Unraid OS 6

Skjámynd

Höfundur
andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1542
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Unraid OS 6

Pósturaf andribolla » Sun 24. Jan 2016 15:53

Góðan Dag

hafa einhverjir hér prófað nýja Unraid os 6 ?

http://lime-technology.com/

og þá aðalega Application Server og Virtualization Host?

\:D/




AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf AntiTrust » Sun 24. Jan 2016 21:42

Ég er að keyra v6 en hef reyndar ekkert notað dockerinn - er með fóbíu á háu stigi fyrir því að keyra e-ð meira en monitoring tools á fileserverum hjá mér. Mjög sniðugt samt fyrir þá sem eru að keyra single server fyrir allt saman.




Andri Þór H.
has spoken...
Póstar: 179
Skráði sig: Mið 13. Maí 2009 19:58
Reputation: 27
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf Andri Þór H. » Sun 24. Jan 2016 23:26

Ég er búinn að vera fikta í þessu síðastliðnar 2 vikur og ákvað að keyra trial til að byrja með og ég er virkilega ánægður með þetta.

Næst á daskrá er að kaupa allt nýtt í serverinn þar sem að móðurborðið og örgjörfinn styðja ekki IOMMU fyrir GPU Passthrough þannig að um leið og ég uppfæri úr Windows Home Server 2011 þá fer ég í Unraid 6 Pro.

Ef ekki prófað Dockerinn heldur en miða við það sem ég hef lesið þá virkar þetta mjög vel eins og að keyra Plex Server t.d. :)




sigurdur
Ofur-Nörd
Póstar: 228
Skráði sig: Lau 16. Jan 2010 12:37
Reputation: 33
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf sigurdur » Mán 25. Jan 2016 01:14

Ég keyri Plex í dockernum á v6. Það bara virkar.



Skjámynd

Hjaltiatla
Besserwisser
Póstar: 3100
Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
Reputation: 525
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf Hjaltiatla » Mán 25. Jan 2016 02:14

Lookar nice , sjálfur væri mjög til í að prófa Virtualization Host uppsetningu á alvöru vélbúnaði í Raid 0+1 og sjá hvernig það kæmi út :-k


Just do IT
  √

Skjámynd

Höfundur
andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1542
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf andribolla » Mán 01. Feb 2016 21:41

Þá er ég búin að setja upp Unraid 0s 6, reyndar á vél sem ekki ræður við Application Server eða Virtualization Host. það kemur seinna ;)

en sá að það er hægt að hafa tvö netkort,er með eitt 1000/100

Er að fá Ca32 MB/s

myndi Skrif hraði aukast eithvað ef ég er ekki að nota Chake drive með tvem netkortum?
eða væri sjáanlegur munur á les hraða ?

ég finn eithvað lítið um þetta á goggle :O



Skjámynd

odinnn
spjallið.is
Póstar: 473
Skráði sig: Fim 26. Sep 2002 20:37
Reputation: 8
Staðsetning: Hef ekki glóru!
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf odinnn » Þri 02. Feb 2016 15:01

Gigabit netkort á létt að geta flutt 100MB/s þannig að ég myndi giska á að vandamálið sé annarstaðar. Ef þú ert að nota Samba share þá er það þekkt fyrir að hafa lélega afkastagetu plús það að ég reikna með að þú sért með eitthvað form af raid í gangi sem örgjörvinn þarf eyða tíma í, tala nú ekki um tregðuna í snúningsdiski. Langt síðan ég var að lesa um þessa hluti en myndi halda að ssd cache drif myndi hafa jákvæð áhrif, Lime-Tech tala um þetta á síðunni sinni og tala einmitt um hraðabreytinguna fyrir og eftir cache (Actual write speed increases).


Desktop: i5 4670K|Asus Maximus VI Impact|EVGA GTX780SC|Adata XPG PC3-17000 16Gb
Server: C2D6600|Asus P5B deluxe Wi/Fi|GeiL PC6400 6Gb


AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6345
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Reputation: 159
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Feb 2016 15:54

andribolla skrifaði:Þá er ég búin að setja upp Unraid 0s 6, reyndar á vél sem ekki ræður við Application Server eða Virtualization Host. það kemur seinna ;)

en sá að það er hægt að hafa tvö netkort,er með eitt 1000/100

Er að fá Ca32 MB/s

myndi Skrif hraði aukast eithvað ef ég er ekki að nota Chake drive með tvem netkortum?
eða væri sjáanlegur munur á les hraða ?

ég finn eithvað lítið um þetta á goggle :O


Þessi hraði er pretty much max Write hraðinn sem þú færð á Unraid raid volume. Það sem ég geri er að team'a tvö NIC's saman til að fá 2Gbit LAN tengingu og svo er ég með SSD disk sem er cache diskur. Þá fer allt efni fyrst yfir á cache diskinn á þeim hraða sem hann býður upp á, og á X mínútna fresti færist svo allt af þeim disk yfir á raid stæðuna.



Skjámynd

Höfundur
andribolla
Bara að hanga
Póstar: 1542
Skráði sig: Þri 01. Júl 2008 00:00
Reputation: 17
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf andribolla » Þri 02. Feb 2016 20:45

AntiTrust skrifaði:
andribolla skrifaði:Þá er ég búin að setja upp Unraid 0s 6, reyndar á vél sem ekki ræður við Application Server eða Virtualization Host. það kemur seinna ;)

en sá að það er hægt að hafa tvö netkort,er með eitt 1000/100

Er að fá Ca32 MB/s

myndi Skrif hraði aukast eithvað ef ég er ekki að nota Chake drive með tvem netkortum?
eða væri sjáanlegur munur á les hraða ?

ég finn eithvað lítið um þetta á goggle :O


Þessi hraði er pretty much max Write hraðinn sem þú færð á Unraid raid volume. Það sem ég geri er að team'a tvö NIC's saman til að fá 2Gbit LAN tengingu og svo er ég með SSD disk sem er cache diskur. Þá fer allt efni fyrst yfir á cache diskinn á þeim hraða sem hann býður upp á, og á X mínútna fresti færist svo allt af þeim disk yfir á raid stæðuna.


já ég var nokkuð viss um að þetta væri hámarks skrif hraði inn á diskastæðuna án cache disks.
þannig að ég græði líklega lítið sem ekkert á því að bæta við öðru netkorti, nema kanski aukinn les hraða ??

ég var búin að prófa að nota Cache drif einhverntíman og lenti í eithverju veseni þegar ég var að bæta mikklu inn á stæðuna, og hef bara ekki spáð í því að prófa það aftur, kanski ég geri aðra tilraun núna þegar ég er komin með os 6.1.7



Skjámynd

nidur
/dev/null
Póstar: 1360
Skráði sig: Fim 18. Ágú 2011 16:50
Reputation: 192
Staðsetning: In the forest
Staða: Ótengdur

Re: Unraid OS 6

Pósturaf nidur » Mið 03. Feb 2016 08:01

andribolla skrifaði:Er að fá Ca32 MB/s


Vá ég vissi þetta ekki, hef reyndar ekki prófað Unraid en miðað við hvernig kerfið er sett upp þá skilur maður þetta.

Ég verð alltaf pirraður ef ég næ ekki að skrifa á 100MB/s hraða inn á fileserverinn hjá mér, enda á hann að ráða við ~400MB/s án cache.