Tölvan detectar ekki ekki utanáliggjandi harðan disk

Skjámynd

Höfundur
EggstacY
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 23:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Tölvan detectar ekki ekki utanáliggjandi harðan disk

Pósturaf EggstacY » Mið 23. Júl 2014 16:50

Þannig er mál með vexti að ég er með nákvæmlega þessa græju hér: http://www.amazon.com/MANHATTAN-Hi-Spee ... B002VL7NVU og ætla mér að nota þetta til þess að migrate-a allt af HDD disknum í tölvunni yfir á SSD disk sem ég hef komið fyrir í þessu hulstri. Þegar ég aftur á móti tengi þetta með USB í tölvuna sé ég drifið hvergi. Sama hvort ég fari í "Disk management" eða "Device manager" Þetta er samsung 840 EVO diskur sem kemur með forriti til þess að clone-a allt draslið yfir en það detectar heldur engann SSD disk. Á þessu Manhattan tæki er bara USB snúra og engin auka socket fyrir power. Öll hjálp væri vel þegin.



Skjámynd

gRIMwORLD
FanBoy
Póstar: 710
Skráði sig: Fös 19. Des 2008 21:19
Reputation: 38
Staðsetning: Hafnarfjörður
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan detectar ekki ekki utanáliggjandi harðan disk

Pósturaf gRIMwORLD » Mið 23. Júl 2014 16:57

öhm eini sénsinn er að athuga annan disk í hýsingunni og sjá hvort hann komi fram, athuga þetta líka í annarri tölvum, með aðra snúru. Ef ekkert virkar þá eru líkur á því að hýsingin sé bara DOA.


IBM PS/2 8086

Skjámynd

Höfundur
EggstacY
Fiktari
Póstar: 78
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 23:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Tölvan detectar ekki ekki utanáliggjandi harðan disk

Pósturaf EggstacY » Mið 23. Júl 2014 17:09

gRIMwORLD skrifaði:öhm eini sénsinn er að athuga annan disk í hýsingunni og sjá hvort hann komi fram, athuga þetta líka í annarri tölvum, með aðra snúru. Ef ekkert virkar þá eru líkur á því að hýsingin sé bara DOA.


Búinn að prófa í annarri tölvu en það er aðeins ein USB snúra sem er föst á draslinu. Var alveg sama sagan þar.