Vodafone kveikir á VoWiFi


Höfundur
jonfr1900
Vaktari
Póstar: 2414
Skráði sig: Mán 25. Sep 2017 13:07
Reputation: 282
Staðsetning: Ísland (Danmörk, 2024)
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Vodafone kveikir á VoWiFi

Pósturaf jonfr1900 » Mið 15. Nóv 2023 04:52

Ég sé að Vodafone hefur kveikt á VoWiFi hjá sér eins og Nova gerði fyrir nokkru síðan. Ég held að þetta sé einnig virkt fyrir Android farsíma.

VoWiFi hjá Vodafone (Vodafone)

Það er bara Síminn sem er ekki með VoWiFi þjónustu í dag og bólar ekkert á henni (kannski best eins og kerfið hjá þeim er í dag).




slapi
Gúrú
Póstar: 560
Skráði sig: Fös 19. Jún 2009 21:47
Reputation: 50
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone kveikir á VoWiFi

Pósturaf slapi » Mið 15. Nóv 2023 14:21

Búinn að vera í testgrúbbu með VoWifi hjá Vodafone undanfarið vegna hve lélegt samband er á vinnustaðnum mínum.
Búið að virka mjög vel á þessum tíma og ekkert hikstað. Algjör lifesaver að missa ekki af vinnusamtölum vegna að vinna í hálfgerðum hellir.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3839
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone kveikir á VoWiFi

Pósturaf Tiger » Mið 15. Nóv 2023 15:37

Ef Síminn er samkvæmur sjálfum sér verður þetta í boði rétt fyrir 2030.... eSIM í apple watch tók 3 ár frá því að fréttinn frá þeim um að þetta "væri að koma í loks árs" var birt....


Mynd

Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone kveikir á VoWiFi

Pósturaf CendenZ » Mið 15. Nóv 2023 19:47

Tiger skrifaði:Ef Síminn er samkvæmur sjálfum sér verður þetta í boði rétt fyrir 2030.... eSIM í apple watch tók 3 ár frá því að fréttinn frá þeim um að þetta "væri að koma í loks árs" var birt....


Ég frétti frá einum í "inner circle" að Orri Haukson var í átaki ..keypti sér nýtt apple úr og uuuu til að það myndi virka þyrfti hann áskrift frá Vodafone eða Tal eða einhverjum og þá fóru hjólin að snúast :lol: :lol:

edit: sel það ekki dýrara en ég stal því en engu að síður góð saga :lol:
Síðast breytt af CendenZ á Mið 15. Nóv 2023 19:49, breytt samtals 1 sinni.



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 978
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 185
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone kveikir á VoWiFi

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 16. Nóv 2023 10:42

CendenZ skrifaði:
Tiger skrifaði:Ef Síminn er samkvæmur sjálfum sér verður þetta í boði rétt fyrir 2030.... eSIM í apple watch tók 3 ár frá því að fréttinn frá þeim um að þetta "væri að koma í loks árs" var birt....


Ég frétti frá einum í "inner circle" að Orri Haukson var í átaki ..keypti sér nýtt apple úr og uuuu til að það myndi virka þyrfti hann áskrift frá Vodafone eða Tal eða einhverjum og þá fóru hjólin að snúast :lol: :lol:

edit: sel það ekki dýrara en ég stal því en engu að síður góð saga :lol:



Hljómar líkt Orra allavega. Hann er fyndin týpa
Síðast breytt af Jón Ragnar á Fim 16. Nóv 2023 10:42, breytt samtals 1 sinni.



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video


wicket
FanBoy
Póstar: 765
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30
Reputation: 57
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone kveikir á VoWiFi

Pósturaf wicket » Fim 16. Nóv 2023 10:52

Ég get bara sagt strax að þetta er bull hafandi setið fundi með manninum. Hann er með Samsung síma :)

CendenZ skrifaði:
Tiger skrifaði:Ef Síminn er samkvæmur sjálfum sér verður þetta í boði rétt fyrir 2030.... eSIM í apple watch tók 3 ár frá því að fréttinn frá þeim um að þetta "væri að koma í loks árs" var birt....


Ég frétti frá einum í "inner circle" að Orri Haukson var í átaki ..keypti sér nýtt apple úr og uuuu til að það myndi virka þyrfti hann áskrift frá Vodafone eða Tal eða einhverjum og þá fóru hjólin að snúast :lol: :lol:

edit: sel það ekki dýrara en ég stal því en engu að síður góð saga :lol:



Skjámynd

CendenZ
Stjórnandi
Póstar: 2814
Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
Reputation: 203
Staðsetning: Á þessu spjalli
Staða: Ótengdur

Re: Vodafone kveikir á VoWiFi

Pósturaf CendenZ » Fim 16. Nóv 2023 11:22

wicket skrifaði:Ég get bara sagt strax að þetta er bull hafandi setið fundi með manninum. Hann er með Samsung síma :)


En er hann þá ekki með samsung esim úr ?
Mér finnst nefnilega eins og þetta hafi verið sagt í alvöru (hvort sem það var golfúr eða hlaupaúr eða apple úr eða samsung úr)
Þetta er samt góð saga, enn betri ef sönn. Hjólin snúast nefnilega ekkert nema þegar hagsmunaaðilar vilja/þurfa að hjólin snúist í gamaldags fyrirtækjum