Nýr sími - færa allt yfir eða fresh start ?


Höfundur
gudsgis
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fim 19. Apr 2018 12:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Nýr sími - færa allt yfir eða fresh start ?

Pósturaf gudsgis » Sun 29. Sep 2019 22:06

Sælir,

Er með nýjan Iphone. Hef alltaf tekið afrit af eldri símum og yfirfært allt þegar ég fæ nýjan. Núna finnst mér síminn alltaf vera fullur, jafnvel þótt ég eyði öppum. Er að velta fyrir mér hvort þetta sé eins og með tölvurnar, smá saman fyllist windows folderinn, program files og allt af dóti sem maður varla finnur og gengur á plassið. Jafnvel þótt maður uninstalli forritum þá verður tölvan hægari út af junki út um allt stýrikerfið.

Er eitthvað til bóta að sleppa því að afrita allt af eldri síma og starta bara nýjum síma fresh? Átta mig á að það er meiri vinna en er þetta kannski eitthvað öðrívisi með símanna en tölvurnar ?

Thanks alot



Skjámynd

depill
Stjórnandi
Póstar: 1547
Skráði sig: Mán 04. Júl 2005 17:09
Reputation: 215
Staðsetning: Reykjavík, Iceland
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími - færa allt yfir eða fresh start ?

Pósturaf depill » Mán 30. Sep 2019 05:33

Ég tek alltaf fresh start. Það er aðeins meiri vinna, enn öll message, myndir etc allt sem er í iCloud kemur með þér yfir. Hitt gefur þér tækifæri til að vinna hvaða öpp e.t.c. sem þú notar í dag. Þetta finnst mér sérstaklega fínt þar sem ég nota möppur og "Single screen ( öll öpp eru á home screen í möppum ).

Geri það sama með tölvur og ja eiginlega bara allt.



Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16263
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1986
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími - færa allt yfir eða fresh start ?

Pósturaf GuðjónR » Mán 30. Sep 2019 10:23

Ég er einmitt að spá í það sama, hef alltaf tekið full backup og gert update, stundum restore & update og þegar kemur að spurningunni setja upp sem nýtt eða nota bacup þá hef ég alltaf valið backup. Ef maður velur það er maður þá að senda gömul system fælum inn í nýja installið?
Þar sem ég er bara með basic icloud storage þá er ég ekki með myndirnar þar, kannski væri sniðugt að vera með sms og allt annað en myndir í icloud fara í fresh, henda myndum yfir í nýtt photo library á imac og importa þeim svo þaðan yfir í símann eftir fresh install? Eða kaupa sér einn mánuð af 50GB storage og fara þá leið sem depill fer?



Skjámynd

russi
FanBoy
Póstar: 731
Skráði sig: Mán 02. Maí 2011 01:28
Reputation: 176
Staðsetning: Terran Empire
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími - færa allt yfir eða fresh start ?

Pósturaf russi » Mán 30. Sep 2019 14:23

Er að spá í byrja fresh þegar ég fæ mér nýjan síma, er ólíkt Gudjóni með iCloud storage sem er 50GB fyrir myndir og það virðist duga ágætlega, iCloud syncið er varðar contact, sms, keychain os.frv kemur auðvitað með þannig þetta er ekki mikil höfuðverkur nema að þurfa á ná í öpp þegar maður þarf á þeim að halda.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6774
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 935
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími - færa allt yfir eða fresh start ?

Pósturaf Viktor » Mán 30. Sep 2019 17:32

Sækir bara Google Photos sem vistar myndirnar þínar frítt og eyðir þeim af símanum þínum.
Notar svo iCloud til að bakka upp rest og getur dúndrað í "fresh start" án þess að hugsa þig tvisvar um.

iCloud er algerlega gagnlaust til að geyma myndir, vegna þess að þú þarft að hafa þær bæði á tækinu og í skýinu. Algerlega galið dæmi.


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími - færa allt yfir eða fresh start ?

Pósturaf Tiger » Mán 30. Sep 2019 18:29

Ég geri alltaf fresh start þegar ég uppfæri minn iPhone árlega. Er með nægt iCloud pláss fyrir alla familínuna (2TB) og þarf ekki að hafa áhyggjur af neinu, finnst það líka fín leið til að sía í burtu öpp sem ég hef ekki notað lengi lengi. Set upp það sem ég nota daglega og svo bara on the go eftir því sem ég þarfa ð nota þau.

Ekkert mál að velja bara að hafa fulla upplausn af myndinum á skýinu og bara optimized version af þeim í símanum til að taka minna pláss á honum.

If the service is free you are not the customer, you are the product.


Mynd


Höfundur
gudsgis
Nýliði
Póstar: 22
Skráði sig: Fim 19. Apr 2018 12:03
Reputation: 0
Staða: Ótengdur

Re: Nýr sími - færa allt yfir eða fresh start ?

Pósturaf gudsgis » Mið 02. Okt 2019 11:21

Flott - takk fyrir góð svör

var að vonast eftir því að þetta munaði litlu - veit ég mun örugglega lenda á öppum vantar eitthvað inn í ef ég geri þetta fresh ;)