Að frysta harðan disk

Skjámynd

Höfundur
reyndeer
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Að frysta harðan disk

Pósturaf reyndeer » Mið 23. Feb 2011 18:59

Ok, er búinn að frysta harðan disk sem ég þarf að ná gögnum af, ætti ég að bíða eftir að hann nái stofuhita á ný eða plugga honum bara í strax? það er heldur mikill raki sem sest á prentplötuna, þannig að ég held ég þurfi a.m.k. að taka hana af og hita gætilega ef ekki allt heila klabbið.



Skjámynd

Höfundur
reyndeer
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf reyndeer » Mið 23. Feb 2011 19:22

Held að um það leyti sem ég fæ svar verði hann stofuheitur á ný :-/




kazi
Græningi
Póstar: 46
Skráði sig: Mið 10. Feb 2010 15:23
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf kazi » Mið 23. Feb 2011 19:25

Persónulega hefði ég sett hann í zip-lock poka :s eða gerðiru það ?
En þú átt að stinga honum strax í samband.



Skjámynd

Höfundur
reyndeer
has spoken...
Póstar: 194
Skráði sig: Fim 21. Jan 2010 16:11
Reputation: 0
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf reyndeer » Mið 23. Feb 2011 19:32

Ég setti hann í lokaðar plastumbúðir. Ok, takk fyrir svarið, er samt búinn að reyna að googla þetta en það er ekkert tekið fram, nema á einni síðu, hvort það ætti að þýða þá áður en maður stingur þeim í og ræsir, en hann tók það fram að það ætti víst að plugga þeim í og ræsa eins köldum og hægt væri (treysti bara ekki á það :P)



Skjámynd

sakaxxx
FanBoy
Póstar: 752
Skráði sig: Fim 24. Jan 2008 16:22
Reputation: 2
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf sakaxxx » Mið 23. Feb 2011 19:36

ég hef fryst harðadisk sem var með klick of death, áðurenn ég frysti hann þá fann tölvan hann ekki en eftir að ég frysti hann komst ég inn í hann í nokkrar mínútur tókst samt ekki að bjarga neinu


2600k gtx780 16gb

sjónvarps Intel Core2 Quad q6600 @3.0 Gtx660
  ▲
▲ ▲

Skjámynd

Pandemic
Stjórnandi
Póstar: 3755
Skráði sig: Fim 31. Júl 2003 15:25
Reputation: 121
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf Pandemic » Mið 23. Feb 2011 19:41

Þú átt að keyra hann á meðan hann er gaddfreðin eða mjög kaldur.




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf zdndz » Mið 23. Feb 2011 21:27

ALLS EKKI láta hann þiðna, þá er miklar líkur að hann verði ónýtur, best er að setja hann í rennilásapoka, og vera eins fljótur og þú getur að tengja hann við tölvu og starta tölvunni upp, og ekki taka diskinn úr rennilásapokanum heldur opnaðu eins lítið gat og þú getur bara þannig snúrurnar komast inn. Stundum er þetta bara mínútuspursmál hvað þú hefur langan tíma til að ná gögnunum áður en diskurinn eyðileggst þegar hann þiðnar.


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf Dazy crazy » Mið 23. Feb 2011 21:32

zdndz skrifaði:ALLS EKKI láta hann þiðna, þá er miklar líkur að hann verði ónýtur, best er að setja hann í rennilásapoka, og vera eins fljótur og þú getur að tengja hann við tölvu og starta tölvunni upp, og ekki taka diskinn úr rennilásapokanum heldur opnaðu eins lítið gat og þú getur bara þannig snúrurnar komast inn. Stundum er þetta bara mínútuspursmál hvað þú hefur langan tíma til að ná gögnunum áður en diskurinn eyðileggst þegar hann þiðnar.


Fara bara með fartölvu að kistunni, problem solved


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


skrifbord
Tölvutryllir
Póstar: 608
Skráði sig: Þri 03. Ágú 2010 07:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf skrifbord » Mið 23. Feb 2011 21:42

hmm er ekki hættulegt að setja í samband strax þegar kemur ur köldum frysti.
virkar að gera:

frysta diskinn

setja hann í flakkara

og tengja í samband

er þá hægt að ná gögnum af?

þið talið um mínutuspursmál með að ná gögnum áður en hann verður ónýtur. Verður hann þá endanlega ónýtur eða er hægt að frysta aftur og setja í flakkara til að halda áfram að ná gögnum?

sry er heimskur.




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf zdndz » Mið 23. Feb 2011 22:10

skrifbord skrifaði:hmm er ekki hættulegt að setja í samband strax þegar kemur ur köldum frysti.
virkar að gera:

frysta diskinn

setja hann í flakkara

og tengja í samband

er þá hægt að ná gögnum af?

þið talið um mínutuspursmál með að ná gögnum áður en hann verður ónýtur. Verður hann þá endanlega ónýtur eða er hægt að frysta aftur og setja í flakkara til að halda áfram að ná gögnum?

sry er heimskur.


sá tími sem það tekur að setja hann í flakkara er óþarflega mikill og gæti þá diskurinn verið ónýtur þegar þú ætlar að starta tölvunni.
Að frysta hann aftur er ólíklegt að virki.
Við það að diskurinn þiðni er líklegt að diskurinn eyðileggist þannig að litlar sem engar líkur eru á því að hægt sé að ná gögnunum útaf. Að frysta diskinn er það síðasta sem þú reynir ef þér vantar að ná gögnum af diski. Þegar diskurinn er tekinn úr frosti þá skaltu gera ráð fyrir að þú hafir eina og bara eina tilraun til að ná gögnunum útaf.
En eins og það var bent á getur verið sniðugt að hafa tölvuna upp við frystinn og hafa nógu langar snúrur og hafa diskinn ennþá inní frystinum eða að nota kælikubba undir og ofan á diskinum en passa að kubbarnir séu í plaspoka þ.a. þeir eru ekki rakir að utan. Að hann þiðni sem allra hægast eða að hann þiðni ekki skiptir öllu máli hérna ásamt tímanum.


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!

Skjámynd

tdog
Vaktari
Póstar: 2012
Skráði sig: Mán 06. Des 2010 17:32
Reputation: 24
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf tdog » Mið 23. Feb 2011 22:21

Það er möguleiki að setja usbhýsingu í fyrstikistuna... :) Og reyndar hljómar það ekkert svo illa.




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf zdndz » Mið 23. Feb 2011 22:29

tdog skrifaði:Það er möguleiki að setja usbhýsingu í fyrstikistuna... :) Og reyndar hljómar það ekkert svo illa.


svosem, en hvað er maður svo sem að græða á því


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


skrifbord
Tölvutryllir
Póstar: 608
Skráði sig: Þri 03. Ágú 2010 07:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf skrifbord » Mið 23. Feb 2011 22:38

En þegar maður er með flakkarann opinn, tekur disk úr frysti og tengir snúrur úr flakkara í diskinn og svo í rafmagn. lokar ekki aftur flakkaranum?




zdndz
Gúrú
Póstar: 550
Skráði sig: Sun 13. Apr 2008 14:47
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf zdndz » Mið 23. Feb 2011 23:06

skrifbord skrifaði:En þegar maður er með flakkarann opinn, tekur disk úr frysti og tengir snúrur úr flakkara í diskinn og svo í rafmagn. lokar ekki aftur flakkaranum?


Júmm, gæti samt verið að það þurfi ekki að loka honum, er ekki 100% viss, myndi ekki taka áhættuna á því að það virki ef þú ert með disk í frysti, best er náttla að vera með nógu langar snúrur sem eru tengdar við tölvuna og diskurinn er inní frysti þar sem aðeins lítið op er opnað á pokanum svo snúrurnar komast út og kælikubbar eru kringum diskinn,
ef það gengur ekki þá að taka diskinn úr frysti og hafa kælikubba kringum diskinn. Snýst allt um þetta tvennt: að diskurinn þiðni alls ekki og að vera með snör handtök við að tengja diskinn við tölvuna og starta tölvunni.
Fleiri atriði til að auka líkurnar við að ná gögnunum: Nota tölvu sem er fljót að starta sér upp, og g.r.f. að þú munt ekki ná öllum gögnunum útaf heldur vertu viss um hvar gögnin eru sem eru mikilvægust og farðu strax þangað og afritaðu þau. Sjaldan er hægt að ná öllum gögnunum útaf nema lítið sé af gögnum inná disknum.


Eitt í sambandi við að nota flakkara þá myndi ég alls ekki mæla með því. Athuga þarf ef flakkarinn er tengdur við tölvuna með usb því þá afritast gögnin mun hægar en ef diskurinn er tengdur beint í móðurborðið (með sata eða IDE) og þá minni líkur að ná gögnum útaf disknum.


Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!


skrifbord
Tölvutryllir
Póstar: 608
Skráði sig: Þri 03. Ágú 2010 07:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf skrifbord » Mið 23. Feb 2011 23:17

ok takk svör.

þetta er þá eitthvað sem ég get ekki unnið því ég kann ekki að tengja diska við móðurborð. bara tengja í flakkara. kann ekkert á bios og þannig dæmi sem þarf held ég að vinna við þegar nýr diskur er tengdur við móðurborð




Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Reputation: 5
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf Dazy crazy » Mið 23. Feb 2011 23:45

skrifbord skrifaði:ok takk svör.

þetta er þá eitthvað sem ég get ekki unnið því ég kann ekki að tengja diska við móðurborð. bara tengja í flakkara. kann ekkert á bios og þannig dæmi sem þarf held ég að vinna við þegar nýr diskur er tengdur við móðurborð


Getur sett diskinn í dokku og notað esata


Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!


Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf Arena77 » Lau 26. Feb 2011 00:57

Það er líka hægt að hita diskin í ofni (ekki örbylgjuofni) þar til hann verður sjóðandi heitur, stinga honum svo í samband og þá ætti hann að taka við sér, ég prófaði þetta sjálfur á disk sem var með "click of death" og ég náði að bjarga um 30 gb af gögnum þar til hann krassaði aftur.




topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf topas » Lau 26. Feb 2011 01:22

Bara pæling... Hefur enginn prufað að frysta disk, setja hann svo í þurís meðan verið er að bjarga gögnum? Í þurís ætti að gefast meiri timi til að bjarga gögnum.



Skjámynd

ponzer
Kerfisstjóri
Póstar: 1270
Skráði sig: Þri 07. Sep 2004 18:18
Reputation: 13
Staðsetning: Router(config)#
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf ponzer » Lau 26. Feb 2011 01:36

Lenti í því í vetur að 500gb WD diskur fór hjá mér, setti hann í fyrstirinn, tengdi hann svo í vél og náði gögnum af honum.. hann dó síðan allveg nokkrum mín síðar.


Specs: Tölva, skjár, lyklaborð, mús og internet.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7063
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07
Reputation: 1005
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf rapport » Lau 26. Feb 2011 02:38

Frystur diskur virkar náttúrulega ekki nema með bökuðu móðurborði...

Getur ekki einhver linkað á þráðinn fyrir mig?




skrifbord
Tölvutryllir
Póstar: 608
Skráði sig: Þri 03. Ágú 2010 07:35
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Að frysta harðan disk

Pósturaf skrifbord » Lau 26. Feb 2011 03:04

hvaða þráð? og hvað er bakað móðurborð?