2019 iPhone lineup

Skjámynd

Höfundur
Njall_L
Stjórnandi
Póstar: 1244
Skráði sig: Mið 29. Okt 2014 20:58
Reputation: 372
Staða: Ótengdur

2019 iPhone lineup

Pósturaf Njall_L » Þri 10. Sep 2019 21:47

Jæja hvað finnst Vökturum um nýju iPhone'ana sem voru kynntir í kvöld?

Heilt yfir er ég nokkuð sáttur með þetta launch þó svo að ég sjái enga ástæðu til að uppfæra úr ársgömlum iPhone. Myndavélin lofar mjög góðu miðað við þau demo sem voru sýnd á sviðinu svo það verður virkilega gaman að sjá hvernig hún stendur sig samanborin við aðra síma þegar umsaginr fara að renna út. Einnig fannst mér gaman að sjá iPhone 11 lækka í verði miðað við XR í fyrra.

Það sem ég var havð spenntastur fyrir var hvað uppgefin rafhlöðuending er að taka mikið stökk á milli kynslóða
iPhone XR >> iPhone 11 | 1klst viðbót á rafhlöðuendingu
iPhone XS >> iPhone 11 Pro | 4klst viðbót á rafhlöðuendingu
iPhone XS Max >> iPhone 11 Pro Max | 5klst viðbót á rafhlöðuendingu

Að öðru leiti gat ég þó ekki séð að þetta væri annað en eðlilegt kynslóðastökk á milli ára, engir sérstaklega spennandi fídusar sem ég tók eftir. Nöfnin á nýju símunum finnst mér líka frekar óþjál en er sáttur með að þeir séu aftur farnir í venjulegar tölur en ekki rómveskar.

Roundup af allri kynningunni: https://www.macrumors.com/roundup/iphone-11/


Löglegt WinRAR leyfi


vesley
Kóngur
Póstar: 4253
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Reputation: 190
Staðsetning: við talvuna
Staða: Ótengdur

Re: 2019 iPhone lineup

Pósturaf vesley » Þri 10. Sep 2019 22:39

Heilt yfir "meh"
Ekkert sem stóð uppúr framyfir flaggskip annarra framleiðenda.

Myndavélin komin á sama stað og hjá öðrum virðist.Ekki hægt að staðfesta að hún sé betri þar sem það á eftir að fullprófa það
Ekkert wireless charging.
Enginn fingrafaraskanni, ég er einn af þeim sem vill Face ID og fingrafaraskanna
Hefði viljað sjá minni ramma að framan og minnka svarta blettinn efst til að keppa við aðra.



Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3838
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22
Reputation: 265
Staða: Ótengdur

Re: 2019 iPhone lineup

Pósturaf Tiger » Þri 10. Sep 2019 22:47

Mjög sáttur, sérstaklega með front face myndavélina sem ég nota mikið og geggjað að fá 4k og slow mo þar. Ég mun uppfæra úr mínum Xs í 11 Pro.

Ekkert wireless charging? Það er bara staðalbúnaður og ekki tekið fram lengur. Búið að vera í síðustu 2 kynnslóðum alla vegana.


Mynd


benony13
has spoken...
Póstar: 153
Skráði sig: Sun 11. Okt 2015 21:28
Reputation: 17
Staða: Ótengdur

Re: 2019 iPhone lineup

Pósturaf benony13 » Þri 10. Sep 2019 22:50

vesley skrifaði:Heilt yfir "meh"
Ekkert sem stóð uppúr framyfir flaggskip annarra framleiðenda.

Myndavélin komin á sama stað og hjá öðrum virðist.Ekki hægt að staðfesta að hún sé betri þar sem það á eftir að fullprófa það
Ekkert wireless charging.
Enginn fingrafaraskanni, ég er einn af þeim sem vill Face ID og fingrafaraskanna
Hefði viljað sjá minni ramma að framan og minnka svarta blettinn efst til að keppa við aðra.


Ég er nokkuð viss að það sé þráðlaus hleðsla, það hefur verið í öllum síðan iphone 8.
En það kom mér á óvart að iphone 11 (nýja útágáfan af XR) fékk gleiðlinsu, ég þarf að uppfæra símann hjá mér og ég ætlaði að fá mér einhvern af eldri kynslóðum á lægra verði eftir kynninguna en með gleiðlinsuna og að síminn kostar 700$ úti þá heillar hann mig nokkuð.



Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6773
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Reputation: 934
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: 2019 iPhone lineup

Pósturaf Viktor » Mið 11. Sep 2019 01:29

Lítur vel út, en algjör dealbreaker að það sé ekki USB-C tengi.

Virðast ætla að hanga í þetta þangað til að símarnir verða alveg án tengja og allt þráðlaust.

Ef ég uppfæri úr 6S á næstunni þá neyðist maður til að fara í Android held ég því miður.

Hversu brenglað er að gefa út fartölvur sem eru bara með USB-C tengjum, en halda svo í lightning á símunum?


I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things


Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16258
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Reputation: 1983
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Tengdur

Re: 2019 iPhone lineup

Pósturaf GuðjónR » Mið 11. Sep 2019 13:01

Pro síminn er geggjaður, flottar myndavélar og betra batterí og LOKSINS fara þeir úr 5W hleðslu í 18W, það tók bara 11 ár.
Mínusarnir eru klárlega lightning portið og geymsluplássið, persónulega finnst mér það algjört "dick move" af Apple að bjóða ekki upp á 128GB útgáfu.
64 er of lítið og 256 -516 er óþarflega stórt, 128 hefði verið perfect stærð.