fermingarfartölvur


Höfundur
einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

fermingarfartölvur

Pósturaf einarbjorn » Lau 25. Apr 2020 17:03

Sælir núna fljótlega er ég að fara ferma tvíburana mína og ég var að hugsa um að gefa þeim fartölvur sem væri hægt að nota bæði í námið og til að leika sér í ( þær eru ekki í neinum leikjum að neinu viti svo skjákort skiptir litlu máli).

Nú spyr ég ykkur sem vita nánast allt um þetta, hvaða merki væri best að kaupa miðað við endingu og notagildi?

Ég er ekki komin með neina fasta upphæð sem ég ætla að henda í þetta enda er ferminginn í september svo ég hef nógan tíma.

kv
Einar


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar


HilmarHar
Fiktari
Póstar: 61
Skráði sig: Þri 30. Okt 2012 13:44
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: fermingarfartölvur

Pósturaf HilmarHar » Sun 26. Apr 2020 20:48

Lenovo er góð til að byrja með. Litli bróðir minn fékk akkurat svoleiðis leikjafartölvu í fermingagjöf fyrir nokkrum árum og var hún í hans eigu þar til hann seldi hana. Hann var svo ánægður að hann uppfærði í aðra lenovo leikjafartölvu. Hann var með Lenovo Y50-70 og uppfærði í lenovo legion Y740 17''. Mæli sjúklega með þetssar tölvu. Ég var sjálfur á tímapunkti með svoleiðis fyrir 2 árum fyrir nám og minecraft haha! En kíktu á lenovo!




Höfundur
einarbjorn
has spoken...
Póstar: 161
Skráði sig: Mán 23. Nóv 2015 19:25
Reputation: 34
Staða: Ótengdur

Re: fermingarfartölvur

Pósturaf einarbjorn » Sun 26. Apr 2020 22:14

Já ég skoða þetta
kv
Einar


Fólk sem stamar er ekki heimskt eða vanþroskað, það bara laggar


dISPo
Fiktari
Póstar: 64
Skráði sig: Mán 05. Nóv 2018 15:06
Reputation: 11
Staða: Ótengdur

Re: fermingarfartölvur

Pósturaf dISPo » Mán 27. Apr 2020 11:58

Gallinn við þessar leikjafartölvur, að mínu mati, er hvað þær eru oft stórar og íburðarmiklar og henta þannig oft ekki eins vel í skóla. Nýjustu týpurnar af Lenovo virðast þó vera frekar látlausar og það er almennt áreiðanlegt merki. Innihaldið skiptir þó náttúrulega miklu máli hvað endingu varðar. Myndi miða við að lágmarki 6 kjarna örgjörva (í það minnsta 4 kjarna 8 þræði), 16 gb vinnsluminni og 1650 skjákort, og þá er ég ekki bara að hugsa fyrir tölvuleikjaspilun.




Bourne
Ofur-Nörd
Póstar: 220
Skráði sig: Þri 20. Jan 2009 17:19
Reputation: 47
Staða: Ótengdur

Re: fermingarfartölvur

Pósturaf Bourne » Mán 27. Apr 2020 20:07

Það hljómar eins og að þú viljir bara ultrabook með APU fyrir þær.
Flottustu vélarnar í dag eru að mínu mati Dell XPS 13 eða jafnvel bara nýja Macbook Air.

Að segja að þær vilji leika sér (spila leiki) en að þær geri það varla að neinni alvöru gerir þetta svoldið flókið.
Þú þarft einfaldlega að velja hvort að vélarnar eigi að geta spilað leiki eða ekki.



Skjámynd

kusi
has spoken...
Póstar: 189
Skráði sig: Mið 29. Apr 2009 23:17
Reputation: 20
Staða: Ótengdur

Re: fermingarfartölvur

Pósturaf kusi » Þri 28. Apr 2020 13:02

Ef þú ert að hugsa um endingu þá eru Lenovo Thinkpad endingarbestu vélarnar eftir því sem ég kemst næst.

Ekki halda samt að aðrar Lenovo vélar, t.d. Ideapad, séu endilega betri fyrir vikið. Framleiðendur fartölva (Lenovo, HP, Dell) framleiða yfirleitt annars vegar "fyrirtækjalínur" og svo "almennar" línur af tölvum og munurinn í gæðum er alla jafna mikill, bæði í því hversu sterkar þær eru (þola hnjask) en líka gæðin á íhlutunum, kælingu oþh.

Fyrirtæki borga premiu fyrir áreiðanleika því að það kostar þau peninga ef starfsmenn geta ekki unnið því tölvurnar þeirra eru bilaðar. Spurningin er hvort það sé premia sem þú ert tilbúinn að borga.

Sjálfur nota ég ekkert nema Thinkpad því að þær eru hljóðlátar og endingagóðar og með góðan inntaksbúnað, svo sem lyklaborð. Fyrir táningsstelpur myndi ég aftur á móti halda að eiginleikar Macbook tölva væru eftirsóknarverðari.


Stutt svar: Ef þú vilt endingu, kauptu Thinkpad. Þær vilja samt örugglega frekar Macbook.