Flakkari - intenso Memory Center 3TB USB3

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Flakkari - intenso Memory Center 3TB USB3

Pósturaf Stuffz » Fös 21. Mar 2014 20:34

Er eitthver með svona flakkara?

Sé að Tölvulistinn og @tt eru með þennan flakkara á frekar ódýru verði, fór og leitaði að review um þennan, ekki mikið af upplýsingum um þennan flakkara en af því sem ég fann þá stakk þetta hérna mest í stúfa

"By richard godfrey
Size Name:3TB|
Amazon Verified Purchase
the drive was bought to enable me to back up my media and documents. the drive was less than 2/3 full (and two days after the 'return to Amazon' deadline) when the read/write heads failed. as such i am unable to repair the drive, reformat, delete it's content or pretty much do anything with it apart from trying to return it to the manufacturer. not impressed!"


Þessi ágæti kúnni s.s. lenti í því að flakkarinn bilaði þegar hann var sem næst 2/3 fullur þ.e.a.s um 2tb mörkin, væri gaman að heyra ef eitthver er með svona flakkara með meira en 2tb inná sem virkar án vandkvæða.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack

Skjámynd

Saber
FanBoy
Póstar: 744
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 15:29
Reputation: 7
Staðsetning: 104
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari - intenso Memory Center 3TB USB3

Pósturaf Saber » Fös 21. Mar 2014 23:24

Ætli það sé ekki Seagate diskur í þessu

Mynd


Intel Core i5 4690K @ ? GHz Custom water cooling Build log: http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=1&t=53292

Skjámynd

Höfundur
Stuffz
Kerfisstjóri
Póstar: 1236
Skráði sig: Lau 11. Mar 2006 18:39
Reputation: 80
Staðsetning: 109 Rvk
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Flakkari - intenso Memory Center 3TB USB3

Pósturaf Stuffz » Fim 17. Apr 2014 10:58

ok seagate ekki að brilla í áræðanleika-deildinni sé ég.


Ég var að kaupa mér "2.5 WD 2Tb Passport flakkara ásett verð 28þús fékk á 25þús (sama og seagatinn, bara betri), alveg magnað að geta haft svona mikið pláss í úlpu vasanum, þeir eru styttri en aðrir svona flakkarar þar sem usb3 portið er innbyggt í diskinn sjálfan, og það er fínn hraði sem maður fær á þessu litla gerpi, en það er hinsvegar ekki eins þunnt og önnur drif.

Keypti hann í Tölvulistanum fyrir 1-2 mánuðum.

Ég var búinn að ætlað að kaupa mér "2.5 2tb Seagate flakkara sem var á 25þús en eftir að hafa lesið nokkuð feedbacks um hann aðallega á amazon þá ákvað ég að sleppa því, ég fékk nefnilega þá innsýn að þeir væru ekki eins högg/hnjask þolnir eins og WD Passport diskurinn, sem er frekar mikilvægt ef þú vilt vera að þvælast með tb af gögnum án þess að hafa miklar áhyggjur af því að missa þau auðveldlega.

Reyndar á ég 2 svona 2tb WD passport núna, verst að ég get ekki tengt þá við nokia symbian símann minn.


Intel NUC Hades Canyon 8Tb NVME +8Tb SSD +80Tb HDD, Nvidia Shield Android TV, Xbox Series X, Xiaomi 4K Projector
Rafskjótar: KS-16S, KS-S22. CAMS: Insta360 X3, FLOW, GO, ACE Pro. Skydio 2 TikTok
Búnaður: Lazyrolling Armored Jacket, Alpha Motorsport-pants, TSG Pass Pro, Fox Proframe
187 KP Wrist Guards, Leatt Dual-Axis, Kinetic DL EUC Shoes, P65 BOBLBEE Backpack