég byrjaði. Er því miður ekki á ljósleiðarasvæði. :(



Skjámynd

kiddi
Stjórnandi
Póstar: 1198
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 03:55
Reputation: 255
Staðsetning: Reykjavík
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gögn á segulbönd (Tape)

Pósturaf kiddi » Þri 31. Maí 2016 13:16

Segulband er ekki svo sniðugt fyrir einstakling, það er tímafrekt, ógeðslega dýrt og þú munt alltaf á vissum tímapunkti að keyra efnið yfir á nýjar spólur fyrir ný drif sem eru ekki backwards compatible. Haltu frekar áfram að vera með nokkur local backup í gangi + netbackup og þá ertu í toppmálum fyrir lágmarkskostnað og fyrirhöfn.




wicket
FanBoy
Póstar: 764
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 48
Staða: Ótengdur

Re: Gögn á segulbönd (Tape)

Pósturaf wicket » Þri 31. Maí 2016 13:25

Haltu þig við Crashplan eða álíka skýjalaunir.

Tape, bæði segul og venjulegar eru með líftíma uppá 30 ár ca EF böndin eru geymd við bestu mögulegu aðstæður og lítið notuð. 10-15 ár er eðlilegri líftími á þeim frekar.

Skýið losar þig við slíkar áhyggjur, kostnaðurinn er ekki hár ef maður hugsar um öryggið og rónna sem kemur við að þurfa ekki að áhyggjur af gögnunum sínum.




Höfundur
falcon1
Gúrú
Póstar: 556
Skráði sig: Mán 16. Apr 2007 11:30
Reputation: 57
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Gögn á segulbönd (Tape)

Pósturaf falcon1 » Mið 15. Jún 2016 22:53

Takk fyrir upplýsingarnar. :)