HDD að stríða mér

Skjámynd

Höfundur
oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

HDD að stríða mér

Pósturaf oskar9 » Fim 06. Mar 2014 11:21

Sælir Vaktarar

Ég er með einn SSD disk í vélinni minn og svo er ég með 1TB HDD í hot swap drifi framan á kassanum mínum, inná honum eru bara bíómyndir og þættir og ég tek hann oftast úr sambandi ef ég er ekki að horfa á neitt því víbringurinn og vinnsluhljóðin í hörðum diskum fer allveg rosalega í taugarnar á mér þegar maður er að keyra hljóðlátt kerfi.

Ég formattaði vélinni minn fyrir nokkrum vikum síðan og núna er HDD diskurinn farinn að vera með leiðindi. Hann er ekki í gangi alltaf þegar hann er í sambandi heldur virðist hann fara í einhverskonar "sleep" ef ég er ekki að gera eitthvað inná honum, sem er svosem gott og blessað, þá er hann ekki að víbra á meðan.

En það sem þetta veldur er að hann þarf alltaf að ræsa sig aftur áður en ég geri eitthvað í vélinni, ég er t.d með photoshop, steam, og fullt af forritum og leikjum sem hafa ekkert með HDD diskinn að gera heldur eru þau bara uppsett á SSD diskinn og það er frekar böggandi að vera með SSD disk og opna PS og forritið opnast ekki fyrr en HDD er búinn að keyra sig aftur í gang eftir þetta sleep mode.

Er einhvern veginn hægt að komast hjá þessu eða þarf hann alltaf að fara í gang ef maður opnar einhver forrit í vélinni ?


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"

Skjámynd

svanur08
Vaktari
Póstar: 2492
Skráði sig: Fim 18. Feb 2010 16:05
Reputation: 116
Staða: Ótengdur

Re: HDD að stríða mér

Pósturaf svanur08 » Fim 06. Mar 2014 16:36

Já.... Ef þú ert með windows 7 farðu þá í control panel, power options, change plan settings, chance advanced power settings, hard disk, turn off hard disk after---breitir því í never. :happy


Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR

Skjámynd

Höfundur
oskar9
vélbúnaðarpervert
Póstar: 943
Skráði sig: Sun 08. Mar 2009 16:52
Reputation: 16
Staða: Ótengdur

Re: HDD að stríða mér

Pósturaf oskar9 » Fim 06. Mar 2014 16:58

Þetta var akkúrat stillt á 20 mínútur, setti þetta á Never. Takk kærlega fyrir þetta :happy :megasmile


"I think the phrase rhymes with Clucking Bell!"