HD bíómynd á DVD-R?


Höfundur
UrbanShit
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Fös 06. Mar 2009 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

HD bíómynd á DVD-R?

Pósturaf UrbanShit » Lau 07. Mar 2009 20:18

Veit einhver hvort það er eitthvað mál að setja 720p HD bíómynd á DVD-R disk?

Og hvernig er með þessar HD myndir, er ekkert mál að spila þær eða skiptir það engu máli ef þær eru komnar á disk?

Keðja Benedikt



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: HD bíómynd á DVD-R?

Pósturaf Gúrú » Lau 07. Mar 2009 20:36



Modus ponens


Arena77
Nörd
Póstar: 144
Skráði sig: Lau 14. Feb 2009 19:24
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: HD bíómynd á DVD-R?

Pósturaf Arena77 » Lau 07. Mar 2009 21:41

UrbanShit skrifaði:Veit einhver hvort það er eitthvað mál að setja 720p HD bíómynd á DVD-R disk?

Og hvernig er með þessar HD myndir, er ekkert mál að spila þær eða skiptir það engu máli ef þær eru komnar á disk?

Keðja Benedikt



Þú getur ekki spilað HD myndir án þess að vera með HDmi tengi, ég held að það sé engin dvd spilari sem styður
MkV format, svo það væri lang einfaldast fyrir þig að fá þér góðan HD flakkara sem styður MkV formatið, og þá sparar þú
þér Dvd diskana í leiðinni.




Höfundur
UrbanShit
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Fös 06. Mar 2009 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HD bíómynd á DVD-R?

Pósturaf UrbanShit » Lau 07. Mar 2009 22:04

Arena77 skrifaði:
UrbanShit skrifaði:Veit einhver hvort það er eitthvað mál að setja 720p HD bíómynd á DVD-R disk?

Og hvernig er með þessar HD myndir, er ekkert mál að spila þær eða skiptir það engu máli ef þær eru komnar á disk?

Keðja Benedikt



Þú getur ekki spilað HD myndir án þess að vera með HDmi tengi, ég held að það sé engin dvd spilari sem styður
MkV format, svo það væri lang einfaldast fyrir þig að fá þér góðan HD flakkara sem styður MkV formatið, og þá sparar þú
þér Dvd diskana í leiðinni.


En get ég brennt HD mynd á disk og spilað í lappanum mínum? Er hvort eð er að fara að nota hann sem spilara fyrir sjónvarpið.. En þarf að spara pláss og á shitload af DVD-R diskum sem ég er ekki að nota...



Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Reputation: 1
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: HD bíómynd á DVD-R?

Pósturaf Gúrú » Lau 07. Mar 2009 22:07

Af hverju brennirðu ekki bara hd mynd á diskinn og gáir??? :?


Modus ponens

Skjámynd

hagur
Besserwisser
Póstar: 3095
Skráði sig: Mið 17. Des 2003 16:11
Reputation: 443
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: HD bíómynd á DVD-R?

Pósturaf hagur » Lau 07. Mar 2009 22:27

UrbanShit skrifaði:
Arena77 skrifaði:
UrbanShit skrifaði:Veit einhver hvort það er eitthvað mál að setja 720p HD bíómynd á DVD-R disk?

Og hvernig er með þessar HD myndir, er ekkert mál að spila þær eða skiptir það engu máli ef þær eru komnar á disk?

Keðja Benedikt



Þú getur ekki spilað HD myndir án þess að vera með HDmi tengi, ég held að það sé engin dvd spilari sem styður
MkV format, svo það væri lang einfaldast fyrir þig að fá þér góðan HD flakkara sem styður MkV formatið, og þá sparar þú
þér Dvd diskana í leiðinni.


En get ég brennt HD mynd á disk og spilað í lappanum mínum? Er hvort eð er að fara að nota hann sem spilara fyrir sjónvarpið.. En þarf að spara pláss og á shitload af DVD-R diskum sem ég er ekki að nota...


Já, ef þú ert með 720p .mkv skrá sem passar á DVD-R diskinn, þá getur þú það. Þú þarft samt auðvitað að brenna hann sem DVD DATA disk, ekki venjulegan DVD-Video. Svo setur þú bara diskinn í lappann, og spilar .mkv skrána af disknum í t.d VLC player.




Höfundur
UrbanShit
Nýliði
Póstar: 20
Skráði sig: Fös 06. Mar 2009 16:37
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: HD bíómynd á DVD-R?

Pósturaf UrbanShit » Sun 08. Mar 2009 14:20

hagur skrifaði:Þú getur ekki spilað HD myndir án þess að vera með HDmi tengi, ég held að það sé engin dvd spilari sem styður
MkV format, svo það væri lang einfaldast fyrir þig að fá þér góðan HD flakkara sem styður MkV formatið, og þá sparar þú
þér Dvd diskana í leiðinni.



Já, ef þú ert með 720p .mkv skrá sem passar á DVD-R diskinn, þá getur þú það. Þú þarft samt auðvitað að brenna hann sem DVD DATA disk, ekki venjulegan DVD-Video. Svo setur þú bara diskinn í lappann, og spilar .mkv skrána af disknum í t.d VLC player.



Ok, takk fyrir góð svör. :D