Pocophone F2 reynsla

Skjámynd

Höfundur
vesi
/dev/null
Póstar: 1464
Skráði sig: Sun 07. Des 2008 10:19
Reputation: 121
Staðsetning: Hér og þar..........Aðalega þar...
Staða: Ótengdur

Pocophone F2 reynsla

Pósturaf vesi » Fim 09. Júl 2020 00:24

Þar sem ég þarf að endurnýja síma bráðlega hef ég verið að skoða þennan.

Vantar ykkar álit og ef þið hafið reynslu af honum væri það ekki verra.

Þarf ekkert endilega vera á pari við önnur flagskip, bara hvort þetta væru góð kaup.
Vélbúnaðar og tæknilega séð.

https://www.tunglskin.is/product/pocophone-f2-pro.htm

So Yay or Ney


MCTS Nov´12
Asus eeePc


KristinnK
Gúrú
Póstar: 552
Skráði sig: Sun 03. Apr 2011 00:28
Reputation: 74
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf KristinnK » Fim 09. Júl 2020 09:00

Miðað við alla umræðuna um Kína þessa dagana (bæði Bretar og Ástralar takmarka eða loka á Huawei frá 5G, TikTok bókstaflega spæja á allt sem þú gerir í símanum þínum, meira að segja í öðrum smáforritum, og svo framvegis) þá hefði ég haldið að flestir myndu nú ekki vilja Kínverskan síma.


Intel Core i7-4770 | 2x8GB DDR3 | 1TB Sata SSD | AMD Radeon RX 580


Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Reputation: 72
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf Dóri S. » Fim 09. Júl 2020 10:00

KristinnK skrifaði:Miðað við alla umræðuna um Kína þessa dagana (bæði Bretar og Ástralar takmarka eða loka á Huawei frá 5G, TikTok bókstaflega spæja á allt sem þú gerir í símanum þínum, meira að segja í öðrum smáforritum, og svo framvegis) þá hefði ég haldið að flestir myndu nú ekki vilja Kínverskan síma.

Og apple og google gera það ekki? Held að það skipti okkur hér á íslandi afar litlu máli hvort ameríka eða kína eru að fylgjast okkur. :-k



Skjámynd

Jón Ragnar
vélbúnaðarpervert
Póstar: 976
Skráði sig: Lau 06. Des 2008 12:28
Reputation: 173
Staðsetning: ::1
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf Jón Ragnar » Fim 09. Júl 2020 10:32

Dóri S. skrifaði:
KristinnK skrifaði:Miðað við alla umræðuna um Kína þessa dagana (bæði Bretar og Ástralar takmarka eða loka á Huawei frá 5G, TikTok bókstaflega spæja á allt sem þú gerir í símanum þínum, meira að segja í öðrum smáforritum, og svo framvegis) þá hefði ég haldið að flestir myndu nú ekki vilja Kínverskan síma.

Og apple og google gera það ekki? Held að það skipti okkur hér á íslandi afar litlu máli hvort ameríka eða kína eru að fylgjast okkur. :-k



Treysti allavega Apple talsvert meira en einhverju kínadóti

https://www.apple.com/privacy/



CCNA Collaboration
CCNA Voice
CCNA Video

Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf fannar82 » Fim 09. Júl 2020 10:47

Það er _enginn_ sem njósnar meira um þig heldur en Facebook :)


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

gnarr
Kóngur
Póstar: 6422
Skráði sig: Lau 29. Mar 2003 19:54
Reputation: 284
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf gnarr » Fim 09. Júl 2020 11:04

Mynd


"Give what you can, take what you need."


Dóri S.
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 327
Skráði sig: Þri 27. Mar 2007 10:25
Reputation: 72
Staðsetning: Reykjavík
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf Dóri S. » Fim 09. Júl 2020 11:13

Jón Ragnar skrifaði:
Dóri S. skrifaði:
KristinnK skrifaði:Miðað við alla umræðuna um Kína þessa dagana (bæði Bretar og Ástralar takmarka eða loka á Huawei frá 5G, TikTok bókstaflega spæja á allt sem þú gerir í símanum þínum, meira að segja í öðrum smáforritum, og svo framvegis) þá hefði ég haldið að flestir myndu nú ekki vilja Kínverskan síma.

Og apple og google gera það ekki? Held að það skipti okkur hér á íslandi afar litlu máli hvort ameríka eða kína eru að fylgjast okkur. :-k



Treysti allavega Apple talsvert meira en einhverju kínadóti

https://www.apple.com/privacy/

Get alveg eins lesið svona disclaimer hjá Huawei eða facebook. Innihaldið er það sama. Huawei hafa veriðmundir smásjánni hjá mörgum stofnunum í USA og það hafa ekki fundist nein haldbær sönnunargögn um óeðlilegt eftirlit. En facebook, apple og google hafa öll verið gómuð við eftirlit sem samræmist ekki skilmálum á síðastu árum. Xioami hefur líka lennt í því reyndar. TikTok tók strax til aðgerða og aðskildi evrópska og ameríska notendur frá asískum og setti þá undir evrópska grein fyrirtækisins svo þá er auðveldara fyrir stofnanir að fylgjast með gagnasöfnun. Ég held í sannleika sagt að gögnin þín séu ekki í verri höndum í kína en í Ameríku undir stjórn manns með mikilmennskubrjálæði sem notar geðþótta ákvarðanir byggðar á fordómum til að stýra fyrirtækjum og stofnunum landsins. :-k



Skjámynd

peturthorra
vélbúnaðarpervert
Póstar: 918
Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
Reputation: 68
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf peturthorra » Fim 09. Júl 2020 11:50

Pocophone F2 ef frábær sími. Er á pari við flaggskipin með allt nema að skjárinn er "bara" 60 hz. Að öðru leyti er þessi bang for the buck.


Asus G14 - 2021 | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |


Viggi
FanBoy
Póstar: 735
Skráði sig: Fim 26. Apr 2007 02:04
Reputation: 110
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf Viggi » Fim 09. Júl 2020 12:02

Nú fylgist ég alveg ágætlega með símamarkaðinum og það sem maður best veit eru þetta alveg þrusugóir símar en MIUI er kanski ekki alveg besta android útgáfan en þetta er alveg solid sími á margan hátt en ég myndi ekki fá mér síma í dag nema það sé 90hz skjár amk og alvöru hátalarar. ef það er ekki top issue hjá þér þá segi ég go for it. alvöru battery þarna sem maður sér ekki oft í öðrum símum. En eitt annað þá verður alltaf mun erfiðara að fá varahluti down the line á þessa síma ef skjárin brotnar eða eithvað heldur en stærstu bröndin


B450M Steel Legend (AM4). AMD Ryzen 5 3600X. TEAM TM8FP4512G (SSD). 2 tb HDD. 3 tb HDD. 4 tb HDD GeForce RTX 2060 SUPER. 16 gb 3600 mhz RAM.

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf Viktor » Fim 09. Júl 2020 12:26

Fyndið hvað svona vesturlanda-agenda nær vel í gegn hjá sumum.

Allar upplýsingar sem þú veitir Bandarísku fyrirtæki getur NSA flett upp án nokkurs rökstuðnings.

Privacy skilmálarnir eiga bara við um bandaríska ríkisborgara ef gögnin eru vistuð í BNA.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB


Skizzo
Nýliði
Póstar: 6
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 18:36
Reputation: 1
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf Skizzo » Sun 12. Júl 2020 23:13

Ég er einnig áhugasamur um álit og reynslu annarra. Er í nákvæmlega sömu pælingum og OP. Er búinn að vera gera smá rannsóknarvinnu og Viggi tekur þetta ágætlega saman. Held að við fáum ekki betri síma fyrir 90.þús í dag.

Væri hellað ef hann væri 90hz+ skjá ásamt wireless charging og stereo speakers en það var rugl fyrir 90.þús.



Skjámynd

Hauxon
spjallið.is
Póstar: 408
Skráði sig: Fös 10. Júl 2009 12:32
Reputation: 119
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf Hauxon » Mán 13. Júl 2020 09:56

Mér skilst að hátalarinn sándi mjög vel. Stereo skiptir ekki máli þegar bilið milli hátalarana er minna en milli augnanna á þér. Það sem ég myndi vilja sjá væri einhverskonar vatnsvörn, sennilega það sem veldur flestum bilunum.



Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Reputation: 471
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf urban » Mán 13. Júl 2020 12:32

Nei sko, er komið NFC í hann.

Ég er enn að nota F1 en það hefur alltaf farið alveg ógurlega í taugarnar á mér að það sé ekki NFC á honum, hef einmitt ekki getað mælt með honum útaf vöntun á því.


Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

kizi86
Vaktari
Póstar: 2208
Skráði sig: Lau 26. Sep 2009 18:08
Reputation: 166
Staða: Ótengdur

Re: Pocophone F2 reynsla

Pósturaf kizi86 » Mán 13. Júl 2020 16:35

hef góða reynslu af Xiaomi símum, hef átt 2 Mi Note Pro, svo Mi Mix 2s, og þeir stóðu vel fyrir sínu. Þoldi ekki MIUI kerfið fyrst, en það hefur þróast mjög mikið og ég er að fíla það kerfi í drasl núna, af þessum tailored to the manufacturer UIs sem símaframleiðendur bjóða uppá í dag, þá finnst mér MIUI bjóða upp á mest "customizable" kerfið


ASRock B650E PG-ITX WiFi AMD Ryzen 9 7950X PowerColor "Red Devil" RX 7900 XTX 24GB G.Skill Trident Z5 RGB 32GB (2 x 16GB) DDR5-6000 stýrikerfi: wd black sn850x 2TB WD RED 4TB WD RED 4TB 65" LG B8 OLED TV